Thái Tử Phi Thất Sủng

Chương 28: Sóng ngầm

Nhược Nhi Phi Phi

14/03/2014

Diệp Lạc giống như sớm biết Diệp Linh sẽ nói ra điều này, liền mỉm cười, thản nhiên với Diệp Linh nói:

” Muội muội thân mình nếu không khoẻ, nên ở lại trong cung tĩnh dưỡng, việc gì phải hao tâm tốn sức, hay là kêu phu xe hồi phủ đi? Nếu muội muội có cái gì sơ xuất, không chỉ thái tử điện hạ luyến tiếc, cho dù là trở lại trong phủ, phụ thân cùng đại nương cũng sẽ quở trách ta đây thân làm tỷ tỷ không có chiếu cố tốt muội muội. Muội muội đây không phải để cho ta làm tỷ tỷ khó xử sao?”

Diệp Linh không ngờ rằng Diệp Lạc sẽ trả lời như thế, chẳng những không đáp ứng chuyện nàng mượn người, ngược lại quay ra quở trách nàng. Nàng ta nháy mắt hiện lên một tia tức giận, qua một hồi lâu, mới miễn cưỡng tươi cười giả dối một chút, nó:

” Tỷ tỷ dạy rất đúng, chính là Linh Nhi quá mức tưởng niệm cha mẹ, sốt ruột hồi phủ, làm phiền hà tỷ tỷ, thật sự là thực xin lỗi!”

Tử Dạ đứng ở một bên, sớm không kiên nhẫn, hắn lạnh lùng nhìn Diệp Lạc liếc mắt một cái, đối Diệp Linh lớn tiếng nói:

“Linh Nhi, không phải là tìm hạ nhân hầu hạ sao? Cùng nàng ta dài dòng nhiều như vậy làm chi? Bản thái tử cho nàng chọn vài người hầu lanh lợi là được rồi!” Nói xong, Tử Dạ quay đầu đối một bên đứng cung nhân quát”Mấy người các ngươi, đi theo bản thái tử xuất cung! Trên đường phải hầu hạ, biết chưa?”

Kia vài hạ nhân cùng kêu lên trả lời, cũng thông minh đi đến phía sau Diệp Linh.

Diệp Linh không cam lòng liếc mắt nhìn chủ tớ Diệp Lạc một cái, hiện tại Tử Dạ đã hạ quyết định, tuy rằng trong lòng nàng bất mãn, nhưng cũng không thể lên tiếng, thân mình liền nhu nhược như không xương cốt, dính sát vào trên người Tử Dạ, không tiếng động hướng phía Diệp Lạc hiển uy.

Diệp Lạc khóe miệng hơi hơi nhếch lên một chút trào phúng, bỗng nhiên quay đầu đối Tử Dạ thản nhiên hỏi:

“Thái tử điện hạ, hiện tại có thể lên đường chưa?”

Tử Dạ hừ lạnh một tiếng, cũng không để ý tới Diệp Lạc, ôm Diệp Linh xoay người đi đến hướng một chiếc xe ngựa xa hoa.

Diệp Lạc cũng không nghĩ tính toán, mỉm cười, cùng Thanh nhi lên một cỗ xe khác tương đối nhỏ một chút.



Chờ mọi người lên hết, xe ngựa liền chậm rãi rời đi hoàng cung, đoàn người hướng Diệp phủ mà đi.Thanh nhi nhẹ nhàng tựa đầu vào nệm êm trong xe ngựa, nghiêng đầu nhìn Diệp Lạc đang trầm tư, bỗng nhiên vỗ vỗ ngực, lòng còn sợ hãi nói:

“Tiểu thư, người vừa mới làm nô tỳ sợ hãi! Nô tỳ cũng thật sợ tiểu thư đem nô tỳ cấp cho nhị tiểu thư.”

Diệp Lạc mỉm cười

” Nàng chính là mượn người, đến phủ vẫn là đem ngươi trả trở về, ngươi sợ cái gì?”

Thanh nhi nhẹ nhàng mà hừ một tiếng

” Nô tỳ tay chân vụng về, lại không thông minh, nào hầu hạ được thiên kim đại tiểu thư rất tốt như người vậy? Chỉ sợ, đến lúc đó đắc tội nàng, nô tỳ đã có thể bị tội!”

Diệp Lạc quay đầu nhìn về ngoài của sổ xe nhìn lại, thản nhiên nói

“Chịu tội cũng không phải vấn đề, mục đích nàng làm như vậy, bất quá là nghĩ tại phụ thân cùng đại ca trước mặt nhục nhã ta thôi! Còn không đến mức làm khó dễ ngươi.”

Thanh nhi có chút bất mãn nhìn Diệp Lạc nói

” Tiểu thư, ngươi biết rõ nhị tiểu thư không có hảo ý, làm sao vẫn để ý nàng? Hại nô tỳ vừa vặn một chút lo lắng!”

Diệp Lạc thản nhiên cười cười, không trả lời Thanh nhi…, mà là lẳng lặng nhìn ngoài cửa sổ kia không ngừng hiện lên cảnh sắc.

Thanh nhi thấy Diệp Lạc không để ý tới nàng, cũng hiểu được không nên tiếp tục, liền đem đầu gối ở gối mềm lên, nhắm hai mắt lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Phi Thất Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook