Thần Y Đích Nữ

Chương 26: 24: Thoát vị đĩa đệm

Dương thập lục

24/07/2016

Phượng Vũ Hoành nhét quần áo đang cầm trong tay vào trong ngực Phấn Đại, Phấn Đại theo bản năng muốn đẩy ra ngoài, tay vừa đụng tới mặt vải kia, nàng ta nhịn không được “Gào” Một tiếng, hét ầm lên – “Đây là thứ quỷ gì!”

Một tiếng hét này có hiệu quả rất rõ rệt, tất cả mọi người tập trung ánh mắt đến trên chiếc váy kia.

Phượng Tưởng Dung kỳ quái, “Là váy a! Màu sắc thoạt nhìn rất tốt.”

“Ở đâu ra cái váy này vậy!” Phấn Đại vừa nói vừa lui về phía sau, cứ y như cái váy bị nhiễm độc không bằng, không dám mảy may chạm vào dù chỉ là một chút.“Mau lấy nó ra! ! Mau lên! Phượng Vũ Hành, ngươi là cố tình muốn hại ta sao? Loại váy này mặc lên thì da thịt của con người đều sẽ bị mài xuống mất cả một lớp đấy!”

Phượng Vũ Hành bày bộ mặt vô tội: “Tứ muội sao lại hiểu lầm ý tốt tỷ tỷ, đây thật là y phục hôm qua Lý ma ma tự mình theo bên cạnh mẫu thân cầm đến đưa cho ta, trong phủ sao có thể đem y phục không tốt để nữ nhi nhà mình mặc? Tứ muội đừng đùa.”

“Ai nói đùa ngươi!” Phượng Phấn Đại cuống lên, “Ta không cần vật quỷ này của ngươi, ngươi nhất định là muốn hại ta!”

“Sao ta lại hại muội muội, đây thật sự đồ tốt mà Lý ma ma đem về a!”

“Cút ngay!”

“Đều ngậm miệng lại cho ta!” Lão thái thái thực sự nghe không nổi nữa, hung hăng trừng Phượng Vũ Hành, “Vừa đến đã cãi nhau, Phượng phủ sao lại có cái dạng thứ nữ như vậy!”Một câu nói, đem cả Phượng Phấn Đại ra mắng “Các ngươi nhìn Trầm Ngư kìa, đoan trang thận trọng, chưa bao giờ dùng ham dùng đồ tốt, lại có lòng từ bị, còn các ngươi thì sao, xem lại chính mình đi!”

“Tổ mẫu!” Phấn Đại rất ủy khuất a, “Rõ ràng là Phượng Vũ Hành muốn dùng loại váy cắt da thịt này hại ta, ngài sao không trị tội nàng?”



“Tứ muội chớ có vô lý.” Phượng Trầm Ngư nói khuyên can,“Sao có thể nói chuyện với tổ mẫu như thế!”

Lão thái thái tức giận nện quyền trượng trên đất, dùng sức muốn đứng dậy. Nhưng lúc này eo đau nhức, vừa hạ thấp người liền “Oái” một tiếng lại ngồi xuống.

Nhìn lão thái thái lại đau lưng, mấy người đều thức thời không tiếp tục tranh luận. Phượng Trầm Ngư nhanh chóng đi đến bên cạnh đỡ, đồng thời hỏi: “Tổ mẫu, có muốn mời thầy thuốc tới xem thử không?”

Lão thái thái xua tay: “Xem cũng vô dụng, bệnh này hàng năm tái phát, bọn hắn kê nhiều loại thuốc uống như vậy rồi cũng không thấy tốt.”

Trầm Ngư điều chỉnh gối mềm phía sau, từ từ đỡ lão thái thái lùi ra sau, “Người xem thế này được không? Nếu không được thì xếp thêm hai cái gối êm nữa.”

Lão thái thái khoát khoát tay, “Không cần, như vậy là được rồi.”

Phượng Vũ Hành quan sát vẻ mặt đau đớn của lão thái thái, trong lòng liền hiểu rõ, nghĩ một lát, mở miệng nói: “ Chứng bệnh của tổ mẫu bắt đầu từ phần eo xuống, qua đùi lớn, xuống tới tận cùng đùi nhỏ, mọi chỗ đều cảm giác đau đớn?Khi nhảy mũi hay ho khan thì sẽ càng thấy đau hơn?”

Lão thái thái vốn không thèm để ý đến nàng, nhưng Phượng Vũ Hành mô tả bệnh trạng cùng chứng bệnh của nàng hoàn toàn ăn khớp, theo bản năng liền gật gật đầu, “Sao ngươi biết?”

Phượng Vũ Hành không giải thích, nhìn tới hai gối mềm nói tiếp: “Loại bệnh này trong trong y lý gọi là chứng thoát vị đĩa đệm, ban đầu biểu hiện chỉ là lưng đau, nhưng nếu tổ mẫu đã đau đến chi dưới, nghĩa là bệnh đã khá nặng.”

Lão thái thái không khỏi bị doạ, nghe vậy mở miệng liền hỏi:“Có thể chữa không?”



“Phải xem tình huống.” Nàng nói thật, “Bị loại bệnh như vậy nhất định phải nằm trên giường, đây là điều cơ bản tất yếu nhất.”

Thật ra nếu tình huống bệnh đến mức gót chân cũng đau, thì phẫu thuật mới là phương pháp tốt nhất, nhưng nàng tuyệt đối không thể cùng một đám người cổ đại giảng giải loại lấy đao cắt da thịt người này, sau đó lại nối xương nối khớp được, đành phải đem một số phương pháp vật lý trị liệu giảng cho các nàng nghe.

“Nằm trên giường ít nhất 20 ngày, không nên vận động quá nhiều. Còn có…” Phượng Vũ Hành liếc nhìn hai cái gối mềm.

Trầm Ngư tâm tư kín đáo, chú ý tới ánh mắt nàng, tâm tư xuất hiện suy đoán.

Chợt nghe Phượng Vũ Hành lại nói: “Nằm trên giường muốn nằm ván cứng, không thể nhuyễn. Như đại tỷ cầm tới loại gối mềm này, chính là điều kiêng kỵ nhất, dùng nhiều sẽ càng nghiêm trọng. Chẳng qua cũng không thể trách đại tỷ, nàng nhất định là không biết mới cầm qua cho tổ mẫu.”

Lão thái thái vừa nghe lời này, sắc mặt liền trầm xuống. Phượng Trầm Ngư có liên quan đến tương lai sau này của Phượng gia, bình thường bà rất quan tâm nàng, nhưng nếu chuyện này có liên quan đến tính mạng bà, bà đương nhiên không thể cho nàng sắc mặt tốt được.

Trầm Ngư vừa thấy như vậy, nhanh chóng quỳ xuống: “Tổ mẫu, tôn nữ thật không biết a! Chất vải dùng làm gối mềm là tốt nhất, là dùng để hiếu kính tổ mẫu!” Lại chuyển hướng Phượng Vũ Hành: “Không biết Nhị muội muội là từ đâu nghe tới những y lý này? Đã được đại phu xác nhận qua chưa?”

Phượng Vũ Hành lắc đầu, “Nếu các ngươi không yên tâm, có thể tự đi mời thầy thuốc tới nhìn một cái, xem lời giải thích có đúng như ta đã nói. Mặt khác, trước đây tổ mẫu cho đại phu xem bệnh nhưng không có chẩn bệnh chính xác thì không cần mời tới, đổi chút người có y thuật cao minh đi.”

Nàng vô ý nói, hướng lão thái thái khom người một cái, đến cạnh bên người Phượng Tưởng Dung ngồi xuống.

Lão thái thái còn không nghe đủ đây, một bên ghét bỏ vứt gối nệm bên người Triệu ma ma, một bên truy hỏi: “Ngoài việc phải nằm trên giường, còn có biện pháp gì?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Đích Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook