Thần Và Thần

Chương 6: Phó tổng quản

Siêu nhân lười

09/05/2016

Một khuôn mặt già nua xuất hiện đột ngột trong tầm mắt khiến Bân Bân giật mình.Bà ta cười mỉm với cô,trong rất nhân hậu nhưng không hiểu sao cô lại lạnh gáy.

Lục đục sau cô có vài người dậy,cũng không thấy bà lão nói giống cô mà chỉ thuần nói "Ừm tốt" hay " Không nghĩ là ngươi".Chắc là do cơ thể tê liệt giống cô nên không ai trả lời lại bà ta.Cũng gần một giờ đồng hồ sau cơ thể cũng có thể cử động,tuy hơi mỏi mệt nhưng vẫn đủ để cô ngồi dậy quan sát xung quanh.

Căn phòng cũ nát,đôi chỗ còn nhìn thấy từng viên gạch xanh ( màu của đá xưa ).Chỗ năm là do mấy tấm phản xếp lại phủ lên là một lớp chiếu cũ.Cả căn phòng không tính cô và bà lão thì sơ sơ 20 người,tầm tuổi cô 5 đến 8 tuổi.Không hiểu sao cũng có người ngồi dậy,có người sợ hãi,có người khóc thút thít,có người thẫn thờ nhưng tuyệt nhiên ai cũng cảnh giác và đầy sợ sệt như sắp xảy ra chuyện gì đó kinh khủng vậy.

"Tốt,đủ 10 người."

Nói xong bà ta phất tay một cái những người chưa tỉnh lập tức biến thành bãi thịt,Vài giọt máu bắn lên mặt Bân Bân.Gương mặt cô tái mét rồi xanh lại cuối cùng là trắng bệch,cô cố kìm cảm giác lờm lợm ở cổ họng.Ọe.Có vài người bắt đầu nôn,Bân Bân càng nín thở chịu đựng nhưng khi máu từ hai cái xác bên cạnh cô chảy chạm đếm đầu ngón tay của cô.Cái cảm giác âm ấm,sền sệt chạm vào,giật mìn hít một hơi,mùi máu tanh nồng xộc vào mũi,Bân Bân cuối cùng cũng không chịu được vội cúi người nôn.

Nhưng cái bụng đói làm gì có cái gì để nôn ra,chỉ có chất dịch dạ dày và nước bọt.Bân Bân vẫn cố nôn,gương mặt đầy nước mắt và nước mũi,cô không dám khóc không dám hét lên sợ hãi.Kìm nén lại kìm nén.

Trước đây lúc mới xuyên qua cô cũng từng trải qua một làn rồi nhưng mà đó là do buổi tối,khoảng cách xa,lại không nhìn lúc đó,cộng thêm vết thương làm phân tâm nên không cảm nhận được sự kinh khủng của nó là như thế nào.Bây giờ cô chỉ ước mình có thể ngất đi mà thôi.

"Tốt.Nghĩ ngơi một ngày.Riêng ngươi." Bà ta chỉ vào Bân Bân. " Đi theo ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Và Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook