Thái Tử Phi Thần Bí Của Thái Tử Máu Lạnh

Chương 37: Cận kề nguy hiểm

Ruby Joy

09/01/2021

Hoàng cung

Trời tối, Thạch Tú Ngọc lẻn vào phòng của Tiết Vũ Điệp, nghe tiếng mở cửa nàng ta giật mình thức giấc, trợn mắt ngồi dậy khẽ hỏi:"Tại sao cô lại đến đây? Chẳng lẽ muốn giao nhiệm vụ gì cho ta sao?"

"Cứ xem là như vậy, ta đến đây là để báo cho cô biết một chuyện là đại hoàng tử đã bị thương rồi hiện đang ở trên Hoa Linh Sơn dưỡng thương, Lạc Tuyết Y cũng bị thương và điều quan trọng là cô ta bị thương nặng hơn đại hoàng tử."

"Ý của cô là..." Tiết Vũ Điệp nhíu mày dường như đã hiểu ra ý của Thạch Tú Ngọc.

Thạch Tú Ngọc khẽ gật đầu không nhanh không chậm cất giọng bảo:"Đợi hai người họ rời khỏi Hoa Linh Sơn thì cô cho người hành thích Lạc Tuyết Y lần này nhất định phải thành công không được thất bại."

Tiết Vũ Điệp chau mày vẫn còn lo sợ một điều vội nói với Thạch Tú Ngọc:"Tuy Lạc Tuyết Y bị thương nhưng vẫn còn bốn ả nô tỳ đi theo cô ta võ công bọn chúng cũng không phải là dạng tầm thường đâu."

"Chuyện này thì cô cứ yên tâm hai trong bốn bọn họ cũng bị thương nặng rồi, khi nào bọn họ rời khỏi Hoa Linh Sơn thì tôi sẽ thông báo cho cô biết ngay." Thạch Tú Ngọc lãnh đạm đáp lại, nàng ta nắm rất rõ hành tung của Lạc Tuyết Y.

Hoa Linh Sơn

Vừa trời sáng, Lạc Tuyết Y khẽ chau mày mở mắt tỉnh lại, cảm thấy bàn tay của mình như có ai nắm lấy nàng liếc mắt nhìn xuống thấy Triệu Dạ Thành đang ngủ gật trên ghế, bàn tay nắm chặt lấy tay của nàng.

Lạc Tuyết Y từ từ rút tay ra Triệu Dạ Thành giật mình thức giấc, thấy nàng tỉnh lại chàng mỉm cười vui mừng vội cất giọng hỏi:



"Tuyết Y! Nàng tỉnh lại rồi sao? Thật tốt quá rồi, bây giờ nàng thấy thế nào rồi?"

"Ta không sao, ngươi đã ở đây suốt cả đêm sao?" Lạc Tuyết Y sắc mặt nhợt nhạt, giọng nói yếu ớt khẽ cất lên đáp lại chàng.

"Ừm...ta không an tâm để người khác chăm sóc nàng." Triệu Dạ Thành gật đầu nói với ngữ điệu ôn nhu, dịu dàng vô cùng.

Lãnh Cố Hiên cùng Lệ Nhan bước vào thấy Lạc Tuyết Y tỉnh lại hai người vui mừng bước nhanh đến, Lệ Nhan nắm lấy tay nàng mở khuôn miệng xinh xắn ra nói:"Tuyết Y tỷ! Cuối cùng tỷ cũng tỉnh lại rồi tỷ làm cho muội và nhị hoàng huynh lo lắng chết đi được, cứ tưởng trước khi đi muội sẽ không được thấy tỷ tỉnh lại chứ."

Lạc Tuyết Y khẽ nâng mày ngạc nhiên, hiếu kỳ hỏi:"Muội nói vậy là sao? Muội sắp phải đi đâu sao?"

Lệ Nhan gật gật đầu chậm rãi cất tiếng đáp lại:"Mẫu hậu của muội mới cho người báo tin sức khỏe của phụ hoàng đột ngột chuyển biến nặng bảo muội và nhị hoàng huynh phải nhanh chóng về Đông Tần gấp."

"Vậy muội và đại sư huynh hãy mau chóng quay về đi."

Lãnh Cố Hiên nhìn nàng không rời, cười nhẹ lên tiếng:"Vậy bọn ta đi đây, muội phải cố gắng dưỡng thương thật tốt, mau chóng khỏe lại."

"Ừm..." Lạc Tuyết Y ừ nhẹ khẽ gật đầu mỉm cười.

Ba ngày sau, sức khỏe của nàng đã dần hồi phục nàng đi đến gặp Hàn Lam Mặc:



"Sư phụ! Bây giờ sức khỏe của con cũng đã hồi phục rồi con muốn xin phép người cho con quay về hoàng cung nếu con cùng Triệu Dạ Thành ở đây quá lâu thì hoàng thượng và hoàng hậu nương nương sẽ rất lo lắng."

Hàn Lam Mặc hiểu cho Lạc Tuyết Y, tuy rất muốn giữ nàng lại bên cạnh thêm một thời gian nữa nhưng nàng bây giờ đã có phu quân mà thân phận lại đặc biệt muốn giữ cũng không thể chỉ có thể gật đầu đồng ý:

"Khi con quay về nhớ cẩn thận có chuyện gì nhớ phải cho người báo cho sư phụ biết ngay."

"Vâng." Lạc Tuyết Y cung kính khom người rồi rời đi.

Trên đường về hoàng cung, Triệu Dạ Thành cùng Lạc Tuyết Y, Tiểu Mai, Hạ Châu ngồi bên trong xe ngựa, Linh Linh, Lộ Lộ cùng Đặng Hải và Tiêu Từ cưỡi ngựa đi phía trước.

Đang đi bỗng nhiên xe ngựa đột ngột dừng lại, Đặng Hải ngoảnh đầu hét lớn:"Điện hạ! Có thích khách."

Tiêu Từ, Đặng Hải, Linh Linh và Lộ Lộ nhanh chóng rút kiếm bảo vệ cho Triệu Dạ Thành và Lạc Tuyết Y, Hạ Châu cùng Tiểu Mai không thể ngồi yên trong xe ngựa được hai người các nàng cầm kiếm xông ra cùng mọi người tiêu diệt thích khách.

Triệu Dạ Thành tay cầm kiếm nhìn Lạc Tuyết Y cất giọng:"Nàng ở đây đừng ra ngoài để ta đi đối phó với bọn chúng."

Chàng nắm chặt kiếm trong tay xông ra ngoài, thích khách quá nhiều không những như vậy lại còn có võ công cao cường, chàng, Tiểu Mai, Hạ Châu vốn bị thương chưa khỏi hẳn không thể nào đấu lại thích khách.

Một tên thích khách cầm kiếm xông vào xe ngựa hành thích Lạc Tuyết Y, Triệu Dạ Thành hốt hoảng, trợn trừng mắt hét thất thanh:"Không được!!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Phi Thần Bí Của Thái Tử Máu Lạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook