Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 141: Hoằng vũ điện

Phù Tử

07/10/2016

Diệp Lăng Nguyệt trở lại lam Phủ sau, vốn là muốn đem tìm Lam Thải Nhi hỏi thăm Kim Kiếm Tướng Quân Phủ chuyện, kết quả toàn bộ lam phủ đô tìm một lần, cũng không có phát hiện Lam Thải Nhi.

Nghĩ đến là Lam Thải Nhi mấy ngày nay bận bịu trù hoạch Túy Tiên cư chuyện, bận rộn không có ảnh.

Diệp Lăng Nguyệt không tìm được Lam Thải Nhi, còn có mấy phần hậm hực, đang muốn trở về, Nghĩa Mẫu thiếp thân thị nữ tìm tới cửa, bảo là muốn Lam phu nhân mời Diệp Lăng Nguyệt đi qua.

“Lăng Nguyệt, ngươi như thế nào cùng Thải nhi như thế, cả ngày không thấy bóng dáng.” Lam phu nhân thấy Diệp Lăng Nguyệt, giận trách đến.

Nàng trước sớm nuôi cái Lam Thải Nhi, kết quả tính cách lại giống như là Lam Ứng Vũ, học võ không nói còn thích ba ngày hai đầu ra bên ngoài chạy.

Vốn tưởng rằng nhận thức cái Nghĩa Nữ, sẽ nhiều người nói chuyện, nơi nào biết, sáng sớm, người cũng không thấy.

“Mẹ, ta đi Hạ Đô Phương Sĩ tháp báo cáo, ta còn cho mẹ mua một ít mới mẻ dưa và trái cây.” Diệp Lăng Nguyệt rất là cơ trí lấy ra một giỏ Hồng Mông thiên lý trồng ra tới Linh Quả.

Diệp Lăng Nguyệt vào ở lam Phủ sau, thỉnh thoảng sẽ từ Hồng Mông thiên bàn ra một ít Linh Quả rau cải cho người nhà họ Lam nếm thức ăn tươi, nuôi lam Phủ một nhà ba người miệng cũng gian xảo.

Những thứ này Linh Quả linh sơ, toàn bộ đều tràn đầy linh lực, ăn hết sau, ngay cả không sửa luyện Võ Đạo Lam phu nhân, đều đi theo trẻ trung hơn rất nhiều.

“Ngươi đứa nhỏ này, chính là thân thiết. Trước tiên đem trái cây để xuống đi, mẹ chuẩn bị cho ngươi mấy bộ quần áo mới, hôm nay mới vừa đưa tới, ngươi thử một chút dạng thức.” Lam phu nhân cười khanh khách, mệnh lệnh thị nữ trình lên mấy bộ Tân Tác y phục.

Lam phu nhân thận trọng, nàng sớm liền phát hiện, Diệp Lăng Nguyệt cùng mình Đại Nữ Nhi Lam Thải Nhi bất đồng, Diệp Lăng Nguyệt không thích tươi đẹp hoặc là kiểu phức tạp quần áo, cũng không thích đủ loại phức tạp châu sai phối sức.

Lan phu nhân liền cố ý chọn một ít thuần màu sắc thượng đẳng vải vóc, lần nữa may mấy bộ bộ đồ mới.

Diệp Lăng Nguyệt nhìn mấy món, trong đó hữu dụng bắc thanh vân bên trên cẩm chế thành quần dài, quần dài trên đai lưng, thêu chỉ bạc tuyến đám mây đồ án.

Mặc vào sau, hợp với Diệp Lăng Nguyệt ô tóc đen dài, cho dù là không chút phấn son, vẫn là lộ ra Diệp Lăng Nguyệt đình đình ngọc lập, một bộ đại gia khuê tú bộ dáng.

Lam phu nhân nhìn đến gật đầu liên tục, nàng còn chuẩn bị một ít dùng vân cẩm chế thành Lụa hoa.

Trừ váy bên ngoài, Diệp Lăng Nguyệt còn chú ý tới, còn có mấy bộ mới tinh võ phục cùng Phương Sĩ bào, nghĩ đến đều là Lam phu nhân chuẩn bị.

“Mẹ, ta ngày thường không phải đi Phương Sĩ tháp, chính là luyện võ, mặc chỉnh tề như vậy làm gì?” Tướng Quân Phủ quy củ, có thể so với Diệp phủ nhiều hơn, Diệp Lăng Nguyệt còn có chút không có thói quen.

“Lăng Nguyệt, mẹ vừa vặn muốn cùng ngươi nói chuyện này. Ngươi bây giờ đến Hạ Đô, liền muốn theo như Hạ Đô quy củ làm việc, phụ thân ngươi là quan tam phẩm, dựa theo Đại Hạ luật lệ, Ngũ Phẩm trở lên quan chức con cháu, vô luận nam nữ, mười tám tuổi trở xuống, mỗi ngày buổi sáng đều cần đi Hạ Đô hoằng Vũ Điện tập võ.” Lam phu nhân chuẩn bị những thứ này quần áo, cũng là vì Diệp Lăng Nguyệt xuất nhập hoằng Vũ Điện lúc sử dụng.



Chuyện này, Lam gia vợ chồng đã sớm nghĩ (muốn) nói cho Diệp Lăng Nguyệt, chỉ tiếc sớm mấy ngày, hai người cũng bởi vì bận rộn nhất thời quên, đến hôm qua, hoằng Vũ Điện người đưa tới thông báo hàm, Lam Ứng Vũ mới nhớ lại chuyện này.

Là che giấu Diệp Lăng Nguyệt thân phận, Lam Ứng Vũ vợ chồng cũng là nhọc lòng, nói là Diệp Lăng Nguyệt là bọn hắn năm xưa thất lạc ở dân gian con gái, lần này đi Lưu ly thành lúc, mới nhận thức trở lại.

Diệp Lăng Nguyệt lại vừa là chưa đầy mười tám tuổi, chính là tiến vào hoằng Vũ Điện học võ tuổi tác.

“Vừa là như thế, ta đây ngày mai phải đi hoằng Vũ Điện nhập học tốt.” Diệp Lăng Nguyệt sau khi nghe xong, cũng gật đầu một cái, nàng tới Hạ Đô trên đường, nghe Lam Thải Nhi nói qua không ít liên quan tới hoằng Vũ Điện chuyện.

Đại hạ quốc bên trong, võ đạo thịnh hành, Phương Sĩ vi tôn, hoằng Vũ Điện xuất hiện, nghe nói là vì ngăn được sức ảnh hưởng ngày càng khổng lồ Phương Sĩ tháp.

Hoằng Vũ Điện chính là Đại Hạ tối Đại Võ Quán, đúng như Lam phu nhân từng nói, Ngũ Phẩm trở lên quan chức con gái, vô luận quan văn võ quan, cũng cần vào bên trong luyện võ.

Những thứ này gia nhập hoằng Vũ Điện quan chức con gái, lại được xưng là Võ Sinh, trong đó tu vi không tầm thường đến, đem tới càng có thể trực tiếp tiến vào quân doanh.

Hoằng Vũ Điện trong, ưu tú nhất Võ Sinh môn, còn có cơ hội tham gia Đại Hạ Ngự Tiền tỷ thí, ban đầu Lam Thải Nhi cũng là bởi vì đại biểu hoằng Vũ Điện tham gia Ngự Tiền tỷ thí, đạt được top 10, mới có thể được phong làm Quận chúa.

Đi ra Nghĩa Mẫu sân lúc, Diệp Lăng Nguyệt đôi mắt lòe lòe.

Hoằng Vũ Điện... Đại Hạ mười tám tuổi dưới đây quan chức con gái cũng cần vào điện học tập, cái này thì ý nghĩa, nàng đem ở nơi nào, lấy Lam gia Nhị tiểu thư thân phận, gặp Hồng Phủ người... Thậm chí là là Hồng Phóng cùng Gia Cát nhu con gái môn.

Sợ rằng Hồng Phủ người, thế nào cũng không nghĩ ra, năm đó bị bọn họ vứt bỏ ngốc nữ Diệp Lăng Nguyệt, còn sẽ có trở lại một ngày.

Nghĩ tới đây, Diệp Lăng Nguyệt đã bắt đầu có chút mong đợi ngày mai đến.

Trở lại sân sau, Diệp Lăng Nguyệt bỗng nhiên nhận ra được, Hồng Mông thiên lý, có dị động.

Nàng liền vội vàng tiến vào Hồng Mông ngày.

Chim hót hoa nở Hồng Mông thiên lý, bây giờ liếc mắt nhìn qua, đã khắp nơi đều là cây ăn quả cùng dược thảo, mỗi ngày Diệp Lăng Nguyệt từ Hồng Mông thiên thu bỏ thuốc thảo cùng quả sơ, cũng có thể cho nàng mang đến hơn mười ngàn hai ngân thu nhập.

Từ có cầu vồng suối sau, toàn bộ Hồng Mông ngày, đã từ lúc ban đầu không có người nào khí, trở nên sinh cơ dồi dào, trang nghiêm là một cái Thế Ngoại Đào Nguyên.

Để cho Diệp Lăng Nguyệt cảm giác khác thường, chính là đã nằm ở trong chăn hơn một tháng ấp trứng tiểu chi nhé.

Tiểu chi nhé trận này, bế quan ấp trứng, nơi nào đều không đi, hôm nay, nó rốt cuộc phát hiện, nó dưới thân thể viên kia trứng Phượng Hoàng có động tĩnh, ý thức được một điểm này lúc, tiểu chi nhé phát ra hưng phấn tiếng kêu.



Đại hoàng cũng tha cho đến tiểu chi nhé cùng viên kia trứng Phượng Hoàng, chạy tới chạy lui, hoan hỉ không dứt.

Viên kia trứng Phượng Hoàng, phát ra một trận vỏ cây bóc rách như vậy tiếng vang, một cái mảnh nhỏ cái khe nhỏ, chính đang không ngừng mở rộng.

Đây là trứng Phượng Hoàng muốn trứng nở?

Diệp Lăng Nguyệt trố mắt nghẹn họng đến, nàng không nghĩ tới, tiểu chi nhé người này, lần này, lại thật có thể đem trứng Phượng Hoàng cho ấp ra tới.

Này một viên trứng Phượng Hoàng, cũng coi là việc trải qua Cửu Tử Nhất Sinh, thiếu chút nữa thì chết yểu.

Nó ấp trứng, đối với Diệp Lăng Nguyệt, tiểu chi nhé cùng đại hoàng mà nói, đều là thiên đại tin tức tốt.

Nhất là tiểu chi nhé, nó ánh mắt kia, có trông đợi còn có hạnh phúc.

Chi nhé

~Chủ nhân nhưng là hứa hẹn qua, nếu là đi ra cái Tiểu Phượng đó chính là nó tốt đồng bạn, nếu là cái Tiểu Hoàng, đem tới chính là nó lão bà!

Trứng Phượng Hoàng bên trên kẽ hở càng ngày càng lớn, dần dần toàn bộ vỏ trứng cũng nứt ra.

Vỏ trứng run rẩy run rẩy, truyền tới một trận tiếng kêu.

Rốt cuộc, bên trong nhiều đôi kim sắc mắt ti hí.

Một người hai thú cũng ngừng thở, đang mong đợi Tiểu Phượng Hoàng lành lặn phá xác mà ra tình hình.

“Phốc “

Vỏ trứng vỡ thành hai mảnh, từ bên trong văng ra một con tiểu gia hỏa tới.

Tiểu tử kia xuất hiện một sát na, Diệp Lăng Nguyệt còn có đại hoàng cũng kinh ngạc đến ngây người.

Về phần một bên tiểu chi nhé ở nó thấy rõ ràng bên trong tiểu gia hỏa bộ dáng sau...

Tiểu chi nhé ùm một tiếng, chổng vó, trong miệng phun bọt mép, hoa lệ lệ đất bất tỉnh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook