Thần Y Độc Phi: Bệnh Kiều Vương Gia Thỉnh Tự Trọng

Chương 19: Tính Kế Nàng , Không Có Cửa

Du Vô Ưu

19/02/2021

Tính kế nàng? Không có cửa

Không nghĩ tới Tuệ Nhi bắt lấy tay nàng, nắm tay nàng đến nỗi xương cốt cũng thấy đau, “Tiểu thư, ngài ngàn vạn lần không thể đi!”

Vân Ngạo Tuyết có chút nghi hoặc, “Vì cái gì không thể đi? Nghe nói rất nhiều người đều đi.”

Tuệ Nhi khẩn trương đến nỗi nói đều không rành mạch, “Ngài có điều không biết, bách hoa yến trên danh nghĩa là ban thưởng thần tử có công, nhưng thực tế là bệ hạ đánh chủ ý tuyển chọn những nữ nhi của các quan nhân có thân phận tứ hôn cho Trấn Nam Vương!” Tuệ Nhi tay không khỏi phát run, như là thấy hình ảnh thập phần đáng sợ.

“Trấn Nam Vương? Nghe danh hiệu còn rất lớn, hẳn là một Vương gia đi? Những người đó kiến thức đều cao như vậy ? Thấy người sang bắt quàng làm họ là chuyện không vui?”

Thấy Vân Ngạo Tuyết còn vẻ mặt chẳng hề để ý , Tuệ Nhi đều phải vội muốn chết, “Tiểu thư, ngài ở khuê phòng không hiểu biết, chính là bọn nô tỳ ngầm đều biết, nghe nói kia Trấn Nam Vương lớn lên xấu xí khó nhìn, ngày thường đi ra ngoài đều mang mặt nạ, nếu là nhà ai tiểu hài tử không nghe lời, chỉ cần vừa nói Trấn Nam Vương tới, kia tiểu hài tử lập tức liền không khóc, đều bị sợ tới mức không dám ra tiếng.”

“Càng muốn mệnh chính là…” Rõ ràng trừ bỏ hai nàng trong phòng không còn ai, Tuệ Nhi vẫn nhìn nhìn chung quanh , lúc này mới dán ở bên tai Vân Ngạo Tuyết nhỏ giọng mở miệng, “Nghe nói này Trấn Nam Vương tạo sát nghiệp quá nhiều, mệnh cách quá ngạnh, khắc thê, phàm là nữ tử đã gả qua đều sống không quá nửa năm, trong kinh con cái không người dám tái giá…”

Thấy Tuệ Nhi nghiêm trang phổ cập khoa học, Vân Ngạo Tuyết dở khóc dở cười, “Khắc thê? Vậy các ngươi lúc ngầm nói ta là sát tinh , có phải hay không cũng sợ hãi như vậy?”

(づ ̄ ³ ̄)づ

Tuệ Nhi cũng không dự đoán được Vân Ngạo Tuyết đột nhiên sẽ đem đề tài chuyển đến bên người, nháy mắt nghẹn lời, tiếp theo chạy nhanh lắc đầu, “Đương nhiên không phải, đại tiểu thư đối với ta ân trọng như núi, ai muốn dám nói đại tiểu không đúng, nô tỳ người đầu tiên không cho phép!”



Vân Ngạo Tuyết nhéo nhéo khuôn mặt còn chút sưng đỏ của Tuệ Nhi , “ Đúng rồi, câu cửa miệng nói ba người thành hổ, rõ ràng chuyện không có thật, một ít người thêm mắm thêm muối nói liền sẽ biến thành sự thật, ta từ sinh ra bắt đầu liền đeo trên lưng cái danh sát tinh, ta cũng thực oan uổng, chúng ta đổi vị tự hỏi một chút, kia Trấn Nam Vương nghe thấy bên ngoài có người nói mình như vậy, trong lòng khẳng định cũng không chịu nổi, này đó đồn đãi vớ vẩn a, nghe một chút cũng liền thôi.”

Tuệ Nhi nghe cái hiểu cái không, bất quá tiểu thư nói không sai, sau lưng nói bậy trước sau đều là không tốt.

“ Được rồi, đừng nghĩ nữa, lại đây giúp ta trang điểm “

Kiếp trước lúc Vân Ngạo Tuyết là bác sĩ, làm ở tuyến đầu lâm sàng hơn một năm, bệnh viện mỗi ngày đều cứu chữa vết thương nghiêm trọng, căn bản không rảnh trang điểm, chờ sau khi chuyển tới phòng thí nghiệm làm nghiên cứu khoa học, suốt ngày đối với các loại thuốc thử cùng dược phẩm, càng thêm không thèm để ý tới, cho nên vẫn luôn đều để mặt mộc, đối với làm thế nảo khiến bản thân trở nên xinh đẹp đúng là không có một chút khái niệm.

Hiện giờ nàng xuyên đến nơi trời xa đất lạ dị thế này, đối mặt với phấn son trang điểm thời thượng, nàng cũng không biết xuống tay từ nơi nào.

" Tiểu thư, ngươif muốn búi cái dạng gì búi tóc, phu nhân đưa tới quần áo thật là quý báu, cần chải tóc thật đẹp mới xứng.”

“Ngươi cũng hiểu nguyên liệu?” Điểm này Vân Ngạo Tuyết thực kinh ngạc.

" Đúng vậy, Giáng Tuyết lâu là thêu thùa đệ nhất thiên hạ, hơn nữa này vật liệu may mặc tuy mỏng nhưng cầm lên nhẹ nhàng ấm áp, một tấm vạn kim khó cầu, trong kinh không mấy cái nữ tử có thể mặc lên đâu ” Tuệ Nhi chỉ cần sờ nguyên liệu liền biết giá trị xa xỉ.Nghe nàng nói như vậy, Vân Ngạo Tuyết thật là có điểm tưởng tin tưởng lời Tuệ Nhi nói, Liễu Phạn Âm không tiếc vốn đến đây đưa cho mình quần áo, chẳng lẽ là thật muốn mượn cơ hội đem nàng gả đi ?

Ban đầu xem Vân Ngạo Tuyết không vừa mắt, đoán chừng cũng là nghe nói về sự tích của Trấn Nam Vương , liền tính toán thuận nước đẩy thuyền?

Sát tinh với vương gia khắc thê, thật đúng là nồi nào úp vung đấy, tuyệt phối.

Vừa rồi nàng còn có chút không để ý, giờ ngón tay sờ thử chỗ vải thêu thùa, phát hiện thủ pháp thêu thùa này thật là tuyệt, lại là hai mặt thêu!



Ở hiện đại nơi cơ giới hóa , thêu hai mặt không phải việc khó, nhưng tại đây dị thế, đó chính là vượt mức quy định, khó trách xiêm y nayf ở Giáng Tuyết lâu cung không đủ cầu.

Nàng bỗng chốc nhớ lại đêm qua gặp phải nam nhân không rõ lai lịch kia, hình như trên người ăn mặc cũng là nguyên liệu này.Nàng lạnh lùng cười, này ngược lại thật phù hợp với tác phong của Liễu Phạn Âm .

“Tuệ Nhi ta hỏi ngươi, chúng ta nữ quyến của phủ Thừa tướng có phải hay không đều sẽ mặc quần áo của Giáng Tuyết lâu ? Rốt cuộc hình thức đẹp lại sang trọng .”

Tuệ Nhi cuống quít không ngừng gật đầu, “Đó là đương nhiên, tiểu thư ngài trên người mặc chính là a, bất quá Giáng Tuyết lâu vật liệu may mặc này đây thêu thùa trình tự làm việc phân chia phức tạp , vật liệu may mặc quá mức quý báu,ở dịp quan trọng mới lấy ra mặc .”

“Giáng Tuyết lâu là chế y phường lớn nhất kinh thành, trừ bỏ ngự dụng vho hoàng gia dệt riêng, không người có thể sở hữu, liền tính là bình thường vật liệu may mặc cũng không phải nhà người bình thường có thể mặc, ngài lúc trước mặc không thể bằng xiêm y quý báu này, thêu thùa hải đường nở rộ, như ẩn như hiện, sinh động như thật, ngài mặc đi ra ngoài nhất định sẽ đẹp áp hết chúng hoa thơm cỏ lạ.” Tuệ Nhi lại nói tiếp đạo lý rõ ràng, làm Vân Ngạo Tuyết biết thêm không ít kiến thức.Lời này nhưng thật ra đem Vân Ngạo Tuyết chọc cười, “Ngươi này cái miệng nhỏ thật đúng là biết ăn nói, đây là đi tham gia yến hội, lại không phải đi tuyển mỹ nhân .”

Ba tầng trong ngoài quầo áo rất nhanh liền xuyên xong rồi, cổ nhân có câu ' người đẹp vì lụa' quả thực không sai , Vân Ngạo Tuyết thong thả ung dung đứng tại chỗ cũng toát lên vẻ phiêu dật như cửu thiên thần nữ hạ phàm trần, làn váy xoã tung theo mỗi bước đi như hoa nở, thanh nhã xuất trần không gì sánh được. Trong phòng có một chiếc gương đồng lớn, từ trong gương nhìn lại, chủ nhân thân thể này đúng là một đại mỹ nhân, đặc biệt là nốt ruồi nhỏ dưới mi mắt phải như điểm thêm vài phần nhu tình. Nhìn gương mặt này, nàng chợt nhận ra vì cái gì Liễu Phạn Âm lại luôn nhìn nàng không vừa mắt. Khuôn mặt còn chưa nảy nở hết, ngũ quan tinh xảo phối hợp thật hoàn mỹ , khuôn mặt nhỏ bằng bàn tay, mi dài cong vút, hai tròng mắt đen như mực ngọc, sóng mắt mênh mông lưu chuyển nhìn như một dòng thanh tuyền (nước xanh mát) dưới đáy mắt ,một bộ dạng tuyệt thế xuất trần, người gặp đều khó quên.

Đợi một thời gian, có lẽ thật có thể trưởng thành một cái đại mỹ nhân.

“Này trên đầu trang sức có thể hay không hơi đơn giản chút?” Xiêm y là màu phấn bạch , tân khoản búi tóc, nhưng chỉ có một cây trâm bích ngọc, Liễu Phạn Âm đưa quần áo tới thời điểm cũng tặng chút đồ trang sức, Tuệ Nhi lại lấy một cái không có tác dụng .

“Không đâu, tiểu thư ngài xem xiêm y này mặc đi ra ngoài người sáng suốt vừa thấy đều biết hàng, căn bản không cần này đó đồ trang sức tới tô điểm .” Đừng nhìn Tuệ Nhi tuổi còn nhỏ, nói ra đạo lý là một bộ dáng khác

Chính là Vân Ngạo Tuyết trong lòng đã có chủ ý, bàn tay trắng tìm kiếm một hồi, ở một cây tinh xảo trâm vàng bộ kim diêu cầm lên, “Liền lấy nó đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Độc Phi: Bệnh Kiều Vương Gia Thỉnh Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook