Thần Chết Mỉm Cười Bà Xã Sát Thủ Của Tổng Tài Hắc Đạo

Chương 17: Khát máu nổi Dậy

Ngôn Ái

18/05/2015

An Tịnh Tuyết tuy là sát thủ siêu cường nhưng thể lực vẫn thua kém Bạc Á Thần nhiều lắm, loay hoay một lát vẫn không thoát được kèm kẹp của anh, cô liền quyết định buông tha.

“Mau buông ra! Ông chú là gì mà quản tôi??? Chẳng phải tôi đã nói với chú rồi sao, nếu còn xuất hiện trước mặt tôi, tôi nhất định sẽ giết chú.”

An Tịnh Tuyết hoàn toàn mất đi vẻ mặt thiên sứ luôn tươi cười trước đây, thay vào đó là bộ dạng băng lãnh đầy sát khí. Lần đầu tiên có một người có khả năng làm cô tức giận và căm ghét đến vậy, căm ghét đến mức đánh mất mặt nạ của mình. Bạc Á Thần thấy cô không dãy dụa nữa lực đạo cũng giảm xuống, trầm giọng hỏi:

“Em gọi tôi là gì?”

Chú ư, anh chỉ hơn cô mười bốn tuổi mà thôi! Chẳng lẽ… anh đã già rồi sao?

An Tịnh Tuyết nhìn vẻ mặt khó chịu của Bạc Á Thần liền đắc ý cười khẩy, đáp:

“Gọi chú chẳng lẽ không đúng sao? Chú hơn tôi rất nhiều tuổi nha. Hay là…phải gọi là bác, là ông…Ưm…”

An Tịnh Tuyết còn chưa dứt câu, Bạc Á Thần đột nhiên áp môi xuống. Bé con này luôn dễ dàng trêu chọc anh tức giận như thế, vậy thì phải trừng phạt thôi.

Trong khi Bạc Á Thần đang nhấm nuốt mỹ vị trần gian, hai mắt An Tịnh Tuyết lại trừng lớn! Fuck, ông chú này cư nhiên dám hôn cô! Trái ngược với Bạc Á Thần cảm thấy mỹ mãn sung sướng, An Tịnh Tuyết lại cảm thấy nhục nhã vô cùng. Để báo thù cho ba mẹ, cô đã dồn hết tâm sức của mình vào việc huấn luyện, cho dù những bài huấn luyện đó có tàn khốc đến mức nào đi chăng nữa. Tập luyện, tập luyện, không ngừng tập luyện, tập đến mức cả người An Tịnh Tuyết đã hoàn toàn chết lặng với đau đớn, tập đến mức trái tim và dòng máu đều đóng băng. Cô cứ nghĩ mình đã có khả năng “đi ngang” trong thế giới này rồi, nhưng hóa ra không phải vậy. Thật nực cười làm sao, chỉ trong vài chiêu đơn giản, cô đã bị người đàn ông này tóm gọn, không thể nhúc nhích mặc cho người ta nhục nhã. Giống như, giống như lúc đó…

“Bác, bác làm ơn tha cho chúng con đi, chúng con nhất định sẽ ngoan ngoãn…”

“Kêu cái gì mà kêu, tao sẽ cho chúng mày dục tiên dục tử!”

“Á á á!!!”



Những hình ảnh về cái ngày kinh hoàng đó bỗng nhiên lại tràn về. Khuôn mặt đầy máu tươi chết không nhắm mắt của Lâm Thi Thi, bộ mặt dữ tợn dâm loạn của gã đàn ông khốn kiếp, chiếc tua vít và thành xe vương vãi sắc đỏ tanh tưởi…Tất cả giống như một cơn lốc cuốn phăng tất cả lí trí trong đầu An Tịnh Tuyết, nhuộm đỏ ánh mắt của cô.

Bạc Á Thần còn đang đắm chìm trong nụ hôn ngoạt ngào thì đột nhiên phát hiện cơ hàm của An Tịnh Tuyết giật giật. Lăn lộn trong hắc đạo nhiều năm, anh cực kì mẫn cảm với sát khí và nguy hiểm, ngay lập tức rút đầu lưỡi của mình ra!

“Phập!”

Mặc dù phản ứng nhanh nhưng đầu lưỡi Bạc Á Thần vẫn tránh không thoát răng nanh sắc bén của An Tịnh Tuyết, cả khoang miệng tràn đầy máu tươi. Anh sờ chút khóe môi còn đang tràn ra tơ máu của mình, lo lắng nhìn về An Tịnh Tuyết.

An Tịnh Tuyết lúc này đã không còn bị Bạc Á Thần khống chế nữa, rất nhanh từ mặt đất đứng dậy. Cả người cô tràn ngập một luồng sát khí nồng đậm như tu la đến từ địa ngục, hai mắt đỏ rực nhưng miệng lại mỉm cười. Có lẽ chính Bạc Á Thần cũng không ngờ rằng, hành động ăn đậu hủ của mình lại đánh thức con quỷ trong người An Tịnh Tuyết, một con quỷ khát máu và tàn nhẫn bậc nhất.

Lúc này, Bạc Á Thần lại không có chút sợ hãi nào, thay vào đó là sự đau lòng vô hạn. Tất cả là do anh, nếu không phải anh tự tiện hôn cô, cô đã không bị ám ảnh mà trở nên thế này. Rốt cục lúc nhỏ cô đã gặp phải những chuyện gì chứ, nếu để anh điều tra ra…

“Vút”

Bạc Á Thần còn chưa dứt khỏi suy nghĩ, những sợ dây kim loại đã lao về đây. Chúng cưc mỏng nhưng lại sắc bén vô cùng, số lượng thậm chí còn rất nhiều, Bạc Á Thần tuy thân thủ phi phàm nhưng không thể tránh thoát toàn bộ, chỉ có thể đổi góc độ cơ thể để khỏi trúng chỗ yếu hại.

An Tịnh Tuyết vẫn đứng đó nở nụ cười thị huyết, trong đầu chỉ có ham muốn giết chóc mãnh liệt. Ánh mắt đỏ rực chăm chú nhìn về tròng mắt của Bạc Á Thần, giống như thật khao khát móc nó ra để vuốt ve chơi đùa. Hai bàn tay cô điều khiển dây kim loại cực kì điêu luyện cùng thuần thục, rất nhanh đã làm áo sơ mi và quần tây của Bạc Á Thần rách rất nhiều chỗ, thậm chí còn nhuốm cả máu tươi. Tệ hơn là, máu tươi lại càng kích thích trí óc của An Tịnh Tuyết, muốn cô tỉnh lại quả thật đã khó lại càng khó hơn.

Bạc Á Thần hữu kinh vô hiểm thoát khỏi một sợi dây kim loại vừa muốn cắt đứt cổ mình, ánh mắt hiện lên một mạt kiên quyết cùng đau lòng. Anh rút cây bút máy mắc trên túi áo ra, bắt đầu phản kháng.

“Bé con, tôi nhất định sẽ làm em tỉnh lại.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Chết Mỉm Cười Bà Xã Sát Thủ Của Tổng Tài Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook