Thần Y Đích Nữ

Chương 30: 28: Kéo Phấn Đại xuống nước

Dương thập lục

24/07/2016

Nàng vừa nói ra, sắc mặt mọi người trong nhà đều kém.

Phượng Vũ Hành lại bổ sung thêm một câu:" Không có chuyện gì, không có chuyện gì, những chuyện lặt vặt này ta theo di nương ở trong núi cũng là đã quen làm, mặc dù không có hạ nhân nhưng chúng ta cũng đã từng làm qua!" Một lần nữa nhắc nhở mọi người, Liễu Viên đến nay không có sắp xếp lấy một cái hạ nhân bình thường.

Lão thái thái cảm thấy từ lúc Phượng Vũ Hành vừa tiến vào nhà này, là không ngừng quất vào tay bà, khuôn mặt già nua này của bà thật là mất hết!

Mà hại bà mất mặt không phải ai khác, chính là đương gia chủ mẫu trong phủ này, bà căn bản liền không ưa Thẩm thị.

Nghĩ như vậy, trong bụng là càng không bằng lòng. Thẩm thị chẳng qua là nhờ nhà mẹ đẻ có chút tiền, nhưng năm đó cũng không phải quá giàu có, cũng chỉ là gần đủ để chống đỡ cho Phượng Cẩn Nguyên dùng đến đi thi, hơn nữa ở trong thôn chiếu cố bà. Sau này Thẩm thị làm giàu, còn không phải là nhờ mặt mũi Phượng gia ở kinh thành, bằng không như thế nào có thể tiếp xúc đến chuyện làm ăn với hoàng gia.

Mà năm đó Diêu thị, để Phượng gia có thể trong kinh thành có chỗ đứng chính công lao của nàng a!

Nàng lại nghĩ tới thắt lưng của mình, vừa rồi Phượng Vũ Hành nói dường như có chút đạo lý, Diêu gia tuy nói từng trị chết quý phi, có thể tội lớn như vậy nhưng vẫn chưa có chết một người, chỉ là giáng chức quan đi đày đến Hoang Châu. Diêu lão thái y kia trị liệu nghe nói là đệ nhất thiên hạ, người chịu qua ân huệ này cũng không ít a!

Nghĩ như thế, liền đối với Phượng Vũ Hành dâng lên từng tia từng tia thương tiếc cùng thương hại lại tìm trở lại, há mồm liền nói một câu: " A Hành của ta đã phải chịu khổ a. "

Phượng Trầm Ngư hơi sững sờ, trên mặt lập tức liền nổi tầng mây đen .

Phượng Vũ Hành cũng nhìn ra lão thái thái tâm tư biến hóa, chỉ là biến hóa này vẫn chưa đủ để ảnh hưởng đến nàng, cũng chẳng hề thấy cảm động .

Bây giờ mới thấy các nàng phải chịu khổ, thì có tác dụng gì chứ? Người tôn nữ chân chính sớm đã chết ở trong bãi tha ma trên núi Tây Bắc, nàng đã đáp ứng báo thù cho "nàng".



" Tổ mẫu quá lo lắng, A Hành không khổ." Nàng tùy ý nói, lão thái thái lại càng cảm thấy nàng hiểu chuyện.

" Triệu ma ma. " Lão thái thái đã mở miệng: " Đi gọi vài cái hạ nhân bình thường đưa đến Liễu Viên, an bài nha tử khác vào phủ, cho nhị tiểu thư chọn vài cái nha đầu thân cận: " Lại liếc nhìn Thẩm thị, trong tay niệm châu xoay chuyển mấy lần, vẫn là để cho nàng ta chút mặt mũi, vì vậy nói: " Thẩm thị phái người đắc lực bên cạnh mình qua là đúng, vừa vặn dạy dỗ một chút người mới. Cứ làm như thế. "

" Tất cả đều theo lão thái thái. " Triệu ma ma lĩnh mệnh mà đi, Thẩm thị tuy nói không vui, nhưng chung quy là không nói cái gì nữa.

Phượng Trầm Ngư ổn định lại nỗi lòng, buông Thẩm thị ra, chủ động đi tới trước mặt Phượng Vũ Hành, thuận theo lời của lão thái thái nói: " Tổ mẫu nói rất đúng, những năm này Nhị muội sống trong núi, chịu không ít khổ sở." Vừa nói vừa kéo tay Phượng Vũ Hành: " Ta nhớ rõ mới trước đây, đôi tay này chính là nhìn giống "dương chi bạch ngọc", để ta rất ước ao. Nhưng hôm nay sống trong núi vất vả, bàn tay có nhiều vết chai cùng vết cắt, thật khiến tỷ tỷ đau lòng." Lại ngẩng đầu nhìn một chút mặt nàng: " Làn da cũng đen, không biết trong phủ hảo hảo chăm sóc lại, liệu có thể hay không được như trước, thật là. . . " Nói rồi, cũng từ trong mắt chảy ra hai giọt lệ.

Phượng Vũ Hành cảm thán trong lòng. Tài diễn trò thật tốt a! Nước mắt nói đến là đến, cũng không cần thuốc nhỏ mắt a.

Có thể Phượng Trầm Ngư nói những câu này cùng hai giọt lệ chẳng phải là chảy vô ích, dựa vào lý do đau lòng muội muội, nhưng lại đem tình trạng hiện nay của muội mà nói ra.

Lão thái thái nghe rõ, Phượng Vũ Hành tay như vậy, làn da cũng đen, nữ hài tử giỏi là tự dựa vào bản thân mình nàng cũng không sai biệt lắm, sau đó tìm một nhà khá giả là chuyện rất dễ dàng .

Ngẫm lại mối hôn sự cùng Cửu hoàng tử kia, trước mắt xem ra, thế nào cũng là Trầm Ngư thích hợp nhất. Quan trọng là có nhiều hoàng tử cũng đang nhìn chằm chằm vào long ỷ kia, không có căn không có thế chỉ dựa vào một mình Phượng Cẩn Nguyên để duy trì Phượng gia, dù thế nào cũng phải chọn một chỗ dựa ổn thỏa nhất. Cửu hoàng tử lưng đeo chiến công, lại là con trai hoàng thượng thương yêu nhất, hoàng thượng từng chính miệng nhận lời nói ngày Cửu hoàng tử khải hoàn hồi triều liền tuyên lập thành Thái tử, cũng không biết chuyện này có cái gì tiến triển mới. Nếu như Cửu hoàng tử thật thành Thái tử, kia Phượng gia tất nhiên phải tóm chặt lấy núi dựa lớn này, cái hôn ước này chính là cầu nối tốt nhất. Có thể thái độ con trai hôm qua ...

" Ở chỗ ta có vài cái xiêm y chưa từng mặc qua, muội muội nếu không chê, chút nữa ta liền gọi người đưa tới, muội muội trước tiên tạm mặc trước, chờ quần áo mới đến đây rồi đổi lại a! " Phượng Trầm Ngư lại ném ra cái ân huệ.

Phượng Vũ Hoành như kinh hãi: "Như vậy sao được! " Một tiếng này, giọng có thể đề cao vài phần: " Đại tỷ là dòng chính nữ, xiêm y dòng chính nữ A Hành-một cái thứ nữ tại sao có thể mặc lên trên người đây!" Lại ngó ngó mình thân bây giờ, nói tiếp: " Tỷ tỷ là trách ta mặc lại y cũ trước đây ấn dòng chính nữ đặt mua sao? Kia A Hành lần này trở về đổi đi!" Nàng quay người định rời đi, nhưng như lại nghĩ đến cái gì đó quay đầu lại: " Đại tỷ cũng đừng trách Tứ muội, nàng trước đây tuổi nhỏ, chỉ là nhìn xiêm y này dễ nhìn mới cầm mặc, chứ không có mơ ước thân phận dòng chính nữ. "

Một câu nói đem Phượng Phấn Đại sống sờ sờ kéo xuống nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Đích Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook