Thần Sủng Tiến Hóa

Chương 30: Năm Loại Lớn

Tửu Trì Túy

26/01/2021

- Ặc... Vị bạn học này, Ngự thú của em quá cản trở lối đi làm các bạn khác không thể ra vào.

Bảo an rất có trách nhiệm tiến lên khuyên bảo.

Nữ sinh liên tục gật đầu, nàng cũng không phải hạng người ngang ngược vô lý, chỉ có điều cho dù nàng thúc giục như thế nào thì con heo trắng to lớn này cũng không chịu nhúc nhích, thậm chí còn bắt đầu khò khò ngáy.

- Mày mau đứng lên cho tao.

Nữ sinh xấu hổ buồn bực nói với Ngự thú nhà mình.

Heo trắng to lớn nhắm đôi mắt lại, vẫn tiếp tục không nhúc nhích, ngươi vĩnh viễn cũng sẽ không có cách nào kêu tỉnh một con heo đang giả bộ ngủ.

Trừ khi... Người giết heo tới.

- Sao lại thế này hả?

Một vị huấn luyện viên ăn mặc quân trang nghe thấy động tĩnh nơi này liền đi đến, theo phía sau hắn là một con Ngân Nguyệt Lang.

Huấn luyện viên nhìn thoáng qua heo lớn đang giả bộ ngủ trên mặt đất, còn có nữ sinh vô cùng nôn nóng đứng bên cạnh, đại khái cũng đã hiểu có chuyện gì xảy ra nên không nhịn được lắc đầu nói:

- Cô là Ngự sử, đây là Ngự thú của cô. Ngay cả Ngự thú của mình mà cô cũng không thể sai bảo, làm Ngự sử như vậy cũng quá thất bại rồi.

Huấn luyện viên cúi đầu nhìn đại bạch trư nằm trên mặt đất, quát to:

- Đứng lên ngay! Đây không phải là nơi để ngủ!

Đại bạch trư vẫn không thèm nhúc nhích, đôi tai lớn phần phật như quạt hương bồ, khóe miệng nhếch lên.

Heo không hề ngu ngốc, thậm chí có thể nói heo là loài động vật thông minh nhất trên thế giới, chỉ là rất nhiều người bị vẻ bề ngoài ngu dốt của bọn chúng lừa gạt.

- Giả vờ nghe không hiểu đúng không?

Huấn luyện viên tức giận cười.

Lui về phía sau vài bước, Ngân Nguyệt Lang vẫn luôn yên lặng đứng sau lưng vị huấn luyện viên này chậm rãi tiến lên, con mắt lạnh lùng cao ngạo liếc nhìn heo lớn trên mặt đất, hàm răng sắc bén nhe ra, một tia hung quang chợt lóe lên.

Nó chậm rãi bước tới gần đại bạch trư, thân hình hơi nghiêng về phía trước, tuy rằng đang ở trên đất bằng nhưng lại làm cho người ta có cảm giác giống như đặt mình giữa rừng cây mênh mông, dưới ánh sáng dìu dịu của ánh trăng, có một đầu ngân lang đang yên lặng tới gần con mồi của mình.



- Ụt ịt, ụt ịt!

Đại bạch trư bỗng nhiên xoay người đứng lên, thở hổn hà hổn hển kêu lớn, thân hình to mọng loạng choạng đi sang một bên với vẻ vừa thong thả vừa ung dung.

- Vẫn còn nghe hiểu tiếng người sao? Tao còn tưởng mày không nghe hiểu chứ.

Giọng nói của huấn luyện viên đầy lạnh lẽo.

Đại bạch trư bất mãn thở hổn hển hai tiếng, cái mông lớn lắc qua lắc lại tránh xa tên loài người này, còn có con chó nhìn qua rất hung hăng kia. Muốn ngủ mà cũng chẳng được yên bình!

Tất cả Ngự thú đều bị giữ lại ở sân thể dục, căn cứ đội ngũ bất đồng mà tụ tập cạnh nhau. Với chiều cao hai mét rưỡi, toàn thân một màu tím, hình dáng dữ tợn bên ngoài của Đại Tử vô cùng hấp dẫn ánh mắt.

Buổi sáng, các học sinh năng khiếu đều phải lên lớp học nửa ngày, qua giờ cơm trưa, khoảng sau buổi chiều một chút mới đến tập hợp ở sân thể dục.

Quảng trường phía trước đã xây dựng xong, mặt đất được đổ bê tông, diện tích chiếm hơn một ngàn mẫu, phía trên còn có một vài kiến trúc giản dị, ví dụ như các loại bệ đá, trụ đá...

Huấn luyện viên đi tới kiểm tra nhân số một chút, sau đó mới bắt đầu huấn luyện.

Cao Bằng ngạc nhiên phát hiện con đại bạch trư “chắn cửa” trước đó cũng ở tổ mười, một mình con heo này đã chiếm cứ vị trí của hai Ngự thú khác, trông rất bá đạo.

- Căn cứ chủng loại khác nhau của Ngự thú, phương thức huấn luyện cũng có điều bất đồng, một đầu Ngự thú có khả năng khác nhau thì sở trường của nó khẳng định cũng khác nhau. Có loại hình công kích, phòng ngự, phụ trợ, trị liệu, khống chế. Tổng cộng có năm chủng loại lớn. Có Ngự thú khả năng thân kiêm nhiều chức, ví dụ như Lục Ma Đằng, nó vừa có thể đảm đương loại hình phòng ngự cũng có thể đảm đương khống chế. Một vài cao thủ Ngự sử đặc thù cũng có thể huấn luyện nó thành loại hình công kích.

Huấn luyện viên mở miệng nói.

- Những thứ này cùng với phương pháp huấn luyện và thủ đoạn của Ngự sử có quan hệ không thể tách rời.

- Chẳng hạn như các bạn muốn đào tạo Ngự thú của mình thành loại hình phòng ngự, các bạn nhất định phải huấn luyện cho Ngự thú của mình sự kiên trì, nhẫn nại.

Huấn luyện viên nói.

- Đương nhiên, trước mắt nói với các bạn những điều này vẫn còn quá sớm, nhưng có một việc tôi phải nhắc nhở các bạn là hiện giờ chúng ta chỉ đang tiến hành huấn luyện ban đầu, chờ sau khi tuyển ra 1200 người chúng ta sẽ phân tổ một lần nữa. Lúc đó sẽ căn cứ theo phương hướng huấn luyện của các bạn để chia làm các tiểu tổ khác nhau như tổ công kích, tổ phòng ngự, tổ phụ trợ, tổ trị liệu và cuối cùng là tổ khống chế, năm cái tổ lớn. Mỗi một tổ còn có thể tiếp tục phân chia tỉ mỉ hơn.

- Tôi biết trong các bạn khẳng định có người nghĩ sau này sẽ ký kết khế ước với nhiều Ngự thú, tự mình tạo thành một chi tiểu đội chiến đấu hoàn chỉnh.

Dừng một lúc, huấn luyện viên lại tiếp tục nói:

- Nhưng tôi nói cho các bạn hay, điều này đối với các bạn sẽ là một việc rất lâu sau đó! Trên TV nói Ngự thú có thể phản hồi lại năng lượng làm tăng cường độ linh hồn của các bạn là đúng. Thế nhưng bọn họ lại không có nói cho các bạn biết điều kiện để phản hồi là cái gì, năng lượng linh hồn mà Ngự thú đưa trở lại được thành lập trên cơ sở Ngự thú đó phải trở nên mạnh mẽ. Sau khi ký kết khế ước với các bạn, nếu Ngự thú tăng lên càng lớn thì lực lượng linh hồn được phản hồi lại mới càng nhiều. Đây cũng là nội dung bên trong huyết khế, nếu không thì vô duyên vô cớ ai sẽ lấy lực lượng linh hồn của mình chia sẻ cho các bạn, Ngự thú cũng không ngốc.



Nghe thấy những lời này của huấn luyện viên thì có không ít người lộ ra vẻ khổ sở. Ngay từ ban đầu bọn họ cũng có tính toán như vậy, tự mình ký thêm mấy cái huyết khế với Ngự thú, sau đó bao quát hết năm loại lớn, công kích, phòng ngự, phụ trợ, trị liệu và khống chế, khi đó sẽ rất tiêu sái.

Sau đó, huấn luyện viên lấy ra 38 quả bóng cao su màu trắng từ trong cái rương đen phía sau rồi phân phát cho mỗi người.

- Trước tiên, hôm nay chúng ta sẽ huấn luyện năng lực chỉ huy của các bạn đối với Ngự thú, đây là một khâu cơ bản nhất và cũng là quan trọng nhất.

- Dù cho Ngự thú của các bạn có mạnh hơn, nhưng nếu như nó không nghe chỉ huy thì cũng bằng không.

Vừa nói huấn luyện viên vừa thoáng nhìn qua nữ sinh váy trắng và con đại bạch trư ở bên cạnh nàng, đây là ví dụ rõ ràng nhất.

Đại bạch trư bất mãn hừ hừ hai tiếng, dùng cái đầu mập mạp của mình cọ cọ vào người chủ nhân, rồi lại tiếp tục kêu hai tiếng thị uy với huấn luyện viên.

Ngân Nguyệt Lang đứng ở phía sau huấn luyện viên phát ra tiếng phì phì từ trong mũi, ánh mắt âm lãnh.

Đại bạch trư kiêng kị nhìn vào Ngân Nguyệt Lang, phảng phất nghĩ đến cái gì nên nhếch miệng cười, hài lòng ủi ủi cô chủ nhà mình.

- Muốn huấn luyện Ngự thú thì các bạn cần phải hiểu rõ tập tính và yêu thích của chúng mới có thể thành lập mối quan hệ tốt đẹp được. Chẳng hạn như Ngân Nguyệt Lang nhà tôi, ban đầu nó rất lạnh lùng cao ngạo không thích nói chuyện, cũng không thích tiếp xúc với tôi, cho nên tôi đã đặc biệt mua thịt Hắc Khải Trư mà nó thích ăn nhất rồi tự mình cho ăn, thậm chí mỗi ngày cùng chơi đùa, cùng ngủ với nó. Một tháng sau, nó đã ỷ lại vào tôi rất nhiều, thậm chí cũng nguyện ý nghe tôi chỉ huy.

Vừa nói Trương Nhẫn Bách vừa sờ sờ đầu Ngân Nguyệt Lang ở bên cạnh, được vuốt ve làm đôi mắt của Ngân Nguyệt Lang híp lại thành một cái khe.

Đại Bạch Trư thấy một màn này thì không ngừng vui vẻ thở hổn hà hổn hển.

- Tôi mặc kệ các bạn dùng bất cứ phương pháp gì, buổi chiều hôm nay các bạn cũng có thể tự mình thí nghiệm một chút, để xem có thể tìm đúng bí quyết hay không. Loại chuyện này có nói nhiều thêm cũng không có bao nhiêu tác dụng, đầu tiên các bạn cần phải tự mình thử trước một lần.

Huấn luyện viên cho biết,

- Một giờ sau tôi sẽ kiểm tra tiến độ của các bạn, có thể làm cho Ngự thú của mình cam tâm tình nguyện đi nhặt bóng cao su về thì coi như đạt. Nếu không đạt thì tiếp tục ở lại huấn luyện, thẳng đến khi đạt mới thôi. Bây giờ giải tán!

Nghe xong, một đám người cũng theo đó tách ra.

Cao Bằng cúi đầu nhìn về phía Đại Tử, Đại Tử cũng ngẩng đầu nhìn hắn.

- Lăn một vòng.

Đại Tử không nói hai lời lập tức nằm xuống mặt đất không ngừng lăn lộn, lớp giáp cứng rắn bên ngoài cùng với các chân ma sát trên mặt đất phát ra những tiếng sàn sạt.

Hoàn toàn không khó khăn chút nào, Đại Tử vẫn luôn rất ỷ lại vào hắn, loại nhiệm vụ này quả thực hết sức nhẹ nhàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Sủng Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook