Thái Tử Phi Thần Bí Của Thái Tử Máu Lạnh

Chương 27: Tàn nhẫn, vô tình

Ruby Joy

05/01/2020

Lạc Tuyết Y cùng Triệu Dạ Thành nấp vào một bụi cây, nàng vội vàng băng gấp vết thương lại cho chàng, hắc y nhân đến thấy không ổn nàng đánh ngất Triệu Dạ Thành rồi chạy ra đánh lạc hướng những hắc y nhân.

Chạy được một khoảng xa Lạc Tuyết Y dừng lại đánh với bọn hắc y nhân, giết được một người nàng dùng kiếm của hắn lao đến giết hết những người còn lại, ánh mắt khát máu, đáng sợ lạnh lẽo vô cùng.

Hàn Lam Mặc cùng bọn người Linh Linh và Đặng Hải nhìn thấy Triệu Dạ Thành nằm bất tỉnh ở đó vội chạy đến, Tiêu Từ đỡ chàng lên:

"Đại hoàng tử! Đại hoàng tử!"

Đôi mày Triệu Dạ Thành khẽ cau lại, mắt dần hé ra thấy mọi người nhưng không thấy Lạc Tuyết Y đâu chàng lo lắng, vội vàng hỏi:

"Tuyết Y đâu? Nàng ấy đâu rồi?"

"Cái này ta phải hỏi ngươi mới đúng chứ? Tuyết Y đâu rồi? Chẳng phải Tuyết Y đi chung với ngươi sao?" Hàn Lam Mặc gương mặt lạnh lẽo, đôi mắt sắc bén đáng sợ.

"Không xong rồi! Nàng ấy đánh ta ngất đi rồi đánh lạc hướng bọn hắc y nhân. Chúng ta mau đi tìm nàng ấy. Mau lên!" Triệu Dạ Thành mặc kệ vết thương gấp gáp đứng dậy.

"Tuyết Y mà có chuyện gì thì ta sẽ không tha cho ngươi đâu." Hàn Lam Mặc cất giọng lạnh lẽo nói với Triệu Dạ Thành.

Mọi người bắt đầu chạy đi tìm Lạc Tuyết Y. Gần vách núi, tay cầm kiếm trên kiếm máu nhỏ từng giọt, tất cả hắc y nhân đều chết không còn một ai gương mặt trắng nõn cùng với y phục của nàng cũng nhuộm một màu đỏ tươi của máu.

Hàn Lam Mặc, Triệu Dạ Thành cũng những người khác đi đến thấy nàng đang đứng giữa những cái xác của hắc y nhân, Triệu Dạ Thành cùng Đặng Hải, Tiêu Từ có chút kinh ngạc, sững sốt.



"Tuyết Y! Con có sao không? Có bị thương chỗ nào không?" Hàn Lam Mặc chạy đến nắm lấy hai cánh tay của nàng, quan tâm, lo lắng.

"Con không sao. Sư phụ! Sao người lại ở đây?" Lạc Tuyết Y lắc đầu, ánh mắt ngạc nhiên, bất ngờ khi nhìn thấy Hàn Lam Mặc.

"Nghe tin con gặp nguy hiểm sư phụ mới tức tốc đến đây, đại sư huynh con còn thành ra như vậy thì ta làm sao mà không lo lắng cho con được chứ?"

"Thôi chúng ta đi đến trấn phía trước tìm quán trọ nghỉ ngơi đi." Triệu Dạ Thành lên tiếng.

Tử Tình Sơn

Liễu Văn bước nhanh đi vào bên trong khom người bẩm báo với Lăng Tử Phong sắc mặt vô cùng khó coi, có chút kinh sợ:

"Chủ thượng! Thuộc hạ cảm thấy Lạc Tuyết Y quả thật rất đáng sợ không hề tầm thường đâu. Người nên cẩn thận một chút."

"Ngươi đã thấy cái gì rồi mà khiến ngươi sợ đến như vậy?" Lăng Tử Phong vẫn đứng quay lưng lại không hề thấy được mặt.

"Lúc đám hắc y nhân truy đuổi theo cô ta đến vách núi cô ta dường như trở thành một người hoàn toàn khác hẳn, ánh mắt giết người, lạnh lẽo, vô tình mỗi nhát kiếm trên người hắc y nhân là điểm chí mạng. Thuộc hạ là lần đầu tiên thấy một cô nương chỉ mới 17, 18 tuổi mà lại có thể tàn nhẫn, vô tình đến như vậy." Liễu Văn nói với Lăng Tử Phong.

"Càng lúc ta càng hứng thú với vị tam môn chủ này rồi đúng là danh bất hư truyền. Có một điều ngươi vẫn chưa biết là Lạc Tuyết Y vẫn chưa dùng hết công lực của mình đâu." Lăng Tử Phong khẽ nhếch môi cười nhẹ.

Liễu Văn cảm thấy có chút rùng mình, hắn đang tưởng tượng nếu như nàng thật sự dùng hết công lực của mình thì sẽ còn đáng sợ như thế nào? Ánh mắt khát máu, đáng sợ kia hắn vẫn chưa thể nào quên được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Phi Thần Bí Của Thái Tử Máu Lạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook