Thần Y Lạnh Lùng Của Vương Gia Băng Lãnh

Chương 2: Tỷ tỷ chữa bệnh giúp ngươi

Mèo Con Tham Ăn

30/11/2017

Thuỷ Mặc viện sương khói lượn lờ tựa như tiên cảnh, xa xa là lương đình đỏ son nổi bật giữa mặt hồ tĩnh lặng. Không quá khó khăn để nhận ra một bóng lưng nữ tử tuỳ ý tựa vào cột, tóc đen bóng muợt như thác nuớc xoã sau lưng, lam y phiêu dật trong sương, một cảnh tượng tuyệt mỹ khiến người ta bất giác đắm chìm vào.

Quân Hàn Kỳ vừa tỉnh dậy, nội lực của hắn đã ổn định, cơ thể cũng không suy nhược như lúc trúng độc, hắn biết hôm qua là có người cứu hắn, định đi tìm người cứu hắn thì bắt gặp cảnh tượng này trong mắt hắn loé lên tia tán thưởng nhưng chỉ là rất nhanh thôi!

Y Vân đã nhận ra có người đến, nàng cũng lười nhìn chờ đến khi kẻ đó đã đứng trước mặt nàng mới nâng mắt lên, bộ dáng của nàng giờ đây thập phần mị hoặc, chỉ tiếc dung mạo nàng chỉ là tú lệ, thanh khiết chứ không phải khuynh quốc khuynh thành. (–.–)

Không gặp thì thôi, gặp rồi nhìn bộ dáng phong hoa tuyết nguyệt của hắn nàng lại nhớ tới chuyện hắn làm với nàng ngày hôm qua. Lửa giận bùng lên lần nữa, im lặng đấu mắt với hắn, nàng loé lên một ý nghĩ, nhếch môi cười.

Quân Hàn Kỳ vẫn luôn quan sát nàng thấy nàng cười như một tiểu hồ ly đang tính kế. Không khỏi nghi ngờ không biết nữ nhân này đang tính kế gì lên đầu hắn.

Y Vân nhẹ điểm mũi chân bay về phía bờ hồ còn không quên bỏ lại một câu "Đi theo tỷ tỷ". Quân Hàn Kỳ đen mặt, nữ nhân này dám xưng là "tỷ tỷ" trước mặt hắn, đúng là cuồng vọng! Hắn âm trầm vận công đi theo nàng.



Chiến thần Vương gia uy vũ giờ bị xem như một con chó nhỏ mà đối xử. Thật là mất mặt nga.

Đi theo nàng về phía nhà gỗ, nàng tự nhiên đi vào phòng hắn, bước đến ghế gỗ ngồi xuống còn tự rót cho mình ly trà. Nữ nhân này có biết đây là phòng của nam nhân không vậy?

Y Vân cũng không kiêng dè, quỷ mị nói: "Ngươi đến giường ngồi xuống cởi áo ra đi".

Quân Hàn Kỳ nghi hoặc nhìn nàng nhưng cũng không động đậy. Y Vân thản nhiên nói: "Ngươi muốn chết thì cứ đứng đó đi".

"Tốt nhất ngươi đừng nên giở trò nếu không đừng trách bản vuơng" hắn không sợ nàng giở trò, nhưng trước mắt hắn cần giải độc, nếu nữ nhân này động tay động chân lên người hắn thì thật không tốt. Hắn vẫn nên cảnh cáo nàng trước.

Nàng hừ lạnh, nam nhân này dám uy hiếp nàng, hắn chết chắc nàng cười quỷ dị. Tiếc thay cho Quân Hàn Kỳ đang quay lưng về phía nàng nên không thấy nụ cười tính kế kia. (Có kịch hay xem rùi nha >_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Lạnh Lùng Của Vương Gia Băng Lãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook