Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 67: Cướp đường sóng gió

Phù Tử

07/10/2016

Nguyên lai đi thông phủ Thái Thú chỉ có một con phố, hôm nay phủ Thái Thú thiết yến, tiệc mời không ít làm đất thế lực địa phương đầu mục cùng trong thành nhân vật nổi tiếng, trên đường phố ngựa xe như nước, người đến người đi, nguyên bản là rất hỗn loạn.

Diệp gia xe ngựa, vừa vặn cùng Sơn Hải giúp xe ngựa hỗn loạn chung một chỗ.

Sơn Hải giúp trên xe ngựa, ngồi Thiếu Bang Chủ Sa Chiến.

Vốn là đường phố là có thể do hai chiếc xe ngựa đi lại, có thể núi kia Hải Bang Sa Chiến, làm thể mặt, ngồi chiếc siêu (vượt qua) cách thức bốn chiếc ngựa kéo xe xe ngựa.

Diệp gia chiếc kia một con ngựa kéo xe xe ngựa, liền bị khốn trụ, trên dưới không được.

“Ta tưởng là ai xe ngựa, nguyên lai là Diệp gia, thế nào, phủ Thái Thú thiết yến, Diệp gia cũng muốn tới nịnh hót không được. Phủ Thái Thú ngưỡng cửa cũng không thấp, Diệp gia cũng đừng là ngay cả một phần ra dáng lễ cũng không lấy ra được.”

Sa Chiến nhận ra Diệp gia xe ngựa, âm dương quái khí nói.

Diệp gia ở Lưu ly thành, có thể không phải là cái gì thế lực lớn, phủ Thái Thú thọ yến, đương nhiên sẽ không mời Diệp gia.

Sa Chiến liền cho rằng, là Diệp phủ muốn đi nịnh nọt, lấy lòng Thái Thú.

Sa Chiến kia giọng oang oang một rêu rao, trên đường phố người đều nhìn lại.

“Tiểu thư, chúng ta là để cho còn chưa để cho.” Diệp gia phu xe ngựa cũng là mặt đầy thấp thỏm.

“Để cho? Vì sao phải để cho.” Diệp Lăng Nguyệt lạnh rên một tiếng.

Chỉ thấy nàng một vén rèm xe, đoạt lấy phu xe ngựa trong tay roi, hai chân búng một cái, người như một con nhũ yến như vậy lao ra xe ngựa.

Mọi người chỉ cảm thấy hai mắt tỏa sáng, một cái thiếu nữ áo lam ngồi ở trước xe, thiếu nữ tuổi tác không lớn, vóc người cũng còn không cao, nhưng dung mạo rất mỹ, mặc dù trên mặt còn có mấy phần ngây thơ vị thoát, có thể mặt mũi, mắt mũi, ngũ quan cũng Xảo Đoạt Thiên Công như vậy khảm nạm ở nàng tinh xảo trên khuôn mặt nhỏ nhắn.

Hơn nữa tha phương mới thân thủ nhìn, tư thế hiên ngang, có cổ phần không giống tầm thường mỹ.

Trong tay nàng trường tiên vung lên, Diệp gia xe ngựa liền hướng về phía trước đi.

“Không biết điều, lại dám cướp vốn Thiếu Bang Chủ đạo.” Bên kia, Sa Chiến vốn tưởng rằng trong xe ngựa ngồi sẽ là Diệp Hoàng Hiên, Diệp Hoàng Vân chi lưu, nơi nào biết, lại từ bên trong đi ra cô gái.

Lại nhìn bộ dáng của nàng, chính là trước sớm Tống Nghiễm Nghĩa ủy thác tự mình xử lý Diệp Lăng Nguyệt.

Nói đến Diệp Lăng Nguyệt, Sa Chiến liền nổi giận trong bụng.



Hắn vốn cho là, đối phương bất quá là một Luyện Thể Ngũ Trọng yếu ớt, thì tùy đuổi cái Phách Tam quyền đi thu thập nàng.

Nơi nào biết, Phách Tam quyền lại vô duyên vô cớ mất tích.

Sa Chiến đã sớm âm thầm hoài nghi, là người Diệp gia động thủ, chỉ là không có sống không thấy người, chết không thấy xác, hắn cũng không tiện đến cửa cần người.

Hôm nay gặp lại sau Diệp Lăng Nguyệt dám cùng hắn cướp đường, Tâm Hỏa đại thắng.

Nếu là ngựa ngồi trên xe cũng là Hậu Thiên Cao Thủ anh em nhà họ Diệp, Sa Chiến còn có thể miễn cưỡng nhịn một chút, nhưng đối phương nhưng là tên gọi không kinh truyện Diệp Lăng Nguyệt.

Hắn ỷ vào mình là Hậu Thiên Cao Thủ, căn bản không đem Diệp Lăng Nguyệt như vậy Luyện Thể võ giả nhìn ở trong mắt.

Chỉ thấy hai cánh tay hắn mở ra, giống như một con Đại Bằng Điểu tựa như phi thân lên, một chân liền đặng hướng Diệp gia xe ngựa.

Một cước kia đi xuống, trong nháy mắt huyễn hóa ra hơn mười đạo chân ảnh, cho dù là một tảng đá lớn, cũng phải bị đặng cái nát bấy, một bên những người qua đường kia cũng kinh hô thành tiếng.

Sa Chiến ở trong thành, cũng là tiếng xấu chiêu đến ác thiếu, nhưng hắn tu vi không yếu, một cước đi xuống, ít nhất cũng có hai trăm cân lực, xe ngựa kia bên trên thiếu nữ nhìn qua yểu điệu, kia có thể đỡ nổi Sa Chiến một cước này.

Nhưng là loại thời điểm này, cũng không ai dám can thiệp vào, đắc tội Sơn Hải giúp người, nhưng là phải đưa tới bão táp tựa như điên cuồng trả thù.

Ngay tại người đi đường đều tại là thiếu nữ an nguy bóp một vệt mồ hôi lạnh lúc.

Diệp Lăng Nguyệt thấy hắn tới ý bất thiện, trong tay trường tiên đón gió cuốn một cái, quấn về Sa Chiến chân.

“Không biết sống chết, một cái phá roi, còn muốn vây khốn vốn Thiếu Bang Chủ.” Sa Chiến ngạo khí mười phần, chỉ thấy trên đùi hắn, đột nhiên tảo khai một vòng cước ảnh, trường tiên còn chưa gần người, liền bị trong nháy mắt lôi xé thành vài đoạn.

Nhưng ngay khi roi bị đánh nát đồng thời, Sa Chiến chợt thấy được (phải) trên chân cùng dưới người đồng thời tê rần, nửa người dưới hoàn toàn không làm được gì, oanh một tiếng, rơi xuống trên đất.

Trên xe ngựa Diệp Lăng Nguyệt nhưng là thúc vào bụng ngựa, xe ngựa gắng gượng từ Sa Chiến trên người ép tới.

“Thiếu Bang Chủ!”

Sơn Hải bang chúng người vừa thấy, cả kinh thất sắc, bận rộn chạy về phía đi trước.

“Ngươi... Sứ... Gạt” Sa Chiến tốt bị xe ngựa nghiền ép lên, trên người trên mặt đều là xe dấu, bộ dáng kia, nói có nhiều chật vật thì có nhiều chật vật.

Buồn bực nhất là, hắn căn bản cũng không biết mình là chuyện gì xảy ra.



Hắn là Hậu Thiên Vũ Giả, chút thương thế này cũng chẳng có gì, điểm chết người, nhưng là hắn thân thể.

Sa Chiến rớt xuống đất lúc, đã cảm thấy toàn thân tê dại, một hồi nữa, tê dại phát triển đến toàn thân, ngay cả nói chuyện cũng trở nên vô cùng khó khăn.

“Trò cười, cát Thiếu Bang Chủ, Thanh Thiên Bạch Nhật, mấy trăm con mắt cũng nhìn thấy, ta một cái cô gái yếu đuối, thế nào đối với (đúng) một mình ngươi Hậu Thiên Cao Thủ sử trá. Mới vừa nhưng là ngươi trước quấy rối ta xe ngựa.” Diệp Lăng Nguyệt đã đem xe ngựa xua đuổi đến ngoài cửa phủ Thái thú.

Để cho Sa Chiến càng buồn rầu là, Diệp Lăng Nguyệt vừa xuống xe ngựa, liền móc ra một tấm thiệp mời, đưa cho lính gác cửa.

“Chuyện này, ta... Nhất định phải... Tìm Thái Thú... Lý luận” Sa Chiến toàn thân như nhũn ra, chỉ có thể dựa vào người đỡ, mới có thể đứng đứng lên.

Hắn một đôi mắt, nhìn chằm chặp Diệp Lăng Nguyệt, hận không được đem nàng đâm ra hai cái lỗ tới.

“Vị này không phải là cát Thiếu Bang Chủ mà, Cha ta thật giống như không có mời ngươi tới ăn uống tiệc rượu.” Chỉ thấy phủ Thái Thú bên ngoài, đi ra cá nhân đến, bất ngờ chính là Lam Thải Nhi.

Nguyên lai hai chiếc xe hỗn loạn, ngăn trở con đường, Lam Thải Nhi cũng nghe đến âm thanh, liền đi ra, nơi nào biết, lại vừa vặn thấy Diệp Lăng Nguyệt cùng Sa Chiến nổi lên va chạm.

Lam Thải Nhi vốn còn lo lắng, Diệp Lăng Nguyệt gặp Hậu Thiên Cao Thủ Sa Chiến, ăn thiệt thòi, đang muốn xuất thủ, nơi nào biết, liền thấy mới vừa một màn kia.

Sa Chiến ở trong hỗn chiến, chỉ chừa ý Diệp Lăng Nguyệt trường tiên, có thể Lam Thải Nhi tu vi, so với Sa Chiến cao hơn không ít, nàng thấy rõ, Diệp Lăng Nguyệt trường tiên, bất quá là một ngụy trang, nàng ở trường tiên huơi ra thời điểm, rung cổ tay, tựa hồ có vật gì bắn về phía Sa Chiến.

Sa Chiến đột nhiên ngã xuống đất, cũng cùng Diệp Lăng Nguyệt bắn ra đồ vật có liên quan.

Bất quá sự phát hiện này, Lam Thải Nhi đương nhiên sẽ không nói cho Sa Chiến, nàng đã sớm nhìn Sơn Hải giúp người không vừa mắt.

“Ta là... Thay thế... Cha ta” Sa Chiến còn muốn giải thích.

Sơn Hải giúp một tay giúp cát cuồng đã nhiều ngày, cũng không tại Sơn Hải giúp, Sa Chiến liền thay mặt cha tới tham gia yến hội.

“Ha ha, vậy thì ngượng ngùng, cát Thiếu Bang Chủ, chúng ta phủ Thái Thú ngưỡng cửa rất cao, cũng không phải là người nào đều có thể vào, người đâu, mời cát Thiếu Bang Chủ đường cũ trở về.” Lam Thải Nhi cười lạnh.

“Lam Thải Nhi... Ngươi dám!” Sa Chiến bị tại chỗ hạ lệnh trục khách, khí mắt trợn trắng.

“Đùng đùng” chỉ thấy Sa Chiến trên mặt, lập tức nhiều hai cái hồng ấn tử.

Mọi người phục hồi tinh thần lại lúc, Lam Thải Nhi đã với người không có sao tựa như, đứng tại chỗ, phảng phất mới vừa xuất thủ căn bản không phải nàng.

“Lớn mật, Lam Thải Nhi cũng là ngươi có thể kêu à? Ta là là đương kim thái hậu Nghĩa Nữ, Đại Hạ anh vũ Quận chúa, ngươi lại dám ở trước công chúng không ngừng kêu ta tục danh, biến, nếu không Bản Quận Chúa lần sau gặp ngươi một lần, đánh ngươi một lần, đánh ngay cả ngươi cha ruột cũng không nhận ra ngươi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook