Thần Văn Đạo

Quyển 1 - Chương 12: Hoàn thiện Lạc Tinh Quyết

Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

10/06/2015

"Ba ngày này, không đi đi học, dốc lòng tu luyện!"

Diệp Duy đứng dậy, nằm xuống chiếc giường làm bằng tấm ván gỗ ngã lưng một cái, đơn giản nằm ngủ một giấc, thời gian trôi qua bỗng hắn nhúc nhích thân thể, sau khi rửa mặt, lại liền bắt đầu vào tu luyện.

"Lạc Tinh Quyết!"

Sau một lát, Diệp Duy trở lại tấm ván gỗ trên giường, lần nữa khoanh chân ngồi xuống, chậm rãi nhắm mắt lại, điều chỉnh hô hấp, dần dần tiến nhập trạng thái vật ngã lưỡng vong Không Minh cảnh giới. ( Cảnh người đều quên, tâm không ý nghĩ )

Hai tay ở trước ngực tạo thành thủ ấn huyền ảo, theo công pháp vận chuyển, từng đạo niệm lực vô hình chỗ mi tâm chấn động lặng yên đẩy ra, thời gian dần qua, dùng Diệp Duy làm trung tâm, chung quanh thân thể dường như tạo thành vòng xoáy Niệm lực vô hình, một tia Nguyên lực hướng về thân thể Diệp Duy dính sát vào.

Niệm lực hấp thu Nguyên khí, sau khi bão hòa, lại vận chuyển Lạc Tinh Quyết luyện hóa Nguyên khí.

Trọn vẹn trôi qua mười hai canh giờ, trong đan điền Diệp Duy Nguyên khí vừa rồi đã bão hòa, tốc độ hấp thu Nguyên khí quả thực là chậm làm cho hắn tức lộn ruột, tại thời điểm trước khi nguyên khí trong đan điền bão hòa, hai mắt đang nhắm của Diệp Duy đột nhiên mở ra, trong đôi mắt có một tia ngân quang xẹt qua, hắn liên tục biến đổi ba mươi sáu đạo thủ ấn, trong đan điền Nguyên khí cuồng bạo bắt đầu chậm rãi bị luyện hóa.

Oanh long long!

Lúc Diệp Duy vận chuyển Lạc Tinh Quyết luyện hóa Nguyên khí, trong đầu đột nhiên truyền đến một tiếng nổ vang như sấm, ở chỗ sâu trong Thức Hải của hắn, hư ảnh một tòa núi xanh nguy nga lặng yên hiển hiện, mấy chục vạn đạo Thần Văn phía trên ngọn núi như là đang sống, linh hoạt ngọ nguậy, thời gian trôi qua, một đạo bóng người mơ hồ đột nhiên từ trong núi đi ra.

Đạo nhân ảnh này, thân thể rất mờ nhạt, trong cơ thể rỏ ràng có thể thấy được từng đạo kinh mạch có màu xanh và màu hồng.

Tại trong mắt Diệp Duy kinh ngạc tới cực điểm, đạo nhân ảnh kia khoanh chân mà ngồi, tựa hồ đang vận chuyển một loại công pháp nào đó, trong cơ thể từng đạo kinh mạch màu xanh và màu hồng có chút chấn động, nhàn nhạt hiện ra Nguyên khí màu bạc ở trong kinh mạch đang vận chuyển.

"Cái này là. . . Lạc Tinh Quyết?"

Diệp Duy lập tức mở to hai mắt nhìn, quỹ đạo vận chuyển Nguyên khí trong cơ thể bóng người mờ nhạt kia, lại vô cùng tương tự như công pháp Lạc Tinh Quyết tổ truyền của Diệp gia. Bất quá so với Lạc Tinh Quyết của mình đang tu luyện còn muốn phức tạp hơn.

Diệp gia tổ truyền Lạc Tinh Quyết, tổng cộng cần dùng đến ba mươi sáu đạo kinh mạch, mà bóng người mờ nhạt kia vận chuyển Lạc Tinh Quyết, trong cơ thể Nguyên khí lại vận chuyển tới một trăm lẻ tám đạo kinh mạch, tạo thành một vòng tuần hoàn vô cùng hoàn mỹ.

Bóng người mờ nhạt vẻn vẹn vận chuyển một lần, Nguyên khí cuồng bạo vận chuyển trong kinh mạch liền toàn bộ bị luyện hóa.

Diệp Duy vận chuyển Lạc Tinh Quyết để luyện hóa Nguyên khí, thì ít nhất phải vận chuyển chín lần mới có thể luyện hóa hết được Nguyên Khí cuồng bạo trong đan điền, mà bóng người mờ nhạt lại vẻn vẹn chỉ cần vận chuyển một lần là đã luyện hóa hoàn toàn. Tuy rằng Nguyên khí vận chuyển đi qua nhiều kinh mạch hơn, nhưng thời gian lại giảm bớt đi khoảng trên dưới một nữa.



"Công pháp Lạc Tinh Quyết của Diệp gia ta là công pháp trung cấp Huyền giai, tốc độ luyện hóa Nguyên khí vậy mà so với bóng người mờ nhạt kia chậm hơn nhiều như vậy, chẳng lẽ người này vận chuyển là công pháp cao cấp Huyền giai?"

Nghĩ đến đây, trong đôi mắt Diệp Duy đột nhiên bắn ra ra hai đạo hào quang kinh người, thân là Diệp gia đệ tử, Diệp Duy rất rõ ràng công pháp cao cấp Huyền giai có ý nghĩa như thế nào.

Công pháp cao cấp Huyền giai tốc độ luyện hóa Nguyên khí, so với công pháp trung cấp Huyền giai nhanh hơn gấp ba lần, chỉ cần thiên phú không kém cỏi giống như mình,tốc độ luyện hóa Nguyên khí nhanh gấp ba lần, thì tốc độ tu luyện gần như có thể tăng lên gấp hai lần.

Tốc độ tu luyện nhanh gấp hai lần, đây là cái khái niệm gì?

Đường ca Diệp Trọng năm nay hai mươi hai tuổi, là cảnh giới tứ tinh Võ giả, dùng thiên phú của đường ca Diệp Trọng, tu luyện đạt tới cảnh giới ngũ tinh Võ giả, ít nhất phải khổ tu hai ba năm, nếu là tốc độ nhanh gấp hai lần, như vậy vẻn vẹn chỉ cần một năm, đường ca Diệp Trọng có thể đạt được tới cảnh giới ngũ tinh Võ giả.

Hai mươi ba tuổi, cảnh giới ngũ tinh Võ giả, phóng mắt nhìn toàn bộ người trẻ tuổi ở Thanh Nguyệt thành, đều chính là cường giả tuyệt đối.

Hơn nữa, toàn bộ Thanh Nguyệt thành, các gia tộc có được công pháp cao cấp Huyền giai cũng không nhiều hơn năm nhà, Diệp gia nếu là có được công pháp cap cấp Huyền giai, địa vị của gia tộc tại Thanh Nguyệt thành ít nhất có thể cao lên một tầng nữa.

Bóng người mờ nhạt liên tục vận chuyển ba lượt công pháp, từng đạo thủ ấn kia cùng quỹ đạo vận chuyển Nguyên khí, dường như được khắc vào trong đầu Diệp Duy, rõ ràng vô cùng.

Ô...ô...n...g!

Diệp Duy đang khoanh chân ngồi ở tấm ván gỗ trên giường toàn thân đột nhiên run lên, hai mắt mở ra.

Ông ông ô...ô...n...g!

Hai tay Diệp Duy hóa thành từng đạo tàn ảnh, liên tục biến đổi một trăm lẻ tám đạo thủ ấn, theo thủ ấn ngưng kết lại, Nguyên khí cuồng bạo trong đan điền theo một trăm lẻ tám đạo kinh mạch trong cơ thể bắt đầu nhanh chóng vận chuyển.

Một canh giờ, vẻn vẹn chỉ qua một canh giờ, Tất cả Nguyên khí cuồng bạo đã đạt tới trạng thái bảo hòa ở trong đan điền đều bị Diệp Duy luyện hóa, tốc độ luyện hóa Nguyên khí đã tăng lên gấp hai lần.

"Trong truyền thuyết, Diệp gia đã từng xuất hiện một vị cảnh giới Đế Tôn cường giả, tổ truyền công pháp Lạc Tinh Quyết truyền lại cũng chỉ là tàn khuyết, ta vẫn cho đây chỉ là tin đồn, hiện tại xem ra, những lời đồn kia có lẽ là sự thật".

"Ít nhất, tin đồn Lạc Tinh Quyết bị tàn khuyết là sự thật"

"Ở trong Thức Hải, hư ảnh mờ nhạt đi ra từ bên trong Thần Sơn giúp ta hoàn thiện Lạc Tinh Quyết, làm phẩm chất Lạc Tinh Quyết đạt đến cấp độ cao cấp Huyền giai."

Diệp Duy trong đôi mắt lóe ra thần sắc kinh ngạc khó có thể tin, trên mặt càng toát ra vẻ mừng như điên không cách nào che giấu, hắn xiết thật chặt hai nắm tay, tâm tình bắt đầu rung động kịch liệt trong lòng.



"Lạc Tinh Quyết" phẩm chất đạt tới cấp bậc cao cấp Huyền giai, cái này bất luận là đối với bản thân Diệp Duy, hay là đối với toàn bộ Diệp gia, đều sẽ mang đến chỗ tốt rất lớn.

Thật lâu sau, Diệp Duy hít sâu vài ngụm không khí, lại chậm rãi thở ra, tâm tình kích động mới chậm rãi bình tỉnh khôi phục lại.

"Cường độ lực lượng thân thể đã đạt đến cực hạn cảnh giới nhất tinh Học đồ, Xem ra không cần ăn ‘ Viêm Dương Luyện Thể Đan ’ nữa, ngày mai có lẽ cũng có thể đột phá đến cảnh giới nhị tinh Học Đồ rồi!"

Diệp Duy hưng phấn mà thì thào tự nói, lần nữa hắn lại bắt đầu dốc lòng tu luyện.

Sáng Sớm ngày thứ ba, lúc ánh mặt trời chói mắt thoáng thoáng xuyên qua cửa sổ chiếu đến khuôn mặt nhỏ nhắn có vẽ hơi non nớt của Diệp Duy, hắn từ từ mở mắt, chợt thấy Diệp Duy hung hăng nắm chặt nắm tay, đột nhiên hướng phía phía trước đấm ra một cái.

Nương theo một tiếng "Vù …. " sắc nhọn rít lên, Diệp Duy kinh hỉ mà cảm thụ được một quyền này, ẩn chứa lực lượng rất cường đại trong đó.

"Cái này chính là cảnh giới nhị tinh Học Đồ sao?" khóe mắt Diệp Duy thoáng chút ươn ướt, bước vào Nam Tinh học viện trọn vẹn ba năm rồi, dừng lại tại cảnh giới nhất tinh Học đồ trọn vẹn ba năm, giờ này khắc này, rốt cuộc cũng đột phá.

Cảnh giới nhất tinh Học Đồ cho đến cảnh giới tứ tinh Học Đồ cũng sẽ không có cái gì biến hóa rõ ràng, chẳng qua là cường độ lực lượng thân thể trở nên mạnh mẽ một ít, tốc độ, tăng cường một ít, chỉ khi nào bước cảnh giới vào ngũ tinh Học Đồ, tư chất mới tăng lên.

Sau khi bước vào cảnh giới ngũ tinh Học Đồ, da thịt toàn thân sẽ cứng rắn như sắt, tốc độ, lực lượng cũng sẽ tăng lên rất nhiều lần.

"Cha, mẹ, con đã đột phá rồi! cuối cùng con cũng đã bước vào cảnh giới nhị tinh Học Đồ rồi!" Diệp Duy nhìn về phương hướng gia tộc của hắn, nước mắt ấm áp theo gương mặt lặng lẽ chảy xuống.

Tròn ba năm rồi. . . Lúc này đây ý nghĩa của việc đột phá đối với Diệp Duy mà nói, người bên ngoài căn bản không thể giải thích được.

"Về nhà!"

Diệp Duy không thể chờ đợi được mà nghĩ rằng, phải đem tin tức chính mình đột phá nói cho cha mẹ, nói cho đường ca Diệp Trọng, người một mực luôn chiếu cố hắn, dù sao cũng đã liên tục trốn học hai ngày, Diệp Duy cũng không quan tâm việc trốn học thêm một ngày nữa.

Đơn giản thu thập qua một chút hành lý, đem bình còn thừa chín viên “Viêm Dương Luyện Thể Đan” cẩn thận từng li từng tí mà giấu kỹ vào trong ngực áo, đóng lại cửa phòng ký túc xá, Diệp Duy liền hướng về cửa lớn Nam Tinh học viện đi tới.

Bởi vì mới là sáng sớm, các học viên đều đã đi học, trong học viện cũng không có bao nhiêu người dừng lại, Nam Tinh học viện tuy rằng dạy học rất thoải mái, nhưng tuyệt đại đa số đệ tử cũng đều rất thành thật tới lớp nghe giảng bài.

Đón ánh mặt trời, Diệp Duy đi ra khỏi học viện, bước lên đường đi về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Văn Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook