Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 1024: Kim chi linh này

Phù Tử

08/10/2016

Chí cương Chí Dương, tồn tại ở ở giữa thiên địa, đủ để phá hủy đại lục ở bên trên đại bộ phận linh khí cùng Tà Linh sát khí.

Đủ loại đủ loại, hội tụ cùng một chỗ, Diệp Lăng Nguyệt trong đầu đã hiện lên một cái từ.

“Này Cổ Thần bí mật lực lượng, chính là kim chi linh này!”

Ngũ Hành Chi Linh, đặc thù nhất một loại tồn tại, nó không giống như là đồng dạng Ngũ Hành Chi Linh, có thể tại Sơn Nhạc sông ngòi, hoặc là núi lửa dày đặc trong rừng.

Trước sớm, Diệp Lăng Nguyệt bởi vì cơ duyên xảo hợp, lấy được thổ, mộc, Thủy, Hỏa bốn Đại Ngũ Hành chi linh này, duy chỉ có kim chi linh này, mặc cho Diệp Lăng Nguyệt đi như thế nào tìm kiếm, nàng cũng không có cách nào tử tìm đến.

Không nghĩ được, Ngũ Hành Chi Linh, uy lực nhất là kinh người kim chi linh này, liền ẩn thân tại Thiên Cương trong biển lôi.

Diệp Lăng Nguyệt tâm, bởi vì kích động, khó có thể ngăn chặn đi nhảy bắt đầu chuyển động.

Nếu là có thể đạt được kim chi linh này, kia... Càn Đỉnh chính là Ngũ Hành có đủ, trở thành một chân chính Ngũ Hành linh đỉnh.

Diệp Lăng Nguyệt cuồng hỉ, không có tiếp tục bao lâu.

Nàng rất nhanh ý thức được, nàng còn người đang ở hiểm cảnh bên trong.

Không giống như là trước sớm Tứ Linh, kim chi linh này lực phá hoại, vượt xa Diệp Lăng Nguyệt tưởng tượng, nó cũng không hổ là Ngũ Hành Chi Linh, tối kiệt ngạo khó khăn nhất phục tùng một loại.

Ẩn thân tại Cương Lôi bên trong kim chi linh này, uy lực kinh người, chúng cuồng bạo và làm càn, một đạo đón lấy một đạo, mỗi một đạo, uy lực đều có thể so với Luân Hồi cảnh võ giả đột phá thì muốn vượt qua luân hồi kim kiếp.

Muốn biết rõ, này mỗi một lần luân hồi kim kiếp, đều đủ để cho một người Luân Hồi cảnh võ giả đối mặt sinh tử nguy cơ, mà Diệp Lăng Nguyệt hiện giờ, cũng chỉ là Thiên Địa Kiếp tam trọng (có thể so với Luân Hồi cảnh Tứ Trọng)

Diệp Lăng Nguyệt tuy có Càn Đỉnh che chở, có thể cũng hiểu được quay cuồng trời đất, toàn bộ thân đỉnh lung lay sắp đổ, phảng phất tùy thời đều muốn chợt nổ tung.

“Không thể ngồi chờ chết.” Diệp Lăng Nguyệt chậm rãi thở ra một hơi.

Lúc này, nàng lưu ý đến trên người mình thiên địa vòng tay.

“Đúng, có lẽ có thể dùng Thiên Địa Chi Lực, đối kháng này lực phá hoại kinh người kim chi linh này.”

Diệp Lăng Nguyệt liếm liếm bởi vì khẩn trương, mà trở nên hơi khô táo đầu lưỡi, nàng ánh mắt lẫm liệt, nhanh chóng vận chuyển lên trong cơ thể Thiên Địa Chi Lực.

Tại thiên địa vòng tay dưới tác dụng, ở giữa thiên địa, tối hùng hậu Thiên Địa Chi Lực, đều hướng phía Càn Đỉnh vọt tới.

Đột nhiên, Thiên Địa Chi Lực như núi lửa bạo phát đồng dạng, từ Càn Đỉnh trong phun tới, hóa thành một nói Quang Trụ.



Kia... Quang Trụ hoành không, hướng phía kia... Một mảnh Vô Kiên Bất Tồi Cương Lôi vách ngăn phóng đi.

Oanh! Oanh oanh! Ầm ầm ầm!

Giống như Hám Thiên đạn pháo, Quang Trụ hướng phía Lôi vách ngăn phóng đi, toàn bộ Thiên Cương Lôi Hải, giống như kinh lịch như cơn lốc, Vân Khởi Lôi Quang Thiểm động.

Cùng với Thiên Địa Chi Lực tấn công, Lôi trên tường xuất hiện giống như mạng nhện vết rạn.

Xôn xao một tiếng, giống như thủy tinh nổ bể ra, kia... Diện Lôi vách ngăn cuối cùng Vu Cấm chịu không nổi Thiên Địa Chi Lực tấn công, thoáng cái nổ tung.

Tại Lôi vách ngăn phá toái khai mở trong tích tắc, một khỏa kim sắc, như hạt giống mảnh vỡ, té ra ngoài.

“Kim chi linh này.”

Càn Đỉnh vèo một tiếng, xông tới, một ngụm đem kia... Kim chi linh này nuốt xuống.

Tại kim chi linh này bị Càn Đỉnh nuốt vào trong tích tắc, Thiên Cương Lôi Hải bên trong Cương Lôi uy lực cũng tùy theo đại giảm, nguyên bản táo bạo bất an Thiên Cương Lôi Hải, thoáng cái trở nên sóng yên biển lặng hơn nhiều.

“Chủ nhân, ta đạt được kim chi linh này, ta có dự cảm, hẳn là rất nhanh liền có thể đột phá, lấy được kim chi Linh Hậu, còn sẽ có diễn sinh chỗ tốt, tin tưởng Hồng Mông Thiên trong, cũng sẽ phát sinh tương ứng biến hóa.”

Đỉnh Linh phát ra một mảnh hoan hỉ tiếng kêu gào.

Ngũ Hành Chi Linh đầy đủ hết, có nghĩa là nó rất nhanh liền có thể từ Đỉnh Linh tiến giai thành đỉnh thánh, tốc độ như vậy, đủ để cho còn lại Đỉnh Linh theo không kịp.

Diệp Lăng Nguyệt khẽ gật đầu, để cho Đỉnh Linh mau chóng luyện hóa kim chi linh này lực lượng.

Tại đạt được kim chi Linh Hậu, nàng liền xuyên qua Thiên Cương Lôi Hải.

Lần này hàng phục Thiên Cương Lôi Hải chỗ tốt, còn không chỉ là những cái này.

Đã không còn kim chi Linh Hậu, Thiên Cương Lôi Hải bên trong Thiên Cương Lôi Minh hiển suy yếu rất nhiều, ý vị này là, vượt qua cách tại Thiên Cương Điện cùng Địa Sát ngục ở giữa cuối cùng một tầng thiên nhiên che chắn cũng đã là hữu danh vô thật.

Chỉ cần là thực lực đầy đủ, Diệp Lăng Nguyệt liền có thể mang theo 72 Tầng Địa Sát ngục Địa Sát Binh Quân Vương có sát Thượng Thiên cương điện.

Thế nhưng điều kiện tiên quyết phải là, Diệp Lăng Nguyệt tìm được trước Thiên Cương trúc.

Trên tầng mây, tam ưng chờ Diệp Lăng Nguyệt.

Nhìn thấy Diệp Lăng Nguyệt an toàn đi ra, tam ưng phát ra hoan hỉ tiếng kêu.

“Thằng ngu, sư phụ tử có phải hay không đã sớm biết Thiên Cương Lôi Hải trong có kim chi linh này?”



Diệp Lăng Nguyệt hồ nghi nhìn mắt tam ưng, chỉ tiếc, tam ưng không có cách nào khác trả lời lời của nàng.

Tại Diệp Lăng Nguyệt đi đến Thiên Cương Điện trước, Tử Đường Túc cho nàng một phần địa đồ.

Thấy được địa đồ, Diệp Lăng Nguyệt liền hoài nghi, Tử Đường Túc có phải hay không đã đến Thiên Cương Điện.

Nhưng nàng hỏi Tử Đường Túc, hắn lại không muốn hồi đáp.

Tựa hồ, Tử Đường Túc trên người bí mật, so với Diệp Lăng Nguyệt dự liệu nhiều hơn nhiều.

Lắc đầu, đem nghi ngờ trong lòng tạm thời gác qua sau đầu.

Xuyên qua Thiên Cương Lôi Hải, Diệp Lăng Nguyệt cùng tam ưng lại phi hành nửa canh giờ, trên bầu trời, xuất hiện từng tòa cung điện.

Cùng u ám Địa Sát ngục bất đồng, Thiên Cương Điện có thể nói là cực kỳ xa hoa.

Mỗi một tòa Thiên Cương Điện, đều là Tượng Nha Bạch sắc xa hoa kiến trúc, nơi này sau vĩnh viễn là lam, chân trời giắt Thải Hồng, Thiên Cương Điện đều như một hòn đảo, ba mươi sáu tòa Thiên Cương Điện như trân châu đồng dạng, rải rác đi phân bố ở phía chân trời.

“Sư phụ tử nói phải, ba mươi sáu tòa Thiên Cương Điện bên trong, trồng có Thiên Cương trúc, có chừng bảy tám tòa. Chỉ tiếc, địa đồ đánh dấu Thiên Cương Điện mặt đất, không có nhãn hiệu Thức Thiên cương trúc trồng trọt khu vực.”

Diệp Lăng Nguyệt trầm ngâm, nàng cũng biết không thể lòng quá tham.

Tử Đường Túc đã đem địa đồ cùng tam ưng cấp cho nàng, kế tiếp hết thảy, đều phải dựa vào chính nàng.

Diệp Lăng Nguyệt thả mắt nhìn đi, không dám tới gần trong đó bất kỳ một tòa Thiên Cương Điện, rốt cuộc những cái này trong điện ở, thế nhưng là lần cấp bậc chủ thần tồn tại.

Nàng tuy trước sớm, đã từng hàng phục quá Chủ Thần Cấp Hỗn Nguyên Lão Tổ khác, có thể kia... Cũng là bởi vì, Hỗn Nguyên Lão Tổ tại đã gặp phải Vu Trọng cùng Tử Đường Túc song trọng giáp công dưới tình huống, nàng tài năng đến đục nước béo cò.

Nếu là thật sự chống lại cấp bậc chủ thần tồn tại, coi nàng thực lực hôm nay, chỉ có chạy trốn phần, Diệp Lăng Nguyệt có thể không nguyện ý bốc lên lớn như vậy mạo hiểm.

“Hỗn Nguyên Lão Tổ, ngươi nghĩ cách tiềm vào xem, cần phải tìm đến Thiên Cương trúc cụ thể vị trí, cẩn thận không nên bị bên trong Thiên Cương Điện chủ môn phát hiện.”

Diệp Lăng Nguyệt trầm ngâm, lập tức gọi ra Hỗn Nguyên Lão Tổ.

Hỗn Nguyên Lão Tổ ân một tiếng, hóa thành một đạo tàn ảnh, tiêu thất tại trùng điệp trong mây.

Hỗn Nguyên Lão Tổ tuy trưởng thành con rối, nhưng thực lực của hắn, dù gì cũng là cấp bậc chủ thần, tại Thiên Cương Điện khu vực hoạt động, hẳn là hay là an toàn.

Không ra Diệp Lăng Nguyệt sở liệu, cũng không lâu lắm, Hỗn Nguyên Lão Tổ liền nhanh chóng phản hồi, hắn báo cho Diệp Lăng Nguyệt, tại cự ly Diệp Lăng Nguyệt gần nhất một tòa gọi là “Thiên Khôi” Thiên Cương Điện trong, trồng trọt lấy hai mẫu ruộng Thiên Cương trúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook