Thần Y Đích Nữ

Chương 2: Không gian hiệu thuốc

Dương thập lục

10/06/2016

“ Đừng nói nữa.” Hắn thực sự nghe không vô, càng nói càng cảm buồn nôn, "Ngươi thử kéo một chút xem cái chiếu có di chuyển không, nhìn xem có thể đem ta kéo đi ra."

"Nghiêm trọng như vậy sao?" Phượng Vũ Hành sửng sốt một chút, để thân thể nhỏ bé của nàng túm lấy cái chiếu này, trên chiếu còn có một đại nam nhân ngồi, không đùa đấy chứ."Ta xem thử một chút." Nàng liền đưa tay chạm vào chân của hắn.

"Đừng chạm vào." Nam tử đột nhiên gầm thét, đồng thời vung mạnh tay lên, chỉ một cái đẩy liền đem thân thể bé nhỏ của nàng đẩy ngã trên mặt đất.

Phượng Vũ Hành bị ngã đau, trợn mắt trừng trừng, "Ngươi có bệnh a!"

"Không có bệnh ngồi đây làm gì?" Nam tử trả lời một cách đương nhiên, "Ta cũng không phải cố ý đẩy ngươi, chỉ là khí lực có phần hơi lớn mà thôi."

"Có lòng tốt lại bị xem thành lòng lang dạ thú." Phượng Vũ Hành quyết định mặc kệ hắn, "Không muốn đi liền tiếp tục ở chỗ này ngửi mùi thịt nướng, bản cô nương không phụng bồi."

Nàng quay người muốn đi, người sau lưng cảm thấy thất bại gầm nhẹ một tiếng, sau đó gọi lại nàng: "Ngươi chờ một chút."

Rốt cục tốn hết khí lực vừa lôi vừa túm mới đem người này từ trong khe núi ra ngoài, Phượng Vũ Hành cảm thấy mệt chết. Nàng không nghĩ tới nam nhân này chân bị thương nặng như thế, vậy mà một chút than mệt cũng không có. Nàng nửa kéo nửa ôm, có đôi khi không cẩn thận va trúng tảng đá, người kia cũng chỉ là rên lên một tiếng, cũng không kêu đau.

Dần dần, trong lòng nàng không khỏi bội phục, liền nghĩ đến kiếp trước các huynh đệ trong bộ đội, đều cứng rắn kiên cường, dù là trong lúc thực hiện nhiệm vụ nổ mất nửa cái chân, cũng không có la quá một tiếng đau.

"Đi hướng bên này đi." Nam tử chỉ một cái phương hướng, "Không xa liền có một dòng suối nhỏ, hướng gió cũng sẽ không thổi ngược, sẽ không bị lan tới đâu."

"Được." Phượng Vũ Hành khẽ cắn môi, lại tăng thêm một phần lực, "Cái chiếu đều bị mài hỏng , ngươi ráng chịu đựng."

"Không có việc gì." Hắn tỉnh táo đáp lại, tựa như trên người hắn không có bị thương .

Phượng Vũ Hành có chút khó chịu, hờn dỗi nói: "Ta để đem ngươi quăng hung hăng một chút, ngươi liền còn dám nói không sao."

"Tuổi còn nhỏ mà đã độc ác như vậy." Hắn quay đầu nhìn xem hố lửa kia, "Vừa rồi nếu trong tay ngươi nhiều chút đá hơn, chỉ sợ hai người kia cũng đã bị thiêu chết a?"

"Ầm!" Nàng buông tay, trực tiếp đem người ném xuống mặt đất .

"Ngươi..."

"Ngươi cái gì mà ngươi!" Nàng không vui, chỉ vào cái hai đầu chân bị thương kia, "Nếu như ngươi không có ý định buông tha cho kẻ hại hai chân ngươi bị thương, vậy liền không có tư cách chỉ trích ta. Từ trước đến nay ác giả thì có ác báo, nếu bọn hắn không hại ta, lấy đâu ra hậu quả xấu?

Từ trước đến giờ chưa từng có người nào dám nói chuyện như vậy với hắn, không có e ngại, không có nịnh nọt, cũng không có lễ giáo, nàng có suy nghĩ của chính mình, dám lớn mật chất vấn hắn, cơ hồ hắn nói một câu nàng liền phản bác lại một câu.

Nhìn bộ dáng bĩu môi tức giận của nàng, nam nhân này không những không giận mà còn câu khóe môi cười vui vẻ, nhìn về phía trước không xa đã thấy được một dòng suối nhỏ, hỏi nàng: "Còn đi nữa?"

Phượng Vũ Hành đặt mông xuống ngồi ngay chỗ bên, "Không đi, ta mệt rồi."

Hai người cũng đều ngồi dưới đất, nhìn xem cái thi hố thấy thế lửa kia càng ngày càng nhỏ đi, xem ra thi thể rất nhanh liền bị đốt cháy sạch.

Lúc này, ngay tại cái khe núi mà hai người ngồi ban nãy, xuất hiện hai bóng người lắc lư nhìn bốn phía, giống như là đang tìm cái gì đó.

Phượng Vũ Hành đứng dậy, ánh mắt lưu thủy linh động lóe lên một tia sáng dù chỉ trong chốc lát, lại ngó nhìn người bên cạnh, "Uy, hình như là tìm ngươi kìa?"

Người kia nghi vấn hỏi ngược lại: "Vì cái gì liền không thể là vì tìm ngươi?"

"Làm sao có thể." Phượng Vũ Hành thần thái bởi vì suy tư mà trở nên có chút lơ lửng không cố định, "Mẹ ta bệnh nặng dậy không nổi, em trai ta mới sáu tuổi, trong thôn những người khác hoặc là nghĩ đến hại chúng ta, hoặc là muốn tránh xa chúng ta."

Nàng chỉ về phía hai người kia, lông mi cong vẩy lên một cái, bờ môi hồng phấn nhẹ nhàng vểnh lên, liền ngay cả cái mũi nho nhỏ cũng hơi hướng lên, lộ ra một cỗ không nói ra được cơ linh, "Chạy đến khe núi hở, nhất định là biết nơi ngươi đặt chân."

Nam tử lười biếng trừng mắt lên, nhìn một chút bộ dáng cà lơ cà phất lại có tí khôn vặt kia của Phượng Vũ Hành, nha đầu này đúng là thú vị. Ân, rất thú vị.



Thu hồi suy nghĩ, hắn nhẹ nhàng nâng tay phải lên, đem ngón trỏ cùng ngón cái phóng tới bên môi dùng sức huýt sáo , hai người bên kia hướng về họ chạy tới.

Là một người trẻ tuổi cùng một ông lão tuổi đã qua năm mươi, lão đầu mang theo một hòm thuốc, hẳn là đại phu.

Người trẻ tuổi mặc một bộ đồ đen, bởi vì không có mang theo thứ gì ngoại trừ bội kiếm bên hông cho nên vô cùng linh hoạt, theo cách ăn mặc rõ ràng là thị vệ. Gặp nam tử mặc cẩm bào sau rõ ràng hơi thở nhẹ nhàng hẳn, "Vừa rồi thuộc hạ tìm không được chủ tử, còn tưởng rằng đã xảy ra chuyện."

Nói xong, đưa tay đem lão đầu cạnh thở hổn hển bên đẩy về phía trước: "Đây là thuộc hạ từ phủ thành tìm thấy đại phu, để hắn cho chủ tử nhìn xem thương đi."

Cẩm bào nam tử gật đầu nhẹ, nhìn cái đại phu kia một chút: "Làm phiền."

Lão đầu lau nhẹ cái trán đầy mồ hôi, nói liên tục "Không dám không dám", liền vội vàng tiến lên xem xét vết thương.

Lúc này ánh mắt cửa thị vệ kia mới nhìn về phía Phượng Vũ Hành, cau mày hỏi:"Ngươi là ai?"

" Là một tên phóng hỏa." Lời này là nam tử mặc cẩm bào thay nàng đáp .

Phượng Vũ Hành khiêu mi: "Con mắt nào của ngươi nhìn thấy ta lửa là do ta?"

"Hai con mắt đều thấy được."

"Vị công tử này." Lão đầu nói chuyện, “ Xương bánh chè (đầu gối) của ngươi đều gãy mất."

Một câu, liền hấp dẫn hướng nhìn của hai người họ lên hai cái chân.

Nam tử mặc cẩm bào gật đầu, "Ta biết, tiên sinh có thể nối xương?"

Lão đầu do dự một chút, lập tức đáp: "Có thể làm, chỉ là việc nối xương rất đau đớn sợ là người bình thường liền chịu không nổi a! Lão hủ là..." Mắt hắn nhìn về phía tên thị vệ kia," Ta vừa mới khám bị xong định lên đường về nhà thì bị vị tiểu ca này chộp tới , trong hòm thuốc chỉ còn vài loại dược liệu thường dùng , cũng không có mang bột Ma Phí gây tê a! "

"Không có thuốc gây tê sẽ đau chết ." Phượng Vũ Hành lạnh lùng nói một câu.

Lão đầu vô cùng đồng ý: " Không chỉ muốn nối xương, chỗ thịt bị rữa ở nơi đầu gối cũng cắt bỏ đi mới được . Lão hủ nhìn thấy vết thương đều sưng lên, chỉ sợ... Ai, nơi này lại là chốn rừng núi hoang sơ , nếu không để vị tiểu ca này cõng lên ngươi, theo lão hủ về y quán trong phủ thành đi."

" Không được." Nam tử mặc cẩm bào rất dứt khoát cự tuyệt, " Ở nơi này trị đi. "

Lão đầu khoát tay lia lịa: " Không được không được , không có bột Phí Ma để gây tê, vết thương như vậy lão hủ cũng không dám trị . "

Phượng Vũ Hoành lại không nguyện nghe bọn hắn tranh cãi, hai cánh tay nàng nắm chặt lấy nhau dưới ống tay áo rộng phùng phình, nhẹ nhàng xoa chợt cảm thấy cổ tay phải truyền đến một lượng nhiệt độ hiu hiu, trong nháy mắt , nàng nhìn thấy thứ đáng lẽ không nên thấy —— Đây chẳng phải là hiệu thuốc tư nhân nàng mở ở tỉnh thành trong kiếp trước sao!

Hiệu thuốc có hai tầng, dược Trung kết hợp Tây, còn có xe lăn, các loại dụng cụ chữa bệnh đơn giản. Cùng thế kỷ 21 tiệm thuốc trên đường tùy ý có thể thấy được thoạt nhìn không khác nhau gì cả, tân dược đặc biệt nên bán nàng đều bán, chỉ là tăng thêm một số dược phẩm chuyên môn dùng trong bộ đội , gồm có một chút bao con nhộng rỗng…… bán thành phẩm .

Phượng Vũ Hoành thử một chút, dĩ nhiên có thể thông qua ý niệm rất dễ dàng lấy thứ gì đó trong hiệu thuốc nắm đến trong tay .

Nàng quả thực kinh ngạc một trận , theo bản năng liền bước chân muốn rời khỏi . Mới phát hiện điểm kỳ quái, nơi này không có lấy một bóng người vô cùng tĩnh lặng nàng phải hảo hảo xem xét một chút mới được .

Nào biết nàng bước chân vừa động, bất chợt cổ liền mát lạnh, một thanh hàn kiếm lao thẳng đến.

" Đừng động đậy. " Là thanh âm thị vệ kia .

Phượng Vũ Hoành thật không dám động .

Bởi vậy mới nói diêm vương hiếu chiến tiểu quỷ khó chơi, nàng có thể cùng chủ nhân của hắn đấu so dũng khí, nhưng loại này thị vệ cho tới bây giờ đầu óc lỗ mãng chẳng có chút cơ trí nào, kiếm cũng tuyệt đối sẽ không mọc mắt ra.



Nàng liếc mắt nhìn kỹ chuôi hàn kiếm, mang theo khí gió bức người cắt đứt vài sợi tóc của nàng.

" Cô nương, xin lỗi. Không cần biết ngươi có thân phận gì, chỉ trách người không nên ở đây nhìn thấy chủ tử nhà ta . " Vừa dứt lời , mũi kiếm bắt đầu động.

Phượng Vũ Hoành đương nhiên không sẽ ngồi chờ chết như vậy, chỉ là còn chưa đợi nàng có hành động gì, lưỡi kiếm kia lại truyền đến " Dinh " Một tiếng , rồi sau đó " Cạch khoảng " Rơi xuống đất .

" Chủ tử !" Thị vệ cấp tốc xoay người, quỳ trước nam tử mặc cẩm bào , " Chủ tử bớt giận .

Nam tử mặc cẩm bào tùy ý phất tay một cái, " Một đứa bé mà thôi , làm cho nàng đi thôi . "

" Nhưng nếu để lộ ra... "

" Bạch Trạch. " Nam tử cẩm bào mặt trầm xuống, " Một câu nói ta không muốn lặp lại lần thứ hai . "

" Là " Thị vệ bị là Bạch Trạch cúi đầu, yên lặng nhặt lên thanh bội kiếm , không còn dám nhiều lời nữa .

Phượng Vũ Hoành trừng Bạch Trạch chớp mắt, lại nhìn bên cạnh lão đại phu nhìn chằm chằm vết thương khó trị, mở miệng nói lời tràn đầy ý vị sâu: " Nhiều học chủ tử nhà ngươi một ít đi, chuyện giết người diệt khẩu cho dù muốn làm, cũng đừng làm ngay trước người còn hữu dụng. Nghề đại phu này từ trước đến giờ không bao giờ công khai tiết lộ tin tức, nếu người ta lòng dạ khác, tùy tiện táy máy tay chân một chút, cặp đùi này của hắn triệt để bị phế. "

" Ngươi đừng được một tấc lại muốn tiến một thước! ! " Bạch Trạch bị tức đến giơ chân .

Nam tử mặc cẩm bào thế nhưng khẽ cười thành tiếng ," Tuổi còn nhỏ mà đạo lý hiểu được không thiếu. Bạch Trạch ngươi nên học theo nàng, người ta nói một điểm cũng không sai . "

" Chủ tử ! "

" Đừng nói nữa . " Hắn đánh gãy lời của Bạch Trạch, nhìn về phía Phượng Vũ Hoành, "Về nhà đi, không phải ngươi nói mẫu thân còn bệnh?"

Phượng Vũ Hoành nhìn hắn một hồi, ánh mắt tổng không nỡ từ đóa hoa sen tím chỗ mi tâm của hắn dời ra. Không thể phủ nhận sao nam nhân này quá đẹp, nhìn có một hồi, liền dễ dàng để bổn cô nương ta mất đi nguyên tắc ——

" Cái kia, cái này ... Ta giúp ngươi một chút thôi . " Lời vừa thốt ra , Phượng Vũ Hoành lập tức muốn vả miệng mình. Chỉ nên lo cho bản thân biết không? Ngươi định lo chuyện bao đồng ?

" Ngươi muốn giúp thế nào ? " Nam tử mặc cẩm bào rất phối hợp không cho nàng cơ hội đổi ý .

Phượng Vũ Hoành đảo mắt, không nghĩ lại nhìn mi tâm của hắn, tay chui vào trong tay áo, dụng ý niệm tìm một bình phun sương giảm đau.Thứ này lúc trước cũng không có tung ra thị trường, là chuyên môn nghiên cứu ra để phục vụ cho quân đội dùng trong lúc khẩn cấp. Nàng cũng lấy đầy một rương cất trong tiệm thuốc, vốn là muốn nhân cơ hội bán giá cao một chút, ai lại nghĩ được chưa kịp bán đi, liền chết do trực thăng nổ.

" Đương nhiên rồi trước tiên giảm đau. " Phượng Vũ Hoành lắc lắc cái chai phun sương trong tay, liếc nhìn lão đầu nhi, " Lão tiên sinh, vừa rồi ngươi cũng thấy đấy, bọn hắn vì muốn bảo đảm hành tung không bị lộ cho nên muốn giết ta diệt khẩu đấy. "

Lão đầu sớm bị dọa không nhẹ, lại nghe phải lời nàng nói, lúc liền triệt hỏng mất, ngồi sững trên đất run lập cập .

Phượng Vũ Hoành nhìn về phía nam tử mặc cẩm bào," Ngươi nói một câu, cho một hứa hẹn nào đó, không chỉ muốn bảo đảm an toàn tính mạng của hắn, chuyện hôm nay ta giúp ngươi cũng không thể nói ra . "

Bạch Trạch vừa nghe lời này trong lòng càng siết chặt hơn , không khỏi lại hỏi thêm một lần:" Rốt cuộc ngươi ai? "

Phượng Vũ Hoành đặc biệt bất đắc dĩ:" Ta liền là một cái nha đầu sống nơi thôn dã, hồi trước gặp được một vị cao nhân, cho ta chút đồ tốt . Hôm nay ta muốn dùng đống đồ tốt này để cứu chủ tử nhà ngươi, nhưng ta không muốn bị người khác biết trong tay ta có đồ quý hiếm . Hiểu chưa ? "

Bạch Trạch phân tích trong chốc lát, gật đầu, " Đã hiểu . "

Nam tử mặc cẩm bào nhìn chằm chằm vào chiếc bình trong tay nàng, trong mắt lộ ra tìm tòi nghiên cứu, nhưng thấy Phượng Vũ Hoành cũng không có ý định nói nhiều, liền quay đầu nói với lão đầu kia:" Lão tiên sinh chỉ coi ta như bệnh nhân bình thường tốt rồi, làm xong ngươi nên làm, ta sẽ bảo Bạch Trạch tiễn ngươi xuống núi, chắc chắn sẽ không thương tổn đến tính mạng ngươi . "

" Coong... Thật chứ? " Lão đầu không dám tin .

" Chỉ cần ngươi không nói ra chuyện tối nay, liền thật . "

" Đêm nay ta chẳng làm gì , ta chỉ ra ngoài xem bệnh rồi lạc đường , lạc đường . "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Đích Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook