Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 43: Tàng bảo các kỳ thạch

Phù Tử

07/10/2016

Mặc dù đối phương sĩ biết còn không nhiều, có thể chuẩn Phương Sĩ ngay cả đại sư xuất hiện, để cho Diệp Lăng Nguyệt sinh lòng nghi ngờ.

Nàng nghĩ đến trong lòng ngực của mình kia một cái Phi Chủy, cùng với trước sớm ở lại Phi Chủy bên trên một màn kia tinh thần lực, sẽ không phải là ngay cả đại sư nên làm?

Còn có những Băng Ngưng đó thảo, Tống gia lại có âm mưu quỷ kế gì?

Bất tri bất giác, đi tới Diệp phủ bên ngoài, đối diện chỉ thấy Diệp Hoàng Vân cùng Diệp Hoàng Thành hai người mang một đám Diệp gia các võ giả.

“Lăng Nguyệt, ngươi mới vừa tham gia xong Sơn Thú, thế nào không nghỉ ngơi cho khỏe?” Diệp Hoàng Vân thấy Lăng Nguyệt, hòa khí hỏi.

Lần này Sơn Thú, hung hiểm dị thường, Diệp Thánh có thể kỳ khai đắc thắng, là Diệp Hoàng Vân trường túc mặt mũi, Diệp Thánh cũng biết, đây là nhờ có Lăng Nguyệt gặp một con Linh Thú.

Mặc dù Diệp Hoàng Vân sau chuyện này cũng biết, đầu kia Linh Thú chẳng qua chỉ là Diệp Lăng Nguyệt may mắn gặp phải, nhưng ít ra, Lăng Nguyệt từ biến hóa thông minh sau, Diệp gia liền gặp không ít chuyện tốt, Diệp Hoàng Vân đối với (đúng) Diệp Lăng Nguyệt thái độ, cũng là càng ngày càng tốt.

“Cậu, ta không có gì đáng ngại. Các ngươi trước khi đi vội vã là muốn đi nơi nào?” Diệp Lăng Nguyệt hỏi, đổi lấy Diệp Hoàng Thành cười lạnh âm thanh.

“Chẳng qua chỉ là một tên tiểu bối, trưởng bối làm việc, lúc nào đến phiên ngươi đã tới hỏi.”

“Hoàng Thành, ngươi đây là... Ngươi không cần để ý ngươi tứ cữu. Lần này bảy bắc sườn núi quáng sơn thất nhi phục đắc, cũng là nhờ có ngươi số may. Ta và ngươi tứ cữu, chuẩn bị đi tìm Liễu lão trưởng trấn, nhìn xem có thể hay không tẫn sắp hoàn thành quáng sơn giao nhận.” Diệp Hoàng Vân biết Tứ đệ đối với (đúng) Tam Muội hai mẹ con một mực tâm tồn ngăn cách, chỉ có thể là bất đắc dĩ lắc đầu một cái.

“Nói đến Tống gia... Cậu, ta mới vừa rồi trải qua trên đường lúc, thật giống như thấy Tống quảng nghĩa cùng một tên đàn ông trẻ tuổi vào tiệm bán thuốc, mua một xe dược thảo, không biết có thể hay không cùng bảy bắc sườn núi quáng sơn có quan hệ?” Diệp Lăng Nguyệt không tốt nói rõ nàng gặp hai người, chỉ có thể là vòng vo nhắc nhở Diệp Hoàng Vân.

Băng Ngưng thảo rốt cuộc có ích lợi gì, Diệp Lăng Nguyệt tạm thời không biết được, nàng chỉ hy vọng, Diệp Hoàng Vân bọn họ có thể dài tưởng tượng.

“Dược thảo cửa hàng cùng bảy bắc sườn núi quáng sơn tám can tử cũng đánh không tới quan hệ, đừng tưởng rằng đi mấy ngày nữa thạch phường, nên cái gì đều hiểu. Đại ca, không còn sớm sủa, chúng ta hay lại là đi nhanh tìm trưởng trấn, tránh cho Tống gia nhóm người kia giựt nợ.” Diệp Hoàng Thành không nhịn được nói, Diệp Hoàng Vân chỉ đành phải hướng về phía Diệp Lăng Nguyệt gật đầu một cái, liền mang theo người vội vã rời đi.

Ra Diệp gia ngoài ý liệu là, Tống gia lần này, cũng không lại bì, ở Liễu trấn trưởng dưới sự chủ trì, cam kết ba ngày sau, chờ đến bảy bắc sườn núi trướng mục một thanh toán, liền giao cho Diệp gia.

Diệp Cô các loại (chờ) trong lòng người đá lớn lúc này mới hạ xuống, Diệp Lăng Nguyệt được (phải) tin tức sau, cũng rất là xem thường.



Bất quá nàng tâm tư, rất nhanh thì bị gần sắp đến Tàng Bảo Các chọn vũ khí hấp dẫn đi.

Thu Phong Sơn Thú chiến thắng, Diệp Cô không chỉ có phồng dự thi năm người lương tháng, còn phá thiên hoang địa khen thưởng năm người, có thể tiến vào Tàng Bảo Các chọn như thế vũ khí.

Đối với Diệp gia những thứ này bọn hậu bối mà nói, cũng đều là thiên đại cám dỗ.

Dù sao Diệp gia trong tàng bảo các, cất giấu Diệp gia nhiều năm như vậy, các đời lão tổ tông lưu lại binh khí cùng Hộ Giáp, những thứ này, mặc lên người, ở nguy cấp thời điểm, nhưng là có thể cứu mạng.

Vài ngày sau, Diệp Lăng Nguyệt ở Diệp Thánh Đại Biểu Ca dưới sự hướng dẫn, năm người nối đuôi mà vào, Diệp gia Tàng Bảo Các đủ loại đồ cất giữ, cũng nhìn một cái không sót gì đất hiển lộ ở trước mắt mọi người.

Tàng Bảo Các tổng cộng có hai gian, một gian trong tràn đầy binh khí, tất cả lớn nhỏ, từ Đoản Binh đến Trường Binh, thậm chí là cung tên thiết chùy không một không hoàn toàn.

Gian thứ hai bên trong là Đồ Phòng Ngự, lớn nhỏ cổ tay cụ, áo giáp, Khôi cụ, cũng là chủng loại phồn đa, trong đó nam nữ dạng thức, cũng các có một ít.

“Lăng Nguyệt, ngươi xem một chút ngươi thiếu cái gì, liền chọn cái gì, ngươi thứ nhất chọn.” Diệp Thánh cũng biết lần này Sơn Thú công thần lớn nhất là Diệp Lăng Nguyệt, hắn cũng không nhỏ mọn, để cho Diệp Lăng Nguyệt người chọn đầu tiên chọn.

An bài như vậy, những người khác ngược lại cũng không có cái gì dị nghị, ngay cả Diệp Thanh cũng là mặc không lên tiếng.

Thiếu cái gì liền chọn cái gì?

Diệp Lăng Nguyệt bĩu môi một cái, nàng là cái gì cũng thiếu a, thuận tay binh khí không có, thuận tay Hộ Giáp cũng không có, ai làm cho mình trước sớm là một có mẹ không cha phế vật ngốc nữ.

Bất quá, rốt cuộc nên chọn dạng kia đây?

Tiến vào Tàng Bảo Các trước, Diệp Hoàng Ngọc cũng nhắc nhở qua Lăng Nguyệt, chọn vũ khí cũng tốt, Hộ Giáp cũng tốt, không thể mù quáng chọn quý trọng, muốn chọn tối thích hợp bản thân.

Tuy nói trong tàng bảo các những binh khí này Hộ Giáp cũng không tệ, có thể có thanh kia Phi Chủy sau, một loại binh khí cùng Đồ Phòng Ngự ở Diệp Lăng Nguyệt trong mắt, còn thật không coi vào đâu.

Chọn nửa ngày sau, Diệp Lăng Nguyệt cũng không có quyết định chủ ý.

“Đại Biểu Ca, vậy thì các ngươi trước chọn đi, ta nhìn thêm chút nữa.” Diệp Lăng Nguyệt áy náy cười một tiếng, để cho mọi người trước chọn.



Diệp Thánh đám người, cũng cũng sớm đã nhìn đến nóng mắt, liền mỗi người nhắm ngay như thế vũ khí hoặc Đồ Phòng Ngự, sai sử.

Lúc này, Diệp Lăng Nguyệt đi tới một nơi cái giá cạnh, tay nàng tâm Càn Đỉnh thình thịch giật mình.

Loại cảm giác này, trước sớm Diệp Lăng Nguyệt cũng đã gặp qua, Diệp Lăng Nguyệt không khỏi hướng trên cái giá nhìn một cái, phát hiện trên cái giá, có một khối bẩn thỉu đá.

Đá bình thường không có gì lạ, cũng không có chế tạo qua, hoàn toàn không giống nên nên đặt ở Tàng Bảo Các đồ vật.

Diệp Lăng Nguyệt hiếu kỳ đến, cầm lên kia một tảng đá, vừa mới cầm ở trên tay, Diệp Lăng Nguyệt đã cảm thấy không đúng.

Thật nặng đá, Diệp Lăng Nguyệt cả kinh, bận rộn vận lên Đỉnh hơi thở, kiểm tra lên đá lai lịch.

Này nhìn một cái, Diệp Lăng Nguyệt chỉ thấy trong viên đá có rất nhiều rậm rạp chằng chịt điểm sáng, kỳ quái nhất là, những điểm sáng này tựa hồ là chất lỏng.

Nghĩ đến nàng kém kiến thức nhiều chút, trừ thép loại, trong chốc lát, cũng không nhìn ra vật này tới nghiêm ngặt.

“Lăng Nguyệt, ngươi nắm khối quáng thạch này, là ông tổ nhà họ Diệp Tông năm xưa ở Thất Tinh núi phát hiện một khối Cổ mỏ, không biết đến nó là cái gì mỏ sắt, cho nên bị đặt ở trong tàng bảo các.” Diệp Thánh thấy Diệp Lăng Nguyệt nắm một tảng đá, lòng tốt ở bên nói.

“Đại Biểu Ca, ta đây liền muốn khối quáng thạch này.” Diệp Lăng Nguyệt lựa chọn, Diệp Thánh là không hiểu, bất quá đã là nói tốt tùy tiện chọn, Diệp Lăng Nguyệt chọn cái gì, người bên cạnh cũng không tiện nói.

Phen này sàng lọc đi xuống, trừ Diệp Lăng Nguyệt nhảy khối quái thạch, những người khác các có chỗ lợi, Diệp Thánh chọn một cây trường thương, Diệp Thanh chọn một cái áo giáp, về phần Diệp Ninh Hòa Diệp Anh mỗi người cũng chọn trúng ý binh khí.

Năm người được (phải) vũ khí, vừa nói vừa cười lấy đi ra Tàng Bảo Các, nhưng là đi chưa được mấy bước, thì có một tên võ giả vội vã đi tới trước, ở Diệp Thánh bên tai một trận rỉ tai.

“Lẽ nào lại như vậy, Tống gia thật sự là khinh người quá đáng!” Diệp Thánh sau khi nghe xong, vui mừng hoàn toàn không có, hắn giận đỏ mặt.

“Đại Biểu Ca, chuyện gì xảy ra?” Diệp Lăng Nguyệt thấy vậy, đã biết không ổn.

“Còn chưa phải là bảy bắc sườn núi mỏ sắt chuyện, lúc này toàn bộ xong, bảy bắc sườn núi quáng sơn toàn bộ hủy.” Diệp Thánh lời nói, để cho bốn người khác trố mắt nhìn nhau, Diệp Thánh cũng không nói thêm nữa, mang theo bốn người, liền chạy tới Thất Tinh núi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook