Thần Vương Vạn Giới

Chương 94: Độ kiếp

Mắm

08/04/2021

Sau khi nhận được tin tức Lăng Thần trở về, Thiên Nhận Tuyết khá vui vẻ định chạy tới gặp hắn nhưng lại gặp phải một đống giấy tờ cần phải được xử lý.Nàng buồn bã thở dài không biết khi nào mới làm xong mấy thứ này nữa lẩm bẩm nói

"Đóng giả tên Tuyết Thanh Hà này thật là mệt mỏi."

.......

Lăng Thần đang nằm trên chiếc giường êm ái của mình, hai tay hai em bên dưới một em, trên ngực một em.Cảm giác này thật sung sướng, từng cặp bưởi mềm mại, ngửi vô số hương thơm lan tỏa từ các lão bà.

Hắn đang vui vẻ chợt ánh mắt trở nên kiên định ngồi dậy, Tuyết Đế các nàng nghi hoặc định hỏi thì hắn đã tiến vào trạng thái tu luyện.Vốn dĩ định yên ổn hưởng thụ thời gian đẹp đẽ thì tiên khí trong đan điền lại một lần nữa tự động hấp thụ sức mạnh.

Nếu đạt đến Bán Tiên trở lên thì phải hấp thụ toàn bộ tinh hoa của linh khí.Một sợi tiên khí bằng 10 vạn linh khí hợp lại nên khi đạt đến cảnh giới này thì tốc độ tu luyện sẽ chậm lại, trừ khi có thiên địa bảo vật mới có thể tăng tốc tu luyện lên.

Tại Võ Hồn Điện, Minh Nguyệt cùng với một đứa bé ngồi trước căn phòng trang nghiêm, nàng nhìn ra khung cửa sổ vui vẻ nói

"Phu quân huynh hãy về sớm đi.Thiếp và con gái chúng ta đang chờ huynh đây."

"Minh Nguyệt tỷ, tỷ đang nhớ đến Lăng Thần ca ca sao."

Tiểu vũ ngồi bên cạnh dịu dàng nói, đã năm tháng trôi qua cái bụng nhỏ của nàng bây giờ đã trở nên lớn hơn rất nhiều.Chúng nữ ai cũng vậy cả chỉ còn bốn tháng nữa thôi là ngày các nàng sinh hài tử.Vậy mà Lăng Thần không có ở đây để chăm sóc, Lăng Nguyệt bỗng khóc to vùng vẫy các kiểu.Minh Nguyệt bế nàng lên dịu dàng nói

"Con đói rồi sao, đợi chút ta sẽ cho con sữa a."

"Lăng Nguyệt thật xinh đẹp a.Muội dám chắc tương lai nàng sẽ trở thành một đại mỹ nhân."

Bỉ Bỉ Đông nhìn vui vẻ nói rồi nàng đưa tay vuốt cái bụng, hy vọng đứa con nàng và Lăng Thần sẽ thành công một cách êm xui không gặp bất kỳ khó khăn nào cả.Chúng nữ bắt đầu trò chuyện như bao ngày khác.

Còn Lăng Thần lúc này đang đấu chuẩn bị đột phá cảnh giới Huyền Tiên nhưng hắn lại không nghĩ rằng nơi đây vẫn còn có Tuyết Đế các nàng và những người khác.Vì để tránh không cho mọi người bị thương, hắn dịch chuyển cả bản thân mình sang nơi khác.

Diệp Linh Linh và Độc Cô Nhạn ngạc nhiên không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Tuyết Đế và Băng Đế thừa biết cái này chính là cổng không gian.Vì trước đây hắn đã từng biểu diễn qua rồi nên thừa biết tác dụng của nó.Định lao vào bên trong thì hắn đã đóng lại ngay lập tức, Độ Kiếp không phải là chuyện đùa nó có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Ai mà biết được các nàng sẽ làm gì đó liều lĩnh rồi phải chết trước mặt hắn.Sau khi thức tỉnh ký ức thì chắc chắn Lôi Kiếp lần này sẽ kinh khủng hơn trước kia rất nhiều.Lần này hắn đang ngồi tu luyện chính là Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, xung quanh nơi đây đều là đất.Phù hợp cho việc Độ Kiếp, Lăng Thần mở ánh mắt ra lầm bẩm nói

"Đến đây đi Lôi Kiếp."

Rầm rầm rầm.....

Bầu trời tối đen như mực, vô số tia sét xuất hiện phá tan toàn bộ cây cối nơi đây, khiến cho hàng vạn yêu thú bị chết do sét đánh.Hắn không ngờ lần Độ Kiếp này lại gây thương tổn cho người khác thầm cảm thấy may mắn khi không cho Tuyết Đế các nàng đi theo.Trên bầu trời xuất hiện hai giao long dài hón trăm thước, bay lượn, uốn lượn lờ.

Hắn chuẩn bị tư thế nghênh chiến đợi sau khi hai con giao long này xông đến liền dùng Tân Taekwondo là đẹp.Đợi mãi hơn một tiếng, hai con giao long này vẫn cứ bay trên không trung, không hề có ý định tấn công.Hắn nhíu mày không thể nào chịu được nữa giận dữ hét



"Đến thì đến luôn đi ngươi bắt ta chờ hơi lâu đấy."

"Chỉ mới Nhân Tiên......mà ngươi đã ngông cuồng như vậy rồi."

Con giao long kia dừng lại nhìn về phía hắn lạnh lùng nói, gió bắt đầu thổi mạnh lên cuốn bay toàn bộ cây cối nơi đây, hắn khá ngạc nhiên khi thấy Lôi Kiếp này lại sản sinh ra ý thức.Kiếp trước khi hắn còn là Hỗn Độn Chi Thần, có những người từng gặp lôi kiếp có ý thức, kết quả bọn chúng không có kẻ nào sống sót được.Không nghĩ tới lần này lại gặp cảnh tượng này, hắn nhếch miệng cười nói

"Ta ngông cuồng vì ta có thực lực.Có giỏi thì mau tới đây đi, ta luôn chào đón các ngươi."

"Nói hay lắm.Đỡ một chiêu từ tỷ muội bọn ta đi."

Con giao long kìa khinh thường nói.Cả hai bọn chúng phun ra một tia sáng màu xanh dương, Lăng Thần cả kinh lập tức chạy về phía trước.

Bùm...

Một tiếng nổ vang lên, hắn mặt đen sẫm lại, ánh mắt tràn đầy khiếp sợ, chỉ cần trễ một giây thôi thì hắn chắc chắn sẽ chết.

Vì sao biết à.

Sau khi hai con giao long này bắn ra tia laze màu xanh, thì toàn bộ cây cối, mặt đất đều bị đốt cháy hoàn toàn.Chỉ để lại những miếng tro từ lá cây và gỗ.

"Thế nào hả phàm nhân.Biết điều thì mau đầu hàng bọn ta."

Con giao long kia bình tĩnh nói, con còn lại rụt rè không nói gì cả.Lăng Thần nhếch miệng cười nói

"Đã lâu rồi ta vẫn chưa đánh thực sự thì phải.Vậy lấy hai người các ngươi giải trí một chút đi."

Nói xong, hắn cầm lấy cây gậy như ý lao về phía trước.Bọn chúng thấy vậy lập tức tích tụ năng lượng trong cơ thể, chuẩn bị làm lại đòn hồi nãy.

Hắn làm gì có vụ để yên cho hai người này thoả mãn mục đích của mình liền dịch chuyển trước mặt hai người hướng cây gậy dưới cằm bọn chúng nó.

"Dài ra đi gậy như ý."

Bụp bụp.....Bùm.....

Giao Long bên trong miệng phát ra tiếng nổ khá lớn, hắn nhếch miệng không cho con kia hỗ trợ, từ phía sau mọc ra ba đôi cánh xanh, trắng, đỏ.

Roẹt roẹt roẹt....



Vô số trường kiếm xuất hiện từ hư không, hắn biết đã của hai tên này rất cứng dùng toàn bộ cây cối, đất, đá nơi đây tạo thành một mảnh kim nhọn đâm về phía chúng.

Tổng cộng bọn chúng chịu là100 vạn thanh kiếm và 200 tỷ mảnh kim nhọn.Hai con giao long kia xuất hiện các vết thương dù chỉ là Lôi Kiếp nhưng hình như có gì đó sai sai.

Lôi Kiếp vậy mà có máu sao ?

Không đúng bọn chúng là thật.Chỉ là bị Thiên Đạo điều khiển và ngụy trang sao cho giống với Lôi Kiếp thôi.Lăng Thần bắt đầu dừng lại ngửa mặt lên trời nói

"Các ngươi đi đi.Ta sẽ không giết các ngươi."

"Đi ??? Ha ha đi đâu, bọn ta ngàn năm đều phục vụ cho Thiên Đạo.Giờ bọn ta không đánh bại được ngươi, ngươi nghĩ Thiên Đạo sẽ tha cho bọn ta sao."

Nàng cuờ to thống khổ nói.Tu tiên chính là nghịch thiên mà Thiên Đạo lại là người cân bằng thế giới.Ngươi nghĩ con người tu luyện mà không độ kiếp sẽ như thế nào.

Yếu ớt, không có sức chiến đấu gì cả.

Thiên phú mạnh thì lại trở thành tầm ngắm Thiên Đạo.Nó sẽ luôn tìm cách giết chết tên đó mới thôi.Lăng Thần nghe vậy suy nghĩ một hồi lâu bình tĩnh nói

"Hai người các ngươi có đồng ý trở thành khí linh của ta không."

"Ngày cả ngươi cũng muốn lợi dụng bọn ta giống như Thiên Đạo sao."

Nàng giễu cợt nói, trải qua nhiều năm hai người không muốn tin bất kì ác khác ngoại trừ chính bản thân mình và đối phương.Hắn đi đến trước mặt nàng đưa tay vuốt nhẹ đầu nói

"Ngươi yên tâm.Ta sẽ không lợi dụng các ngươi gì cả, chỉ cần đợi ta đến Thần Vương.Đến lúc đó ta sẽ tiêu diệt Thiên Đạo đòi lại công bằng cho hai người."

"Thần Vương ? Không phải Tiên Quân là cảnh giới cuối cùng sao."

Nàng ngạc nhiên sợ chính mình nghe không kỹ liền hỏi lại.Hắn bật cười nói

"Ai nói với ngươi là Tiên Đế là cảnh giới cuối cùng ? Ban đầu ta cũng nghĩ nhủ người vậy, Tiên Đế thì sao đến 50 tỷ tuổi vẫn chết thôi."

Hai người chấn kinh hắn tiếp tục nói

"Sau Thiên Đế chính là cảnh giới thần.Sau thần chính là Thánh Giả, kiếp trước do ta đứng đầu Thần Giới cảm nhận được sự tồn tại của các Thánh Nhân.Thì bị 100 vạn tên Mà Tộc tấn công nên không thể nào thành công được.Hai người có muốn cùng ta ngắm nhìn thế giới bên ngoài không."

"Thú vị đấy.Được thôi dù sao bọn ta cũng đã chán ngấy việc phục vụ cho Thiên Đạo rồi."

Hai người cười nói.Lăng Thần mỉm cười lấy ra gậy như ý đem hai người trở thành khí linh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Vương Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook