Thần Ma Chi Mộ

Chương 633

Phong Cuồng Khô Lâu

04/04/2013

"Đúng, cốt cán là ngang hàng quan hệ“. Triệu Thụy mỉm cười phụ họa, lần này đa tạ ngươi hỗ trợ, chờ ta lúc trở về sẽ đàn cho ngươi nghe một khúc nha"

“Đàn một khúc nhạc?”

Cửu Sí Ma Ô một màn cứng họng. Triệu Thụy thế nhưng chỉ dùng một khúc nhạc liền được Ám Hắc Cửu Đầu Long thuần phục?

Nhạc phổ kia rốt cuộc là khúc gì? Lại có thể làm cho Ám Hắc Cửu Đầu Long si mê như vậy?

Cửu Sí Ma Ô cảm thấy được có điểm oan ức. Hắn chờ đợi trăm vạn năm mới đợi cho được một lần cơ hội, thế nhưng cuối cùng là bị Triệu Thụy dùng một khúc nhạc dập tắt hi vọng.

Hắn uất nghẹn hận không thể đem đầu đâm xuống đất mà chết.

Triệu Thụy ngồi ngay ngắn ở trên lưng Ám Hắc Cửu Đầu Long, cảm thấy được Cửu Sí Ma Ô nét mặt bây giờ có chút khôi hài, làm hắn thật sự là cảm thấy phấn khích cực kỳ.

Thưởng thức một hồi lâu. Hắn mới cười dài nói: "Ngươi muốn biết điều gì đó, ta cũng đều sẽ nói cho ngươi biết, ngươi bây giờ là không phải tỏ vẻ biểu hiện như thế này!“

Cửu Sí Ma Ô miễn cưỡng bình phục một chút nỗi lòng phập phồng, chân sau quỳ xuống hướng Triệu Thụy làm một cái đại lễ: "Ta thay mặt toàn bộ Vạn Ma Thành hơn vạn yêu ma, nguyện ý hướng tới ngươi thần phục!“

Triệu Thụy thỏa mãn gật gật đầu, cười nói: "Ngươi thực thông minh, ta đây thả ngươi, ngươi trở về hãy kêu gọi yêu ma Vạn Ma Thành lại lần nữa triệu tập lại đến Thiên Thần Điện hội hợp. Đến lúc đó, ta sẽ mang bọn ngươi cùng nhau rời đi Cấm Ma Không Gian.

"Rời đi Cấm Ma Không Gian?" Cửu Sí Ma Ô hơi sững sờ, ngẩng đầu lên, giật mình hỏi, "Cấm Ma Không Gian không phải không có biện pháp rời đi sao? Chẳng lẽ ngươi đã đã tìm được con đường rời đi Cấm Ma Không Gian sao?"

Triệu Thụy thản nhiên nói: "Bây giờ còn không có, bất quá rất nhanh sẽ có, Ngọc Hoàng cũng đã được cứu ra rồi, rời đi Cấm Ma Không Gian hẳn không phải là chuyện khó khăn gì"

Cửu Sí Ma Ô trong lòng vui mừng vô hạn, hắn đang ngây người trăm vạn năm ở trên Ma Sang Chi Tinh, sớm đã cảm thấy phiền chán, lúc nào cũng nghĩ cách rời đi địa phương quỷ quái này, phản hồi Tiên Ma Giới phong cảnh tốt đẹp kia.

Chỉ là Cấm Ma Không Gian do Thần Đế sáng tạo ra, có vào vô ra, sở dĩ như thế nên hắn không thể không đánh mất chủ ý chạy trốn, thành thật ở trên Ma Sang Chi Tinh, cùng Thiên Thần Điện tranh đấu vì mình cùng bộ hạ cướp lấy càng nhiều không gian sinh tồn càng tốt. Hiện tại, Triệu Thụy đột nhiên nói cho hắn biết, có biện pháp rời đi Cấm Ma Không Gian hắn như thế nào không cao hứng?

Chỉ cần có thể rời khỏi nơi này, lấy lại tự do. Vị trí Vạn Ma Thành thành chủ có cho là cái gì? Cùng Thiên Thần Điện đấu tranh đấu thất bại có là gì chứ?

Ở nơi này là lao ngục vô hình, cho dù là trở thành vương giả cũng không bằng ngoại giới tự do tự tại.

"Hảo ta đi mang đám yêu ma phân tán triệu tập lại!" Cửu Sí Ma Ô lập tức lớn tiếng đáp ứng nói. Nếu như nói, hắn đối với Triệu Thụy còn không thể nào chịu phục, hiện tại hắn cũng đã là tâm phục khẩu phục.

Muốn đem thần tiên yêu ma nhiều như vậy cứu ra khỏi Cấm Ma Không Gian, hắn Cửu Sí Ma Ô không có bổn sự loại này. Trên thực tế, qua nhiều năm như vậy ở trong Cấm Ma Không Gian cường đại tiên ma bị nhốt không ít, nhưng thật có thể chạy ra chỉ có vị Ngọc Hoàng này cùng Thần Đế ngang hàng nổi danh viễn cổ tiên ma.

Nhưng Ngọc Hoàng bất quá cũng chỉ là một thân một mình chạy thoát đi ra ngoài.

Mà Triệu Thụy tính toán, đem mọi người đều mang ra khỏi Cấm Ma Không Gian, điều này tại sao không gọi là kinh thế hãi tục?

Làm cho thần tiên yêu ma chạy ra nhiều như vậy, tuyệt đối là một cái công trình lớn, tuy nói Cấm Ma Không Gian vị thần tiên yêu ma nào đều cũng muốn đi ra ngoài, nhưng tuyệt đối không có bất kỳ ai nghĩ đến, đem toàn bộ thần tiên yêu ma mang đi ra ngoài!



Đương nhiên, Cửu Sí Ma Ô đối với Triệu Thụy có hay không có năng lực như thế vẫn còn có chút hoài nghi trong lòng, nhưng Triệu Thụy phần hào khí này làm hắn thập phần bội phục.

Chiếm được lời hứa hẹn của Triệu Thụy, Cửu Sí Ma Ô liền hướng Triệu Thụy cáo từ, quay trở về Vạn Ma Thành.

Triệu Thụy cưỡi Ám Hắc Cửu Đầu Long, phản hồi Thiên Thần Điện.

Đi đến nửa đường, Thần Kiệt Thiên Tôn liền điều khiển tường vân bay tới, trừng mắt nhìn Triệu Thụy, có chút bất mãn hỏi: "Ngươi như thế nào thả Cửu Sí Ma Ô đi rồi? Đây chính là nguyên nhân phát động chiến tranh! Còn có mấy tên yêu ma Vạn Ma Thành nữa! Làm sao ngươi không cho Ám Hắc Cửu Đầu Long đem bọn họ toàn bộ xử lý?"

Triệu Thụy cười cười, hắn hiểu được tâm tình của Thần Kiệt Thiên Tôn lúc này.

Vạn Ma Thành cùng Thiên Thần Điện là oan gia đối đầu đã trăm vạn năm, hơn nữa lúc này đây chiến tranh gây cho Thiên Thần Điện tạo thành tổn thất thật lớn, thậm chí cả đại trưởng lão đều ở trong chiến tranh bị giết, Thiên Thần Điện chư vị thần tiên đương nhiên dị thường phẫn nộ.

Nhưng mà, hắn không thể hành động theo cảm tình như vậy. Hắn còn có lo lắng về lâu về dài hơn.

Ngọc Hoàng đã được cứu ra, một khi bọn họ ly khai Cấm Ma Không Gian, phản hồi Tiên Ma Giới, tất nhiên sẽ tại Tiên Ma Giới gây ra sóng to gió lớn. Ngọc Hoàng cùng Thần Đế chắc chắn có một tràng đại chiến kinh thiên động địa.

Không hề nghi ngờ, hắn cứu ra Ngọc Hoàng vậy ý nghĩa hắn đã đứng ở cùng một bên với Ngọc Hoàng, nhất định sẽ bị Thần Đế coi cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt, tất phải tiêu trừ mới cảm thấy thống khoái.

Nếu muốn tự bảo vệ mình, ngoại trừ tăng lên lực lượng của chính mình bên ngoài, hắn còn phải xây dựng thế lực của chính mình mới được.

Mặc dù Thần Đế là thần linh cực mạnh thống lĩnh Tiên Ma Giới vô số tiên ma, đứng ở đỉnh Kim Tự Tháp thế lực khổng lồ vô cùng. Nhưng Thần Đế dù sao chỉ có một, hơn nữa thân phận tôn quý. Phỏng chừng trong mắt Thần Đế chỉ có một cái đối thủ là Ngọc Hoàng, những người khác hắn vốn khinh thường.

Mấy vị thần ma tướng dưới tay Thần Đế mới là địch nhân lớn nhất của Triệu Thụy.

Cũng chính bởi vì như thế, Triệu Thụy mới bỏ qua cho Cửu Sí Ma Ô cùng yêu ma Vạn Ma Thành. Chỉ cần yêu ma đó hướng hắn thần phục. Tại lúc sau phản hồi Tiên Ma Giới, bọn họ đều trở thành lực lượng trong tay hắn, một chi lực lượng không thể coi thường.

Bất quá, hắn lo lắng điều này lại không thể nói cho thần tiên Thiên Thần Điện biết, vì thế hắn nghĩ thay đổi một loại lí do khác thoái thác: "Cửu Sí Ma Ô cùng Vạn Ma Thành, đúng là địch nhân Thiên Thần Điện, bọn họ phát động chiến tranh quả thật mang đến Thiên Thần Điện tai họa thật lớn, nhưng chúng ta phải rời khỏi Cấm Ma Không Gian, phải mượn dùng lực lượng Vạn Ma Thành. Trên thực tế, Thiên Thần Điện cùng Vạn Ma Thành đều là như nút thắt bởi sợi dây thừng. Một khi ly khai khỏi Cấm Ma Không Gian, Thiên Thần Điện cùng Vạn Ma Thành vẫn phải hợp tác. Nếu không mà nói, chúng ta như thế nào ứng phó các thần tướng dưới tay Thần Đế đuổi bắt?"

Thần Kiệt Thiên Tôn nghe Triệu Thụy nói xong như vậy, Thần Kiệt Thiên Tôn nhất thời trầm mặc lại, lòng bi phẫn dần dần rút đi, lý trí chậm rãi khôi phục.

Hắn suy nghĩ tinh tế một chút, cảm thấy được Triệu Thụy nói xác thực rất đúng. Tuy nói, Thiên Thần Điện cùng Vạn Ma Thành trăm vạn năm vẫn luôn là tử địch nhau. Nhưng hiện tại, tình thế đã thay đổi, một khi bọn họ rời đi Cấm Ma Không Gian, bọn họ phải cộng sức lại chống lại đại địch cao nhất là Thần Đế.

Thiên Thần Điện cùng Vạn Ma Thành nếu chặt chẽ hợp tác, có lẽ còn có một tia hi vọng sinh tồn, mà nếu tiếp tục giữ lòng căm thù chỉ sợ song phương đều đồng quy vu tận!

Nghĩ thông suốt điều này, Thần Kiệt Thiên Tôn bình tĩnh trở lại.

"Triệu Thụy, ngươi nói đúng " Thần Kiệt Thiên Tôn gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý. "Ngươi so với ta suy nghĩ sâu xa hơn, ta mới vừa rồi không đủ bình tĩnh, ngươi chớ để ở trong lòng"

"Không sao đâu" Triệu Thụy mỉm cười nói, "Ta có thể hiểu rõ tâm tình của ngươi, đổi lại là ta, ta cũng có thể bi phẫn như vậy, chỉ là chúng ta gặp phải nguy cơ sinh tồn thật lớn, cừu hận phải đặt ở phía sau”

"Đúng vậy! Hiện tại cừu hận phải để ở một bên, đại cục làm trọng" Thần Kiệt Thiên Tôn vỗ vỗ bả vai Triệu Thụy nói, "Đi thôi chúng ta trở về Thiên Thần Điện. Tất cả thần tiên đều đang chờ ngươi – vị cứu thế anh hùng trở về a!"

Hai người trở lại Thiên Thần Điện, sau lần đại chiến này, đám thần tiên may mắn còn sống sót lúc này toàn bộ đều tụ tập ở phụ cận Thần Kiệt Điện.



Trên bầu trời, trên mặt đất đều là dày đặc thân ảnh thần tiên. Tuy nói, lần này chiến tranh đối với Thiên Thần Điện tạo thành tổn thất thật lớn, nhưng vẫn là có gần vạn thần tiên còn sống.

Ngay khi Triệu Thụy cưỡi Ám Hắc Cửu Đầu Long tại ngoài sân rộng Thần Kiệt Điện đáp xuống, thì tất cả thần tiên bạo xuất tiếng hoan hô rung trời, trên không trung không ngừng quanh quẩn. Tiếng hoan hô bao hàm tự trong lòng vui sướng cùng kích động.

Ngay tại thời điểm Thiên Thần Điện sắp sụp đổ, tất cả thần tiên đều cũng nghĩ đến thời điểm mạt nhật đã đến, Triệu Thụy đột nhiên điều khiển Ám Hắc Cửu Đầu Long xuất hiện, đánh tan Vạn Ma Thành yêu ma đại quân, đem Thiên Thần Điện cứu vãn trở về, cũng đã đưa bọn họ từ trong tử vong cùng nô dịch cứu ra.

Điều này làm cho thần tiên Thiên Thần Điện làm sao để có thể không cao hứng cùng cảm kích?

Tất cả thần tiên đều dùng ánh mắt kính sợ nhìn chăm chú vào Triệu Thụy. Ở trong mắt bọn họ, Triệu Thụy trên người giống như bao phủ một tầng hào quang chói mắt cùng thần bí, làm cho người khác không dám nhìn thẳng.

Thần tiên không dám lại đem Triệu Thụy coi là thần tiên Tam Trọng Thiên như bình thường được. Bởi vì một người thần tiên bình thường làm sao lại có thể chế phục được Ám Hắc Cửu Đầu Long, cứu ra Ngọc Hoàng?“

Cho dù là Lục Trọng Thiên tiên ma cũng không nhất định có thể làm được!

Tiếng hoan hô sôi trào kéo dài một đoạn thời gian rất dài, lúc này mới chậm rãi bình ổn.

Triệu Thụy mới hướng tất cả thần tiên Thiên Thần Điện cất cao giọng nói: "Ta lần này cùng Thần Kiệt Thiên Tôn và thần tiên khác tiến vào thám hiểm địa tâm. Mục đích cuối cùng chính là vì tìm được Ngọc Hoàng bị nhốt trong Địa Tâm, hướng hắn tìm kiếm một con đường rời đi Cấm Ma Không Gian.

Mặc dù, lúc thám hiểm hung hiểm dị thường, hơn nữa thương vong cũng phi thường thảm trọng, thậm chí còn làm cho Vạn Ma Thành thừa cơ tiến hành công kích Thiên Thần Điện.

Nhưng lần này thám hiểm mục tiêu cơ bản đã đạt được.

Ngọc Hoàng được ta cứu ra, Ám Hắc Cửu Đầu Long cũng đã trở thành bằng hữu của chúng ta!

Ta tin tưởng, không bao lâu sau, tất cả thần tiên chúng ta đều có thể rời đi Ma Sang Chi Tinh, rời đi Cấm Ma Không Gian, trở về tiên ma thế giới!"

"Có thể rời đi Cấm Ma Không Gian?"

"Phản hồi Tiên Ma Giới?"

"Đây là thật sao?"

Nhóm thần tiên thoáng bình tĩnh trở lại, lần nữa tiếp tục sôi trào lên.

Rời đi Cấm Ma Không Gian là tâm nguyện lớn nhất mỗi một vị thần tiên bọn hắn. Cho tới nay, điều tâm nguyện này giống như ảo tưởng căn bản không có khả năng thực hiện. Bọn họ chỉ có thể đem điều tâm nguyện này chôn dấu dưới đáy lòng, ngẫu nhiên đang ở trong mộng mới có thể đem nó lấy ra hồi tưởng.

Như thế mà hiện tại, đột nhiên có một người nói cho bọn hắn biết, không bao lâu sau bọn họ có thể rời đi địa phương quỷ quái chết tiệt này, có thể từ nơi cái lồng giam vô hình đào thoát, lại lần nữa khôi phục một thân tự do.

Bọn hắn làm sao để có thể không kích động? Làm sao để có thể không hưng phấn đây?

Cho dù là thần tiên trầm ổn nhất đều có điểm khống chế không được, trong lòng kích động không thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Ma Chi Mộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook