Thần Y Đích Nữ

Chương 29: 27: Muốn quần áo quyết tâm phải kiên định

Dương thập lục

24/07/2016

Mọi người trầm mặc.

Phượng Vũ Hành ngươi muốn quần áo thì quyết tâm phải thật kiên định a!

Thẩm thị tự nhiên rõ ràng: " Vải áo phai màu " là ý gì, Lý ma ma đã nói qua với bà rằng Mãn Hỉ là mặc vào bộ quần áo được đưa tới kia, bà lúc ấy đều chưa có tỉnh ngủ đâu, nghe Lý ma ma vừa nói như thế, trong nháy mắt tỉnh hẳn, lúc này mới hướng Thư Nhã viên đuổi tới.

Thế nhưng, nói quần áo bên bà cũng bị phai màu là có ý gì?

Thẩm thị lắc lắc đầu, nhìn Phượng Vũ Hành vẻ mặt thành thật đang nghiên cứu cổ áo Kim Trân. Bà buồn bực, cũng đi theo nhìn.

Quả nhiên, không nhìn kỹ sẽ không phát hiện, Kim Trân trên cổ là có vết hồng, nha đầu này lúc trước chưa nhìn kĩ, thế nào mới ngày cuối hè đã mặc vào xiêm y cổ cao ?

Kim Trân tự nhiên rõ ràng Phượng Vũ Hành nhìn thấy gì, chỉ là nàng căn bản không có nghĩ tới đôi giày bị ném tối qua lại do Phượng Vũ Hành xách đi, chỉ coi Phượng Vũ Hành là nhìn đến dấu hôn kia, cố ý kéo chuyện xiêm y đến trên người. Xem ra trước đây tất cả mọi người coi khinh vị nhị tiểu thư này, hoặc là y hệt Lý ma ma nói vậy, nhị tiểu thư ở trong núi vài năm, tính khí thay đổi hoàn toàn.

Nàng muốn trốn, thế nhưng lùi một bước, Phượng Vũ Hành liền tiến một bước, liền đem Kim Trân bức đến góc bàn không còn đường có thể chạy, lúc này mới lại bám vào cổ áo hỏi: " Kim Trân cô nương, đây không phải xiêm y bị phai màu sao, đây là cái gì? Lên bệnh sởi? Vậy cũng phải gọi đại phu đến cẩn thận nhìn thử! "

Kim Trân bị doạ toàn thân run rẩy, theo bản năng đã nói câu: " Không thể mời thầy thuốc! " Chuyện cười, đại phu đều là ánh mắt gì nhi a, chớp mắt là nhìn ra rốt cuộc là chuyện gì a. Nàng chính là một nha hoàn, nhất đẳng cũng chỉ là người nha hoàn, đại phu đương nhiên sẽ không nể mặt nàng. Vừa nghĩ tới đó, Kim Trân lập tức đổi giọng —— " Là xiêm y phai màu. "

Thẩm thị lại gào một tiếng —— " Ta lúc nào cho ngươi mặc qua xiêm y bạc màu? "

Trầm Ngư nhanh chóng nhéo nàng, sau đó giảng hoà: " Tự nhiên không thể là mẫu thân cho mặc, nghĩ đến là gần đây trong công hàng mới vào có vấn đề, không bằng nên thay đổi lại thôi."

Phượng Vũ Hoành ánh mắt híp cong cong, kiếp trước nghe qua hố cha, bây giờ có cái Thẩm thị lại là một cái hố nữ. Nghĩ đến Phượng Trầm Ngư từ nhỏ đến lớn liền phụ trách giảng hoà cho nàng, cũng thật mệt mỏi.



Không lại để ý Kim Trân . Đạt được mục đích là được, cái khác nàng mặc kệ.

Kim Trân há miệng run rẩy trở về phòng, chỉ thấy mấy vị chủ tử đều nhìn nàng, nhất thời ớn lạnh, quỳ sụp xuống: " Cũng là nô tỳ sai, là nô tỳ lúc mặc quần áo không có nhìn kĩ, nô tỳ liền trở về đổi lại một bộ. " Nói xong liếc nhìn đại phu nhân, thấy đối phương ánh mắt vẫn là đang dương cung bạt kiếm, không khỏi lại ném ánh mắt xin giúp đỡ hướng Phượng Trầm Ngư.

Phượng Trầm Ngư thay Thẩm thị gật gật đầu: " Vậy đi trở về đổi một bộ khác thôi. "

Thẩm thị trừng Kim Trân, trông bộ có vẻ muốn ăn sống nuốt tươi người. Kim Trân lui ra ngoài da đầu đều tê dại, nếu còn nói trong chốc lát dễ sẽ bị an bài cho cái chết a, không khỏi thầm hận Lý Trụ vài phần .

Nháo trò như thế, chuyện xiêm y như thế nào cũng không che đậy được.

Lão thái thái trong lòng rõ ràng đây là "chuyện tốt" của Thẩm thị, chỉ là không thể ngờ Phượng Vũ Hành nói mấy câu, liền làm cho nàng ta không mở miệng giữ gìn lẽ phải không được, cũng tốt Trầm Ngư đã cho nàng ta tìm xong rồi lý do, cũng không đến mức để Thẩm thị quá mất mặt.

Lão thái thái sờ sờ niệm châu trong tay, trong lòng không thoải mái lập tức giảm nhẹ không ít: " Trầm Ngư nói rất đúng, nhất định là trong công phòng nguyên liệu xảy ra vấn đề. Thẩm thị, ngươi là đương gia chủ mẫu, chuyện này cứ giao cho ngươi đi xử lý. Mặt khác hôm nay ngươi làm cho A Hành cùng Tử Duệ, còn có mẫu thân của bọn họ xiêm y một lần nữa, làm ngay không kịp, liền đi ra ngoài trước mua vài chỗ món ở chỗ thợ may, cũng không thể khiến A Hoành mặc qua y phục cũ đi khắp nơi, đây chẳng phải là đã ném hết mặt mũi của Phượng phủ. "

Thẩm thị khẽ cắn răng, không cam không nguyện nói: " Dạ, tiểu thê tử đã biết, lập tức cho người đi làm, quần áo nô tài cũng sẽ giải quyết một lượt. " Nói xong, lại trừng Phượng Vũ Hành đang chớp mắt, lại ngó ngó mấy đứa trẻ đang ngồi, mi tâm vừa nhíu: " Quy củ trong phủ đều đã đi đâu? Hôm qua vừa hồi phủ, sáng nay sao liền không đến chỗ lão thái thái thỉnh an? " Lời này hiển nhiên là nhằm vào Diêu thị.

Phượng Vũ Hành nhìn Thẩm thị cười cười, giải thích: " Di nương sở dĩ không thể tới, một là vì xiêm y ban thưởng cho Mãn Hỉ, nàng cũng chỉ có thể mặc lại quần áo thô dính đầy tro bụi hôm qua, đến đây thực sự làm ô uế mắt tổ mẫu. Thứ hai, bởi vì Liễu Viên là mới dọn đến, di nương đã sớm dậy quét dọn, chuyện cần làm thực sự quá nhiều, đến khi A Hành đi ra đều chưa thể làm xong. "

Phượng Tưởng Dung không hiểu, " Vì sao Diêu di nương phải tự mình quét dọn? Những chuyện này chẳng phải nên để hạ nhân làm sao? " Tuy nói di nương chưa có thể tính là "chủ tử", nhưng cũng không có đạo lý để di nương quét sân a!

Ánh mắt Thẩm thị hung hăng nhìn Tưởng Dung hận không thể khoét trên người nàng vài lỗ, doạ Tưởng Dung nhanh chóng cúi thấp đầu xuống.

Phượng Vũ Hành mặc kệ những thứ kia, có người hỏi nàng liền đáp: " Mẫu thân thông cảm chúng ta, đem bên cạnh mình bà vú đắc lực nhất cùng hai cái nha hoàn nhất đẳng đều đưa đến Liễu Viên, A Hành cùng di nương thụ sủng nhược kinh. Đó đều là những nô tài cao cấp nhất, sao có thể cùng những hạ nhân thấp kém làm việc nặng. Lại nói, sáng nay Mãn Hỉ bị ta mang ra ngoài, Tử Duệ lại nhỏ, Tôn ma ma đương nhiên là phải đi theo trông hắn, Lý ma ma còn muốn đi chỗ mẫu thân thỉnh an, chỉ còn lại một người ở - Bảo Đường nhìn sân, di nương không bắt đầu sao giải quyết hết được a?. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Đích Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook