Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 87: Tinh thần lực khảo sát (thượng)

Phù Tử

07/10/2016

Trước khi đến khảo sát Đường trên đường, Diệp Lăng Nguyệt còn gặp phải hai gã khác Đoán Tạo Sư, đó chính là ở dã luyện trong đại hội, bằng vào thất thành huyền thiết, đạt được hạng ba Trương thị hai huynh đệ.

Này hai huynh đệ, đều là Lưu ly thành nhân sĩ, tính cách thật thà, hai người tuổi tác cũng không lớn, chỉ có hai mươi ba hai mươi bốn tuổi, từ nhỏ theo cha hôn học tập chế tạo, chế tạo kinh nghiệm rất phong phú.

Liêu hội trưởng thấy bọn họ tiềm lực không tệ, liền phá cách cùng nhau thu nhận bọn họ gia nhập Phương Sĩ hiệp hội, bất quá bởi vì hai huynh đệ trước sớm, cũng chưa có tiếp xúc qua tinh thần lực, cho nên còn cần khảo nghiệm qua, bọn họ là hay không có thể tinh thần học tập lực.

“Liêu hội trưởng, Diệp đại sư.” Hai huynh đệ thấy Liêu hội trưởng cùng Diệp Lăng Nguyệt lúc, một mực cung kính kêu một tiếng.

Bọn họ chút nào không bởi vì Diệp Lăng Nguyệt tuổi tác và giới tính mà xem thường nàng.

Nguyệt thiết có thể không phải người người cũng có thể chế tạo được.

Mới vừa ở Tống Nghiễm Nghĩa đám người và còn lại Đoán Tạo Sư ngôn ngữ công kích Diệp Lăng Nguyệt lúc, này hai huynh đệ, cũng là không nói lời nào, đứng ở một bên, cái này làm cho Diệp Lăng Nguyệt đối với bọn họ rất có chút hảo cảm.

Bởi vì Diệp Lăng Nguyệt chế tạo được nguyệt thiết, nàng vừa mới gia nhập Phương Sĩ hiệp hội, thanh danh liền đại chấn, Phương Sĩ hiệp hội trong trong ngoài ngoài cũng đã biết nàng nhân vật như thế.

“Mỗi một gia nhập Phương Sĩ hiệp hội người, đều cần trước tiến hành tiềm lực khảo sát, ngươi bởi vì đã tinh thần học tập lực, nhập hội khảo sát cũng không cần, ngươi theo ta cùng đến khảo sát Đường, nhìn một chút ngươi bây giờ tinh thần lực tu vi rốt cuộc đã đạt tới tầng nào.” Liêu hội trưởng cũng đã thử, dò xét Diệp Lăng Nguyệt tinh thần lực tu vi, rốt cuộc có bao nhiêu cao,

Nhưng khi hắn định dò xét lúc, lại phát hiện, Diệp Lăng Nguyệt trong cơ thể, có cổ phần mông lung như Bạch Vụ đồ vật, ngăn trở người ngoài theo dõi.

Đứa nhỏ này, nếu không phải chết thể chất đặc thù, chính là thiên phú khác bân.

Phương Sĩ hiệp hội khảo sát Đường, ở vào hiệp hội tầng cao nhất, ngày thường chỉ có khảo sát lúc, mới đối ngoại cởi mở.

Vừa tiến vào khảo sát Đường, Diệp Lăng Nguyệt thấy chín Đỉnh.

Những thứ này Đỉnh, đều là huyền thiết chế thành, cổ quái là, mỗi một Đỉnh lớn nhỏ cũng không giống nhau.

“Dựa theo Phương Sĩ hiệp hội quy định, một khi lĩnh ngộ ra tinh thần lực, đó chính là chuẩn Phương Sĩ. Trước mắt này chín thanh, đều là khảo sát dùng nặng Đỉnh, mỗi một trên đỉnh, cũng ghi rõ bất đồng sức nặng, dùng tinh thần lực ký thác giơ lên Đỉnh càng nhiều, ý nghĩa ngươi tinh thần lực tu vi thì cũng càng cao.” Liêu hội trưởng thấy Diệp Lăng Nguyệt vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, cười híp mắt giải thích.

Diệp Lăng Nguyệt đến gần nhìn một cái, thấy mỗi một chiếc trên đỉnh, cũng ghi chú Đỉnh sức nặng.



Cái thứ nhất Đỉnh, đại khái cùng quả đấm không xê xích bao nhiêu, phía trên ghi chú “Một cân.”

Chiếc thứ hai Đỉnh, lại lớn một chút, có lư hương Đỉnh lớn nhỏ, phía trên ghi chú “Mười cân.”

Cái thứ ba Đỉnh, đã có dưa hấu lớn nhỏ, phía trên đánh dấu là “Năm mươi cân.”

Theo thứ tự đi xuống, thứ tư miệng đến thứ chín miệng Đỉnh sức nặng, theo thứ tự là “Trăm cân, hai trăm năm mươi cân, năm trăm cân, 800 cân, ngàn cân, 3000 cân.”

Thấy những thứ này để cho người chắt lưỡi sức nặng con số lúc, Diệp Lăng Nguyệt không khỏi trợn mắt hốc mồm.

Những thứ này sức nặng, tựa hồ tỷ võ người có thể chịu đựng sức nặng còn lớn hơn một ít.

“Liêu hội trưởng, ngươi là Bát Đỉnh Phương Sĩ, nói đúng là, ngươi chỉ dùng tinh thần lực, là có thể ký thác giơ lên nặng ngàn cân Đỉnh?” Diệp Lăng Nguyệt nghe nói qua, một ít lợi hại võ giả, có thể một tay ký thác giơ lên thành thiên nặng mấy ngàn cân đo.

Nhìn thêm chút nữa trên vạt áo thêu tám cái Đỉnh ấn Liêu hội trưởng, trong lòng thầm nhủ, chẳng lẽ trước mắt cái này cùng tao lão đầu không có gì khác biệt Liêu hội trưởng, cũng có thể giơ lên ngàn cân Đỉnh.

Liêu hội trưởng tuổi tác, thật ra thì cùng Diệp Lăng Nguyệt tiện nghi ông ngoại Diệp Cô không lớn bao nhiêu, nhưng là Diệp Cô nhìn, có thể so với Liêu hội trưởng tuổi trẻ nhiều, ít nhất Diệp Lăng Nguyệt có thể khẳng định, nhà mình ông ngoại giơ lên cái đó ngàn cân Đỉnh có khả năng, so với Liêu hội trưởng nhìn qua phần lớn.

Như là nghe được Diệp Lăng Nguyệt tâm lý miệng nhỏ cô, Liêu hội trưởng nháy mắt mấy cái.

“ Sai, Diệp tiểu hữu, Phương Sĩ hiệp hội khảo sát, nếu là muốn trở thành Bát Đỉnh Phương Sĩ, phải giơ lên trước mặt bảy cái Đỉnh, cộng thêm thứ tám cái Đỉnh, cho nên trở thành Bát Đỉnh Phương Sĩ, ngươi ít nhất phải dựa vào tinh thần lực giơ lên hai ngàn cân bên cạnh (trái phải) Đỉnh.” Liêu hội trưởng cười cười.

Nói dễ dàng, Diệp Lăng Nguyệt nghe một chút muốn giơ lên nặng hai ngàn cân vật, nhất thời cảm thấy chân bụng rút gân, eo ếch ê ẩm.

Trước sớm nàng ở đi tới Phương Sĩ hiệp hội trước, còn tưởng rằng lấy chính mình bây giờ tinh thần lực tu vi, cũng có thể nhẹ nhàng thoái mái đạt tới ba Đỉnh thậm chí là Tứ Đỉnh, nhưng hôm nay như vậy nhìn một cái, đó là tuyệt đối không thể.

“Diệp tiểu hữu nhưng là cảm thấy, lão phu nói là lừa dối lời nói, ha ha, thật lâu không luyện thân thủ, hôm nay liền luyện một chút đi.” Liêu hội trưởng vừa nói, vừa sải bước trước, chỉ thấy hắn ngưng thần nhìn về phía trước mấy cái Đỉnh.

Diệp Lăng Nguyệt chỉ cảm thấy, một cổ lẫm liệt tinh thần lực, như mưa dông gió giật như vậy, từ trong cơ thể hắn cuốn mà ra, im lặng đánh úp về phía kia mấy hớp Đỉnh.



Giống như ảo thuật lúc, cái thứ nhất Đỉnh, lơ lửng, ngay sau đó, chiếc thứ hai Đỉnh, cũng nổi lên, tiếp theo, là cái thứ ba Đỉnh... Một tên tiếp theo một tên.

Dùng tinh thần lực ký thác giơ lên trước mặt sáu cái Đỉnh lúc, hội trưởng khí tức cũng không từng loạn một chút, có thể lúc này, hắn đã mang nặng mấy trăm cân.

Đến thứ bảy miệng Đỉnh lúc, Liêu hội trưởng sắc mặt ửng đỏ nhiều chút, nhưng cũng rất thuận lợi, giơ lên thứ bảy miệng Đỉnh, đến thứ tám miệng Đỉnh lúc, hắn hít sâu một hơi, cái trán toát ra một ít mồ hôi.

Thứ tám miệng, đạt tới nặng một ngàn cân Đỉnh, cũng bị giơ lên.

Tám cái Đỉnh, giống như một đường thẳng, trôi lơ lửng ở giữa không trung, kia trường cảnh, nhìn đến Diệp Lăng Nguyệt trợn mắt hốc mồm.

Ở Diệp Lăng Nguyệt dưới ánh mắt kinh ngạc, Liêu hội trưởng cười cười, chỉ thấy cánh tay hắn hơi chấn động một chút, đem luồng tinh thần lực kia thu hồi lại.

Tám cái Đỉnh, đồng thời rơi xuống đất, không có phát ra một chút âm thanh, giống như bọn họ là dùng bông vải làm thành tựa như.

Bát Đỉnh Phương Sĩ, quả thật là danh bất hư truyền.

Lúc này, Diệp Lăng Nguyệt mới xem như tâm phục khẩu phục.

“Diệp tiểu hữu, không cần cảm thấy quá giật mình, thật ra thì, Lưu ly thành Phương Sĩ hiệp hội chẳng qua là Đại Hạ Phương Sĩ trong hiệp hội, tầm thường một nhánh, còn lại Quận Phủ trong Phương Sĩ trong hiệp hội càng là cao thủ nhiều như mây. Chân chính lợi hại Phương Sĩ, đừng nói là ngàn cân Đỉnh, bọn họ thậm chí có thể gánh núi dời Nhạc, có lấp biển di sơn khả năng.” Liêu hội trưởng lời nói, để cho Diệp Lăng Nguyệt sinh lòng rung động.

Nguyên lai, nhìn Văn Nhược Phương Sĩ trong thân thể, cũng ẩn chứa đáng sợ như vậy lực lượng, tinh thần lực so với Nguyên Lực đến, cũng là không kém chút nào.

“Liêu hội trưởng, kia Cửu Đỉnh Phương Sĩ trên, vậy là cái gì? Bọn họ so với đại hạ quốc nhất lưu võ giả mà nói, ai lợi hại hơn?” Hôm nay nghe Liêu hội trưởng một lời, coi như là cho Diệp Lăng Nguyệt đánh mở một cái toàn bộ mới cánh cửa tu luyện.

“Cửu Đỉnh trở lên, được đặt tên là phương Tôn, bất quá những thứ kia đều là thần tiên như vậy nhân vật, trừ các nước Đế Vương cùng đỉnh cấp thế ngoại tông môn Tông Chủ môn, có rất ít người có thể cùng bọn họ tiếp xúc. Về phần võ giả đỉnh cao cùng Phương Sĩ bên trong những cao nhân kia, kết quả ai lợi hại hơn, ngay cả ta cũng không biết.” Liêu hội trưởng muôn vàn cảm khái.

Diệp Lăng Nguyệt nhớ tới Hồng Mông phương tiên, hắn nhất định cũng là một vị Thế ngoại cao nhân, dù sao Hồng Mông phương tiên có thể luyện chế ra Hồng Mông thiên na dạng thế ngoại Động Phủ.

Chỉ tiếc, Hồng Mông phương tiên cùng ngọc thủ độc Tôn hai vị tiền bối, đều đã hành tung thành mê, cũng không biết bọn họ bây giờ, có hay không còn sống trên đời.

“Diệp tiểu hữu, ngươi có thể chuẩn bị xong, bắt đầu khảo sát?” Liêu hội trưởng cũng không biết, Diệp Lăng Nguyệt vào lúc này suy nghĩ trong lòng, hắn cũng rất tò mò, Diệp Lăng Nguyệt bây giờ tinh thần lực tu vi, rốt cuộc đến cái nào trình độ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook