Thần Đế

Chương 53: Nửa đường nguy cơ

Vũ Phong

02/12/2020

- Yêu Linh cảnh!

Thời điểm khí tức của Xuyên Vân Lang Điêu bạo phát, sắc mặt của trung niên áo ngắn liền đại biến, Xuyên Vân Lang Điêu Yêu Linh cảnh, đây tuyệt đối là một tồn tại khủng bố, rất khó đối phó, huống chi Xuyên Vân Lang Điêu còn không phải Yêu Linh cảnh sơ kỳ.

Ngao…

Xuyên Vân Lang Điêu gào thét, trong nháy mắt mở ra móng vuốt sắc bén, vỗ cánh gào thét, cuốn lên cuồng phong đáp xuống, tại chỗ liền xé mấy người Dong Binh Đoàn, máu tươi rơi đầy đất.

Biến hóa đột nhiên làm cho những người Dong Binh Đoàn thường xuyên trải qua chém giết kia, cũng không nhịn được lạnh mình run rẩy.

- Ngao!

Xuyên Vân Lang Điêu không có đình chỉ thế công, gào thét điếc tai, quanh quẩn sơn cốc, kinh động đến Man Thú ở nơi rất xa.

Xì xì xì…

Xuyên Vân Lang Điêu lại vỗ cánh lao xuống, răng nanh thiết trảo, giống như ma thần.

- Không tốt, mau lui lại!

- Quá mạnh, mau lui lại!

Đã có người hoảng hốt biến sắc, nhất thời muốn lùi lại.

- Không biết tự lượng sức mình, giết!

Mấy trung niên nam nữ của Thánh Sơn mắt lộ vẻ tàn khốc, cũng mở ra thế công, dưới chân nguyên khí thành hình, có thú ảnh gào thét, tất cả đều là Nguyên Linh cảnh.

- Đừng hốt hoảng, liên thủ hợp kích, nhanh!

Trung niên áo ngắn chấn kinh, nhưng lập tức lấy lại tinh thần, hắn ở trong Man Yêu Sâm Lâm tổ kiến một đội Dong Binh Đoàn, trừ có thực lực hơn người, thì tố chất bản thân cũng cực mạnh.

- Bắt những đệ tử kia cho ta, nhanh!

Cùng lúc, trung niên áo ngắn quát lạnh, tuy những người Thánh Sơn kia thực lực không tầm thường, nhưng Dong Binh Đoàn cũng có mấy Nguyên Linh cảnh, tuy tầng thứ hơi thấp, nhưng còn không đến mức thúc thủ chịu trói.

Huống chi ở dưới loại tình huống này, nếu bắt được mấy đệ tử Thánh Sơn uy hiếp, cũng có thể chuyển nguy thành an.

- Liên thủ, mọi người không cần loạn!

Theo trung niên áo ngắn nói xong, Dong Binh Đoàn nguyên bản lộ ra bối rối nhất thời chỉnh tề hơn không ít.

- Đoàn trưởng, chúng ta đối phó Xuyên Vân Lang Điêu!



Hai Nguyên Linh cảnh trong Dong Binh Đoàn đánh về phía Xuyên Vân Lang Điêu, những Dong Binh Đoàn còn lại thì để mắt tới đám thiếu niên thiếu nữ.

- Mao tặc!

Mấy đệ tử Thánh Sơn mắt lộ ra sắc bén, khí tức trên người phun trào, có binh khí ra khỏi vỏ, tuy bọn họ nhỏ tuổi, có điều tuyệt đối không phải những Dong Binh Đoàn bình thường kia có khả năng so sánh.

Nhưng đám người Hạ Tam, Mạc Bất Phàm, Tống Vô Cầu, Liễu Diễm Ny thì khá bối rối.

- Muốn chết!

Vương Toàn Đức xuất thủ, nguyên khí phun trào, bóng người lướt đi, một thủ ấn rơi xuống, mấy đại hán Dong Binh Đoàn xông lại bị đánh bay.

- Ngao!

Xuyên Vân Lang Điêu gào thét, tuy bị hai Nguyên Linh cảnh của Dong Binh Đoàn cuốn lấy, nhưng cũng thừa cơ giết vài người Dong Binh Đoàn lạc đàn.

Máu tươi từ trong răng nanh bén nhọn tràn ra, máu nhuộm khắp nơi, khiến người ta nhìn một cái đã lạnh mình.

Cảnh tượng như thế này, đối với đám người Hạ Tam, Liễu Diễm Ny mà nói, thì giống như ác mộng.

- Bắt những đệ tử kia, sinh tử bất luận!

Trung niên áo ngắn hét lớn, tình huống khẩn cấp, chỉ có bắt mấy con tin mới có thể hóa giải nguy cơ, Thánh Sơn thì đại khai sát giới, không có kiêng kị cái gì.

Thời điểm trung niên áo ngắn nói xong, nhìn Vương Toàn Đức xuất thủ đánh giết mấy huynh đệ Dong Binh Đoàn, dưới chân nguyên khí lấp lóe, phất tay nắm một cây xương thú to bằng cánh tay.

Một bên của xương thú bị mài rất sắc bén, theo nguyên khí tràn vào, toàn thân xương thú rạng rỡ, còn mang theo khí thế hung hãn, trực tiếp ngăn cản Vương Toàn Đức.

- Xem như miễn cưỡng.

Vương Toàn Đức cũng hơi kinh ngạc, ở trong Man Yêu Sâm Lâm có thể gặp được cường giả như vậy đã không dễ dàng, cười lạnh, vung tay đón lấy.

Ầm ầm…

Đại chiến hỗn loạn, mấy cường giả Nguyên Linh cảnh của Thánh Sơn giống như có một loại ăn ý vô hình, lấy đội hình vòng tròn bảo hộ các đệ tử ở giữa.

Tăng thêm đám người Lý Linh thực lực không yếu, giờ phút này đối phó người Dong Binh Đoàn không có bao nhiêu vấn đề, ngược lại là người Dong Binh Đoàn thì nhanh chóng giảm bớt.

Sau nham thạch, thân thể Tô Dật co lại, đánh giá toàn trường.

Giờ phút này Tô Dật nhìn thấy rất rõ ràng, tuy Dong Binh Đoàn người đông thế mạnh, nhưng khí thế hoàn toàn không bằng Thánh Sơn.

Có điều giờ phút này người của Thánh Sơn cũng không chịu nổi.



Người Dong Binh Đoàn mỗi ngày vào sinh ra tử, ở phương diện thực lực tự nhiên là không bằng Thánh Sơn.

Thế nhưng người Thánh Sơn phải che chở không ít đệ tử trẻ tuổi, những người trẻ tuổi này, cho dù là đệ tử Thánh Sơn đến, thực lực không tầm thường, thế nhưng nói thật, kinh nghiệm thực chiến quá kém.

Giờ phút này những đệ tử Thánh Sơn kia, ở trước mặt người Dong Binh Đoàn, không khỏi có vẻ hơi kém.

Cái này khiến cường giả Nguyên Linh cảnh của Thánh Sơn không thể không phân tâm chiếu cố.

Cho nên tuy nhìn, Thánh Sơn chiếm thượng phong, nhưng trên thực tế lại lâm vào trong giằng co.

Tô Dật cúi lưng xuống, biết nên giấu ở nơi nào, giờ phút này trong hỗn loạn, cũng không có người sẽ chú ý tới hắn.

Đạp đạp…

Cách đó không xa, trung niên áo ngắn không địch lại, bị Vương Toàn Đức đẩy lui.

Trung niên áo ngắn một chân đạp mạnh mặt đất ngừng thế lui, làm mặt đất liên tiếp rạn nứt, xương thú trong tay lại lần nữa phát sáng, như có một hung thú phục sinh, cuồng phong gào thét, có thú hống như sấm, ra sức ngăn cản Vương Toàn Đức.

- Hừ!

Vương Toàn Đức hừ lạnh một tiếng, không chần chờ chút nào, nguyên khí hùng hồn từ trong cơ thể bạo phát ra, đá vụn cỏ dại ở bốn phía đều bị đánh bay, một chưởng trực tiếp chụp về xương thú của trung niên áo ngắn.

- Đạp…

Xương thú của trung niên áo ngắn ảm đạm, ở dưới lực lượng trùng kích cường đại, thân thể lại bị chấn lui ra.

- Có chút không ổn.

Mà giờ khắc này, sắc mặt của Tô Dật lại có chút khó coi.

Trung niên áo ngắn của Dong Binh Đoàn liên tiếp bị đẩy lui, lại sắp lui đến bên cạnh mình.

- Để ta xem Thánh Sơn rốt cuộc mạnh cỡ nào!

Liên tiếp gặp khó, không ngừng có huynh đệ Dong Binh Đoàn hao tổn, trung niên áo ngắn cũng giận, hét lớn một tiếng, nguyên khí dâng trào, từng sợi nguyên khí màu đen quanh quẩn, giống như linh xà, cuối cùng hội tụ ở trong xương thú.

Rống…

Trong nháy mắt đó, xương thú kia phát ra ánh sáng loá mắt, đã có thể nghe được tiếng thú gào thực chất, khí thế tăng vọt, chấn động hư không, gây ra động tĩnh đáng sợ.

- Đi!

Trung niên áo ngắn hét lớn, xương thú trong tay bay về phía Vương Toàn Đức, giống như thiểm điện, mang theo khí thế bành trướng bao phủ bốn phương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook