Thần Vương Vạn Giới

Chương 91: Lại gặp Đường Tăng

Mắm

04/04/2021

Lăng Thần đang trong giấc ngủ của mình, từ trong bóng tối xuất hiện thiếu nữ mặc áo cà sa.Gương mặt hiền hòa, ánh mắt tràn đầy sự nghi hoặc.Hắn đi tới bình tĩnh nói

"Huyền Trang nàng đang làm gì ở đây."

"$%#@$#%...."

Huyền Trang đưa tay về phía trước lẩm bẩm nói.Bỗng vòng kim cang siết chặt lại, hắn nhanh tay đẩy nó không cho nó tiến lại gần đầu mình.Nàng bắt đầu đọc nhanh hơn, vòng kim cang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

"Đa....Đau quá.....Tha cho ta đi Huyền Trang.

Hắn gào thét thảm khốc nói.Nàng lúc này mới dừng lại ôm lấy hắn, nước mắt tuôn ra nó

"Tại sao ? Ta đã yêu ngươi đến như vậy.Vì sao ngươi lại đi chung với các nữ nhân khác.Ta tha thứ việc ngươi hấp thụ Như Lai, nhưng vì sao ngươi phản bội tình cảm của ta dành cho ngươi.Nói đi Ngộ Không tại sao

Lăng Thần nghe những lời nói này lòng đau như cắt, dù chỉ gặp Đường Tăng qua ký ức của Jin Mori, bất quá hắn đã hiểu được phần nào về nàng.Là người vui vẻ, hòa đồng, đáng yêu, hắn trầm giọng nó

"Ta có lỗi với nàng Huyền Trang.Ta không muốn những người khác phải đau khổ giống với nàng, bị phản bội, chết một cách oan uổng.Chính bản thân ta luôn muốn hỏi làm cách nào có thể giúp nàng hồi sinh.

"Ngộ Không ta yêu ngươi.Cho đến cuối cùng ta vẫn luôn bảo vệ cho ngươi.Khi ngươi gặp rắc rồi ta sẽ là người bảo vệ ngươi."

Nàng nhìn hắn mỉm cười nói.Hắn vui vẻ hôn nàng một cái gật đầu nói

"Ta sẽ tìm cách hồi sinh cho nàng.Và ngay khi nàng sống lại ta sẽ biến nàng thành nữ nhân của ta."

"Ừ ta sẽ đợi ngày đó."

Huyền Trang gật đầu hạnh phúc nói.Nàng tan biến trong hư không, hắn đang đau đầu vì cái cô nàng này đây dù vậy cũng thật là vui vẻ.Mới năm giờ sáng, Lăng Thần đã dậy và đang củng cố lại tu vi bản thân.

Hình như hắn đã ở cảnh giới Nhân Tiên hơi lâu quá rồi thì phải.....Không quá lâu rồi mới đúng.Vì tham gái gú suốt nên lười biếng tu luyện, lần này phải quyết tâm không được nhụt chí hoàn thành di nguyện kiếp trước của mình.Một tiếng sau, hắn thở dài lẩm bẩm nó

"Không được rồi.Chắc sau khi xong cái vụ Đường Tam lấy tiên thảo về phải tu luyện thôi.Hay là đi trên con đường đó nhỉ."

"Huynh đang làm gì đó phu quân."

Một bàn tay quàng phía sau cổ của hắn, thanh âm ngọt ngào nói.Tuyết Đế đã tỉnh dậy ôm lấy hắn, Lăng Thần xoay người lại nhanh chóng kéo nàng ngồi vào trong ngực âu yếm nói

"Tuyết nhi nàng tỉnh rồi sao.Ta còn tưởng nàng ngủ đến tận trưa chứ."

"Ta không phải heo a."

Nàng phồng má lên giận dữ nói.Hắn tò mò bắt lấy đôi cánh của nàng sờ sờ hỏ



"Nàng có cánh rồi vậy có bay được không ?"

"Ưm.....Đượ....Được chứ....nếu huynh muốn ta có thể dẫn huynh bay khắp thế giới.

Nàng hưng phấn trả lời, kể từ khi tiến hoá thì ngoại trừ trở nên dâm đãng hơn thì toàn bộ năng lượng tăng lên gấp 100 lần so với trước kia.Trong đầu nàng đã nghĩ ra được một danh hiệu cho bản thân.Đó là Hắc Tuyết Nữ Vương.Cái tên ngầu bá cháy, liền vô cùng tự hào danh tự này.Lăng Thần từ trong hệ thống lấy ra cái vòng cổ bình tĩnh nói

"Nàng đeo vào đi.Nó có thể tăng tốc độ tu luyện đấy."

Tuyết Đế cười gian tà chăm chú nhìn hắn hỏi

"Thật không hay là huynh còn có ý đồ nào khác."

"Chiếc vòng này có tên là vòng cổ nô lệ.Sau khi nàng đeo nó thì tất cả những thứ mà nàng đang sở hữu đều thuộc về ta.Cả thể xác và linh hồn,..."

Hắn bình tĩnh giải thích toàn bộ khả năng chiếc vòng cổ này.Một lúc sau, Tuyết Đế khoé miệng cười nói

"Thú vị đấy.Thiếp sẽ đeo thứ này và nhận huynh làm chủ nhân của thiếp.Nhưng huynh hãy nhớ rằng luôn yêu thương thiếp và con chúng ta nữa đó."

"Đương nhiên, ta sẽ không làm nàng thất vọng đâu."

Lăng Thần vuốt cái bụng nhỏ nàng mỉm cười nói.Hắn có thể cảm nhận được có một sinh mệnh nho nhỏ đang trong bụng nàng, dù rất yếu ớt nhưng đó là dấu hiệu cho thấy nàng đang mang thai con của hắn.Cả hai ăn mậc gọn gàng không để người khác biết được thân phận thực sự.Lăng Thần cùng với Tuyết Đế các nàng ăn sáng cùng nhau.

.......

"Được rồi chúng ta chuẩn bị xuất phát trở về Thiên Đấu Đế Quốc."

Hắn vung tay tạo ra một cánh cổng không gian.Dù đã thấy nhiều nhưng mọi người vẫn hết sức ngạc nhiên, tựa hồ như người này quá nhiều bí ẩn.Lăng Thần dắt lấy tay Tuyết Đế các nàng một mạch đi đến khách sạn tại Thiên Đấu Đế Quốc.Ngoại trừ Lâm Như ra thì tất cả các đệ tử bắt buộc phải vào bên trong Thiên Giới Châu mà tu luyện.

Đợi sai khi Băng Đế và Lâm Như đi tìm kiếm phòng trọ thì Láng Thần đẩy nàng vào một góc phố nhỏ nơi rất ít người đi qua lại.Hắn luồn tay vào trong ngực nàng bóp núm vú hồng hồng gợi cảm nói

"Tuyết nhi ta muốn nàng."

"Vân......Vâng phu quân thiếp cũng vậy."

Nàng vừa cởi áo khoe cặp ngực khổng lồ kia nói.Hắn tạo ra kết giới cách âm xung quanh bọn họ liền nói

"Nàng yên tâm được rồi đấy.Không có ai nghe thấy chúng ta đâu."

Chụt....

Vừa dứt lời thì Tuyết Đế đã ôm chặt lấy đầu hắn cháo lưỡi với nhau.Hắn mút mạnh núm vú như đang muốn vắt kiệt sữa của nàng.

"Phu.......quân.....sướng quá....."



Tuyết Đế rên rỉ lên đồng thời lấy tay nàng kích thích hột le nhằm tăng sự sung sướng lên nữa.Lăng Thần dùng ngón tay đâm vào trong hậu môn nàng.

Trải qua bao nhiêu lần kích thích, cuối cùng l-n đã ướt đẫm, từng giọt dâm thủy chảy xuống cặp chân dài thon gọn.Hắn lôi con c-c ra, lần này không phải âm đạo nàng như lần trước mà sẽ chơi lỗ nhị.

"Nàng chăm sóc bảo bối của ta đi."

Lăng Thần nhẹ nhàng vuốt đầu lão bà của mình nói.Tuyết Đế quỳ xuống thưởng thức côn thịt khổng lồ này.Nàng vui vẻ chơi với con c-c, đủ kiểu nào là dùng ngực, vuốt ve,....

.......

Sau khi Băng Đế đặt xong khách sạn cho nàng và Tuyết Đế.Lâm Như đi bên cạnh, khẽ cau mày lẩm bẩm nói

"Chúa tể đang ở cùng với con yêu thú kia sao.Ta phải đi xem mới được."

"Ngươi vừa nói cái gì vậy Lâm Như."

Băng Đế nghe thấy nàng vừa nói Chúa tể gì đó nghi ngờ hỏi.Lâm Như không quan tâm đến câu trả lời nàng liền chạy đi.

Dù rất muốn đuổi theo để hỏi nhưng tốc độ hai người chênh lệch quá nhiều nên không tài nào bắt kịp được.Nàng đành phải bỏ đi quay lại chỗ tập hợp nhóm Lăng Thần.

Sau một thời gian tìm kiếm Băng Đế mới nhận ra rằng Tuyết Đế và Lăng Thần không có ở đây.Trong lòng hơi bực bội định đi tìm thì Tuyết Đế và Lăng Thần xuất hiện phía sau nàng.

"Băng Đế nàng tìm được khách sạn nghỉ chân chưa."

Lăng Thần quan tâm hỏi, Tuyết Đế một bên đỏ mặt e thẹn cúi đầu xuống.Băng Đế gật đầu nói

"Đã xong rồi.Nhưng hai người đã đi đâu mà ta không tìm thấy vậy."

"Bọn ta đi làm "tình nguyện" đúng không Tuyết nhi."

Tuyết Đế "Ừ" một tiếng.Băng Đế cũng yên lòng hơn một chút vui vẻ nói

"Được rồi hai người đi theo ta đi.Ta đã đặt khách sạn ở gần đây rồi."

Lăng Thần gật đầu nói.Nếu để ý kỹ thì phía dưới đùi Tuyết Đế sẽ có một ít tinh dịch chảy xuống.Quả nhiên trong lúc hai người đang nói chuyện thì Lăng Thần banh lỗ hậu Tuyết Đế ra cho tình dịch chảy xuống.

Tuyết Đế cúi người xuống tạo ra vẻ mặt dâm đãng.Không muốn cho Băng Đế biết khuôn mặt thật của mình nên mới giả bộ ngại ngùng các kiểu.

May mà nơi Lăng Thần đang đứng không có ai cả, nên mới tránh được ánh mắt kẻ khác.Mà nếu có thì chả sao cả, hắn có khả năng dựng nên một ảo ảnh.

Tạo ra một bản sao Tuyết Đế, người khác nhìn vào sẽ không có nghi ngờ gì cả.Chỉ khi người có thực lực cao hoặc người tạo ra ảo ảnh mới có thể nhìn thấy được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Vương Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook