Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 1032: Ngoài ý muốn khách nhân

Phù Tử

08/10/2016

Hoa trưởng lão nhìn qua Diện sắc mặt ngưng trọng, thỉnh thoảng hỏi đến người kia mặt ngựa nữ nhân võ giả.

“Vãn Vân, ngươi xác định, nguyệt thành phố này chủng (trồng) địa phương, có lợi hại Luyện Khí Sư?”

Cũng không trách hoa Trưởng Lão Hội hỏi như vậy, thân là Giới Luật trưởng lão, Hoa núi hoa trưởng lão là cái cực kỳ theo khuôn phép cũ người.

Theo hắn, nguyệt thành phố quản lý không nghiêm, còn thỉnh thoảng có chợ đêm, thuộc về Cô Nguyệt Hải dị loại, trà trộn tại nguyệt dặm Diện, tự nhiên cũng sẽ không là vật gì tốt.

“Đại ca, ta còn có thể lừa ngươi không thành, ngươi cũng thấy đấy ta kia... Ngọc trâm, đã nhiều năm như vậy, Nội Môn cũng không có người có thể chữa trị, liền Liên Nguyệt phong kia... Nguyệt Mộc Bạch đều bất lực. Có thể duy chỉ có vị kia tiểu cô nương, cho ta chữa trị, hơn nữa phẩm chất so với trước kia tốt hơn. Ta dám đánh cược, ngươi nan đề, nàng nghĩ đến cũng có biện pháp giúp ngươi giải quyết.”

Nguyên lai, vị này cùng Diệp Lăng Nguyệt đã từng quen biết mặt ngựa nữ nhân võ giả, đúng là hoa trưởng lão bào muội, nàng vốn tên là hoa Vãn Vân, Hoa núi đệ nhị hào thực quyền nhân vật.

Nàng mặc dù tại trong môn phái, nắm giữ quyền cao, có thể tính cách cùng còn lại trưởng lão thậm chí Nội Môn đệ tử hạch tâm bất đồng, hoa Vãn Vân tính cách không cố kỵ, ngày thường trà trộn tại nguyệt dặm, cùng những đệ tử bình thường kia có pha trộn được không sai, cũng không có nhiều người chân chính biết thân phận của nàng, còn tưởng rằng nàng chỉ là Nội Môn Đệ Tử.

Hoa trưởng lão đem thư mà lại thư, Cô Nguyệt hải lý lợi hại Luyện Khí Sư, hắn đều là biết.

Hắn trước mắt đối mặt cái vấn đề khó khăn kia, e rằng chỉ có Độc Cô Thiên vị kia mới có thể hỗ trợ giải quyết.

Có thể Độc Cô Thiên vị kia tính tình, con quạ Chưởng Giáo đều bắt đoán không ra lại càng không cần phải nói hắn như vậy cái trưởng lão rồi.

Hắn chỉ có thể là còn nước còn tát, đi theo hoa Vãn Vân tại nguyệt dặm đi một vòng, có thể đến ngày thường Diệp Lăng Nguyệt bày quầy hàng lão địa phương, hoa Vãn Vân cũng không thấy được Diệp Lăng Nguyệt thân ảnh.

“Quái, ngày thường đều ở nơi này. Như thế nào hôm nay đã không thấy tăm hơi thân ảnh, chẳng lẽ là đã quá muộn, người đã đi rồi?”

Hoa Vãn Vân mọi nơi tìm một vòng, ảo não.

Nàng nào biết đâu, Diệp Lăng Nguyệt bởi vì Dã Luyện Đường nguyên nhân, hôm nay không có ở lão địa phương bày quầy hàng, mà là tuyển một cái vị trí càng lớn quầy hàng.

Đúng lúc này, có vài người đệ tử từ hoa trưởng lão cùng hoa Vãn Vân bên cạnh đi qua, nhìn kia... Cách ăn mặc, lại là Tuyết Phong người.

Một cái trong đó người đang nói qua.

“Ngươi nhìn thấy chưa, Dã Luyện Đường người cư nhiên chán nản đến nơi nguyệt thành phố bày hàng vỉa hè, thật sự là buồn cười. Ta đã nói, đắc tội chúng ta Tuyết Phong người, tuyệt sẽ không có kết cục tốt.”

“Còn không phải sao, không có đồ vật luyện, rõ ràng còn nói mình có thể luyện cái gì Thiên Cương Linh Khí. Đó là cái gì đồ chơi, như thế nào liền nghe đều chưa nghe nói qua.”

Nào biết nói phải người Vô Tâm, người nghe hữu ý, một bên hoa trưởng lão nghe xong, ba bước cũng làm hai bước, xông về phía trước tiến đến, bắt lấy người nói chuyện vạt áo.

“Nói phải tinh tường, ngươi mới vừa nói ai có thể luyện chế Thiên Cương Linh Khí?”



Đệ tử kia vừa muốn phát tác, một nhìn người trước mắt chính là Giới Luật Đường hoa trưởng lão, nhất thời hoảng hồn, cà lăm lại.

“Giới Luật trưởng lão, loại nhỏ loại nhỏ không có làm gì sai a. Ngài luôn tại Vấn Thiên cương Linh Khí? Dã Luyện Đường người ở phía trước xếp đặt cái quầy hàng, nói là luyện chế cái gì Thiên Cương Linh Khí.”

Hắn nói năng lộn xộn, còn chưa nói phải tinh tường, đã bị hoa trưởng lão bỏ qua.

Hoa trưởng lão liền hoa Vãn Vân đều chẳng quan tâm, bước nhanh liền hướng phía trước đi đến.

Hoa Vãn Vân cũng có chút ngoài ý muốn, lúc nào, nguyệt dặm ra lợi hại như vậy Luyện Khí Sư?

Đợi đến hoa trưởng lão đi đến, không khỏi sững sờ.

Thế nào lại là bọn họ?

Hoa Vãn Vân cũng sau đó chạy tới.

“Tại sao là ngươi?”

“Hoa trưởng lão, hoa Sư Tỷ, các ngươi làm sao tới. Dã Luyện Đường này trận sinh ý quạnh quẽ, ta chỉ có thể là mang lấy thủ hạ người, tới nơi này bày cái quán, nhìn xem có thể hay không có chút mua bán.”

Vừa nhìn thấy hoa trưởng lão cùng hoa Vãn Vân, Hùng quản sự bọn họ còn có chút được sủng ái mà lo sợ.

Nhất là Hùng quản sự, xưa nay thô kệch hắn, tại thấy hoa Vãn Vân, trên mặt đúng là hiếm thấy đi hiện ra một vòng đỏ ửng, nhắm trúng Diệp Lăng Nguyệt cùng Hoàng Tuấn ghé mắt không thôi.

Dựa theo quy củ, nguyệt thành phố chỉ có Ngoại Môn Đệ Tử tài năng đi vào, Hùng quản sự thân là quản sự, tự nhiên là có tư cách vào nhập, thế nhưng Diệp Lăng Nguyệt cùng Hoàng Tuấn (các loại) chờ tạp dịch, là không quyền lực tiến nhập.

Hắn còn tưởng rằng, hoa quản sự là tới giáo huấn hỏi.

“Đại ca, các ngươi nhận thức?”

Hoa Vãn Vân thấy huynh trưởng bộ dáng, hiển nhiên là nhận ra Diệp Lăng Nguyệt, không khỏi cũng có vài phần kỳ quái.

“Nàng? Vãn Vân, ngươi cũng biết nàng là ai. Nàng chính là trước sớm ta từng đề cập với ngươi, Chưởng Giáo tân thu nhận đệ tử vị hôn thê.”

Hoa trưởng lão mặt lộ vẻ khó chịu, Diệp Lăng Nguyệt đem Tuyết Phong trưởng lão hung hăng dạy dỗ một trận, còn tuyên bố tại môn phái thi đấu, nhất định phải Tuyết Phong nợ máu trả bằng máu, chuyện này, tại Cô Nguyệt Hải coi như là huyên náo mọi người đều biết.

Chỉ là hoa Vãn Vân không nghĩ tới, người kia chính là Diệp Lăng Nguyệt.

“Ngươi chính là kia... Cái lợi hại nữ nhân tạp dịch? Ha ha, làm hảo, có thể khiến Tuyết Nhi trưởng lão cùng nguyệt trưởng lão vậy đối với không biết xấu hổ khó chịu nổi, Diệp Lăng Nguyệt, ta càng ngày càng thích ngươi.”

Hoa Vãn Vân hiển nhiên cũng cùng nguyệt trưởng lão Tuyết Nhi trưởng lão không đúng cuộn.”Đúng rồi, đại ca, nàng chính là ta đã nói với ngươi người kia lợi hại Luyện Khí Sư.”



“Nàng?” Dù là hoa trưởng lão như vậy ngày thường ăn nói có ý tứ, đã biết tin tức này, cũng là không khỏi trợn mắt há hốc mồm.”Quả thực là hồ đồ.”

Hoa trưởng lão nhìn nhìn lại Hùng quản sự.

“Lão Hùng, các ngươi Dã Luyện Đường lúc nào có thể luyện chế Thiên Cương Linh Khí sao? Ngươi tại nguyệt thành phố bày quầy hàng sự tình ta có thể bất quá hỏi, có thể thực hiện mua bán, tùy ý treo lên Thiên Cương làm khí chiêu bài, đây chính là lừa bịp người trò hề, ta không thể không quản.”

Hoa trưởng lão còn có chút hơi buồn bực, vốn tưởng rằng muội muội hoa Vãn Vân thật có thể giúp hắn tìm đến biện pháp giải quyết người, không nghĩ được, người kia lại có thể là Diệp Lăng Nguyệt.

Diệp Lăng Nguyệt là một liền Luân Hồi Chi Lực cũng đều không hiểu, hoa trưởng lão bất kể như thế nào cũng không tin tưởng, nàng là cái lợi hại Luyện Khí Sư.

Về phần Dã Luyện Đường Luyện Khí trình độ, hoa trưởng lão cũng là biết, bọn họ không có khả năng có người có thể luyện chế cho ra Thiên Cương Linh Khí.

“Hoa trưởng lão, chúng ta không có lừa bịp người. Lăng Nguyệt nàng có thể luyện chế Thiên Cương vũ khí, không tin, ngươi xem một chút cây đao này.”

Hùng quản sự nghe xong nóng nảy, vội vàng lấy ra Diệp Lăng Nguyệt trước sớm luyện chế cái thanh kia Loan Đao.

Thấy được cái thanh kia Loan Đao, hoa trưởng lão mặt trên không khoái rất nhanh đã bị vẻ khiếp sợ thay thế.

Hắn không khỏi mất kêu lên.

“Diệp Lăng Nguyệt, đao này là ngươi luyện chế?”

Diệp Lăng Nguyệt gật gật đầu.

“Đại ca, nơi này nói chuyện có chút bất tiện, ta nhìn chúng ta hay là trước đến Dã Luyện Đường lại nói.”

Hoa Vãn Vân nhìn chung quanh, cẩn thận nhắc nhở lấy.

Hoa trưởng lão mắt nhìn Hùng quản sự, mệnh hắn mấy người thu thập đồ vật, một chỗ hướng Dã Luyện Đường đi đến.

Đến Dã Luyện Đường, hoa trưởng lão mệnh lệnh Diệp Lăng Nguyệt một lần nữa rèn đúc một lần.

Diệp Lăng Nguyệt cũng lại không có giữ lại, lại lần nữa dùng Thiên Cương rèn, luyện chế thành một bả tân Linh Khí.

Tại vững tin Diệp Lăng Nguyệt có thể luyện chế ra mang theo Thiên Cương chi lực Linh Khí, hoa trưởng lão rốt cục đã tin tưởng Diệp Lăng Nguyệt có bổn sự này.

Hắn trầm ngâm xuống.

“Việc này, kỳ thật còn muốn từ ta một người đệ tử trên người nói lên.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook