Thần Khống Thiên Hạ

Chương 55: Lăng Tiếu phát uy. (2)

Ngã Bản Thuần Khiết

11/08/2014

Kỳ thật, Hổ Lục, Hổ Thất sớm muốn ra tay rồi, chỉ là Lăng Tiếu đã sớ dùng công pháp mật nhĩ truyền âm ra lệnh cho bọn họ không cho phép xuất thủ, trừ phi hắn gặp phải nguy cơ sinh tử rồi hãy nói.

Hai người bất đắc dĩ chỉ đành phải âm thầm đề phòng, tùy thời chuẩn bị xuất thủ. Bọn họ mặc dù biết Lăng Tiếu từng lấy lực lượng một người chiến bại cao giai Huyền Giả Lăng Tinh, nhưng mà đối mặt với hai gã cao giai Huyền Giả cùng một gã trung giai Huyền Giả vây công, cho dù là cao giai Huyền Giả cũng phải vẫn lạc, huống chi Lăng Tiếu chỉ là một gã đê giai Huyền Giả.

Dong, Lăng Tiếu tự có tính toán, có bộ pháp kỳ diệu, lại có kinh nghiệm tác chiến của kiếp trước, thực lực mặc dù chênh lệch rất lớn nhưng mà hắn lại có sợ hãi gì!

- Đến đây đi, hôm nay liền để cho ta chiến thống khoái!

Lăng Tiếu bỗng dâng lên một cỗ chiến ý cường đại, khí thế thẳng ép đê giai Huyền Giả đỉnh phong, sau trận chiến này hắn có nắm chắc đột phá trung giai Huyền Giả, trận chiến này chính là cơ hội hiếm có, hắn như thế nào lại bỏ qua được.

- Kiếm Lưu Ngân!

Lăng Tiếu lần thứ hai đánh ra 'Phách thức' kiếm chiêu, nhất thời vô số kiếm quang tản phát ra hàn ý nồng đậm, hướng ba người tập quyền mà đi.

Vô số kiếm quang để cho cái bàn ở quanh thân trong nháy mắt chia năm xẻ bảy. Lần này so với lần trước đánh ra uy lực mạnh hơn gấp đôi.

- Một chiêu thật mạnh mẽ, chẳng lẽ là Thanh giai kiếm kỹ?

Hắc Lang cùng Vi Đại Nhi đều bị một chiêu này của Lăng Tiếu khiến cho kinh hãi.

Gặp phải kiếm chiêu cường đại, ba người của Thanh Lang đoàn hợp lực chống đỡ, Đường Thủy cùng một gã cao giai Huyền Giả khác miễn cưỡng chặn lại nơi yếu hại trí mạng, tên trung giai Huyền Giả kia lại không có may mắn như vậy, trực tiếp bị kiếm quang phá vỡ cổ họng, tại chỗ bị đánh chết.

Hai gã cao giai Huyền Giả kia cũng không được tốt, mặc dù ngăn trở tất cả kiếm quang đánh vào nơi yếu hại, nhưng mà một thân y phục bị cắt rách nhiều chỗ, trên da thịt thô ráp kia chảy ra từng đợt máu tươi, thoạt nhìn cực kỳ chật vật.

- Ta giết ngươi!

Đường Thủy trợn mắt trừng trừng, hắn chưa bao giờ bị một gã đê giai Huyền Giả khiến cho chật vật không chịu nổi như vậy, mà một gã cao giai Huyền Giả khác đồng dạng như thế.

Hai người không để ý đến đau đớn trên người, điểm đau đớn này còn không đế mức để cho bọn họ luống cuống, bọn họ đều là người sống trên lưỡi đao, ngay cả chết còn không sợ, còn sợ điểm đau đớn này sao?

Một người múa lên liêm câu, một người huy vũ trường kiếm từ hai góc độ bất đồng đánh tới.



Lăng Tiếu sau một chiêu, kinh mạch trong thân thể chỉ bất quá xuất hiện một trận đau đớn, không hề giống như lần trước bị cắn trả, theo cảnh giới đề thăng, uy lực cũng càng mạnh hơn rồi.

- Phi Vân Đái Nguyệt!

Lăng Tiếu khẽ quát một tiếng, đấu bồng phía sau rốt cục phát huy tác dụng, đây chính là thức thứ hai của Bài Vân chưởng.

Đấu bồng kia giống như màn trời, hướng về phía cao giai Huyền Giả cầm kiếm kia trùm đến, để cho hắn ngăn ngủi tạm mất đi mục tiêu.

Sau một khắc, Lăng Tiếu bộ pháp đã bước đến phía sau hắn, Lam Tinh kiếm giống như rắn độc hướng vê phía sau lưng hắn mà đi.

- Ngươi dám!

Hắc Lang rốt cục tức giận rồi, hắn hét lớn một tiếng, Lang Nha bổng trong tay hướng Lăng Tiếu ném tới. Trung giai Huyền Giả tổn thất có thể một lần nữa chiêu mộ, nhưng mà cao giai tuyền giả lại không dễ tìm như vậy, hắn nhưng không muốn vì một tên tiểu tử như vậy khiến cho thực lực của đoàn đội rơi xuống.

Lang Nha bổng còn chưa có ném tới trước mặt Lăng Tiếu, trường kiếm của hắn cũng đã vô thanh vô tức đam xuyên qua thân thể của cao giai Huyền Giả kia.

- Hắc Lang, đối thủ của ngươi là ta!

Vi Đại Nhi thấy hai gã hộ vệ kia vẫn không có định xuất thủ, tế kiếm bên hông hướng Hắc Lang nhanh chóng đâm tới.

- Đinh đương.

Thực lực Vi Đại Nhi cùng Hắc Lang xê xích không nhiều, hai người vừa mới giao thủ nhất thời đánh ra một mảnh tia lửa.

Đường Thủy phục hồi tinh thần lại, cũng đã phát hiện đồng bạn của chính mình lại đã chết một người, một cỗ lãnh ý dần lan khắp toàn thân, mẹ kiếp, đây đúng là một gã đê giai Huyền Giả sao?

Hắn sợ, ở thời khắc gặp phải sinh tử chân chính, cỗ tử vong chi ý này đủ để thôi hủy ý chí của bất kỳ kẻ nào.

Lăng Tiếu đang giết đến nghiện, hắn liếm liếm đầu lưỡi, không có để ý tới hai gã Huyền Sĩ đánh nhau, cười lạnh đối với Đường Thủy nói:

- Hiện tại liền đưa ngươi đi gặp đệ đệ của ngươi.

Trốn là trốn không thoát được rồi. Đường Thủy thông suốt rồi, hét lớn một tiếng:



- Ta liều mạng với ngươi!

Song liêm câu kia hóa thành vô số câu ảnh hướng Lăng Tiếu đánh tới, một chiêu này đã là một chiêu mạnh nhất của hắn, không cầu giết địch, chỉ cầu có thể bức lui Lăng Tiếu mới có thể có một tia sinh cơ.

Lăng Tiếu ở trên thực lực không bằng Đường Thủy, hắn mới sẽ không ngu đi liều mạng, chỉ là dựa vào bộ pháp kỳ diệu, mỗi lần tránh thoát một kích trí mạng, Lam Tinh kiếm trong tay tránh nặng tìm nhẹ, đem song liêm câu của Đường Thủy va chạm thành từng cái lỗ hổng.

Đường Thủy nơi đó làm gì có thời gian cố kỵ vũ khí tốt xấu, đang ở lúc đem hết huyền lực cuối cùng, hắn muốn hướng cửa sổ đánh tới, ý đồ giờ phút này chạy trốn.

- Để cho ngươi chạy, đây không phải là để cho ta mất mặt trước mặt tỷ tỷ sao?

Lăng Tiếu cười lạnh, Lam Tinh kiếm trong tay lần nữa họa xuất vô số kiếm quang, hướng về phía Đường Thủy đang muốn chạy trốn tới cửa sổ đánh tới.

- Oanh!

Nhất thời cửa sổ bị oanh thành một cái lỗ thủng to lớn, ngay cả Đường Thủy kia cũng bị oanh bay ra ngoài.

Lăng Tiếu ngay cả nhìn cũng không nhìn, hắn đã có thể xác định Đường Thủy đã chết không thể chết thêm nữa rồi.

Hắn đưa ánh mắt phóng tới trên người Hắc Lang vẫn đang dây dưa không ngừng với Vi Đại Nhi.

Hai người này đánh nhau hiển nhiên là đặc sắc, quang mang vàng đỏ dây dưa, đem bàn ở trong tửu lâu phá hủy thành vô số vụn gỗ.

Hắc Lang là võ giả Thổ thuộc tính, mỗi khi xuất ra một bổng cũng sẽ hiện ra quang mang màu vàng nhạt, lộ ra vẻ cực kỳ hậu trọng, một cỗ sát lục chi khí cổ dũng vô địch lại không thể nghi ngờ.

Vi Đại Nhi là thuộc tính chúc hỏa, tế kiếm trong tay nàng thời khắc đều tản ra hồng khí nóng bỏng, bất quá thực lực của nàng so với Hắc Lang còn thua một bậc, bị Hắc Lang bức đến vòa trong hiểm cảnh.

- Huyền Sĩ giai quả nhiên bất phàm!

Lăng Tiếu híp mắt nhìn hai người đánh nhau, không có chút ý xuất thủ nào, đồng thời thỉnh thoảng liếc trộm hai vú sung mãn nhảy lên của Vi Đại Nhi, thật cho là cảnh đẹp ý vui chí cực.

Giờ phút này, Hổ Lục, Hổ Thất đã che ở bên cạnh Lăng Tiếu, bọn họ lần đầu tiên đối với Lăng Tiếu sinh ra tôn sùng chi ý. Hai người bọn họ đều là trung giai Huyền Sĩ, là hộ vệ tuyệt đối trung thành do Lăng gia bồi dưỡng, bình thưởng chỉ nghe chỉ huy của tộc trưởng, mà hôm nay để cho bọn họ thủ hộ một gã Lăng gia thiếu niên, trong lòng bọn họ ít nhiều có chút khó chịu, nhưng mà sau khi nhìn thấy lực chiến đấu của Lăng Tiếu, mới biết Lăng gia thiên tài quả nhiên không thể dùng lẽ thường mà nói, khó trách Thái thượng trưởng lão đối với hắn có vài phần kính trọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Khống Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook