Thần Y Hoàng Hậu

Chương 7: Trong Lòng Đang Thật Sự Tuyệt Vọng

Tô Tiểu Noãn

24/05/2018

Phượng Vũ cúi đầu nhìn xuống, nhìn thấy Thu Linh đang co giò đuổi theo, không ngừng gọi tên nàng.

Bởi vì cao bay, cho nên khoảng cách nhìn không rõ.

Nhưng Phượng Vũ vẫn có thể nhìn thấy một quan đạo cách đó không xa, một đội kỵ mã nhanh chóng đuổi theo!

Chỉ là, thời khắc Phượng Vũ nhìn thấy bóng dáng quen thuộc trên lưng ngựa kia, con mắt của nàng trừng rất lớn!

Cầm đầu là Phượng Diệc Nhiên! Đại thiếu gia Phượng gia! Theo sát phía sau là muội muội hắn Phượng Lưu! Phía sau cùng là hộ vệ Phượng gia.

Phượng Diệc Nhiên, Phượng Lưu! Hai kẻ này đều không phải dạng dễ đối phó, một kẻ âm hiểm dối trá, một cái điêu ngoa trắng trợn.

Phượng Vũ nghĩ tới trong nhà mình chỉ còn mỹ nhân mẫu thân hay khóc cùng đệ đệ tuổi nhỏ đơn thuần ngốc nghếch Bạch Điền... Dường như cảm thấy một cục máu đang nghẹn trước ngực!

Nàng bị Hỏa Vân Cự Ưng cắp đi, mỹ nhân mẫu thân cùng tiểu đệ đệ phải làm sao đây? !

Bọn họ làm sao có thể ứng phó được với Phượng Diệc Nhiên âm hiểm dối trá, với Phượng Lưu điêu ngoa bốc đồng? !

Mà thời khắc này, mọi người phía dưới đang nhìn theo Hỏa Vân Cự Ưng cắp một cô nương nhan sắc bình thường dần dần bay xa, tất cả đều mơ hồ...



Phong Tầm cũng ngẩn người ra...

Trong lòng hắn đang thổ huyết thay cho tiểu cô nương dung nhan tầm thường kia.

Thật là đen đủi a?

Rõ ràng người đầu tiên ra báo hiệu là nàng, người đầu tiên xoay người bỏ chạy cũng là nàng, vậy mà Hỏa Vân Cự Ưng lại chỉ chọn nàng để bắt nạt, chỉ có thể nói, vận khí của cô nương này thật là...

Nếu như hắn là vị tiểu cô nương này, không chừng lúc này đã sớm thổ huyết rồi a?

Phong Tầm nhìn Thu Linh lo lắng đến sắp ngất đi, vỗ vỗ vỗ đầu vai gầy gò của nàng: "Ai, tiểu nha đầu, nhìn dáng vẻ trói gà không chặt của chủ nhân nhà ngươi, lần này chết chắc rồi, ngươi cũng đừng hi vọng xa vời rằng nàng ta có thể còn sống sót trở về, bớt đau buồn đi a, đúng, nếu như ngươi thực sự không có nơi nào để đi, nể tình lúc nãy ngồi cùng bàn, bản thiếu thưởng ngươi một miếng cơm ăn thế nào?"

"Ngươi cút!" Thu Linh tức giận dậm chân: "Tiểu thư nhà ta lợi hại! Thiên hạ này còn không có việc gì có thể làm khó người! Người nhất định sẽ bình yên vô sự trở về!"

Những cô nương vây quanh xem đều sợ đến choáng váng, các nàng thi nhau vỗ ngực, tuy trong lòng vẫn còn sợ hãi nhưng vẫn cảm thấy may mắn, may mắn vì người bị bắt đi không phải các nàng.

Mà đúng lúc này, Quân Lâm Uyên cũng thay đổi phương hướng, hướng Hỏa Vân Cự Ưng đuổi theo!

"Trời! Các ngươi nhìn xem, thái tử điện hạ a! Người đang đuổi theo Hỏa Vân Cự Ưng!"

"Thật hâm mộ tiểu cô nương bình thường kia! Nếu như người bị Hỏa Vân Cự Ưng bắt đi là ta thì có phải tốt không! Như vậy có thể tiếp cận thái tử điện hạ!"



"Không chỉ là khoảng cách gần và thấy rõ thái tử điện hạ, mà lại được thái tử điện hạ cứu, đây là anh hùng cứu mỹ nhân a, chính dễ dàng lấy thân báo đáp! !"

"Đúng a, Hỏa Vân Cự Ưng tại sao lại không bắt ta? Vị tiểu cô nương bình thường kia cũng thật là, nàng tại sao muốn chạy trước tiên a! Bằng không, người bị bắt đi đã là ta rồi!"

"Vị cô nương kia nhất định là cố ý! Dáng dấp bình thường, quỷ kế đa đoan đây mà, nàng chính là cố ý!"

Thu Linh thật sự là bị làm cho tức đến phát run!

Những nữ nhân này... Những nữ nhân này... Chỉ vì gặp mặt thái tử điện hạ một lần, ngay cả mạng cũng không cần sao? ! Cần thiết phải như thế không? !

Phong Tầm sờ tay lên mũi, đối với những nữ nhân có ý nghĩ không cần mạng sống này, thường xuyên đi theo bên người Quân Lâm Uyên hắn đã sớm quen rồi, cực kỳ quen rồi...

"Đừng tức giận mà ảnh hưởng đến thân thể..." Phong Tầm đồng tình nhìn Thu Linh một cái, "Được, xét thấy tiểu thư nhà ngươi xui xẻo như vậy, bản thiếu gia tự mình đi vào trong Băng Phong Sâm Lâm một chuyến, nếu như có thể cứu vớt được thì sẽ cứu ra."

Lời còn chưa dứt, thân hình Phong Tầm trước mắt đã mất.

Mà giờ khắc này, Phượng Vũ đang bị treo bên trên răng nanh của Hỏa Vân Cự Ưng giống như miếng thịt nhỏ đang phơi khô phiêu lãng trong gió——

Trong lòng đang thật sự tuyệt vọng——

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook