Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 56: Tụ Bảo sẽ

Phù Tử

07/10/2016

Diệp Lăng Nguyệt xuống lầu lúc, thì phải một tin tức tốt, Phương Sĩ hiệp hội rốt cuộc đáp ứng mua Diệp gia Lục Thành thép.

Qua nhiều năm như vậy, Phương Sĩ hiệp hội vẫn là lần đầu tiên công nhận Diệp gia thép.

“Quá tốt, ta trở về thì viết thư nói cho cha, lần này, chúng ta Diệp gia rốt cuộc có thể hãnh diện.” Diệp Hoàng Hiên mặt đầy kích động, mặt đỏ lừ lừ.

“Ngũ cữu, Phương Sĩ hiệp hội bỏ tiền, so với kỳ khác thương hội cũng thấp hai thành, đây không phải là thua thiệt tiền mua bán chứ sao.” Diệp Thánh nghe một chút giá tiền, không vui.

Những thứ này Lục Thành thép nhưng là từ trên xuống dưới nhà họ Diệp, phí bao nhiêu tâm lực mới luyện chế được.

“Tiểu tử ngốc, Phương Sĩ hiệp hội công nhận so với tiền trọng yếu nhiều. Chỉ cần toa thuốc sĩ hiệp hội thương nghiệp cung ứng, sau này ở Phương Sĩ hiệp hội mua vũ khí cùng đan dược, liền có thể hưởng thụ bớt hai chục phần trăm giá ưu đãi. Các ngươi bây giờ còn không cảm thấy, chờ các ngươi đến ngày hôm sau thậm chí là Tiên Thiên thời điểm, cũng biết Phương Sĩ hiệp hội vũ khí cùng đan dược tác dụng.” Diệp Hoàng Hiên vừa nói cùng hai người đi ra Phương Sĩ hiệp hội.

Thấy Diệp Hoàng Hiên chính cao hứng đến, Diệp Lăng Nguyệt liền nói ra, tự mình nghĩ một mình ở trong thành đi một chút, cho nhà mấy người tỷ muội mang chút lễ vật trở về.

Diệp Hoàng Hiên cũng không suy nghĩ nhiều, liền cùng Diệp Thánh về trước Phủ đi.

Diệp Lăng Nguyệt ở trên đường đi loanh quanh một vòng, chọn nhiều chút Lưu ly thành đặc sản cùng son phấn, đánh lại nghe trong thành tối Đại Thương Hội đầu cơ tích trữ lầu chỗ.

Trước sớm ngũ cữu Diệp Hoàng Hiên cũng đã nói, Phương Sĩ hiệp hội chỉ cung cấp đan dược thành phẩm cùng vũ khí, nếu là nghĩ (muốn) đại tông mua dược thảo hoặc là bán ra chính mình đan dược, vậy sẽ phải đến đầu cơ tích trữ lầu.

Cùng phong cách cổ xưa đại khí Phương Sĩ hiệp hội bất đồng, Lưu ly thành đầu cơ tích trữ lầu tọa lạc tại phồn hoa nhất buôn bán trên đường lớn, quanh mình ngựa xe như nước, Tam Giáo Cửu Lưu hạng người nhiều không kể xiết.

“Tiểu nhị, ta nghĩ rằng mua những dược liệu này, xin hỏi đầu cơ tích trữ lầu có hay không có bán ra?” Diệp Lăng Nguyệt vừa vào cửa, liền đi thẳng vào vấn đề, đưa cho tiểu nhị một tấm danh sách.

Phía trên lẻ loi chung quy chung quy, viết không dưới ba mươi bốn mươi trồng thuốc.

Vừa nhìn thấy những dược liệu kia, tên kia tiểu nhị ngẩng đầu nhìn một chút Diệp Lăng Nguyệt, chỉ thấy đối phương là một dáng dấp mắt ngọc mày ngài nữ khách.

Có thể nhìn thêm chút nữa Diệp Lăng Nguyệt trên danh sách những dược liệu kia, có thể cũng không phải bình thường dược liệu, đều là nhiều chút Độc Trùng, Độc Thảo, hơn nữa nàng mua số lượng lại rất đại, thấy thế nào cũng rất khó đem hai người liên hệ với nhau.



“Chẳng lẽ nói đường đường đầu cơ tích trữ lầu, ngay cả như vậy ít thuốc tài cũng không có?” Thấy tiểu nhị chậm chạp không nói, Diệp Lăng Nguyệt bất mãn nói.

“Khách nhân, thật không dám giấu giếm, một loại dược thảo đầu cơ tích trữ trong lầu đều có, nhưng là ngươi muốn mấy dạng này, nhất là hỏa phúc xà noãn, đầu cơ tích trữ lầu là quả thực không có.” Tiểu nhị khó xử.

“Nếu là ta chịu ra giá cao thu mua đây?” Diệp Lăng Nguyệt một tay móc ra mấy miếng Kim Diệp, ném qua đi.

Vàng óng ánh lá cây, ai không yêu, tiểu nhị kia suy nghĩ một chút, cuối cùng là nghĩ ra cái phương pháp tới.

“Khách nhân, hỏa phúc xà noãn đầu cơ tích trữ lầu là thật không có. Bất quá, đầu cơ tích trữ trong lầu sắp đặt Tụ Bảo Đường, hôm nay vừa vặn có một trận tiểu hình Tụ Bảo đại hội. Vừa vặn có người muốn ra một nhóm hỏa phúc xà noãn.”

Tụ Bảo Đường, đó là đầu cơ tích trữ lầu một đại đặc sắc.

Chỉ cần là vật phẩm có giá trị, đều có thể đầu cơ tích trữ lầu Tụ Bảo trong nội đường gửi bán.

Đầu cơ tích trữ lầu cung cấp nơi, lại không hỏi vật phẩm xuất xứ, nhưng vật phẩm đồng ý sau, cần nộp một thành tiền phí tổn cho đầu cơ tích trữ lầu, đầu cơ tích trữ lầu sẽ hỗ trợ bảo mật khách nhân hết thảy tin tức.

Trừ gửi bán bên ngoài, Tụ Bảo Đường còn có thể cung cấp giám bảo phục vụ, giám bảo sau khi thành công, vẫn là một thành tiền phí tổn, khách nhân có muốn hay không bán ra vật phẩm, đều xem khách nhân cá nhân ý nguyện.

Nghe tiểu nhị vừa nói như thế, Diệp Lăng Nguyệt trái tim động một cái, nàng thật là có kiểu đồ, vừa vặn muốn giám định.

Nàng từ Diệp gia trong tàng bảo các phải đến khối kia thần bí mỏ sắt, đến nay còn không biết là cái gì mỏ sắt.

Trước sớm Diệp Lăng Nguyệt mặc dù dùng Đỉnh hơi thở tra rõ nó nội bộ cấu tạo, nhưng là nàng thử qua dùng Càn Đỉnh tinh luyện, Càn Đỉnh lại không có cách nào tinh luyện khối kia mỏ sắt.

Nàng lại không muốn đem mỏ sắt đưa đến Phương Sĩ hiệp hội đi, nói không chừng, Tụ Bảo Đường có thể giúp được nàng.

Diệp Lăng Nguyệt suy nghĩ một chút, liền lấy ra kia một khối thần bí mỏ sắt, lại lấy ra nàng luyện chế mấy viên Huyền Âm Đan, giao cho đầu cơ tích trữ lầu, sau đó nàng liền bị mang tới thiết lập tại đầu cơ tích trữ lầu năm tầng Tụ Bảo Đường.

Tụ Bảo Đường là một cái bốn năm trăm bình lớn nhỏ phòng khách, bên trong trần thiết hoa lệ, trên đất trải thượng đẳng lông thú thảm, để Nam Hải Hồng Ngọc Sango.

Diệp Lăng Nguyệt đi vào lúc, bên trong đã ngồi đầy năm mươi, sáu mươi người, trong đó trẻ có già có.



Trừ khách nhân bên ngoài, Diệp Lăng Nguyệt còn cảm giác có mấy đạo lẫm liệt Nguyên Lực, tán lạc tại Tụ Bảo Đường bốn phía.

Hơi thở kia, so với Diệp Cô, Tống Vạn Sư như vậy Hậu Thiên Đỉnh Phong cao thủ, cũng là không kém chút nào, xem ra này đầu cơ tích trữ trong lầu, cũng giấu không ít cao thủ.

Diệp Lăng Nguyệt chọn cái chỗ ngồi ngồi xuống, bên người vừa vặn ngồi vị hồng y nữ tử, nữ tử đại khái hơn hai mươi tuổi, mắt hạnh đào tai, dung mạo rất là xinh đẹp.

Hồng y nữ tử thấy Diệp Lăng Nguyệt, gật đầu một cái, lúc này khoảng cách Tụ Bảo Hội bắt đầu còn có một khắc đồng hồ, hai người liền chuyện trò.

“Vị muội muội này là lần đầu tiên tới đầu cơ tích trữ lầu chứ?” Hồng y nữ tử thấy Diệp Lăng Nguyệt tuổi còn trẻ, cũng không có trưởng bối đi cùng, không khỏi đối với nàng có chút hiếu kỳ.

“Ta mới tới Lưu ly thành, nghe nói đầu cơ tích trữ trong lầu thứ tốt không ít, cho nên tới gặp hiểu biết thưởng thức.” Diệp Lăng Nguyệt thuận miệng đáp ứng.

“Vậy là ngươi tới đúng đầu cơ tích trữ trong lầu đồ vật vẫn là rất không tệ. Còn có chính là chỗ này Tụ Bảo Đường, nếu như muội muội hà bao đầy đủ lời nói, Tụ Bảo trong nội đường thứ tốt có thể thật không ít.” Hồng y nữ tử kiến thức bất phàm, vài ba lời, liền giải nghĩa Lưu ly thành đại khái tình huống.

Đang nói, chỉ thấy trong phòng khách đi ra một tên đầu cơ tích trữ lầu chưởng quỹ.

“Chư vị, hoan nghênh đi tới Giám Bảo Đại Hội, hơn nửa hiệp biểu diễn này 23 thứ vật phẩm, là khách nhân đặt ở Tụ Bảo trong nội đường gửi bán, mỗi thứ vật phẩm cũng có đánh dấu giá quy định, cảm thấy hứng thú khách nhân có thể tùy ý đấu giá, một lần đấu giá cần thêm một trăm lượng.”

Vừa nói chưởng quỹ dựa theo số thứ tự, biểu diễn hôm nay muốn gửi bán mấy thứ vật phẩm.

Chuyện thứ nhất biểu diễn, chính là Diệp Lăng Nguyệt tiện tay lấy ra kia mấy viên Huyền Âm Đan.

Những thứ này Huyền Âm Đan, cụ thể giá trị Diệp Lăng Nguyệt cũng không biết, trên tay nàng có số lớn Huyền Âm mỏ sắt, gần đây thủ pháp luyện đan thuần thục sau, luyện ra Huyền Âm Đan Thành sắc cùng số lượng cũng đề cao thật lớn.

Trừ đi mình và mẫu thân dùng, còn dư dả, liền dứt khoát xuất ra đến thử xem, kết quả có thể bán bao nhiêu tiền.

Thấy mang lên là Huyền Âm Đan, tại chỗ khách nhân đều có chút hậm hực, Huyền Âm Đan tuy là Nhị Phẩm đan dược, nhưng trên thị trường cũng không hiếm thấy, Phương Sĩ trong hiệp hội, hai trăm lạng bạc ròng thì có một viên.

“Chuyện thứ nhất đấu giá là năm viên Huyền Âm Đan, trong nhà có chính đang trùng kích ngày hôm sau hoặc là đã là Hậu Thiên Vũ Giả có thể phải chú ý. Không nên xem thường này mấy viên Huyền Âm Đan, bọn họ cùng Phương Sĩ hiệp hội những Huyền Âm đó Đan bất đồng, những thứ này đều là Lam Văn Huyền Âm Đan.” Như là nhìn ra những khách nhân kia đáy mắt lạnh nhạt, đầu cơ tích trữ lầu chưởng quỹ không chút hoang mang đất cầm lên trong đó một viên Huyền Âm Đan nói

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook