Thái Tử Phi Thần Bí Của Thái Tử Máu Lạnh

Chương 40: Mệnh mẫu nghi thiên hạ

Ruby Joy

09/01/2021

Ôn Thành cung

"Tiểu thư!" Lộ Lộ chạy vào trong, trên tay còn cầm một bức thư nhìn thấy Lạc Tuyết Y đang luyện võ liền cất tiếng gọi nàng.

Lạc Tuyết Y thu kiếm lại, cất giọng hỏi Lộ Lộ:"Có chuyện gì thế?"

Lộ Lộ đưa bức thứ cho Lạc Tuyết Y:"Tiểu thư! Đây là thư của Cố Hiên thiếu gia gửi đến, lúc nô tỳ nhận thư có nghe được rằng hoàng thượng của Đông Tần đã băng hà rồi ạ."

"Sao chứ? Sao lại đột ngột như thế?" Lạc Tuyết Y kinh ngạc, sững sốt không thể tin được, nàng vội mở bức thư ra xem:"Không ngờ đại sư huynh là người kế vị, bây giờ huynh ấy đã là hoàng đế của Đông Tần rồi."

Lộ Lộ vừa nhìn thấy những chữ trong bức thư ấy mắt liền trợn ngược, miệng há to, môi mấp máy nói:"Tiểu...tiểu thư! Cố Hiên thiếu gia muốn tiểu thư làm hoàng hậu Đông Tần."

"Suỵt...ngươi nói khẽ thôi đừng để người khác nghe thấy không hay đâu, thật sự không biết huynh ấy nghĩ gì trong đầu nữa, rõ ràng biết ta đã là đại hoàng tử phi vậy mà huynh ấy còn nói như thế." Lạc Tuyết Y khẽ chau mày nhắc nhở Lộ Lộ, nàng không biết Lãnh Cố Hiên đang suy nghĩ gì trong đầu mà muốn nàng làm hoàng hậu, nàng phải viết thư hồi âm lại chuyện này.

"Xem ra Cố Hiên thiếu gia vẫn còn yêu người rất nhiều, không màng đến người của hiện tại chính là đại hoàng tử phi." Lộ Lộ cảm thấy rất tiếc vì Lãnh Cố Hiên rất tốt, ngay từ nhỏ đã luôn yêu thương bảo vệ Lãnh Tuyết Y, cứ tưởng hai người là một đôi nhưng tiểu thư của nàng trước giờ chưa hề động lòng chỉ đơn giản xem Lãnh Cố Hiên là đại sư huynh của mình.

"Tiểu thư! Nô tỳ đã đi điều tra việc những hắc y nhân đã ám sát chúng ta ngày hôm qua nhưng vẫn không điều tra được gì, tất cả bọn họ đều đã chết hết rồi ạ." Linh Linh bước nhanh vào hành lễ rồi nói với Lạc Tuyết Y.

"Còn về việc Tử Tình Sơn đột nhiên giúp chúng ta thì sao?" Lạc Tuyết Y nghiêm túc, ngữ điệu điểm lạnh hỏi.

"Bẩm tiểu thư, cũng không điều tra ra lý do tại sao Tử Tình Sơn lại giúp chúng ta, Lăng Tử Phong thật sự quá gian xảo, thâm sâu khó lường, khó mà biết được hắn đang mưu tính chuyện gì." Linh Linh mặt nhăn mày nhó, khẽ lắc đầu trả lời.

Gương mặt Lạc Tuyết Y ngày càng nghiêm túc, đôi mày càng nhíu chặt hơn quay người đi vào trong, vừa nhấc chân đi được vài bước thì Hạ Châu chạy nhanh đến nói với nàng:"Tiểu thư!"

"Lại có chuyện gì?" Lạc Tuyết Y thật sự mệt mỏi, bây giờ nàng rất buồn ngủ, mong rằng chuyện Hạ Châu sắp báo không phải tin xấu.



"Bẩm tiểu thư, lúc nãy nô tỳ vô tình nghe được hoàng thượng đã quyết định chọn đại hoàng tử làm thái tử, năm ngày sau chính là ngày sắc phong, người sẽ được sắc phong lên làm thái tử phi." Hạ Châu vui mừng phấn khích cất tiếng nói.

"Thật sao? Vậy tốt quá rồi." Linh Linh cùng Lộ Lộ vui mừng vô cùng, cuối cùng cũng nghe được một tin vui.

Lạc Tuyết Y rơi vào trầm tư, vẻ mặt không hề biểu lộ một chút gì gọi là vui vẻ, nàng lắc đầu, thở dài một hơi rồi đi vào trong phòng.

Lộ Lộ che miệng cười mỉm, nàng không dám cười lớn sợ Lạc Tuyết Y sẽ trách phạt, đợi sau khi Lạc Tuyết Y vào phòng nàng mới khẽ lên tiếng nói:

"Tiểu thư chúng ta đúng là có số làm mẫu nghi thiên hạ thật rồi."

"Lộ Lộ! Tỷ nói như vậy là có ý gì?" Hạ Châu nâng mày hiếu kì, thắc mắc không hiểu ý của Lộ Lộ nói là như thế nào?

Lộ Lộ khom người đảo mắt nhìn trước nhìn sau rồi nói:"Lúc nãy Cố Hiên thiếu gia có gửi thư đến đây, hoàng thượng của Đông Tần đã băng hà nên bây giờ Cố Hiên thiếu gia đã trở thành hoàng đế rồi, trong thư người nói muốn tiểu thư của chúng ta làm hoàng hậu của người."

"Cái gì chứ? Hoàng hậu?" Linh Linh, Hạ Châu trợn mắt, há miệng kinh ngạc, đồng loạt thốt lên trong sự sững sốt, ngỡ ngàng.

"Suỵt....nói nhỏ thôi, lúc nãy ta cũng giống như hai người không thể ngờ được luôn đấy." Lộ Lộ nhăn mặt bảo Linh Linh và Hạ Châu nói khẽ, sợ có người nghe thấy sẽ không hay.

Ba người các nàng cho dù có đề phòng, cảnh giác đến mức nào thì cũng không thể ngờ rằng Triệu Dạ Thành đã nghe hết tất cả, chàng vốn dĩ muốn đi báo tin vui này cho Lạc Tuyết Y biết nhưng vừa đến chàng nghe được những gì mà bọn người Lộ Lộ nói, gương mặt của chàng liền đanh lại trở nên lạnh lùng, trong đầu thầm nghĩ:

"Thật không ngờ Lãnh Cố Hiên đã trở thành hoàng đế của Đông Tần còn muốn Tuyết Y làm hoàng hậu của hắn, đúng là điên rồ mà."

Triệu Dạ Thành tò mò, hiếu kì không biết Lạc Tuyết Y nghĩ như thế nào, chàng rất sợ nàng sẽ đồng ý, không được lát nữa chàng phải đi thăm dò chuyện này, tuyệt đối không để chuyện này xảy ra được, hoàng hậu tương lai của chàng nhất định phải là nàng Lạc Tuyết Y.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Phi Thần Bí Của Thái Tử Máu Lạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook