Thần Văn Đạo

Quyển 1 - Chương 6: Ba Chổ Sai Lầm

Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

10/06/2015

Thấy Diệp Duy chậm chạp không có trả lời, Lâm Tử Nghiên lần nữa chờ mong mà hỏi thăm: "Ngươi cảm thấy môn thần thông này có thể làm như thế nào để hoàn thiện?" Lâm Tử Nghiên rất hy vọng Diệp Duy có thể đưa ra một đáp án.

"Cái này..." Diệp Duy tâm đang nghĩ nên như thế nào mới có thể sống sót mà qua được tiết học này.

Keng… keng …

Ngay tại Diệp Duy do dự khó xử thời điểm, trầm thấp chuông vang âm thanh đột nhiên vang lên.

Tan học rồi!

Diệp Duy thầm nhẹ nhàng thở ra, nhìn qua Lâm Tử Nghiên rồi nhếch miệng cười cười.

"Tử Nghiên tiểu thư, tan học rồi, vấn đề này lần sau thảo luận tiếp nhé?" Diệp Duy vuốt cái ót cười cười nói.

Tan học rồi, mình cũng cũng không cần phải xoắn xuýt rồi, Lâm Tử Nghiên chỉ là dạy thay sư phụ, thỉnh thoảng nàng mới dạy thay một hôm, nói cách khác Diệp Duy đã thành công tránh thoát được một kiếp.

"Những người khác tan học có thể về rồi, Diệp Duy, ngươi đi theo ta!" Lâm Tử Nghiên cất tiếng nói. Diệp Duy hắn có được Linh Hồn cảm giác lực rất mạnh, là cá nhân mới, nàng nghĩ thầm nên đem Diệp Duy tìm một vị Thần Văn đại sư nào đó giới thiệu.

Diệp Duy tuyệt đối thật không thể ngờ, Lâm Tử Nghiên cũng không có vì tan học mà buông tha cho mình, chỉ có thể bất đắc dĩ đi theo đằng sau Lâm Tử Nghiên rời phòng học.

Nhìn thấy Diệp Duy được Lâm Tử Nghiên mang đi, trong phòng học lập tức nghị luận nổ ra rầm rầm



"Không ngờ được Diệp Duy võ học thiên phú kém như vậy, nhưng lại có được cảm giác linh hồn lực mạnh như vậy"

"Không biết Tử Nghiên tiểu thư gọi hắn đi theo có chuyện gì, có được cảm giác Linh Hồn lực mạnh như vậy, có lẽ có thể bái nhập làm đệ tử một vị Thần Văn đại sư nào đó!"

Bọn hắn không khỏi cực kỳ hâm mộ không thôi, trước kia bọn hắn vẫn luôn xem thường Diệp Duy bời vì hắn chỉ có Hồng cấp Thức Hải, mà hôm nay, bọn hắn lại chỉ có thể ngước lên nhìn Diệp Duy rồi.

Tào Ninh ... là một trong những bạn học cùng Diệp Duy quan hệ không tệ thật tình mà cảm thấy hào hứng thay Diệp Duy, đồng thời cũng giống như những người khác tràn đầy hâm mộ đối với Diệp Duy.

"Tất cả các ngươi im miệng cho ta!" Một bàn tay Tiếu Kỳ nặng nề vỗ lên trên mặt bàn, cánh tay nổi đầy gân xanh, kẻ trước kia từng bị hắn một mực hung hăng giẫm ở dưới chân, đột nhiên đã có được thiên phú trác tuyệt, giờ lại áp đảo ở phía trên hắn, còn được mọi người hâm mộ, trong lòng của hắn tràn ngập tức tối thật sự không thể cam lòng.

Vì cái gì? Vì cái gì có được cảm giác Linh Hồn lực thiên phú không phải ta, vì cái gì đạt được sự ưu ái của Tử Nghiên tiểu thư mà không phải là ta? Tiếu Kỳ trong nội tâm tràn đầy lữa giận.

Lâm Tử Nghiên mới gần mười lăm tuổi, liền đã là cảnh giới Thập tinh Học đồ, sắp trở thành Võ giả, hơn nữa nhan sắc lại tuyệt mỹ, dáng người uyển chuyển, không có nữa điểm có thể chê được, trong nội tâm rất nhiều người ái mộ Tử Nghiên tiểu thư thì toàn bộ Nam Tinh viện, có thể xứng đôi Tử Nghiên tiểu thư không được quá ba người, mà ba người có thể xứng đôi với Tử Nghiên tiểu thư trong đó hiển nhiên không kể cả Diệp Duy.

Lâm Tử Nghiên tuy rằng tính cách ôn hòa, nhưng mà bất luận kẻ nào cùng nàng tiếp xúc qua cũng đều có một loại cảm giác đối với nàng tồn tại một thứ khoảng cách vô hình, làm cho người ta không dám dể dàng tiếp cận, nhưng lần này rõ ràng lại cùng với một nam tử đi cùng, lập tức dẫn tới những ánh mắt tò mò của phần đông các học viên tại Nam Tinh học viện, mọi người nhao nhao suy đoán nam nhân sau lưng Lâm Tử Nghiên này là ai.

Cảm giác được ánh mắt từ bốn phương tám hướng đang chằm chằm nhìn mình, Diệp Duy không khỏi nghĩ thầm, nếu có người nào đó đã thành bạn trai của Lâm Tử Nghiên thì người kia tâm lý phải tuyệt đối cường đại mới được, bằng không chỉ với những ánh mắt tràn ngập địch ý kia thì tâm lý khó có thể chịu được.

May mà Diệp Duy không phải là thằng dỡ hơi kia ( Rồi cũng chết thôi con ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Văn Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook