Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 126: Đuổi tận giết tuyệt, diệt Sơn Hải Bang

Phù Tử

07/10/2016

Vừa nghe nói Diệp Lăng Nguyệt là tà thuật Phương Sĩ, Sa Cuồng vẻ mặt thì trở nên.

Tà thuật Phương Sĩ, nhưng là so với Sơn Hải giúp loại tên lưu manh này địa bĩ còn còn đáng sợ hơn nhiều tồn tại.

Sa Cuồng ở trên đường hành tẩu nhiều năm như vậy, nghe qua liên quan tới tà thuật Phương Sĩ tin đồn cũng không ít.

Nghe nói Trung Nguyên khu vực, hoành hành đến rất nhiều tà thuật Phương Sĩ, bọn họ đều tin ngưỡng bất đồng giáo nghĩa, mấy năm nay, có không ít tà thuật Phương Sĩ bắt đầu hướng các nước thấm vào.

Nghe nói đắc tội một tên tà thuật Phương Sĩ, trừ phi đem cả môn phái cũng diệt tuyệt, nếu không đồng môn nhất định sẽ hợp lại hết tất cả lực lượng cùng thủ đoạn, tiến hành trả thù.

Lại vừa kết hợp, Diệp gia gần nhanh chóng quật khởi, cùng với Diệp Lăng Nguyệt dụng độc, chế tạo sang tháng thiết các loại các loại, Sa Cuồng nhất thời cảm thấy, trong lòng một trận e ngại, đối với (đúng) Diệp Lăng Nguyệt lời nói, cũng tin thất thất bát bát.

Diệp Lăng Nguyệt vừa nói, vừa âm thầm nhìn Sa Cuồng vẻ mặt biến hóa, nhìn hắn dáng vẻ, rất lộ vẻ nhưng đã bị mình nói dối cho hù dọa, ngay cả hắn bấm cổ mình tay, lực đạo cũng lỏng ra mấy phần.

“Ngươi nếu là không tin lời nói, ta có thể xuất ra chúng ta phái tín vật cùng với sư phó cho ta lệnh bài.” Diệp Lăng Nguyệt vừa nói, xuất ra Phương Hạo Phó Môn Chủ lệnh bài, cùng với mấy bả Huyết Văn Chủy thủ.

Lệnh bài là Phương Hạo không sai, bất quá kia mấy cây chủy thủ nhưng là ngay cả đại sư, cùng Diệp Lăng Nguyệt nửa xu quan hệ cũng không có.

Hắn chẳng qua là cảm thấy, mấy thứ đồ này, nhìn qua Tà trong tà khí, lộ ra Cổ dày đặc mùi máu tanh.

Diệp Lăng Nguyệt đã bén nhạy cảm giác, Sa Cuồng tay bắt đầu phát run.

“Sa Bang Chủ, ngươi còn không tin ta lời nói? Ngươi suy nghĩ một chút, nếu là ta không phải là tà thuật Phương Sĩ, Lam Thái Thủ lại làm sao có thể trong người nhớ thuở xưa nhanh dưới tình huống, đột nhiên đột phá đến luân hồi cảnh, phải biết, hắn cũng đã gia nhập chúng ta môn phái, ta mới đáp ứng vì hắn tấn cấp.” Diệp Lăng Nguyệt lời nói này, thành đè chết lạc đà cuối cùng một cọng cỏ.

Sa Cuồng chần chờ, buông tay ra, ngược lại ở trong kho bạc, Diệp Lăng Nguyệt là không có cách nào tử chạy ra khỏi lòng bàn tay hắn.

“Các ngươi phái, coi là thật có đột phá luân hồi cảnh phương pháp? Dù là ta chỉ là một Tiên Thiên Cảnh võ giả?” Sa Cuồng nằm mộng cũng nhớ đến đột phá, nhất là, hắn thấy Lam Thái Thủ sau khi đột phá, thực lực đại tiến.

“Đó là Tự Nhiên, thật ra thì đột phá cũng không khó khăn, chỉ cần uống một loại chúng ta môn phái phương pháp bí truyền điều chế rượu, loại rượu này, ta liền tồn tại ta hảo tỷ muội Lam Thải Nhi trong tay, ngươi chỉ cần uống, tối nay liền có thể đột phá. Đến lúc đó, ngươi căn bản không cần lo lắng cái gì Lam Thái Thủ.” Diệp Lăng Nguyệt lời nói, nói Sa Cuồng tâm, xuẩn xuẩn dục động.

Bất quá, Sa Cuồng cũng không phải ngu xuẩn, dầu gì cũng là ở Lưu ly thành ngang dọc nhiều năm kiêu hùng tựa như nhân vật, đối với Diệp Lăng Nguyệt lời nói, hắn vẫn chưa có hoàn toàn tin tưởng.



“Sa Bang Chủ, ngươi nếu là không tin, có thể sai người đi phủ Thái Thú lấy rượu, ngươi nếu là còn hoài nghi rượu có vấn đề, ta đến lúc đó có thể phụng bồi ngươi cùng uống. Bất quá, ta tu vi cạn, cái loại này uống rượu, chỉ sợ cũng thấy hiệu quả không lớn.” Diệp Lăng Nguyệt rất là thành khẩn nói.

Sa Cuồng lại cân nhắc chốc lát, có thể cuối cùng vẫn không có chịu đựng được luân hồi cảnh cám dỗ, liền truyền lời đi ra ngoài, để cho phủ Thái Thú đưa rượu tới.

Cũng không lâu lắm, Lam Thải Nhi liền tự mình đưa rượu tới.

“Sa Cuồng, ta nâng cốc đưa tới, ngươi nếu là dám thương lăng Nguyệt muội muội một sợi tóc, ta cho các ngươi Sơn Hải giúp gà chó không để lại.” Lam Thải Nhi tới đưa rượu lúc, hướng về phía Diệp Lăng Nguyệt âm thầm dùng mắt ra hiệu.

Sa Cuồng không nói hai lời, đem rượu nhận lấy.

Một vò rượu, là có thể đột phá luân hồi cảnh, Sa Cuồng mở ra trong tay vò rượu.

Mới vừa vừa mở ra vò rượu, đã nghe đến một cổ kỳ hương vị, hay hơn là, trên vò rượu phương, xuất hiện một mảnh ngũ thải hà quang.

Sa Cuồng sống vài chục năm, còn chưa từng thấy qua thần kỳ như vậy rượu.

Rượu kia thơm tho, thật là quanh quẩn ba ngày mà không dứt, nói nó là thần tiên rượu, Sa Cuồng cũng là tin.

Sa Cuồng đã có bảy tám phần tin tưởng Diệp Lăng Nguyệt lời nói.

“Nha đầu chết tiệt kia, ngươi trước uống mấy hớp.” Sa Cuồng đem cái vò rượu, đưa tới Diệp Lăng Nguyệt trước mặt.

Diệp Lăng Nguyệt nhìn một chút rượu, thầm nghĩ trong lòng, cũng may Lam tỷ tỷ nghe hiểu ta lời nói, đưa tới quả nhiên là Thải Hồng Ngũ Trân Nhưỡng tửu đầu.

Diệp Lăng Nguyệt xốc lên cái vò rượu, hướng đổ vô miệng một hớp lớn, một hớp rượu uống vào, Sa Cuồng chỉ cảm thấy, nàng nguyên lực trong cơ thể bồng bột đứng lên.

“Ta cảm giác, ta thật giống như muốn đột phá.” Diệp Lăng Nguyệt vừa nói, liền vội vàng ngồi xếp bằng xuống đến, chỉ thấy nàng bên người, một cổ âm lãnh âm sát khí, tràn ra, nhìn dấu hiệu, thật giống là từ Luyện Thể, đột phá đến ngày hôm sau triệu chứng.

Sa Cuồng căn bản không nghĩ tới, Diệp Lăng Nguyệt ngồi xếp bằng, cũng không phải là bởi vì phải đột phá, mà là muốn lợi nhuận dùng bàn tay bên trong Càn Đỉnh, đem trong cơ thể Thải Hồng Ngũ Trân Nhưỡng tửu đầu làm khô.

Sa Cuồng thấy vậy, không khỏi mừng rỡ ngắm bên ngoài.



Diệp Lăng Nguyệt chưa bao giờ ở trước mặt người ngoài triển lộ không thực lực, Sa Cuồng trước sớm lấy được tình báo, cũng nói Diệp gia trừ Diệp Hoàng Ngọc là Tiên Thiên trở ra, còn lại vài tên Hậu Thiên Cao Thủ, theo thứ tự là Diệp Cô cùng hắn ba con trai.

Diệp Lăng Nguyệt tuổi còn trẻ, không thể nào là Tiên Thiên, bây giờ một bộ muốn đột phá dáng vẻ, rất hiển nhiên là uống rượu này duyên cớ.

Sa Cuồng thấy nàng cũng không độc tính phát tác triệu chứng, không bao giờ nữa hoài nghi, đem kia vò rượu đoạt lại, cô đông cô đông, cổ họng lăn, thoáng cái liền rót hơn nửa vò đi xuống.

Sa Cuồng sau khi uống rượu xong, sẽ chờ lập tức đột phá, quả nhiên không ra hắn đoán, hắn cảm giác trong cơ thể mình, như bài sơn đảo hải, Nguyên Lực như sóng lớn như vậy, không ngừng đánh tới.

Hắn cảm giác mình Đan Điền, giống như là muốn bị trướng nứt ra.

Đột phá, hắn rốt cuộc phải đột phá, Sa Cuồng cười to không thôi.

Oành ——

Từ Sa Cuồng bụng vị trí, bỗng nhiên truyền tới một trận trầm đục tiếng vang, Sa Cuồng ngưng cười âm thanh, cúi đầu nhìn về phía bụng.

Thình thịch ——

Càng nhiều tiếng vang, từ Sa Cuồng thân thể nhiều vị trí, bao gồm tay chân, thân thể, đầu truyền tới.

Chẳng qua chỉ là Tiên Thiên Cao Thủ Sa Cuồng, căn bản không cách nào tử thừa được hơn nửa vò Thải Hồng Ngũ Trân Nhưỡng lực lượng, thân thể của hắn, không chịu nổi cường đại nguyên lực ba động, nguyên lực trong cơ thể bắn tán loạn mà ra, cả người hắn, trong nháy mắt liền bị nhiều phần Nguyên Lực, bắn thành một cái cái phễu cái rỗ.

“Làm sao có thể... Luân hồi cảnh... Đột phá... Ta muốn ngươi cùng chết!” Sa Cuồng còn vô pháp tử tiếp nhận sự thật này, hắn mặt đầy hung tướng, định lại ép tới gần Diệp Lăng Nguyệt.

Sa Cuồng cho đến vào lúc này vẫn không rõ, vì sao Diệp Lăng Nguyệt uống Thải Hồng Ngũ Trân Nhưỡng không việc gì, mà hắn uống sau, thân thể lại biến thành bộ dáng này.

“Đột phá? Ngươi không cơ hội này.” Diệp Lăng Nguyệt đã làm khô trong cơ thể Thải Hồng Ngũ Trân Nhưỡng tửu đầu, nàng không nhanh không chậm đứng lên.

Diệp Lăng Nguyệt trong con ngươi ác ánh sáng thoáng qua, chỉ nghe một trận gió tiếng huýt gió, mấy cây Long nước miếng châm phá không mà ra, chính giữa Sa Cuồng mệnh môn.

Sa Cuồng ôm hận đến, trợn mắt nhìn Diệp Lăng Nguyệt, cao lớn thân thể, ầm ầm ngã xuống đất, trong mắt tất cả đều là hận ý cùng không cam lòng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook