Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 147: Thanh hải thế tử

Phù Tử

07/10/2016

Tà thuật, nghe đến chữ đó mắt, người ở tại tràng, vô không biến sắc.

Đại Hạ có thể là cấm dân gian học tập tà thuật, nếu là bị phát hiện, xử là chém đầu chi Hình.

Lam Phủ Nhị tiểu thư, lại dùng là tà thuật?

Khó trách, ngày hôm sau đại thành Vu Chiêu, ở trước mặt nàng, không có chút nào chống đỡ lực.

“Hồng thiếu, ngươi thấy thế nào?” Thanh Hải Thế Tử không chất vấn Diệp Lăng Nguyệt, ngược lại thì hỏi tới Hồng Ngọc Lang tới.

“Bội phục, không nghĩ tới, lam Phủ Nhị tiểu thư còn là một gã Phương Sĩ.” Cơ hồ là từng chữ từng câu, phun ra những lời này, Hồng Ngọc Lang tấm kia có thể so với trên mặt nữ nhân, nặn ra một so với khóc còn khó coi hơn nụ cười.

Hồng Ngọc Lang dầu gì vẫn tính là có chút nhãn lực, hắn tuy là không thấy được “Trát Nhãn Thuẫn”, nhưng là lấy hắn Tiên Thiên Đại Viên Mãn tu vi, vẫn có thể liếc mắt phân biệt tà thuật cùng tinh thần lực khác nhau.

Khó trách, này con hoang dám một mình đấu Vu Chiêu, nguyên lai, nàng còn là một gã Phương Sĩ.

Nghĩ (muốn) từ bản thân vừa tới tay Xích Thố thông, liền muốn qua tay đưa cho Thanh Hà thế tử, Hồng Ngọc Lang buồn rầu gan Tỳ phổi cũng đau, kia cái Vu Chiêu còn không thức thời.

“Mất thể diện còn không có ném đủ mà, mang theo quần áo ngươi, cút.” Hồng Ngọc Lang khoét Vu Chiêu liếc mắt, tránh cho tiểu tử này càng lau càng đen.

Người sau run run, hắn biết rõ Hồng Ngọc Lang làm người, hắn lần này thất bại, Hồng Ngọc Lang đã trực tiếp đưa hắn xoá tên, hắn sau này, lại cũng đừng nghĩ ở hoằng Vũ Điện trong lăn lộn.

Vu Chiêu kết quả, đã so với dập đầu nhận sai thảm hại hơn, Diệp Lăng Nguyệt, Phong Tuyết cùng Lưu Thành đám người, cũng không lại vặn hỏi.

“Hoằng Vũ Điện quy củ, Người Thắng Làm Vua, người thua làm giặc, Ngọc Lang, ngươi cũng không cần phá hư quy củ tốt.” Thanh Hải Thế Tử một câu nói, tuy nhẹ còn nặng, nhìn như nói là cho Hồng Ngọc Lang nghe, có thể kì thực bên trên, lại vừa là nói cho tất cả mọi người tại chỗ nghe.

Thanh Hải Thế Tử đều lên tiếng, những người khác, há lại dám làm bậy.

“Lưu Thành, đi lên, hắn trước sớm làm sao giáo huấn ngươi, ngươi bây giờ liền làm sao giáo huấn hắn.” Diệp Lăng Nguyệt một cước giẫm ở Vu Chiêu trên mặt, tỏ ý Lưu Thành động thủ.

Nhiều như vậy cặp mắt nhìn chằm chằm, Lưu Thành lúc đầu còn có chút không dám, nhưng là Diệp Lăng Nguyệt khích lệ ánh mắt, lại cho hắn vô cùng lực lượng.

Nhớ tới Vu Chiêu ngày thường đối với chính mình làm nhục, Lưu Thành một cổ khí hướng trên trán.

Hắn xông lên phía trước, ba ba ba, chính là cho Vu Chiêu mấy bạt tai.



“Lưu Thành, ngươi dám!” Vu Chiêu một câu còn chưa có nói xong, lại vừa là một bạt tai đánh tới.

Hắn mấy cái răng cửa, bay ra ngoài.

Hắn muốn giãy giụa, lại cảm thấy tay mình chân bị Diệp Lăng Nguyệt đè lại, không thể động đậy.

Lưu Thành đang đánh lúc, Phong Tuyết cũng nhân cơ hội tiến lên giẫm đạp mấy đá.

Đây chính là con trai của Lại Bộ Thượng Thư mặt, đạp thêm mấy cái, sau này nhưng là không còn có cơ hội này.

Một bên Hồng Ngọc Lang nhìn, tấm kia khuôn mặt anh tuấn bên trên, trời u ám, không nói ra khó coi.

Mấy người kia, đánh là Vu Chiêu, có thể kì thực bên trên, nhưng là đang đánh hắn mặt.

Diệp Lăng Nguyệt, chuyện này, vẫn chưa xong.

Hồng Ngọc Lang trợn mắt Diệp Lăng Nguyệt, mang theo chính mình những thứ kia nanh vuốt, xoay người rời đi.

“Thanh Hải Thế Tử, con ngựa kia, ta ngày mai sẽ tự đưa đến hoằng Vũ Điện tới.” Hồng Ngọc Lang buồn bực ném câu nói tiếp theo.

Nhìn lại trên đất Vu Chiêu, bị đánh sưng mặt sưng mũi, hanh hanh tức tức đến, nhưng không ai tiến lên đỡ.

“Hả giận, quá hả giận.” Lưu Thành đánh hả giận, Phong Tuyết cũng cảm thấy rất là thoải mái.

“Lăng Nguyệt, ngươi lại còn là một Phương Sĩ, lần này, thật là làm cho chúng ta mở rộng tầm mắt, nếu không phải ngươi, Lưu Thành lần này thật đúng là phải bị hại chết.” Phong Tuyết nửa là cảm khái nửa là thổn thức.

Đây chính là hoằng Vũ Điện, người mạnh là vua, người yếu là giặc.

“Lam Nhị tiểu thư, quả nhiên thật là thủ đoạn.” Chúng người cũng đã tản đi, Thanh Hải Thế Tử, nhưng là chậm chạp không đi, hắn thấy Diệp Lăng Nguyệt mấy người, tiến lên chắp tay một cái.

Phong Tuyết cùng Lưu Thành cũng tự giác các loại (chờ) ở một bên, bọn họ cũng đều biết, Thanh Hải Thế Tử như vậy nhân vật, nếu không phải là Diệp Lăng Nguyệt duyên cớ, sợ rằng nhìn liền cũng sẽ không mắt nhìn thẳng bọn họ xuống.

“Thanh Hải Thế Tử, thật là làm một vốn bốn lời tốt mua bán.” Diệp Lăng Nguyệt cười hắc hắc hai tiếng, trong ánh mắt, lại lộ ra cổ hàn ý.



Nàng cảm giác, mình bị trước mắt cái này nhìn quý khí mười phần nam nhân, cho hãm hại một cái, người này nhìn như trung lập, nhưng là cái thành thành thật thật “Gian thương”.

Tỷ thí lần này, lớn nhất thu được ích lợi phương, hay lại là Thanh Hải Thế Tử.

Thanh Hải Thế Tử, nhất thời có loại bị người liếc mắt nhìn thấu cảm giác, hắn bị Diệp Lăng Nguyệt hư trường chừng mấy tuổi, nhưng lúc này, lại bị cái này con nhãi ranh nhìn đến có chút chột dạ.

“Lam Nhị tiểu thư, như nhau, ngươi một ngón kia Thâu Long Hoán Phượng thủ pháp, cũng là ở là cao minh.” Thanh Hải Thế Tử cũng không muốn cùng Diệp Lăng Nguyệt xích mích.

Mới vừa, Diệp Lăng Nguyệt thừa dịp hỗn loạn đang lúc, đem túi tiền nhét vào Vu Chiêu trong đũng quần chuyện, hắn chính là nhìn thấy.

Mặc dù không biết, nàng là lúc nào, đem túi tiền từ Lưu Thành trên người túi tiền, trộm qua đi.

Không thể không nói, vị này lam Nhị tiểu thư phong cách làm việc... Rất lưu manh.

“Thanh Hải Thế Tử, ngươi hôm nay cũng coi là tối người đại thắng, ngược lại thì mấy người chúng ta, làm việc chết bỏ, chẳng lẽ ngươi không nên bày tỏ một chút.” Diệp Lăng Nguyệt bĩu môi một cái, khỏi phải nghĩ đến nói sang chuyện khác, nàng bị người đang đá tay sứ, chỗ tốt lại không mò được, như vậy mua bán lỗ vốn, nàng Diệp Lăng Nguyệt cũng không làm.

“Cũng đúng, thua thiệt lam Nhị tiểu thư, ta mới thắng đầu này Xích Thố thông, không bằng ta đưa ngươi một phần lễ vật, coi là là quà cám ơn?” Thanh Hải Thế Tử là Hầu Phủ con trai trưởng, gia tài vạn quán, Diệp Lăng Nguyệt lại là một tiểu mỹ nhân, nàng mở miệng, Thanh Hải Thế Tử lại có lòng kết giao, tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

“Phong Tuyết, Lưu Thành, Thanh Hải Thế Tử nói muốn đưa chúng ta một phần lễ vật, các ngươi thương lượng một chút, muốn cái gì lễ vật?” Vậy mà Diệp Lăng Nguyệt sau khi nghe xong, yêu kiều cười một tiếng, xoay người liền hướng về phía Lưu, phong hai người hỏi.

Hai người nhất thời mặt đầy thụ sủng nhược kinh bộ dáng, nhìn chằm chằm Thanh Hải Thế Tử.

Thanh Hải Thế Tử nụ cười cương cương, nhìn thêm chút nữa Diệp Lăng Nguyệt, chỉ thấy nàng một đôi mắt đẹp, tự tiếu phi tiếu nhìn mình.

Hắn bị nhìn trong lòng rung động, ba cái lễ vật liền ba cái đi, dù sao cũng đáng không bao nhiêu tiền.

Chẳng qua là Thanh Hải Thế Tử không nghĩ tới, Diệp Lăng Nguyệt ba người các nàng bàn sau, lại muốn mua trứng thú vật.

“Lưu Thành hòa phong tuyết là thực lực cũng chưa ra hình dáng gì, nếu như có Thú Sủng, sau này gặp lại Vu Chiêu loại người như vậy, cũng tốt thoát khỏi.” Diệp Lăng Nguyệt cười híp mắt đến, cùng Thanh Hải Thế Tử đám ba người, đi ở Hạ Đô phồn hoa nhất trên đường chính.

Lưu Thành hòa phong tuyết đều là bốn quan ngũ phẩm viên sau khi, nhưng là trong nhà cũng còn có mấy cái còn tấm bé đệ muội, hai người cha cũng đều là bình dân xuất thân, trong nhà tiền tài có hạn, đối với chỉ có quý tộc quan chức con em mới chơi nổi Thú Sủng, bọn họ một mực chỉ có hâm mộ phần.

Làm hai người toát ra cái ý nghĩ này lúc, Diệp Lăng Nguyệt lúc này liền nói, không bằng đi chọn mua mấy con trứng thú vật, vừa có thể lấy tiết kiệm giá vốn, sau này nuôi đi ra Thú Sủng độ trung thành cũng sẽ cao nhất.

Thanh Hải Thế Tử tất nhiên không tốt phản đối, bất quá, hắn chỉ đáp ứng, một người chỉ có một lần chọn mua cơ hội, nếu là chọn trúng trứng thú vật ấp trứng đi ra phẩm loại không được, kia vậy coi như bất kể chuyện hắn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook