Thần Tượng Biết Yêu (Tfboys Version)

Chương 29: Việt Nam, Ta Tới Đây

Ice190

15/10/2015

-XIN QUÍ KHÁCH.... (t/g không thuộc câu này) Tụi nó uể oãi bước xuống máy bay thì từ đâu đám fan và đám phóng viên ở đâu bu quanh tụi nó,ngay cả TFBOYS cũng tương tự nhưng lại ở chỗ mà đám học sinh lớp 11A thắc mắc (t/g:cả lớp này ra hết mà không phụ giúp một tay ,cả lớp:con t/g này đây là nước gì,t/g ngu ngơ nói: thì nước Việt Nam,cả lớp:ừ nước Việt Nam còn tụi ta xuất phát ở nước nào,t/g:ờ thì *sực nhớ* chết dạ lỗi của em, em đi đây *chạy*).... là tụi nó không cần người phiên dịch ở nước khách.

Cho hỏi cảm xúc của bạn khi đến Việt Nam ~phóng viên 1hỏi

Sao ông hỏi vậy,người ta là người trung mà sao hiểu tiếng chúng ta nói~phóng viên 2 nhắc nhở

Ừm cảm giác của em khi đặt đến nước này... không biết tả sao nữa,có rất nhiều cảm xúc trong lòng em lắm ạ~nó trả lời rất lưu loát làm đám phóng viên và mọi người trong sân bay đứng hình (bao gồm cả TFBOYS và cả lớp 11A)

Nè mọi người không đi hả-tụi nó quay đầu lại nói thì cả sân bay mới bừng tỉnh lại thì đã thấy tụi nó đã tới chỗ xe mà tụi nó đặt riêng cho cả lớp (à t/g nhắc luôn kí hiệu - này thì nói tiếng trung còn kí hiệu ~ này thì tiếng việt nha,mọi người đừng quên) thì cả lớp và TFBOYS lập tức chạy lại chỗ xe và xe đã... tăng tốc chạy (nếu không muốn làm "mồi",còn ba nhỏ hả,t/g không thích kể, để tự biên tự diễn luôn)

Xe chạy èo tới biệt thự Happy,nhưng nói cái biệt thự thì không đúng lắm nhìn nó y như cái cung điện vậy à không còn hơn cái cung điện ấy chứ hihi,tụi nó nhìn thì không ngạc nhiên vì đây là biệt thự của tụi nó mà (what the!!!!),còn trái ngược với tụi nó thì cả lớp,TFBOYS và ba nhỏ thì há hốc miệng mà nhìn cái còn hơn cung điện. Tụi nó thấy ba nhỏ thì lại chỗ ba nhỏ nói

Các cô ở đây làm gì, chỗ này không đủ chỗ để chứ các loại CHÓ đâu- kì khinh bỉ lên tiếng (chị này chửi ghê quá cơ mà em thích )

Còn các cô sao lại ở đây ,các cô ở đây được còn chúng tôi không ạ -kì kì nói làm linh bật cười đến nỗi chảy nước mắt luôn

Ở đây à các cô đang đứng trước nhà của chúng tôi đấy -nó lạnh lùng lên tiếng (chị ấy đã ra trận) .

Nhà...các...cô...nực...cười...chứng minh...đi-na na ấp úng nói

Đây- vừa dứt lời nó lập tức búc tay thì lập tức hai hàng dài nô tì xếp hàng dài,dẫn đầu là hai quản gia



Chào mừng ba tiểu thư đã về ạ -hai quản gia và vô số nô tì cúi đầu chào tụi nó

con chào hai bác,cho con hỏi một câu,con là ai trong căn biệt thự này- nó lễ phép nói mặc dù cấp bậc khác nhau

Dạ tiểu thư là chủ căn nhà này ạ-quản gia thứ 1 trả lời

Dạ con cảm ơn *quay sang chỗ ba nhỏ* các cô nghe được gì chưa ,giờ thì biến ra đi không thì đừng để tôi dùng biện pháp mạnh -nó gằn chữ nói thì lập tức ba vệ sĩ vác ba nhỏ đi

.

.

.

Nào chúng ta đi vào thôi để xếp đồ và nhận phòng -linh lên tiếng để xóa bỏ không khí đang căng thẳng

Vừa bước vào thì "Woa"cả lớp reo lên

Nào các bạn thích chọn phòng nào thì chọn trừ đừng chọn phòng 5 nhé vì phòng tụi mình ở đó, vừa dứt lời thì cả đám phóng lên lầu để lựa phòng (kể cả TFBOYS)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Tượng Biết Yêu (Tfboys Version)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook