Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 131: Lên đường, Hạ Đô

Phù Tử

07/10/2016

Hai ngày sau, tới thay thế lam Thái Thú mới nhậm chức Thái Thú đến Lưu ly thành.

Lam Phủ hoàn thành cuối cùng dời, Lam Ứng Vũ mướn mấy đại chiếc xe ngựa.

Diệp Cô cùng lá phượng hoàng ngọc, Diệp gia đám người cũng đến cho Diệp Lăng Nguyệt tiễn biệt.

“Ông ngoại, mẫu thân, tất cả mọi người trở về đi thôi.” Diệp Lăng Nguyệt lên xe ngựa, nhìn Lưu ly thành cùng người Diệp gia, ở sau lưng càng lúc càng xa, thẳng đến hoàn toàn không thấy rõ.

Nàng tâm tình có thương tích cảm giác, cũng có kích động, nàng biết, phía trước, có một cái mới tinh đường đang chờ nàng.

Mười bốn năm trước, nàng còn là một trong tả con nít, cũng là con đường này, một chiếc giản dị xe ngựa, chở lá phượng hoàng ngọc, mang theo vô tận sỉ nhục cùng vô tận thống khổ, trở lại Diệp gia.

Mười bốn năm trước, nàng một thân một mình, không có mẫu thân đi cùng, chẳng qua là lần này, nàng là để báo thù.

Hồng Phủ, Hồng Phóng, Gia Cát nhu, nàng Diệp Lăng Nguyệt nhất định phải đem trọn cái Hồng Phủ huyên náo long trời lỡ đất.

Lưu ly thành khoảng cách Hạ Đô chân có mấy ngàn trong khoảng cách, Diệp Lăng Nguyệt cùng lam Phủ người, ngồi xe ngựa, nửa đường lại đổi mấy lần đường thủy, rốt cuộc nửa tháng sau, lắc lư đến Hạ Đô.

Hạ Đô, chính là Đại Hạ Đế Đô chỗ, là một tòa nắm giữ hơn ngàn năm lịch sử thành phố nổi tiếng.

Lam Phủ xe ngựa đi tới bên ngoài thành cách đó không xa, Diệp Lăng Nguyệt liền thấy một tòa sừng sững cửa thành xuất hiện ở phía trước, người mặc nặng Khôi Đại Hạ quân lính, ở trên đầu tường tuần tra.

“Hạ Đô, ta Lam Thải Nhi nói qua, ta nhất định sẽ trở lại!” Ở trên xe ngựa ngồi mấy ngày, Lam Thải Nhi xương đều phải bị điên tán, thừa dịp xe ngựa qua cửa thành lúc, nàng từ trên xe ngựa nhảy xuống, duỗi người một cái.

Làm Lam gia lần trước rời đi Hạ Đô lúc, toàn bộ Hạ Đô người cũng cho là, lần này Lam gia lại cũng không có quật khởi cơ hội.

Ai sẽ biết, Lam Ứng Vũ sẽ ở Lưu ly thành cái loại này địa phương nhỏ, đột phá luân hồi cảnh, lại lần nữa lấy được triều đình trọng dụng.

“Phu nhân, ngươi mang theo hai nha đầu về thành trước Bắc tướng quân Phủ, ta đi trước triều đình phục mệnh.” Lam Ứng Vũ vừa xuống xe ngựa, liền thay khôi giáp, cưỡi ngựa hướng trong cung chạy tới.

Lam phu nhân giắt mấy cái gia quyến, mang theo xe ngựa chạy thẳng tới Tướng Quân Phủ.

Ở Lam gia xe ngựa, trải qua cửa thành lúc, cũng không lâu lắm, chỉ thấy vài đầu màu sắc khác nhau phương Hạc hướng trong thành phương hướng khác nhau bay đi.

“Lam Ứng Vũ hồi kinh?”

Ở vào hạ cũng phương hướng khác nhau vài toà trong khu nhà cao cấp, mấy tên quý tộc Hầu cũng nhận được tin tức này.



“Đi phái người nhìn chằm chằm Tướng Quân Phủ cùng Vũ Hầu, một có gió thổi cỏ lay gì, liền lập tức trở về báo cáo.”

Bởi vì Lam Ứng Vũ lần này hồi kinh, vốn là nhìn qua đã bình tức quý tộc và bình dân giữa đấu tranh lần nữa vạch trần mở màn.

Lam phu nhân đi Tướng Quân Phủ, chính là ngày xưa Lam Ứng Vũ bị phái trước phủ đệ, trong phủ đệ, cũng không thiếu lão bộc.

Vừa xuống xe ngựa, tướng quân phu nhân liền kéo qua Diệp Lăng Nguyệt, hướng những lão bộc kia giới thiệu.

“Đây là ta cùng đại nhân ở Lưu ly thành lúc tìm trở về, thất lạc nhiều năm con gái, từ nay về sau, nàng chính là Tướng Quân Phủ Nhị tiểu thư, các ngươi yêu cầu giống như hầu hạ Thải nhi như thế, thật tốt hầu hạ Nhị tiểu thư, đều biết sao?”

Nhị tiểu thư?

Tướng Quân Phủ những thứ kia lão bọn hạ nhân cũng buồn bực, chẳng qua chỉ là đi Lưu ly thành đã hơn một năm, làm sao lại nhiều Nhị tiểu thư.

Nhìn thêm chút nữa vị này Nhị tiểu thư, mắt thanh Nhược Thủy, như bạch ngọc da thịt, đứng ở phu người bên cạnh, đình đình ngọc lập, cùng Đại tiểu thư Lam Thải Nhi hoàn toàn bất đồng, nếu là nói Lam Thải Nhi càng giống như là Lam tướng quân, vậy vị này Nhị tiểu thư, nhìn qua tính khí tướng mạo, ngược lại càng giống như là phu nhân.

“Nhị tiểu thư.” Lam Phủ bọn hạ nhân cũng trăm miệng một lời kêu lên.

Từ đó, lam trong phủ xuống, cũng đã biết, Tướng Quân Phủ sau này, thì có hai cái tiểu thư.

Diệp Lăng Nguyệt cho mỗi người cũng bìa một trăm văn tiền thưởng, những hạ nhân kia môn cũng đều khen Nhị tiểu thư là một lanh lợi.

Ngay đêm đó, Lam Ứng Vũ trở về phủ sau, một nhà bốn chiếc hòa hòa mỹ mỹ ăn trở lại Hạ Đô sau bữa cơm thứ nhất.

Sáng sớm ngày thứ hai, Lam Ứng Vũ đi vào triều sớm còn chưa có trở lại, Lam phu nhân đem Diệp Lăng Nguyệt cùng Lam Thải Nhi cũng kêu lên.

Do ở trong phủ nhiều một cái người, tướng quân phu nhân còn cần quá mức thu thập ra một cái sân cho Diệp Lăng Nguyệt ở, đã nhiều ngày, Diệp Lăng Nguyệt hay là đem liền ngủ ở Lam Thải Nhi sân nhỏ.

“Thải nhi, trong phủ đều là nhiều chút lão nô, ngươi và Lăng Nguyệt đi thị trường đi một chút, nếu là thấy cơ trí gã sai vặt Tỳ Nữ, liền mua mấy cái trở lại.” Tướng quân phu nhân gọi tới Diệp Lăng Nguyệt cùng Lam Thải Nhi, đưa cho nàng môn năm trăm lượng ngân phiếu.

Diệp Lăng Nguyệt ở Diệp phủ lúc, lúc đầu là một không được sủng ái, cũng không có gì Tỳ Nữ người làm.

Chờ càng về sau, nàng dọn vào kiều sở viện, nàng lại không không vui sai sử người làm, cho nên lần này, dời đi Hạ Đô, Diệp Lăng Nguyệt cũng là một mình một người đến, cùng nàng đi theo, chẳng qua chỉ là tiểu chi nhé cùng đại hoàng hai đầu Thú Sủng.

Lam phu nhân cũng chú ý tới một điểm này, dưới mắt Diệp Lăng Nguyệt thân phận cùng lúc trước bất đồng, nàng là Tướng Quân Phủ Nhị tiểu thư, phải có mấy cái thiếp thân thị nữ cùng gã sai vặt đi theo mới ra dáng.

Tướng quân phu nhân rất muốn là chu đáo, Lam Thải Nhi có, nàng như thế đều không rơi, cũng phải thay Diệp Lăng Nguyệt chuẩn bị.

Chưa tới lúc, Lam phu nhân còn dự định mang theo Diệp Lăng Nguyệt cùng đi ra tịch đủ loại trường hợp chính thức, để cho nàng dần dần dung nhập vào Hạ Đô sinh hoạt.



Lam Thải Nhi dạ một tiếng, nàng cũng đã lâu không có ở Hạ Đô đi đi lại lại, nàng vốn là cái thích náo nhiệt, liền mang theo Diệp Lăng Nguyệt ra ngoài.

Lam Thải Nhi cùng Diệp Lăng Nguyệt ra Lộ tướng quân Phủ, Lam Thải Nhi vừa đeo đến Diệp Lăng Nguyệt đi dạo Hạ Đô mấy cái chủ yếu đường phố, cuối cùng mới mang theo nàng hướng nô lệ thị trường đi.

Ở Đại Hạ, dân tự do cùng nô lệ là có thể tại thị trường trong tiến hành mua bán.

Đây là Diệp Lăng Nguyệt lần đầu tiên đến nô lệ thị trường loại địa phương này.

Trong thị trường rộn rịp, trong đó có hung hãn đại hộ nhân gia quản gia chưởng sự, cũng có một chút không nuôi nổi hài tử, đi ra bán con gái.

Ở nô lệ thị trường, người sống bị đương thành súc sinh như thế, trả giá bán, loại sự tình này, Diệp Lăng Nguyệt thật đúng là chưa từng gặp qua.

“Hạ Đô chính là như vậy, Tam Giáo Cửu Lưu người đều có, ở Hạ Đô, có quyền cùng có thực lực, đã là hết thảy. Sau này ngươi ở nơi này ngây ngô lâu, sẽ thói quen.” Lam Thải Nhi hướng Diệp Lăng Nguyệt giải thích.

Hai người ở nô lệ trong thị trường đi một vòng, Lam Thải Nhi cũng không có nhìn trúng hợp ý người.

Chính là chỗ này lúc, các nàng nghe được phía trước có một trận khua chiêng gõ trống âm thanh.

Nô lệ thị trường lối vào, người đến người đi, đường phố xưa nay có không ít chán nản võ giả bày hàng mải võ.

Chỉ bất quá, hôm nay gõ la nhưng là một người quần áo lam lũ, rối bù đại khối đầu.

Đại khối đầu chờ đến phụ cận người cũng tụ tới, lấy ra một bảng hiệu, trên đó viết mấy chữ.

“Mười đồng tiền một đấm, một lượng bạc đảm nhiệm đánh.”

Đây là một cái, ở đầu đường dựa vào “Bị đánh” mà sống dân nghèo.

Lam Thải Nhi đối với (đúng) loại tràng diện này, không phải là rất thích, nàng từng tại đầu đường, thấy một tên đồng dạng cũng là lấy “Bị đánh” mà sống dân nghèo, bị một đám địa bĩ ác thiếu tươi sống cho đánh chết.

Này đại khối đầu, thân thể nhìn qua rất bền chắc, nhưng là không có gì Nguyên Lực, nhìn một cái chính là người bình thường.

Ở nô lệ thị trường loại địa phương này, không mấy cái cũng sẽ bị người đánh chết tươi, ngay cả một có thể thu thi nhân cũng không có.

Lam Thải Nhi kéo kéo Diệp Lăng Nguyệt đã muốn đi mở, nàng cũng không muốn để cho Diệp Lăng Nguyệt tới Hạ Đô ngày thứ hai, liền gặp như vậy không hên chuyện.

Diệp Lăng Nguyệt xoay người đang lúc, chợt lưu ý đến, đại khối đầu tóc dài xuống, cặp mắt kia... Nàng đang muốn rời đi bước chân nhất thời dừng lại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook