Thần Tình Yêu Báo Ân

Chương 23: Chương 10.2

Mạc Nhan

02/05/2017

Beta: Quảng Hằng

Nương ánh sáng các vì sao ngoài cửa sổ, thân ảnh A Hạo cũng bỏ đi áo tắm, dưới sự tỉ mỉ chăm sóc của cô, lồng ngực cường tráng lỏa lồ trước mặt cô, như có thể thấy được đường cong cơ thể anh.

Cho dù hai người đã quen thuộc thân thể lẫn hơi thở của nhau, nhưng vẫn khiến kẻ khác chờ mong như vậy, tựa như lần đầu tiên chạm đến nhau, tim đập thình thịch.

Thân hình anh sớm nóng lên, đặt trên đường cong mềm mại hơi lạnh của cô, giống như cứng rắn nên tìm kiếm mềm mại, mới có thể hoàn toàn kết hợp, không có một tí khe hở.

Một tiếng thở dài vạch trần tình cảm mãnh liệt được mở màn,những nụ hôn nóng bỏng như lửa không ngừng rơi như mưa xuống những điểm mẩn cảm trên gáy cổ, cô

"A Hạo. . . . . ."

"Anh yêu em, cả đời."

Vài lời yêu ngắn ngủi cũng chính là lời thề chân thành của anh.

Trên miệng mỉm cười, trong lòng cảm động, bởi vì họ có cách mạng tình cảm mà người khác không thể thay thế được, đồng tâm vượt qua nhân sinh khổ cùng bi, trải qua nhân sinh hỉ giận cười vui, rồi sau đó, đến đêm nay, dưới bầu trời đầy sao kết hợp cùng một chỗ.

Trong tình cảm mãnh liệt, vẫn có lúc anh hôn rất dịu dàng, mỗi một tấc da thịt trơn bóng của cô đều bởi vì anh mà gấp đôi sung sướng mẫn cảm, giống như đang bốc cháy.

Cô cảm nhận được anh cuồng dã, anh vì cô mà triền miên không khống chế được, không hề áp lực mà để dục vọng tùy ý dẫn dắt hai người đi đến thế giới vui thích.

Triền miên qua đi ——

Hai người cùng nằm trên giường, ôn tồn hưởng thụ tình cảm mãnh liệt còn lại cùng với nhiệt độ cơ thể của nhau, tại ban đêm rét lạnh, họ cỡ nào may mắn có thể có được đối phương.

"A, tuyết rơi rồi."

Xảo Xảo kinh hỉ phát hiện ngoài cửa sổ bông tuyết trắng đang bay nhẹ nhàng.

Đây là ông trời cho kinh hỉ, ở Đài Loan, mùa đông muốn xem tuyết, chỉ có thể leo lên núi cao, có khi còn phải thử thời vận, không thể ngờ được, họ may mắn nhìn thấy tuyết đầu mùa đông này.

Bông tuyết bay bay, phảng phất đã tới thế giới kia, hai người họ dùng chăn lông bao bọc thân mình, cùng ngồi trên sô pha trước cửa sổ, thưởng thức cảnh tuyết khó gặp này, thậm chí cười khẽ mở ra cửa sổ, vươn tay đón nhận những mảnh bông tuyết rơi từ trên bầu trời.

"Đẹp quá đi A Hạo."

Cô hưng phấn như một đứa nhỏ, làm anh nhịn không được buộc chặt cánh tay ôm chặt cô, yêu chết bộ dáng đáng yêu khờ dại này của cô.

Ngoài cửa sổ không khí lạnh, làm cho cô hơi thở của cô thở ra biến thành những làn khói trắng, cô như đứa nhỏ thổi ra một đoàn sương khói, hi hi ha ha chơi đùa.

"Cẩn thận coi chừng bị cảm."

"Sẽ không, có anh ôm em, em cảm thấy rất ấm áp."

"Phải không? Em có muốn trở lại trên giường, ôn lại một chút ấm áp không?"

Tay anh lại xấu xa chạy trên người cô, khiến cô không khỏi một trận run rẩy, quay đầu lại xấu hổ liếc anh một cái.

" Làm gì vậy?"

Anh ở bên tai cô nhẹ giọng nói.

"A? Anh còn muốn?" Không phải vừa mới chấm dứt sao?

"Nó cũng cần phục hồi chức năng."

Cô yêu kiều rên rỉ một tiếng, bị lời này làm cho cô cười duyên, thi triển hết một mặt nhu tình như nước của cô gái nhỏ, không thể ngờ được người đàn ông này một khi thức tỉnh, liền như sói như hổ.

Cô lộ ra nụ cười quyến rũ của tiểu mèo hoang gợi cảm, đồng thời xoay người, hai tay cũng đặt lên bả vai rộng lớn của anh.

"Mặc anh hưởng dụng."

Anh trong mắt nóng lên, đóng cửa sổ, ôm lấy cô trở lại giường lớn, nhiệt tình cấp tốc đốt lửa, kéo dài một đêm triền miên khó quên này.

***

Lại là lễ tình nhân mỗi năm một lần, ngước mắt nhìn lại, thấy có vẻ chướng mắt —— ồ không, là song song ngọt ngào mới đúng.

Tả Thành Hạo đứng cạnh cửa hàng tủ kính trên đường, cách ăn mặc của anh có thể so sánh với diễn viên, một thân hình nam tính lạnh lùng, nhưng hơn một phần trầm ổn hàm xúc, đã không biết có bao nhiêu cô gái đi ngang qua phố nhìn ngắm anh.

Anh một tay cầm ví tiền, một tay cầm di động, nhìn xem thời gian trên di động, lại vào lúc này có một thanh âm quen thuộc kinh hô với anh.

"A Hạo?"

Tả Thành Hạo ngẩng đầu lên, tầm mắt dừng trên người cô gái trước mặt, khi thấy đối phương, anh cũng thật ngoài ý muốn.

Không thể ngờ được hai năm sau sẽ ở trên đường vô tình gặp lại, Mễ Tuyết, vợ chưa cưới trước của anh.

Cô vẫn xinh đẹp thời trang, cầm trên tay túi hàng hiệu, trên người cũng mặc quần áo hàng hiệu, vẫn đẹp đẽ quý giá như cũ, nhưng trên mặt tựa hồ có thêm chút buồn bã không ánh sáng.

Tả Thành Hạo nhìn cô, khóe môi cong lên một nụ cười.

"Đã lâu không gặp."

Nhìn thấy Tả Thành Hạo tươi cười, Mễ Tuyết cả người vừa mừng vừa sợ, càng nhiều hơn chính là kinh diễm.

"Thật là anh, em còn cho rằng em nhận sai người, anh . . . . . Anh không phải . . . ."

Anh biết Mễ Tuyết muốn hỏi cái gì, bảo trì lễ phép cười lễ độ.

"Anh đã phục hồi như cũ."

"A, phải không? Trời ơi, em cũng không biết. . . . . ."

Cô cao thấp đánh giá anh, không thể tưởng được anh lại bình phục, lại đẹp trai như vậy, không, so với trước kia càng anh tuấn, giống như hơn một phần mị lực của đàn ông thành thục.

Cô nghĩ rằng mình từng đính hôn với người đàn ông anh tuấn như vậy, nhịn không được cảm thấy đáng tiếc, lại lo lắng anh vẫn còn giận cô.

"A Hạo, anh . . . . . . còn giận em không?"

"Giận? Vì sao?"



"Bởi vì em . . . . . . Em nghĩ anh đời này cũng sẽ không tỉnh lại, lúc ấy em rất hoảng, rất bất lực, em bị dọa rồi, cho nên em. . . . . ."

"Em đang nói chuyện từ hôn? Không sao, ai gặp được loại sự tình này cũng sẽ rất khiếp sợ, anh không trách em, đây là nhân chi thường tình."

Mễ Tuyết từ lo lắng chuyển sang vui mừng.

"Anh không trách em, thật ư?"

"Mỗi người đều có quyền lợi theo đuổi hạnh phúc của mình."

Mễ Tuyết nghe xong câu nói này, trên mặt vui sướng lại biến mất, ngược lại, cô mang vẻ mặt bi thương.

"A Hạo, em . . . . . . Em thật hối hận tái giá cho người khác."

"Làm sao lại thế? Nghe nói em nhanh chóng đính hôn, lại tia chớp kết hôn mà."

Cô lắc đầu:

"Em không nên lập gia đình sớm như vậy, lúc trước em nghĩ anh ta tốt lắm, một mực theo đuổi em, hơn nữa lúc ấy, anh bị tai nạn xe cộ biến thành người sống đời sống thực vật, em chịu đả kích rất sâu, anh ta thừa dịp em khổ sở mà vào, em mới gả cho anh ta."

Nói đến thiệt thòi như vậy, anh cũng không hiểu, cho dù người ta theo đuổi cô, cũng là cô nguyện ý quen biết nhà chồng, lại trách được ai đây? Anh còn có thể nói gì?

"Đây là duyên phận, em gặp gỡ anh ta, anh ta cũng yêu em, việc này không phải tốt lắm sao? Hơn nữa, anh thấy em có vẻ rất khá."

Nói đến điểm ấy, Mễ Tuyết khó nén phẫn hận, thiệt thòi tích lũy đầy bụng rốt cuộc giấu không được, hơn nữa, gặp gỡ tình nhân cũ, cô nhịn không được giống trước đây kể khổ với A Hạo.

"Cái đó căn bản là nghiệt duyên, anh ta luôn miệng nói yêu em, còn thề non hẹn biển với em, kết hôn không đến ba tháng liền ra ngoài ăn vụng, em căn bản bị anh ta lừa, anh ta cưới em chỉ vì vị thế nhà em, A Hạo, em thật hối hận đó anh." Nói xong che mặt khóc.

Tả Thành Hạo nghe xong thật ngoài ý muốn, anh vẫn nghĩ Mễ Tuyết rất khá, vốn muốn nói chỉ cần cô hạnh phúc, anh liền chân thành chúc phúc, ai biết hôn nhân của cô lại gặp phải loại cục diện này.

Haizz, chỉ có thể nói tạo hóa trêu người, anh thở dài thật sâu, nhẹ giọng an ủi.

"Em đừng khổ sở."

"A Hạo ——"

Mễ Tuyết tiến về phía lòng ngực anh, liền dựa sát vào ngực anh khóc lên. Tả Thành Hạo tuy cảm thấy không ổn, chẳng qua nhớ lại bọn họ trước đây cũng từng có một đoạn yêu nhau tốt đẹp, không đành lòng đẩy cô ra, cố gắng an ủi, khuyên cô một phen, hy vọng Mễ Tuyết có thể thấy ra, hôn nhân sẽ gặp phải nguy cơ gì, chỉ hy vọng cô có thể cùng tiên sinh câu thông.

Mễ Tuyết đột nhiên ngẩng đầu lên, năn nỉ nói:

"A Hạo, em rất hối hận rời khỏi anh, em bây giờ mới phát hiện, em kỳ thật vẫn còn yêu anh, lòng em vẫn ở trên người anh."

Anh kinh ngạc nhìn Mễ Tuyết, không thể ngờ được chuyện tới bây giờ, cô ta lại nói với mình điều này.

Cô ta thương anh? Cái gì là yêu?

Ở thời điểm anh cần cô ta nhất, cô ta lại ngã vào ôm ấp của người đàn ông khác, yêu một người, không phải là không rời không xa sao? Lúc này mới nói thương anh, có phải rất buồn cười không?

Giận ư? Không, anh tuyệt không giận, ngược lại, anh lễ độ kéo tay cô ra, đem cô nhẹ nhàng đẩy ra, bảo trì khoảng cách.

"Em chính là rất thương tâm mới có thể nói thế này, em hiện tại đã mang thân phận kết hôn, nên biết kiềm chế."

"A Hạo, chỉ cần anh nguyện ý, em cũng nguyện ý cùng anh ta ly hôn, trở lại bên cạnh anh, em biết anh rất yêu em, không phải sao? Anh từng nói qua, trên đời này anh yêu nhất là em."

Tả Thành Hạo cuối cùng cũng thấy rõ người phụ nữ này, anh từng thề sẽ không cưới cô gái không phải là cô, đúng là như thế mảnh mai không chịu nổi, bị thiệt thòi sẽ tìm đến chỗ dựa khác để dựa vào, chỉ sợ cô cũng chỉ là nhìn trúng vẻ bề ngoài bảnh bao tuấn tú của anh hiện nay, thật sự là rất buồn cười, cô ta yêu chỉ là vẻ bề ngoài không chịu nổi khảo nghiệm như thế, chỉ sợ ngay cả chính cô ta cũng không biết, kỳ thật thứ mà cô ta chân chính yêu chính là bản thân cô ta.

"A? A Hạo, bạn anh à?"

Quan Xảo Xảo từ trong quán đi tới, cầm bao lớn bao nhỏ, nhìn thấy A Hạo đang chờ ở bên ngoài, bên người còn có cô gái khác, nhịn không được tò mò đánh giá đối phương.

"Mua xong rồi ?"

"Đúng thế, em mua rất nhiều, thật thu hoạch lớn a, giảm giá được bảy phần trăm."

"Đến đây, đưa cho anh."

Anh cầm lấy toàn bộ gói to trong tay Xảo Xảo, Mễ Tuyết đứng một bên thấy thế, không khỏi kinh ngạc.

"A Hạo, cô ấy là ai?"

"Ô, đúng rồi."

Tả Thành Hạo một phen ôm chầm Xảo Xảo, mỉm cười giới thiệu với cô:

"Đây là bà xã anh."

Có thể nghĩ ra, hai chữ bà xã đương nhiên là làm Mễ Tuyết khiếp sợ nói không ra lời, cô trăm triệu không thể tưởng được, Tả Thành Hạo chẳng những hồi phục, trở nên càng anh tuấn, hơn nữa còn đã kết hôn.

"Cô ấy có phải là . . . . ." Xảo Xảo tò mò nhìn cô gái xinh đẹp này.

"Cô ấy là Mễ Tuyết." Tả Thành Hạo mỉm cười trả lời.

Quan Xảo Xảo lập tức bừng tỉnh đại ngộ:

"Cô ấy chính là cái người kia của anh bị thần ——" Nói đến một nửa liền dừng lại, thiếu chút nữa cô đã đem chữ "kinh" nói ra miệng.

Mễ Tuyết vẻ mặt nghi hoặc, thần cái gì? Nữ thần sao? Cô ta lại dấy lên hy vọng.

"Đúng, chính là cô ấy."

Xảo Xảo vội vàng gật đầu.

"Ừ, em biết rồi."

Quay đầu mỉm cười với Mễ Tuyết.

"Nghe nói chị đã kết hôn, chúc chị hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn."

"Đi thôi, bà xã, còn phải đi đón ba mẹ nữa."

"Đúng rồi, đã đặt nhà hàng, bây giờ đi vừa vặn tới kịp, đi thôi."

Sau khi hướng Mễ Tuyết nói tiếng hẹn gặp lại, vợ chồng họ liền ân ái cùng rời đi, cũng không quay đầu lại.



"Cô ta vừa rồi nói cái gì với anh?" Xảo Xảo tò mò hỏi.

Tả Thành Hạo cong lên khóe miệng.

"Không có gì, cô ta chỉ là rất kinh ngạc anh bình phục."

"Em thấy ánh mắt cô ta nhìn anh rất khát vọng, hơn nữa khóe mắt cô ta có nước mắt nha."

"Thì tính sao, ngoại trừ nước mắt bà xã anh có thể khiến anh mềm lòng, các cô gái khác không liên quan chuyện của anh."

Xảo Xảo cười duyên, càng nhanh dựa sát vào anh.

"Ai bảo ông xã rất đẹp trai, ngay cả tình nhân cũ cũng đều muốn ăn anh."

Tả Thành Hạo nhíu mày.

"Đừng nói tới cô ta, anh giận đấy, em biết rõ lòng anh chỉ có duy nhất mình em."

Quan Xảo Xảo lè lưỡi, cái gì cũng không nói, ở trên khuôn mặt anh hôn một cái, giống như là giải thích, cô đúng là cố ý nói như vậy để ồn ào anh.

Cô hiện tại thật hạnh phúc, trở thành bà xã họ Tả, làm cho cuộc đời này của cô không uổng, đây chính là ân tình lớn nhất Thần tình yêu báo ân cho cô.

Bỗng nhiên, mắt Tả Thành Hạo sáng ngời, không hề báo động trước thay đổi phương hướng, lôi kéo cô qua đường cái đi hướng phố đối diện.

"A? A Hạo, anh muốn đi đâu?"

"Anh vừa nhìn thấy một người bạn cũ."

"Bạn cũ? Ai cơ?"

Quan Xảo Xảo tò mò nhìn xung quanh tìm kiếm, muốn biết người bạn cũ trong miệng anh là vị nào?

"Tiểu Hắc!"

Khi Tả Thành Hạo kêu ra tiếng, cách đó không xa một con chó lai lông đen toàn thân đầu tiên là ngốc nhìn Tả Thành Hạo, chỉ chốc lát sau, lập tức hưng phấn hướng anh chạy tới, vui vẻ phe phẩy cái đuôi, một đôi mắt đen không chớp thập phần sáng ngời, còn lộ ra bộ dáng ngốc nghếch.

"Ha ha! Tiểu Hắc, đã lâu không gặp! Mày còn nhớ rõ tao à!"

"Gâu gâu ——"

Tiểu Hắc kêu hai tiếng, giống như đang hưởng ứng anh, tùy ý anh sờ sờ đầu mình, thè đầu lưỡi, vẻ mặt rất vui vẻ.

Quan Xảo Xảo bật cười, hóa ra bạn cũ mà A Hạo nói là một con chó đen, thật là.

"Tiểu Hắc, đến đây đi, theo tao về nhà."

"A? A Hạo, anh muốn dẫn con chó này về nhà à?"

"Anh muốn thu dưỡng nó, được không, bà xã?"

Anh ôm tiểu Hắc, hoàn toàn không chê nó bẩn, với anh mà nói, tiểu Hắc so với những con chó có huyết thống nổi danh cao quý gì đó còn trân quý hơn.

"Đương nhiên là được, em không ý kiến, anh thích thì tốt rồi, chỉ là em rất hiếu kì, anh cùng ‘ người bạn cũ ’ này như thế nào quen biết?"

"Nó với em giống nhau, là duy nhất có thể thấy anh, lại làm bạn già giúp anh vượt qua những ngày cô đơn."

"Á, thì ra là thế, nó là ——" Khoan đã! Mắt đẹp trợn trừng, bừng tỉnh đại ngộ, khiếp sợ trừng mắt nhìn A Hạo.

"Anh nhớ ra rồi?"

Tả Thành Hạo dùng chiêu bài tươi cười nở nụ cười sáng rực rỡ như ánh mặt trời, lại mang theo chút bướng bỉnh, không hề trả lời rằng không phải, nhưng tươi cười tuấn lãng này đã nói ra đáp án.

"Trời ạ! Anh nhớ lại khi nào?"

Quan Xảo Xảo thét chói tai, hưng phấn ôm lấy ông xã, cũng không quan tâm chú chó lưu lạc bẩn hay không, tâm tình cô giờ phút này là hưng phấn, kinh hỉ vô cùng.

"Chỉ mới nhớ lại thôi, không có nói cho em do muốn cho em một kinh hỉ."

"Anh hư lắm! Không nói sớm cho người ta biết."

"Anh yêu dáng vẻ hưng phấn đáng yêu của em."

Hai người họ không quan tâm ánh mắt khác thường của người qua đường, hai người cùng một con chó lưu lạc cứ như vậy ôm nhau, hướng bãi đỗ xe đi đến, sau này trong nhà sẽ có thêm thành viên mới tiểu Hắc, về sau tiểu Hắc chính là một phần tử của gia tộc họ, không cần phải lưu lạc nữa, đây cũng là cách anh báo ân với tiểu Hắc.

Ven đường có một cô bé hai mắt trong suốt nhanh nhạy, hưng phấn chỉ vào Tả Thành Hạo.

"A, mẹ, là anh trai kia."

"Anh trai nào?"

"Chính là lần đó ở StarBuck anh đó nhảy tới nhảy lui, mẹ xem, anh ấy còn ôm một con chó."

Ôn phu nhân nhìn theo phương hướng con gái Viên Viên chỉ, lúc này đây, cô nhìn thấy đối phương, đó là một người đàn ông anh tuấn, đang ôm một cô gái và mang theo một con chó.

Nếu nhìn thấy được đối phương, liền chứng tỏ không phải quỷ.

Ôn phu nhân nở nụ cười, sờ sờ đầu con gái.

"Con nhìn lầm rồi, anh kia không phải cái anh ở StarBuck."

"Con không nhìn lầm, thật là anh ấy mà."

"Được được được, là anh ấy, đi thôi, ba ba cùng em con đang đợi chúng ta, đi nào."

Tiểu Viên Viên bị mẹ nắm, vừa đi vừa quay đầu lại, dọc theo đường đi không ngừng lầm bầm.

"Thật là anh ấy mà, là anh trai kia —— Nhưng lại có một lão gia gia mỉm cười đi theo bọn họ, bên cạnh còn đi theo hai bà bà. . . . . ."

Thanh âm đi xa, tiểu Viên Viên bị mẹ lôi kéo đi, hòa lẫn vào đám người, về phần anh trai Tả Thành Hạo kia, âu yếm ôm bà xã Xảo Xảo, mang theo anh bạn già tiểu Hắc của anh cùng tiến vào tầng hầm bãi đỗ xe.

【 toàn bộ hoàn 】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Tình Yêu Báo Ân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook