Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 98: Giáo huấn bình an đại đầu heo nữ

Phù Tử

07/10/2016

Có lần đầu tiên hợp tác sau, Diệp Lăng Nguyệt cùng Lam Thải Nhi phối hợp, càng ngày càng ăn ý.

Mỗi lần đều là xuất hiện Quỷ Nữ chiểu Chu Hậu, Lam Thải Nhi lớn tiếng doạ người, Diệp Lăng Nguyệt tìm cơ hội xuất thủ, hai người ôm cây đợi con nhện một buổi tối, giải quyết bảy tám đầu Quỷ Nữ chiểu Chu.

Chẳng qua là không biết có phải hay không là bởi vì vận khí không được tốt duyên cớ, đêm này, một viên chiểu Chu Nguyên Hạch cũng không phát hiện.

Hai nàng thảo luận, chỉ có cái thứ 2 buổi tối, một lần nữa tìm một mảnh ao đầm thử vận khí một chút.

Trời tờ mờ sáng đứng lên, giống vậy tâm tình cũng không làm sao còn có An Mẫn Hà.

Cùng Diệp Lăng Nguyệt, Lam Thải Nhi dự định không sai biệt lắm, đang tìm kĩ nơi trú quân sau, An Mẫn Hà liền mang theo nhà mình vài tên thị vệ, bắt đầu tìm kiếm khắp nơi Quỷ Nữ chiểu Chu đậu ao đầm.

An Mẫn Hà mấy người cũng quyết định thừa dịp bóng đêm, bắt đầu bắt Quỷ Nữ chiểu Chu.

Chẳng qua là để cho An Mẫn Hà đám người buồn rầu là, các nàng ước chừng ở ao đầm khu chờ đợi một đêm, cũng không nhìn thấy một con Quỷ Nữ chiểu Chu tung tích.

Thẳng đến trời sáng từ đầu đến cuối, An Mẫn Hà cả khuôn mặt đều phải đổi xanh.

“Đây tột cùng là chuyện gì xảy ra! Vân Mộng chiểu trong rốt cuộc có quỷ hay không nữ chiểu Chu, cũng qua một buổi tối, ngay cả một con Thú Loại cũng không thấy.” An Mẫn Hà vừa nói như thế, bỗng nhiên ý thức có cái gì không đúng.

Không tệ, không tìm được Quỷ Nữ chiểu Chu ngược lại cũng dễ nói, nhưng là ngay cả một con Thú Loại cũng không thấy, vậy thì có nhiều chút không giống tầm thường.

Nhưng là An Mẫn Hà quả thực cũng nghĩ không ra, rốt cuộc không đúng chỗ nào đầu, nàng nơi nào biết, trên người nàng Dược Thủy mùi, để cho một đám Thú Loại đều là xa lánh, không muốn đến gần.

Đang lúc này, An Mẫn Hà nghe được phía trước trong vùng đầm lầy, có một trận rất nhỏ tiếng vang.

Nàng ngừng lúc hưng phấn!

Chẳng lẽ nói, là quỷ nữ chiểu Chu.

Nhưng chính là ở An Mẫn Hà quay đầu nhìn lại lúc, kia một màn kinh người, thiếu chút nữa để cho An Mẫn Hà không hù được hồn phi phách tán.

Ở nắng sớm ban mai xuống, ao đầm bên trên, đen tối một mảnh, nơi nào có quỷ gì nữ chiểu Chu.



Kia rõ ràng là một đoàn Độc Phong, mỗi đầu đều có tầm thường Phong loại gấp đôi lớn nhỏ, giống như mây đen che đỉnh như thế, hướng An Mẫn Hà cùng nàng nhào tới.

“Bảo vệ tiểu thư!” Những Tiên Thiên Cao Thủ đó, thấy nhiều như vậy Độc Phong cũng dọa cho giật mình.

Hỏng bét hơn là, càng nhiều Độc Phong, từ Vân Mộng chiểu bốn phương tám hướng, bay ra ngoài, tư thế kia, giống như là toàn bộ Vân Mộng chiểu Độc Phong cũng tới.

“Nhanh, bảo vệ tiểu thư rời đi!” Độc Phong không cùng tầng xuất, tận dụng mọi thứ, cho dù là tám gã trước Thiên thị vệ đồng thời, cũng không thể đem các loại Độc Phong đuổi đi.

Những độc chất này Phong vô cùng, một châm đi xuống, vết thương lại đau vừa nhột, tươi sống sẽ cần người nửa cái tánh mạng.

An Mẫn Hà ở trong mọi người, tu vi yếu nhất, trên người lại có Dược Thủy mùi, đứng mũi chịu sào, bị đương thành cái bia.

Một con Độc Phong Vương Trùng đến An Mẫn Hà mặt keng một cái.

Nhất thời, An Mẫn Hà tấm kia coi như có thể vào mắt mặt, giống như thổi khí cầu tựa như thổi lên.

Mắt thấy sau lưng trước Thiên thị vệ môn, từng cái bị Độc Phong vây khốn, An Mẫn Hà ngay cả bú sữa mẹ khí lực cũng sử xuất ra, nàng một đường chạy như điên.

Lúc này, nàng nhìn thấy phía trước, đi qua hai người.

Không phải là Diệp Lăng Nguyệt cùng Lam Thải Nhi à?

“Lam Thải Nhi, Diệp Lăng Nguyệt, hai người các ngươi, nhanh mau cứu ta.” An Mẫn Hà dọc theo đường đi, cũng muốn định thoát khỏi những độc chất này Phong, nhưng là những người này, giống như là nhận đúng nàng, thế nào cũng không chịu tản đi.

“Ồ, đây không phải là An Huyền Chủ mà, ngươi kia tám cái uy phong lăng lăng Tiên Thiên Cao Thủ hộ vệ đi đâu. Ai ai, ta cũng không dám cứu ngươi, này vạn nhất ta cũng bị cắn, coi như cái mất nhiều hơn cái được.” Lam Thải Nhi thấy An Mẫn Hà bộ dáng chật vật, ngoài miệng nghiêm trang nói.

Kì thực bên trên, Lam Thải Nhi thấy An Mẫn Hà trên mặt, cái đó “To lớn” xách tay lúc, cười dạ dày đều phải rút gân, không cần phải nói, cái này nhất định là Diệp Lăng Nguyệt Khu Trùng nước phát huy tác dụng.

Nhắc tới cũng kỳ, những ong độc kia cũng chỉ vây quanh An Mẫn Hà, cũng không thấy đến gần hai nàng.

An Mẫn Hà trên đầu, đủ loại lớn nhỏ độc bao càng ngày càng nhiều, cả khuôn mặt vô cùng thê thảm.

“An đại tiểu thư, ngươi thế nào vẫn không rõ, thiếu nợ thì trả tiền, cứu người đưa tiền, muốn chúng ta xuất thủ, ngươi dù sao phải ra giá đi.” Diệp Lăng Nguyệt ở một bên khí định thần nhàn nói.



“Nếu ai có thể cứu ta, ta điều kiện gì đều có thể đáp ứng nàng.” Bị bức phải vô lộ khả tẩu An Mẫn Hà, không chút nghĩ ngợi, bật thốt lên.

“Lời này nhưng là ngươi nói. An Huyền Chủ, thật ra thì ta ngược lại thật ra có một phương pháp dân gian tử, có thể xua đuổi Độc Phong, ta có thể nói cho ngươi biết, bất quá, ngươi phải đem có thể nắm giữ Túy Tiên cư phân ngạch, tất cả đưa cho ta.” Vừa nghe nói Diệp Lăng Nguyệt có phương pháp, An Mẫn Hà thiếu chút nữa không cảm kích lệ rơi đầy mặt, nhưng là sau một khắc, nghe được Diệp Lăng Nguyệt điều kiện sau, An Mẫn Hà thiếu chút nữa không tức giận nổ.

Đáng chết này lũ nhà quê, lại muốn muốn Túy Tiên cư phân ngạch.

Lúc trước An Mẫn Hà như cũ Túy Tiên cư phân ngạch, là chỉ dùng một ngàn lượng vàng, nhưng là bây giờ phần kia ngạch, ít nhất cũng giá trị vạn lượng hoàng kim.

Thấy An Mẫn Hà còn không chịu thỏa hiệp, Diệp Lăng Nguyệt thở dài thở ngắn đứng lên.

“Ta nghe nói Vân Mộng chiểu trong Độc Phong có thể độc, bị đốt sau, nếu là không chữa trị kịp thời, vết thương sẽ thối rữa mở, toàn thân sẽ mọc ra giống như con cóc ghẻ như thế bọc mủ, kia bọc mủ sẽ còn chảy ra chán ghét mủ. Hơn nữa Trì Dũ sau, sẽ còn lưu lại vết thương, cùng một đại đầu heo tựa như. An Huyền Chủ dung mạo ngươi hoa dung nguyệt mạo, nếu là lưu lại sẹo, vậy thì đáng tiếc.” Diệp Lăng Nguyệt một bộ vô cùng đau đớn giọng.

Vừa nghe nói sẽ hủy dung, An Mẫn Hà thiếu chút nữa không khóc lên.

Nàng mới không cần biến thành đầu heo, cái này làm cho nàng sau này thế nào biết người a.

“ Được, ta đáp ứng, ta đem Túy Tiên cư phân ngạch hết thảy cũng cho ngươi, mau nói cho ta biết, thế nào né tránh những độc chất này Phong.” An Mẫn Hà vào lúc này đã bị dồn vào đường cụt.

“Ta liền thích An Huyền Chủ như vậy người sảng khoái, lập tức nhảy vào phía trước trong vùng đầm lầy, cả người chìm xuống. Nhớ là cả thân thể, bao gồm đầu cũng muốn đi vào, như vậy Độc Phong cũng sẽ không cắn ngươi.” Diệp Lăng Nguyệt vừa mới nói xong, An Mẫn Hà liền chẳng ngó ngàng gì tới, một đầu đâm vào trong ao đầm.

Vân Mộng chiểu ao đầm, chất đống không biết bao nhiêu năm, bên trong thứ gì đều có, nát lá cây, động vật phẩn tiện, thi thể, khắp nơi đều là, những đồ chơi này lên men chung một chỗ, mùi có thể tưởng tượng được.

Đây đối với ngày thường, thấy tên ăn mày đều phải nhượng bộ lui binh An Mẫn Hà mà nói, đơn giản là một loại làm người ta tức lộn ruột hành hạ.

An Mẫn Hà như vậy một nhảy xuống, chỉ cảm thấy một cổ hôi thối từ miệng mũi tai nơi vọt tới.

Thiên về những độc chất kia đỉnh còn không chịu lập tức tản đi, ở đầu nàng đỉnh còn quanh quẩn một khắc đồng hồ, lúc này mới tản đi.

An Mẫn Hà không nhịn được, uống mấy hớp ao đầm nước, phun mấy bong bóng, lúc này thật đúng là chìm xuống.

“Huyền Chủ!” Những thứ kia sau đó chạy tới An Quốc Hầu thị vệ môn, kêu la om sòm xông lại.

Có thể An Mẫn Hà nửa ngày cũng không có phản ứng, chờ đến bọn họ ba chân bốn cẳng đến, đem An Mẫn Hà kéo ra ao đầm lúc, phát hiện An Mẫn Hà đã bị hôi ngất đi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook