Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 143: Gặp chuyện bất bình sự tình

Phù Tử

07/10/2016

Cổ văn có Thái Học, Võ có hoằng Vũ Điện, nói chính là Đại Hạ hoằng Vũ Điện.

Diệp Lăng Nguyệt được (phải) Lam Thải Nhi nhắc nhở sau, đối với (đúng) hoằng Vũ Điện có đơn giản nhất nhận biết, biết nơi đó cũng là một cá lớn nuốt cá bé địa phương.

Ngày thứ hai, nàng liền dậy thật sớm, bởi vì muốn mau sớm quen thuộc Hạ Đô, Diệp Lăng Nguyệt liền một thân một mình đi hoằng Vũ Điện.

Đến hoằng Võ trước cửa điện đường phố lúc, phía trước đi một tên mười lăm mười sáu tuổi thiếu niên.

Chỉ thấy trong miệng hắn nói lẩm bẩm, giống như là ở lưng tụng cái gì võ học khẩu quyết, trong tay còn luyện viết văn mang vẽ.

Nhìn hắn phương hướng đi tới, chắc cũng là đi hoằng Vũ Điện.

Diệp Lăng Nguyệt đang chuẩn bị tiến lên hỏi, chỉ thấy một bên ngả ba bên trong đi ra tên gọi vẻ mặt hốt hoảng gã sai vặt.

Gã sai vặt đụng đầu vào tên thiếu niên kia trên người.

“Ai u” một tiếng, gã sai vặt kia trước té ngã trên đất.

Tên kia đắm chìm trong công pháp khẩu quyết trong thiếu niên, này mới tỉnh cơn mơ.

“Không có sao chứ?” Thiếu niên vừa nhìn thấy đụng vào người, rất là quẫn bách, liền vội vàng nâng lên gã sai vặt.

“Ngươi người này chuyện gì xảy ra, đi bộ không có mắt không được.” Gã sai vặt kia trước va chạm, còn ác nhân cáo trạng trước, mắng lên, hắn bên mắng, vừa thừa dịp thiếu niên không để ý cẩn thận lúc, đem một túi tiền nhỏ len lén nhét vào thiếu niên trong ngực.

Hết thảy các thứ này, động tác cực nhanh, nhìn ra được gã sai vặt kia không phải lần thứ nhất làm loại sự tình này.

Bị đụng thiếu niên, còn hồn nhiên không biết, gã sai vặt thở phì phò đi ra, thiếu niên gãi đầu một cái, lúng túng đi vào hoằng Vũ Điện.

Gã sai vặt làm xong hết thảy các thứ này sau, cho là thần không biết quỷ không hay, lắc mình liền trốn vào một bên tĩnh lặng trong đường hầm.

Trong đường hầm, đứng vài tên chính đang nói đùa đến hoa phục các thiếu gia tiểu thư.

“Thiếu gia, cái gì đã bỏ vào.” Gã sai vặt thay đổi trước sớm thô bạo bộ dáng, hướng về phía kia vài tên Hoa Y thiếu niên nam nữ mặt đầy nịnh hót.

“Làm xong, đây là cho ngươi tiền thưởng.” Cầm đầu là tên gọi mặt đỏ răng trắng Quan Gia thiếu gia, hắn tiện tay ném ra một lượng tiền thưởng, phía sau hắn vài tên các tiểu thư cũng cười lên.



Mọi người đi ra ngõ hẻm, vào hoằng Vũ Điện.

Chờ đến người cũng đi sạch, Diệp Lăng Nguyệt từ một bên lóe lên đến, nàng đáy mắt nhiều tia (tơ) nhưng, ngay sau đó cũng đi về phía hoằng Vũ Điện.

Hoằng Vũ Điện là tiên đảm nhiệm hạ Đế là hoằng dương Đại Hạ võ học, thành lập ngự dụng Võ Quán, từ Hầu gia thế tử con gái, cho tới quan ngũ phẩm viên con cháu, mỗi ngày cũng cần vào bên trong học võ nửa ngày, trừ Holiday chôn cất tang vui gả, không phải ngoại lệ.

Nó tiếp giáp Hạ Quốc hoàng cung, là do mấy chục toà khí thế khoáng đạt đất màu nâu kiến trúc tạo thành một hàng sân.

Lấy ra hoằng Vũ Điện thư thông báo sau, Diệp Lăng Nguyệt được lĩnh đến hoằng Vũ Điện trong giáo trường.

Thái dương vừa qua khỏi điện tường, hoằng Vũ Điện trong, đã tụ năm tụ ba tụ lại một số người.

Trong đó phần lớn người đều là với nhau nhận biết, chính trao đổi mấy ngày trước đây tâm đắc tu luyện.

Diệp Lăng Nguyệt lần đầu tiên tới, không có gì nhận biết người.

Nàng mâu quang chuyển động, thấy trước sớm cái đó ở trên đường thuộc lòng võ học công pháp thiếu niên.

“Vị sư huynh này, ta là hôm nay mới tới người mới, Tướng Quân Phủ Diệp Lăng Nguyệt.” Diệp Lăng Nguyệt đi tới thiếu niên phía sau, vỗ vỗ bả vai hắn.

Thừa dịp hắn xoay người đang lúc, Diệp Lăng Nguyệt sử dụng ra Niêm Hoa Toái Ngọc tay, trong tay nhiều túi tiền nhỏ, Thần Thức động một cái, Diệp Lăng Nguyệt liền đem kia túi tiền nhỏ tử ném vào Hồng Mông ngày.

Một cái chứa một ngàn lượng ngân phiếu túi tiền?

Xem ra, này hoằng Vũ Điện, quả nhiên như Lam Thải Nhi nói như vậy, là một ăn tươi nuốt sống bẩn thỉu địa.

Thấy câu hỏi là cô gái, thiếu niên kia mặt vừa đỏ.

Hắn trương trương rất là đòi vui mặt tròn, màu da đen bên trong mang theo đỏ, nhìn một cái chính là một thật thà tính cách.

“Ngươi là mới tới sư muội? Ta gọi là Lưu Thành, ta cũng mới mới tới hoằng Vũ Điện hai ba tháng, đối với nơi này không rất quen thuộc tất, bất quá sư muội không hề biết, đều có thể tới hỏi ta.”

Diệp Lăng Nguyệt tới hạ cũng không qua mấy ngày, đại khái cũng biết Hạ Đô giới thiệu quy củ, người ở đây, mở miệng câu thứ nhất, phần lớn là ta tổ tiên là ai ai ai, câu thứ hai tám chín phần mười là ta tu vi cái gì cái gì cái gì.

Bất quá tên này liền làm Lưu Thành ngược lại là một người thành thật, mở miệng rất là khách khí.

Diệp Lăng Nguyệt là hỏi sau, mới biết phụ thân hắn là tên gọi văn thư Trưởng Sử, quan ngũ phẩm.



Diệp Lăng Nguyệt tùy ý cùng Lưu Thành chuyện trò, một hồi nữa, lại tới vị gọi là phong tuyết thiếu nữ, nàng là một vị Đô Đốc con gái, tới hoằng Vũ Điện hơn nửa năm, bàn về lý lịch cùng tu vi, cũng là trong ba người cao nhất.

Trong đó Diệp Lăng Nguyệt là vừa sau khi đột phá ngày chút thành tựu không bao lâu, Lưu Thành là Luyện Thể Cửu Trọng, phong tuyết là ngày hôm sau đại thành.

“Ngươi chính là vô địch Tướng Quân Phủ gần đây mới vừa biết trở lại Nhị Nữ Nhi, ngươi còn rất thân thiết, cùng những thứ kia quan to tam phẩm thiếu gia tiểu thư cũng không giống nhau.” Phong tuyết cùng Lăng Nguyệt thục sau, lời nói cũng bắt đầu nhiều.

Nguyên lai, hoằng Vũ Điện tuy nói là tập võ địa phương, có thể ngày thường cũng phân là cái Tam Giáo Cửu Lưu.

Ở chỗ này, trừ thực lực bên ngoài, nhìn đến chính là quyền lực.

Lấy tam phẩm làm thí dụ, tam phẩm dưới đây bốn quan ngũ phẩm viên con gái, được gọi là hạ đẳng Võ Sinh, tam phẩm đến Nhị Phẩm quan chức con gái, được gọi là trung đẳng Võ Sinh, nhất phẩm trở lên hoặc là có Huân Tước trong người, là được gọi là cao đẳng Võ Sinh.

Ở hoằng Vũ Điện trong, thì có một cách nói, cao đẳng Võ Sinh ngẩng đầu đi bộ, trung đẳng Võ Sinh là cúi đầu đi bộ, hạ đẳng Võ Sinh, đó chính là nằm đi bộ.

Lam Ứng Vũ là quan tam phẩm, bất quá hắn có hạ Đế thân phong vô địch tướng quân phong hào, thật sự phân biệt đối xử, Diệp Lăng Nguyệt ít nhất cũng coi như trong đó các loại (chờ) Võ Sinh.

Cho nên hắn nguyện ý cùng phong tuyết, Lưu Thành nói chuyện, hai người còn rất kinh ngạc.

“Không nghĩ tới dưới chân thiên tử hoằng Vũ Điện, sẽ lấy loại này buồn chán phương thức bàn luận vai vế.” Diệp Lăng Nguyệt nghe, rất là coi thường.

“Lăng Nguyệt, nói chuyện nhỏ tiếng một chút. Trên thực tế, loại này bàn luận vai vế cũng có căn nguyên, những thứ kia hai ba phẩm, thậm chí là Huân Tước Hầu Môn các thiếu gia tiểu thư, đều có gia tộc hoặc là cha chú đáng yêu hộ. Bọn họ tu vi võ học so với chúng ta những người này mạnh hơn, giống như là hàng năm Đại Hạ Ngự Tiền tỷ thí hai mươi người đứng đầu, đều là bị cao đẳng Võ Sinh môn nhận làm hết.” Lưu Thành không nghĩ tới Diệp Lăng Nguyệt to gan như vậy, lại dám trực tiếp đả kích hoằng Vũ Điện quy tắc, bận rộn cẩn thận nhìn chung quanh một chút, chắc chắn không có ai sau khi nghe, mới thở phào.

Lưu Thành cha là một Ngũ Phẩm quan văn, hắn người này, cũng có vài phần bảo thủ khí.

“Lưu Thành, lời này của ngươi có thể không đúng, lăng Nguyệt tỷ tỷ Lam đại tiểu thư, không phải là liền lấy qua Ngự Tiền tỷ thí tên thứ mười. Các ngươi những nam nhân này, luôn là thấy được (phải) nữ nhân chúng ta không bằng các ngươi.” Phong tuyết ở một bên không phục đến, nói xong vung vung nắm đấm.

“Cũng đúng, ta thiếu chút nữa quên, Lam đại tiểu thư cũng là rất lợi hại, nàng lúc trước ở hoằng Vũ Điện cũng là một nhân vật truyền kỳ, nàng vẫn là phong tuyết thần tượng.” Lưu Thành tựa hồ có hơi sợ phong tuyết, đối phương một hung, hắn nhất thời liền đâu (chỗ này) ba.

Ba người chính phàn đàm.

“Nhé, ta tưởng là ai đâu rồi, đây không phải là Thái Sử Phủ tên phế vật kia ấy ư, sáng sớm, ngươi ngược lại diễm phúc không cạn, trái ôm phải ấp.”

Diệp Lăng Nguyệt, phong tuyết, Lưu Thành ba người sau lưng, đi tới vài tên thiếu gia tiểu thư.

Thấy những người đó lúc, vốn là ở một bên nói chuyện phiếm đến phong tuyết cùng Lưu Thành, cũng mặt có dị sắc, phong tuyết là mặt đầy tức giận bất bình, Lưu Thành lại là có chút sợ hãi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook