Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 40: Đại Nghịch tập

Phù Tử

07/10/2016

“Tống gia cộng săn giết năm đầu cao cấp dã thú, hai mươi lăm trong đầu cấp dã thú, năm mươi đầu cấp thấp dã thú.”

“Diệp gia cộng săn giết ba đầu cao cấp dã thú, hai mươi con Trung Cấp dã thú, hai mươi con cấp thấp dã thú.”

“Trường Phong Võ Quán săn giết...”

Chờ đến Liễu trấn trưởng kiểm điểm toàn bộ dã thú số lượng sau, người Diệp gia trên mặt đều lộ ra vẻ thất vọng, ngược lại người nhà họ Tống nhưng là một mảnh hoan hô, lần này Thu Kaede (Phong) trấn sơn Thú, bọn họ thắng định!

“Ba năm một lần Sơn Thú, năm nay người thắng là...” Liễu trấn trưởng lời còn chưa dứt.

“Chậm đã, kết quả cuối cùng còn có đợi thống kê.” Làm Diệp Lăng Nguyệt xuất hiện ở đoàn người trước mặt lúc, tất cả mọi người đều khiếp sợ không thôi.

Diệp gia mấy người, tất cả đều vây quanh đi qua.

Diệp Lăng Nguyệt nhìn mọi người một cái, Diệp Thánh Đại Biểu Ca được nhiều chút thương, những người khác nhìn qua cũng thờ ơ vô tình.

Diệp gia mấy người, đều tại là Diệp Lăng Nguyệt “Chết” tự trách không dứt, nhất là Diệp Thanh ba người, bọn họ đều hiểu, nếu không phải là Diệp Lăng Nguyệt ở cuối cùng, cùng Thiết Trảo Ưng Vương “Đồng quy vu tận”, mấy người bọn họ, lần này cũng phải táng thân đáy vực.

Cho nên nhìn thấy Diệp Lăng Nguyệt còn sống, tất cả mọi người đều là phát ra từ thật lòng vui vẻ.

Đoàn người... Mấy ngày nay cũng đang lo lắng nàng? Nghĩ tới đây, Diệp Lăng Nguyệt đáy lòng có chút ấm áp, đây là nàng lần đầu tiên cảm giác Diệp gia đại gia đình này ấm áp.

“Diệp Cô Nương ngươi không việc gì liền có thể, tất cả mọi người gần đây đều rất lo lắng ngươi.” Liễu trấn trưởng nhìn một chút Diệp Lăng Nguyệt, trong lòng âm thầm lấy làm kỳ, mấy ngày không thấy, này Diệp gia tiểu nha đầu ấn đường đầy đặn, nguyên lực quanh thân ba động cường rất nhiều, nhìn qua thực lực tinh tiến không ít.

“Lăng Nguyệt, quá tốt, ngươi không việc gì liền có thể, bằng không ta thật không biết sau khi trở về, phải thế nào cùng gia chủ còn có cô ba giao phó.” Diệp Thánh thấy Lăng Nguyệt lúc, thanh âm nghẹn ngào, trong mắt tràn đầy vẻ áy náy.

Hắn là lần này người dẫn đầu, nếu là Lăng Nguyệt chết, hắn thật là không còn mặt mũi thấy trưởng bối trong nhà.

Thấy Diệp Lăng Nguyệt xuống xuống vách đá cũng chưa chết, Tống Hãn lại sinh tử biết trước, người nhà họ Tống sắc mặt càng khó coi.

Nhất là Tống Nghiễm Nghĩa, hắn nhìn về phía Diệp Lăng Nguyệt ánh mắt, còn giống như rắn độc.



“Trưởng trấn, Diệp gia con mồi còn cần lại thống kê một lần.” Diệp Lăng Nguyệt cũng chưa quên chính sự, nàng xem nhìn xuống đất bên trên con mồi, trong lòng một mực nhưng.

“Ồ? Chẳng lẽ Diệp Cô Nương còn săn giết được con mồi khác?” Liễu trấn trưởng tuần đạo.

Người nhà họ Tống tất cả đều xem thường, chẳng qua chỉ là một cái chưa dứt sữa nha đầu phiến tử, chẳng lẽ bằng nàng một người còn có thể đóng ra bao nhiêu con mồi không được.

“Một đầu là Ngân Trảo Ưng Vương, còn có một đầu phẩm loại không biết quái vật, còn cần trưởng trấn ngài giám định.” Diệp Lăng Nguyệt vừa nói, lấy ra một đôi Ngân Trảo Ưng Vương móng vuốt, còn có một khối từ trên người quái vật kéo xuống tới da.

Nàng bò lên trên lúc, cũng không có phương tiện đem kia hai đại gia hỏa dẫn tới, chỉ có thể là lấy móng cùng trên da tới.

Ở Sơn Thú bên trong, lấy săn giết dã thú trên người bộ vị mấu chốt, đã là ước định mà thành thói quen.

“Ngân Trảo Ưng Vương móng vuốt không có sai, về phần tấm này da... Này là linh thú da, Tứ Giai đỉnh phong Linh Thú, Kim Ô rắn con giun. Diệp Cô Nương, ngươi nói cho lão phu, ngươi là ở nơi nào phát hiện đầu này Linh Thú?” Liễu lão trưởng trấn tinh tế nhìn một chút khối kia da thú, mí mắt run lên, cả kinh thất sắc.

Thất Tinh núi, lúc nào xuất hiện Tứ Giai đỉnh phong Linh Thú? Đây chính là cái đại tin tức.

Tứ Giai đỉnh phong Linh Thú?

Nguyên bổn đã đối với (đúng) Sơn Thú thắng lợi, không báo bất kỳ hy vọng nào Diệp gia, nghe được Liễu trấn trưởng lời nói lúc, đầu tiên là một trận xôn xao, tiếp theo, liền phát ra một trận tiếng hoan hô.

Tứ Giai Linh Thú, đây chính là Tứ Giai Linh Thú a, cho dù là một con cấp một Linh Thú, cũng đủ để sánh bằng mấy chục con cao cấp dã thú.

Xem xét lại người nhà họ Tống, người người mặt đầy trắng bệch, bộ dáng kia so với chết cha ruột càng khó coi hơn.

“Trưởng trấn, ngươi có hay không tính sai? Thất Tinh núi chưa bao giờ xuất hiện qua Linh Thú à?” Tống Nghiễm Nghĩa còn không hết hi vọng.

“Ngươi là ý nói, lão phu nhìn lầm?” Liễu lão trưởng trấn tức giận trợn mắt Tống Nghiễm Nghĩa, người sau nhất thời cười khanh khách, không dám nói nhiều nữa cái gì.

Cuối cùng, lão Trấn dài cùng Diệp Thánh đồng thời, ở trong vách núi trong sơn động, tìm tới Ngân Trảo Ưng Vương cùng Kim Ô rắn con giun thi thể, Diệp gia cũng bằng vào Tứ Giai Linh Thú uy thế, hậu sinh khả uý, thành công được (phải) đạt được lần này Sơn Thú hạng nhất.

“Lăng Nguyệt, lần này nhờ có.”

“Lăng Nguyệt, tốt lắm.”



Diệp Thánh cùng lá anh với nhau khiến cho cái ánh mắt, hai người đem Diệp Lăng Nguyệt trực tiếp gánh lên đến, ngồi ở hai người trên bả vai, hoan hô, hướng dưới núi đi tới.

Diệp Thanh nhìn bị đương thành anh hùng như thế hộ tống, trở lại Diệp gia Diệp Lăng Nguyệt, đáy mắt có hâm mộ, đồng thời lại có vài phần khâm phục, mặc dù không muốn thừa nhận, có thể Diệp Thanh trong lòng rõ ràng rất, trải qua lần này Sơn Thú, hắn là triệt để đất bại bởi Diệp Lăng Nguyệt.

Thất Tinh núi khôi phục lại bình tĩnh, bên cạnh xe ngựa, Liễu lão trưởng trấn đứng xuôi tay.

“Gia, đầu kia Kim Ô rắn con giun đã dựa theo ngài dặn dò, ghi tại Diệp gia danh nghĩa.” Liễu trấn trưởng như vậy nhãn lực, như thế nào lại không nhìn ra, đầu kia Tứ Giai đỉnh phong Kim Ô rắn con giun căn bản không phải Diệp Lăng Nguyệt giết.

“Đi điều tra một chút, Diệp gia Diệp Lăng Nguyệt từ nhỏ đến lớn toàn bộ tài liệu.” Trong xe ngựa, Kim Diện nam tử thần giác ngoắc ngoắc, nhiều hứng thú vuốt vuốt kia một khối chạm trổ “Diệp Lăng Nguyệt” tên họ tấm bảng gỗ.

Nắm giữ Thái Cổ Linh Thú, có thể tiếp xúc Cương độc thể chất đặc thù, Diệp Lăng Nguyệt, ngươi đến tột cùng là lai lịch gì?

Đang ngồi ở Diệp gia hai vị biểu ca trên vai Diệp Lăng Nguyệt, chợt thấy được (phải) sau ót một cổ sưu sưu rùng mình, quay đầu nhìn nhìn không có gì cả a, nàng không khỏi run run.

Diệp gia ở Sơn Thú bên trên, chuyển bại thành thắng tin tức, đã trước tiên đưa về Diệp gia.

Cái kết quả này, để cho từ trên xuống dưới nhà họ Diệp rất là ngoài ý muốn, dù sao Diệp Cô trước sớm cũng nghe đồn, Tống gia Tống Nghiễm Nghĩa đã đột phá Luyện Thể Bát Trọng, mà Diệp gia tu vi cao nhất Diệp Thánh, cũng bất quá Luyện Thể Thất Trọng mà thôi.

Hai người so sánh, chênh lệch không thể bảo là không khác xa, cho nên Diệp Cô đối với (đúng) lần này Sơn Thú thắng lợi, vẫn là rất ngoài ý muốn.

Đang không có Diệp Lưu Vân dưới tình huống, Diệp gia còn có thể đoạt giải nhất, đây không thể nghi ngờ là một cái thiên đại kinh hỉ.

Tài năng xuất chúng trong viện, nóng nảy chờ đợi ba ngày lá phượng hoàng ngọc, cũng coi như là yên tâm nhức đầu thạch.

Chủ nhà họ Diệp Diệp Cô cùng Diệp gia mấy phòng, cũng tất cả đều các loại (chờ) ở bên ngoài phủ.

“Làm tốt lắm, các ngươi lần này, nhưng là lập đại công. Lần này phàm là tham gia Sơn Thú người, mỗi tháng lương tháng cũng thêm gấp đôi, ngoài ra, các ngươi còn có thể đến Diệp gia trong tàng bảo các, lựa chọn sử dụng một món vũ khí.” Diệp Cô nghe một chút, chợt cảm thấy trước sớm ở thọ yến bên trên được khó chịu, tất cả đều cởi ra.

Lần này, Tống gia mất đi Thất Tinh núi lớn nhất núi quặng sắt quyền khai thác, lại hao tổn cái Tống Hãn, đây thật là đại khoái nhân tâm a.

“Gia gia, lần này, nhờ có Lăng Nguyệt.” Diệp Thánh vừa về tới Diệp gia, liền đem đầu đuôi câu chuyện tất cả đều nói một lần, trong lúc này kinh hiểm, để cho Diệp Cô không khỏi biến sắc

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook