Thái Sơ

Chương 49: Ý Đồ Xấu Ngược Lại Thành Trợ Giúp (2)

Cao Lâu Đại Hạ

08/07/2021

- Chẳng lẽ ngươi cho rằng ta sẽ hại ngươi hay sao? – Cổ Vân Tử lên tiếng hỏi, Tần Hạo Hiên mở miệng muốn trả lời, mới nói được một chữ “Ta”, lại một viên đan dược như hạt đậu nành bắn ra từ đầu ngón tay Cổ Vân Tử, bay thẳng vào trong miệng, đan dược này vừa vào miệng lập tức tan, thậm chí Tần Hạo Hiên đến cả cơ hội nhổ ra đều không có, liền hóa thành một dòng nước trong tiến vào trong bụng. 

Đan dược này vừa vào trong cơ thể, lập tức liền cảm thấy các nơi trong cơ thể nóng rực, vừa vặn trừ đi một ít dược lực của Nhất Diệp Kim Liên trong cơ thể, khiến Tần Hạo Hiên thoải mái muốn kêu lên. 

Giờ khắc này Tần Hạo Hiên cũng không để ý tới Cổ Vân Tử rốt cục có ý định gì với mình, nếu đan dược này đã có thể loại bỏ một phần độ nóng mà Nhất Diệp Kim Liên mang đến, tóm lại cũng tốt hơn một chút. 

- Mau dựa theo chỉ dẫn của ta tiến hành dẫn khí. – Cổ Vân Tử đè lại Tần Hạo Hiên, một luồng khí lưu đánh vào trong cơ thể hắn, cưỡng ép linh khí trong cơ thể Tần Hạo Hiên bắt đầu chuyển động, chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, Tần Hạo Hiên đã cảm thấy bắp thịt mọi chỗ trong cơ thể rõ ràng trở nên cứng hơn không ít, sức mạnh tự thân lớn hơn trước kia rất nhiều. 

Tất cả những chuyện này đều được hoàn thành dưới sự “trợ giúp” của Cổ Vân Tử, Tần Hạo Hiên căn bản không thể cự tuyệt, tuy rằng cảm thấy Cổ Vân Tử có chút cổ quái, nhưng không rõ cổ quái ở chỗ nào. 

Thấy Tần Hạo Hiên ngoan ngoãn nuốt đan dược và tu luyện Luyện Thi đại pháp, Cổ Vân Tử vô cùng vừa lòng, trước khi chuẩn bị đi, dặn dò hắn: 

- Bộ công pháp này đạt được khi ta còn trẻ ra ngoài dạo chơi, tông quy của Thái Sơ giáo nghiêm ngặt, nghiêm cấm tu luyện công pháp ngoại phái, cho nên ngươi nhất định không được đem việc này truyền ra ngoài, nếu không đối với ngươi chỉ có hại mà không có lợi. 

Lời nói nửa dặn dò nửa uy hiếp của Cổ Vân Tử khiến trong lòng Tần Hạo Hiên càng thêm kỳ quặc, biết rõ Thái Sơ giáo nghiêm cấm tu luyện công pháp ngoại phái, Cổ Vân Tử thân là đường chủ Cổ Vân đường, biết pháp còn phạm pháp, trong đó tất nhiên có điều mờ ám. 

Nhưng nếu đi tố giác Cổ Vân Tử, địa vị của Tần Hạo Hiên kém xa đối phương, tuy rằng có quy tắc của Thái Sơ ở đó, nhưng chỉ sợ mình còn chưa kịp tố giác đã bị giết chết. 

Sau khi Cổ Vân Tử rời đi, Tần Hạo Hiên lập tức trở về ký túc xá, mượn ánh nến mờ nhạt, dựa vào trí nhớ ghi chép lại bộ công pháp của Cổ Vân Tử, sau đó nhàm chán ngồi tĩnh tọa trong ký túc xá mấy canh giờ, chờ sau khi những người khác đều đã ngủ, hắn đem linh hồn nhập thân vào tiểu xà, ngậm lấy trang giấy ghi chép công pháp, nhanh chóng đi về phía Tuyệt Tiên Độc cốc. 

Tuyệt Tiên Độc cốc vẫn âm trầm như trước đây, Tần Hạo Hiên đã một khoảng thời gian không tới nơi này, vừa bước vào cửa Tuyệt Tiên Độc cốc, liền cảm thấy từng luồng áp lực thật lớn đè xuống, dường như muốn ép hắn thành bột mịn. 

Tần Hạo Hiên ngậm tờ giấy đi tới bên người Bất Tử Vu Ma, thấy con tiểu xà này ngậm một trang giấy đến, Bất Tử Vu Ma cảm thấy rất kỳ quái, miễn cưỡng mở mắt ra quét qua một lượt, cười lạnh một tiếng, dùng âm thanh suy yếu bất lực nói: 



- Công pháp này tên là Luyện Thi đại pháp, là công pháp của một tông môn âm độc – Thiên Thi tông, phối hợp với bộ công pháp này, hẳn là còn có đan dược phụ trợ tu luyện đi? Loại đan dược này tên là Hủ Thực đan, dùng trong thời gian dài có thể khiến thân thể ngươi trở nên đao thương bất nhập, toàn thân cứng ngắc như cương thi, nhưng lực công kích và phòng ngự tăng nhiều! Hơn nữa còn ăn mòn ý thức của ngươi, không bao lâu nữa ngươi liền biến thành một cái xác không hồn, không hề có ý thức, hoàn toàn bị người khác khống chế. 

Tần Hạo Hiên không thể nói chuyện nhưng trong lòng hoảng hốt, tuy đã nhìn ra Cổ Vân Tử không có ý tốt, nhưng nghĩ hắn đường đường là đường chủ Cổ Vân đường, lại là nhân vật cấp cao trong Thái Sơ giáo, cùng lắm là khiến mình lạc lối, lại tuyệt đối không ngờ rằng trong Thái Sơ giáo tự xưng là chính phái lại tồn tại nhân vật ác độc âm hiểm như hắn ta, dùng công pháp âm hiểm ác độc như vậy để hại mình. 

Đầu óc hắn nhanh chóng vận chuyển, suy nghĩ mục đích của Cổ Vân Tử, cho dù đem chính mình luyện thành Thi Binh, tu vi không mạnh, Thi Binh luyện chế ra được khẳng định cũng là cấp thấp nhất, bằng thực lực của Cổ Vân Tử sao có thể để mắt tới? Nếu hắn không để vào mắt vậy vì sao phải giết hại chính mình như vậy? 

Trừ phi là vì người khác? 

Tần Hạo Hiên bỗng nhiên nghĩ đến Trương Dương, loại tiến độ có thể so với đệ tử Tử loại, nếu như chỉ dựa vào loại xám của hắn khẳng định không thể làm được, vậy thì phía sau khẳng định có người hỗ trợ, mà Trương Dương đã sớm định trước là đệ tử của Cổ Vân Tử, có thể thấy, người trợ giúp Trương Dương cắm rễ nhất định là Cổ Vân Tử không thể nghi ngờ! Mà hành vi của Cổ Vân Tử đối với mình lần này, khẳng định là do Trương Dương giật dây! 

Tần Hạo Hiên nghĩ thông vấn đề mấu chốt trong đó, trong lòng lạnh lẽo, Tu Tiên giới thật sự là quá âm u, một Đường chủ địa vị cao thượng, thực lực cường đại vậy mà làm chuyện bỉ ổi như vậy! 

- Vẫn là bên trên có người che chở dễ hành sự a! – Trong lòng Tần Hạo Hiên than thở một tiếng, bản thân đến Thái Sơ giáo bị người mưu hại khắp nơi, lúc trước bị Lý Tĩnh ngông cuồng tính kế, chỉ cần mình nỗ lực tu luyện, thực lực đến một trình độ nhất định liền không cần sợ hãi, nhưng hiện giờ Cổ Vân Tử tính kế chính mình, điều này đã vượt qua phạm vi hắn có thể ứng phó. 

Điều này ứng một câu nói xưa, không có chuyện gì mà lại ân cần, không phải gian thì chính là trộm! 

Hắn âm thầm nhắc nhở chính mình, sau này nhất định phải đề phòng người khác nhiều hơn, người mà vô duyên vô cớ tốt với mình, khẳng định đều có mưu đồ khác, nếu không trên đời này nhiều người như vậy, sao không tùy tiện tìm người nào khác, hết lần này tới lần khác tìm mình làm gì? 

Nghĩ tới đây, ánh mắt Tần Hạo Hiên như có như không rơi xuống trên người Bất Tử Vu Ma cồng kềnh xấu xí, trong lòng bỗng nhiên hoảng hốt, Lão ma đầu này cũng vô duyên vô cớ đối tốt với mình, chẳng lẽ hắn cũng có mưu đồ khác với mình? 

Đúng lúc này Bất Tử Vu Ma cũng lên tiếng, dùng âm thanh yếu ớt nói: 

- Luyện Thi đại pháp tuy rằng ác độc, nhưng ngươi có thể tiếp tục tu luyện, Đạo Tâm Chủng Ma Đại Pháp mà ta truyền cho ngươi khá đặc biệt, có thể loại bỏ độc tính trong Hủ Thực đan, biến nó thành Linh Đan tôi luyện thân thể chân chính! 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Sơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook