Thần Cấp Tiên Giới Hệ Thống

Chương 67: Giết!

Liễu Tam Đao

11/04/2018

Dịch giả: Thần Thiên

"Phương Viêm, cái Hồ Lô Cốc này quanh năm sương mù tràn ngập, ngoại trừ mỗi ngày giữa trưa mặt trời lên cao có thể xua tan một ít sương mù dày đặc, giờ khác đều sương mù dày đặc, tại trong sơn cốc này tầm mắt bị cản trở, ta sợ gặp phải mai phục của địch nhân." Phó Khinh Huyên tiến vào sơn cốc, lập tức lộ vẻ mặt nghiêm trọng.

Hồ Lô Cốc, lúc bình thường mà nói, chỉ có chút ít đại hình mãnh thú, yêu thú cấp hai cấp ba đều hiếm thấy, bởi vì nguyên nhân địa hình, giờ phút này cái Hồ Lô cốc này nguy cơ trùng trùng, có yêu thú cường đại cấp bốn cấp năm, còn có tù phạm Bạo Khí Cảnh trung kỳ liều mạng. Yêu thú còn dễ nói, nhưng mấy tên tù phạm liều mạng này lại khó nói, bọn họ vì mạng sống của mình, nhất định sẽ không từ thủ đoạn.

"Mai phục, việc này nên chú ý một chút, ta chủ yếu lo lắng những tù phạm liều mạng kia thôi, vì mạng sống, bọn họ rất có thể sẽ cùng người liên thủ, nếu muốn đem chém giết, nhất định phải chính diện đối chiến. Mà chúng ta tuy nhiên cũng là một trăm lẻ tám người, nhưng mấy người này đều mỗi người tự chiến, không đồng lòng, không thể so sánh cùng với mấy tên tội phạm này được." Phương Thanh nghe vậy không khỏi cau mày nói.

"Đi, bây giờ nói những điều này không có ý nghĩa gì, chúng ta hay là trước tiên tiến vào Hồ Lô cốc tìm một nơi an toàn trốn hai ngày rồi nói." Phương Viêm lắc đầu, Hồ Lô cốc này địa hình chế ước, chỉ có thể vào không thể ra, muốn đạt được đầu của mấy tên tù phạm kia, chỉ cần ở lối đi ra ôm cây đợi thỏ là được, nhưng lối đi ra này lại nguy hiểm nhất.

Phương gia một nhóm ba người, tiến vào Hồ Lô cốc, không bao lâu liền gặp một đầu yêu thú cấp ba, đây là một đầu Kiếm Xỉ Trư cấp ba, từ trong sương mù dày đặc vọt ra, nếu không có Phương Viêm nhắc nhở, đầu Kiếm Xỉ Trư này có thể làm bị thương Phương Thanh.

"Phương Thanh, đầu Kiếm Xỉ Trư này giao cho ta đối phó a." Phương Viêm thấy cái mình thích là thèm, ngăn trở Phương Thanh đang nổi giận, một kích liền giết chết đầu yêu thú cấp ba này.

"Đinh! Chúc mừng kí chủ giết địch thành công, đạt được tám điểm tích lũy." thanh âm hệ thống vang lên trong đầu Phương Viêm.

Tám điểm tích lũy, đối với phương Viêm mà nói là có chút ít, nhỏ như con muỗi vậy, nhưng hắn cũng thịt a! Tám điểm tích lũy, hắn lại có thể tu luyện một chén trà nhỏ công phu, thì cũng được vài chục kinh nghiệm.

Hồ Lô Cốc này địa thế bằng phẳng, tùy ý có thể thấy được một ít Cổ Mộc che trời, về phần nghĩ phải tìm một nơi yên tĩnh, không bị người khác quấy rầy có thể bế quan tu luyện, có lẽ ở sâu trong Hồ Lô Cốc trên vách đá bốn phía có thể tạc ra một cái huyệt động, có thể là nhìn xuyên qua cả Hồ Lô Cốc, trong chuyện này không khỏi sẽ phát sinh những thứ ngoài ý muốn không thể biết trước.

Một trăm lẻ tám tên tù phạm Bạo Khí Cảnh, những người này một mình đối chiến đều không được, huống chi đối phương lại tụ tập lại một nhóm, điều này càng thêm nguy hiểm. Mà tính toán của nhóm người Phương Viêm là mấy ngày nay tìm một nơ bí mật tránh đầu gió, chờ người tham gia khảo hạch cùng bọn tù phạm trong cốc phân tán ra rồi hành động.

Trong nháy mắt, hôm nay đã triệt để thâm trầm, trong Hồ Lô Cốc lại bay lên sương mù nồng đậm, cách hơn mười trượng, cái gì đều không thấy rõ, một mảnh mơ hồ, giờ phút này chỉ dựa vào linh giác cường đại của một người.

Tầm mắt bị ngăn trở, trong Hồ Lô Cốc này càng phát ra nguy hiểm, bởi vì thỉnh thoảng sẽ không biết từ đâu chạy ra một đầu yêu thú cường đại, đệ tử các đại gia tộc tiến vào Hồ Lô Cốc không thể không giữ vững tinh thần đến ứng đối tùy thời đều có thể xuất hiện đánh lén.



"Phốc!"

Hồ Lô Cốc, tại trong rừng rậm rạp có bốn năm thanh niên tài tuấn quen biết đi cùng một chỗ, đột nhiên một đạo hắc ảnh từ trong sương mù dày đặc vọt ra như thiểm điện, như thiểm điện đánh úp về phía đội ngũ thanh niên tham gia khảo hạch này, chỉ nghe phù một tiếng, một thanh niên cánh tay đã bị một móng vuốt sắc bén kéo xuống từ đầu vai, thiếu chút nữa liền đem hắn tươi sống xé thành hai nửa, máu chảy đầm đìa, chỗ cụt tay máu tươi phun xối xả, trong nháy mắt, bốn phía trong không khí đầy dẫy nồng đậm mùi máu tươi.

"A! Cánh tay của ta, cánh tay của ta."

Tiếng kêu thảm thiết trong rừng vang lên, trước đó đội ngũ này còn cười cười nói trong nháy mắt đã biến thành gà bay chó chạy.

"Đây là quái vật gì, như thế nào đánh lén, các ngươi nhìn rõ ràng là quái vật gì đánh lén không."

"Mau nhìn, đây là một đầu U Minh báo, là sát thủ trong rừng, chúng ta như thế nào xui xẻo như vậy, mới vừa vào Hồ Lô Cốc đã gặp yêu thú cấp bốn lợi hại như vậy."..

Tiếng kêu sợ hãi trong đội ngũ năm người không ngừng vang lên, một con toàn thân ngăm đen, có thể cùng màu sắc phụ cận dung nhập cùng một chỗ U Minh báo liền xuất hiện ở trước mắt năm người.

"A..."

U Minh báo mang theo một đạo tàn ảnh, lần nữa đánh về phía mọi người, trong lúc nhất thời tiếng kêu thảm thiết không ngừng vang lên. Nguyên bản còn tạo thành đội ngũ năm người giờ phút này không hẹn mà cùng vứt bỏ đồng bạn, hướng về bốn phía chạy thục mạng mà đi...

Tất cả đệ tử đại thế gia tiến vào Hồ Lô Cốc, bọn họ đều tốp năm tốp ba, đặc biệt là hai nhà Cao Vương, gần ba mươi người tụ tập lại một chỗ, tại trong Hồ Lô Cốc cơ hồ là có thể hoành hành. Nhưng là, việc này Ngạo Hàn Tông sao lại không lo lắng đến. Cơ hồ là khi bọn họ vừa tiến vào Hồ Lô Cốc bốn năm dặm, bọn họ đã gặp hơn mười tên tù phạm liều mạng, bọn họ sử dụng hai đầu ngũ giai yêu thú mở đường thử lao ra Hồ Lô Cốc này, lưỡng cường tương ngộ, hai nhà Cao Vương tạo thành đồng minh trong nháy mắt giống như băng tuyết tan rã, đội ngũ gần ba mươi người, có gần nửa nhân mã bị những tù phạm liều mạng này khiến cho tách ra, lọt vào đuổi giết.

"Mấy tên tù phạm liều mạng này là từ nơi nào đến, thật sự đúng là hung hãn, nếu không phải chúng ta chạy nhanh, giờ phút này chỉ sợ cũng đã thành quỷ dưới đao đối phương." Một đệ tử Vương gia trong lòng có chút sợ hãi nhìn lướt qua sau lưng.

"Đúng vậy, nếu không bởi vì trong tay đối phương không có binh khí, chúng ta sớm đã đầu thân một chỗ rồi." Vương Giang hướng về phía Vương Bác bên cạnh nói.

"Hiện tại chúng ta đã rời xa đội ngũ, hiện tại chúng ta cần phải làm là tranh thủ thời gian cùng Vương Sở đại ca bọn họ tụ hợp." Vương Bác nghe vậy nói.

"Đáng chết, Ngạo Hàn Tông này sao lại lựa chọn tiến hành khảo hạch tại Hồ Lô Cốc này, sương mù dày đặc tràn ngập, làm cho thế cục càng ngày càng nguy cấp, chúng ta làm như thế nào tìm được bọn người Vương Sở đại ca."



Vương Giang nhìn xem sương mù dày đặc bốn phía, nhịn không được thấp giọng mắng.

"Đừng nói nữa, chúng ta hay là ở phụ cận tìm xem, bọn họ hẳn là ở phụ cận đây." Vương Bác nghe vậy cũng là có chút ít bất đắc dĩ nói.

"Phía trước có động tĩnh, có phải là Vương Sở đại ca bọn họ." Vương Bác cùng Vương Giang đi ra bốn mươi năm mươi trượng xa, đột nhiên cảm nhận được phía trước có động tĩnh, lập tức liền dừng bước.

"Phía trước có động tĩnh, hình như là có người ở phụ cận hoạt động." Tại hơn hai mươi trượng xa một chỗ trong rừng cây, ba người Phương Viêm, Phó Khinh Huyên, Phương Thanh ba người sóng vai mà đi, trong đám người Phó Khinh Huyên cảm nhận được phía trước có động tĩnh, một đôi mắt đẹp quét qua bốn phía, tiếp theo lại lên đường.

"Nghe tiếng bước chân này, là hai người, có khả năng là bọn tù phạm trong Hồ Lô Cốc."

"Đi, chúng ta đi nhìn một cái." Phương Viêm nghe vậy đáp nhẹ một tiếng, tiếp theo liền dẫn đầu hướng về có tiếng bước chân đi đến.

"Di, là đệ tử Vương gia."Cự ly hơn mười trượng phía truóc trong nháy mắt đã đến, song phương đều rất cẩn thận, nhưng Phương Viêm thấy rõ người đến là người Vương gia nhịn không được nhẹ kêu nói.

"Là Phương gia Phương Viêm, Phó Khinh Huyên, Phương Thanh." Vương Bác nhìn lên thấy người tới là ai, lập tức không khỏi cả kinh kêu lên, sao tại đây có thể gặp được đệ tử Phương gia.

"Chỉ có hai tên, đã gặp thì đều giết." Nhìn xem Vương Bác cùng Vương Giang, hai gã tu sĩ Bạo Khí Cảnh của Vương gia. Phương Viêm trong mắt sát khí xoay chuyển bay lên, đối với Phó Khinh Huyên cùng Phương Thanh là quát to.

"Giết!"

"Không tốt, Phương Viêm đối với chúng ta đã động sát tâm, chạy mau."

Vương Bác nghe được tiếng hét lớn của Phương Viêm, liền quay đầu bỏ chạy.

"Muốn chạy trốn, các ngươi đều nên lưu lại a." Phương Viêm thấy Vương Giang cùng Vương Bác quay đầu bỏ chạy, lập tức không khỏi cười lạnh nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Cấp Tiên Giới Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook