Thần Và Thần

Chương 4: Học võ

Siêu nhân lười

14/03/2016

Vừa bước chân qua vòng cổng,lập tức vị sát khí đập vào người,cũng may vấn đề này không lớn với Bân Bân,rất nhan vẻ mặt sợ hãi xuất hiện trên gương mặt,bàn tay nắm chặt khẽ run.Tiểu cô nương thấy vậy liền đặt tay lên vai cô an ủi,hai người đi vòng qua tấm bình phong tứ quý.Khung cảnh liền thu vào mắt,một lôi đài rộng lớn phía bên dưới,bên phải là nam,bên trái là nữ,đủ mọi lứa tuổi.Chỗ Bân Bân đang đứng là ở bên trên,nơi giám khảo ngồi.

Bên dưới đài tỷ võ đang diễn ra một trận chiến hấp dẫn tầm mắt của cô.Hai người,một hồng một trắng,một kiếm một châm,đánh nhau hăng say,động tác không thô cứng mà uyển chuyển giống như đang múa nhưng Bân Bân vẫn nhìn ra nó không hề nhu hoàn toàn.Tất cả chiêu thức nhìn nhu tùy ý như vẫn nhìn ra sát chiêu,trong nhu có cương,tùy ý nhưng có chủ ý,trong thực có ảo.Nếu một người có chiêu thức như vậy hẳn là một người khó lường nhưng đây có tận hai người.

"Học hỏi đọc gì rồi?"

Tiếng của hồng nương đánh thức cô,không hiểu sao khi nhìn mấy cảnh đánh nhau rất thu hút cô một cách khó hiểu.Hồng nương nở nụ cười quyến vũ,mắt phượng khẽ liếc cô một cái.

"Lại đây."

Bân Bân khẽ bước tới,Hồng nương ra hiệu đặt tay lên một quả cầu màu lục lớn.Khi đặt tay lên quả cầu,cô không dám nghĩ cái cả,một tín hiệu trong đầu lóe lên cảnh báo cô như vậy.

"Hãy nghĩ đến một hình dáng mà cô thấy thoải mái nhất khi đánh nhau."

Một hình ảnh liền lóe lên trong đầu cô,quả cầu có phản ứng,một ánh sáng lóe lên rất nhanh khi mở mắt ra cô thấy rất lạ.Nhìn xung quanh bản thân,bộ quần áo là lượt biến mất thay vào đó là một quần áo bóng chày nữ,mái tóc đen dài thành màu hồng bồng bềnh.Tay phải đặt lên quả cầu,tay trái cầm một cây gậy bóng chày.Bộ dạng này rất quen thuộc.



"Ồ!Thật lạ mắt.Cô lại đây."

Bân Bân tiến tới gần,Hồng nương ra hiệu dừng trận đấu,hai người dưới lôi đài liền tách ra đứng sang hai bên.

"Hôm nay chúng ta có người mới,cô bé này rất thú vị đấy.Đây là Trục Nguyệt.Ai sẽ ra thách thức đây?"

Bân Bân thấy khó hiểu thì tiểu cô nương phấn hồng liền thì thầm giải thích.

"Đừng lo lắng,chỉ là trận đấu thử thách cơ thể thôi.Để chọn ra phương pháp học võ phù hợp cho cô."

"Để tôi."

Người bước ra một cậu shota tóc trắng che mặt,phong cách kiểu ninja.Ánh mắt cậu ta không hề có thiện ý chút nào.Bân Bân nghĩ lần này khéo ăn đòn no đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Và Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook