Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 125: Lâm vào hiểm cảnh

Phù Tử

07/10/2016

Sơn Hải trong bang, vốn còn tưởng rằng, có thể trả đũa Sa Chiến, nhất thời liền bị Diệp Lăng Nguyệt cho hỏi khó.

“Chiến nhi, ngươi nói mau a, đem ngươi biết nói hết ra, cha ở chỗ này, cha sẽ thay ngươi làm chủ.” Từ Sơn Hải giúp trong kho bạc, phát hiện Huyền Thiết Quáng Thạch, đây chính là người tang vật cũng lấy được, nếu là không có cách nào tử giải thích rõ, hôm nay, Sơn Hải giúp liền muốn hoàn!

“Chuyện này... Những quáng thạch này, đều là nữ nhân này một người mang vào.” Sa Chiến cà lăm.

Hắn chỉ biết là, Diệp Lăng Nguyệt để cho bọn họ mò vớt ra thép, từ trong miệng hắn hỏi đi dự bị chìa khóa tung tích, ngay sau đó liền đem mấy người bọn họ cột vào Li Thủy một bên, do kia chỉ thấy rất là hung mãnh chó lớn cùng tiểu chi nhé canh chừng.

Chờ hắn trở lại lúc, những thứ kia Huyền Thiết Khoáng sẽ không thấy.

“Hỗn trướng! Sa Chiến, ngươi thật là hồ đồ ngu xuẩn, ngươi cảm thấy, lấy Lăng Nguyệt một nữ nhân nhà, một người một ngựa, có thể đem 1 vạn tệ Huyền Thiết Quáng Thạch, một mình dọn vào Sơn Hải giúp kim khố. Ngươi làm Bản Thái Thủ là người ngu không được!” Lam Thái Thủ giận đến dựng râu trợn mắt.

Hắn là từ con gái Lam Thải Nhi nơi đó, biết được Sơn Hải giúp chứa chấp Huyền Thiết Quáng Thạch chuyện, mặc dù Lam Thái Thủ cũng cảm thấy chỉnh sự kiện có chút huyền diệu, nhưng là có thể duy nhất, diệt trừ Sơn Hải giúp lại tìm về Huyền Thiết Quáng Thạch, như vậy một mủi tên hạ hai chim chuyện, hắn tất nhiên tình nguyện làm rất.

“Không, nữ nhân này, chính là nàng, nàng nhất định là lấy cái gì tà thuật, lần trước, ngay cả đại sư chính là chết tại đây trên tay nữ nhân!” Sa Chiến bị buộc đỏ mắt, hắn giống như là một con Khốn Thú, rống giận, muốn xông lên phía trước, cùng Diệp Lăng Nguyệt liều mạng.

“Ngươi! Độc... Ngươi hạ độc...” Sa Chiến chỉ cảm thấy bụng một trận quặn đau.

“Thiếu Bang Chủ, ngươi quả nhiên không phải là cái gì coi trọng chữ tín người, tính một chút giờ, ngươi độc cũng nên phát tác.” Diệp Lăng Nguyệt đã sớm ngờ tới Sa Chiến là một nham hiểm tiểu nhân, hạ độc cũng là trí mạng độc dược, căn bản không có Giải Dược.

“Không! Chiến nhi! Nhanh, nhanh cho ta Giải Dược.” Sa Cuồng ôm Sa Chiến.

Hắn chỉ có một đứa con trai như vậy, nếu là hắn chết, Sa gia liền muốn đoạn tử tuyệt tôn.

“Loại độc này vô giải.” Diệp Lăng Nguyệt lạnh lùng tóe ra một câu nói.

Nàng đã là luyện độc, dụng độc, liền chưa từng nghĩ cứu người.

Diệp Lăng Nguyệt tiếng nói vừa dứt, Sa Chiến liền phun máu không ngừng, ngã lăn trên đất.

“ Người đâu, đem Sơn Hải giúp cả đám người, toàn bộ bắt lại.” Lam Thái Thủ lắc đầu một cái.



Sơn Hải giúp ở Lưu ly thành Đệ nhất, khi nam phách nữ, không biết làm bao nhiêu chuyện xấu, Sa Cuồng tuổi gần năm mươi, lão tới mất con, nhắc tới cũng là đáng thương, nhưng người đáng thương nhất định có chỗ đáng hận, hết thảy các thứ này cũng là hai cha con bọn họ lỗi do tự mình gánh.

Sa Cuồng nhìn Sa Chiến thân thể, một chút xíu biến hóa cương.

Hắn đáy mắt, di lên một cổ màu đỏ.

Ngay tại vài tên quân lính tiến lên, muốn tập nã Sa Cuồng lúc, Sa Cuồng chợt gầm lên giận dữ, trên người hắn Tiên Thiên Nguyên Lực, đột nhiên nổ tung, đem vài tên quân lính quét trên đất, lấy tốc độ kinh người, thoáng cái nhảy tót lên Diệp Lăng Nguyệt trước mặt, hai ngón tay ụp lên nàng trên cổ họng.

“Sa Cuồng, ngươi càn rỡ!” Lam Thái Thủ giận dữ, chỉ thấy quanh người hắn, Nguyên Lực hóa thành một đoàn một dạng luân hồi lửa bốc cháy, đem Sa Cuồng tầng tầng vây quanh.

“Nha đầu chết tiệt kia, ngươi hại chết ta con trai duy nhất! Ai cũng đừng tới đây, nếu không ta liền mang theo mọi người cùng nhau chết.” Sa Cuồng cặp kia khát máu trong mắt, tràn đầy khăng khăng.

Sa Cuồng thực lực, vượt xa quá Diệp Lăng Nguyệt rất nhiều, Diệp Lăng Nguyệt nhất thời không có cách nào thoát khỏi.

Vừa nói, trên tay hắn nhiều hai khỏa tròn vo đồ vật.

“Lôi Đình Tử?” Thấy rõ Sa Cuồng đồ trong tay lúc, vốn muốn xuất thủ Lam Thái Thủ sắc mặt biến.

Sa Cuồng trong tay, cũng không phải là phổ thông đồ vật, mà là một loại dùng tiêu thạch cùng Thiết Sa chế thành Huyền Giai ám khí, loại này ám khí, nếu là nổ, sẽ thả ra đáng sợ lực tàn phá, thông thường mà nói, chỉ có Luyện Khí Phương Sĩ trong tay mới có loại này Lôi Đình Tử.

Loại này Lôi Đình Tử, gần người công kích lời nói, cho dù là gặp phải luân hồi cảnh cao thủ, cũng phải bị thương, lại càng không nói trong phòng còn có Diệp Lăng Nguyệt cùng với số lớn vô tội quân lính.

Thấy Lam Thái Thủ Nguyên Lực, thoáng cái thu, Sa Cuồng cất tiếng cười to.

“Thế nào, ngay cả đường đường Đại Hạ vô địch tướng quân Lam Ứng Vũ cũng có sợ một ngày? Luân hồi cảnh rất không lên thật sao? Còn chưa phải là muốn ở trước mặt ta cúi đầu xưng thần.”

Sa Cuồng âm thầm đắc ý, hắn coi như Sơn Hải giúp một tay giúp, suốt ngày qua chính là ở đao kiếm đổ máu thời gian, cho nên hắn cố ý giá cao mua trở về mấy viên Lôi Đình Tử, cũng một mực giấu trên người, là chính là bảo vệ tánh mạng dùng.

Quả nhiên, Lam Ứng Vũ gặp qua Lôi Đình Tử sau cũng không dám vọng động.



Sa Cuồng nhìn chết thảm con trai, hận không được đem Diệp Lăng Nguyệt tươi sống bóp chết, có thể nghĩ lại, này nha đầu chết tiệt kia rất có thể biết đột phá luân hồi cảnh phương pháp, lúc này, vẫn không thể muốn nàng tánh mạng.

Sa Cuồng gầm lên, vung trong tay Lôi Đình Tử.

“Trong vòng một giờ, thay ta chuẩn bị xong mươi vạn lượng vàng giờ còn có một con ngựa xe, còn có một trên miệng tốt quan tài, nhanh.”

“Xe ngựa cùng quan tài ngược lại được rồi, giờ này, lấy ở đâu nhiều như vậy vàng, cần sau khi trời sáng, mới có thể chuẩn bị đầy đủ hết.” Lam Thái Thủ cau mày, hắn mắt nhìn Diệp Lăng Nguyệt, thấy nàng trừ sắc mặt trắng bệch điểm, nhìn qua không có gì đáng ngại, hơi chút thở phào.

Nếu là Diệp Lăng Nguyệt bị thương, hắn còn thật không biết như thế nào cùng con gái, phu nhân, cùng với người Diệp gia giao phó.

“Nếu là trước hừng đông sáng còn chưa chuẩn bị xong, ta liền giết nha đầu này, mang nữa người cả thành cùng chết!” Sa Cuồng đã là lâm vào nửa trạng thái điên cuồng.

Lam Thái Thủ chỉ có thể là mang theo chúng quân lính, trước lui ra ngoài.

Trong kho bạc, rất nhanh thì chỉ còn Diệp Lăng Nguyệt cùng Sa Cuồng hai người.

Lam Thái Thủ vừa đi, Sa Cuồng liền cười gằn, nhìn chằm chằm Diệp Lăng Nguyệt.

“Nha đầu chết tiệt kia, ta muốn cho ngươi cho con của ta chôn theo!” Sa Cuồng giơ tay lên, liền muốn cho Diệp Lăng Nguyệt mấy bạt tai.

“Sa Bang Chủ, ngươi coi là thật muốn hạ thủ? Chẳng lẽ ngươi không muốn biết, ngươi trong kho bạc tài bảo cũng đi nơi nào?” Diệp Lăng Nguyệt đoán chừng Sa Cuồng không sẽ lập tức giết nàng, thậm chí, Sa Cuồng ngay cả nàng một cọng tóc gáy cũng không dám đụng.

Sa Cuồng mặt có chút biến hóa biến hóa.

“Trong kho bạc tài vật rốt cuộc đi nơi nào? Nói! Nếu không, ta liền đem ngươi đầu ngón tay, từng cây một bóp gảy, lại xé rách quần áo ngươi, cho ngươi cùng Diệp gia, từ nay không cách nào ở Lưu ly thành đặt chân.” Sa Cuồng tự xưng là là lòng dạ ác độc hạng người, hắn cũng không tin, hắn sẽ không đấu lại một cái mười bốn tuổi không tới con nhãi ranh.

“Sa Bang Chủ, bình tĩnh chớ nóng, ngươi cho rằng là, bằng ta một người, có thể dọn đi nhiều như vậy vàng bạc châu báu, không sợ nói cho ngươi biết, ta nhưng thật ra là một tên tà thuật Phương Sĩ...” Diệp Lăng Nguyệt đương nhiên sẽ không bại lộ vàng bạc châu báu chân chính tung tích, nàng động linh cơ một cái, đem trước sớm mai phục ở Lam Thái Thủ trong đan điền tà ác Phương Sĩ Phương Hạo thân phận dời ra ngoài làm che chở.

Nàng nói tự mô tự dạng, nói mình cùng phủ Thái Thú gần hơn quan hệ, cũng tất cả đều là tuân theo sư môn mệnh lệnh, về phần trong kho bạc tài vật, cũng đều đã bị sư môn các sư huynh, dùng tà thuật, chở đi.

Sa Cuồng nghe nửa tin nửa ngờ, trong lúc nhất thời, càng không dám động thủ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook