Thái Sơ

Chương 117: Tiên Môn Nhập Đạo Hảo Sư Huynh (2)

Cao Lâu Đại Hạ

08/07/2021

Đến lượt Từ Vũ, nàng không chút suy nghĩ nói: 

- Ta chọn La Kim Hoa sư tỷ của Bách Hoa Đường đi. 

Dù sao có tình cảm nửa ngày trò chuyện với La Kim Hoa, hơn nữa thực lực của nàng mạnh nhất trong số sư tỷ Nhập Đạo, không chọn nàng thì chọn ai? 

La Kim Hoa thầm mừng, quen biết nửa ngày với Từ Vũ không uổng công. Chỉ cần trong ba tháng Nhập Tiên Đạo nghiêm túc chỉ điểm cho Từ Vũ, tăng tiến tình cảm của nhau thì sẽ tự nhiên kéo nàng vào Bách Hoa Đường. 

Lại thiếu một đệ tử tử chủng, hai đệ tử áo nâu Tiên Miêu cảnh nhị thập diệp Sở Tương Tử của Cổ Vân Đường, Thì Tuấn Kiệt của Bích Trúc Đường bóp cổ tay thở dài rồi lại không biết làm sao. Ai kêu Bách Hoa Đường là nữ nhân đường duy nhất, có ưu thế bẩm sinh? 

Tiếp theo chỉ còn một đệ tử tử chủng Lý Tĩnh, gã so sánh Sở Tương Tử và Thì Tuấn Kiệt, sau đó mỉm cười xin lỗi Sở Tương Tử, chọn Thì Tuấn Kiệt của Bích Trúc Đường. 

Một vì thuật luyện đan của Bích Trúc Đường có một không hai trong Thái Sơ Giáo, đan dược của hoàng thất Tường Long quốc do Bích Trúc Đường cung ứng, nói Lý Tĩnh ăn đan dược của Bích Trúc Đường lớn lên cũng không khoa trương. Hơn nữa Thì Tuấn Kiệt không nổi bật, làm người điệu thấp, không ngang ngược như Sở Tương Tử, Trương Dương nhưng thực lực cũng là Tiên Miêu cảnh nhị thập diệp, rất được Bích Trúc Tử yêu thích, dốc túi chỉ dạy thuật luyện đan cho gã. Thì Tuấn Kiệt có bản lĩnh luyện đan thâm hậu, dược lực của đan dược do gã luyện ra mạnh hơn người khác. 

Các tiểu đệ trận doanh Lý Tĩnh hưng phấn nói: 

- Tục ngữ nói không luyện đan không tu tiên! Thì Tuấn Kiệt sư huynh của Bích Trúc Đường có thuật luyện đan mạnh nhất trong sư huynh Nhập Đạo khác. Chờ lão đại cũng luyện ra thuật luyện đan cực giỏi thì chúng ta không cần lo thiếu đan dược. 

Ba đệ tử tử chủng chọn sư huynh áo nâu của ba đường khác, bỏ lại Sở Tương Tử không được chọn làm gã rất tức giận. Chắc vì mấy ngày hôm trước Tần Hạo Hiên làm Sở Tương Tử ngậm bồ hòn khiến ba tử chủng cảm thấy gã không có năng lực, không chọn gã. 

Ánh mắt Sở Tương Tử tràn ngập sát ý nhìn Tần Hạo Hiên, lòng càng kiên định quyết tâm ngày cuối cùng của ba tháng Nhập Tiên Đạo đi thủy phủ rèn luyện sẽ giết Tần Hạo Hiên. 

Tiếp theo hôi chủng Trương Dương chọn sư huynh đồng môn Sở Tương Tử của mình. Bốn sư huynh áo nâu đều bị chọn, Mộ Dung Siêu suy nghĩ thật lâu sau chọn một Tiên Miêu cảnh thập bát diệp của Cổ Vân Đường, sư huynh áo xám tên Hứa Hạo. 

Năm đệ tử tiên chủng đặc biệt chọn xong còn lại mười đệ tử cảnh giới cắm rễ. Sư huynh Nhập Đạo chọn lựa đệ tử cắm rễ vừa mắt, dù sao ai đều muốn hướng dẫn đệ tử mới càng mạnh. 

Trải qua tuyển chọn mắt thấy đệ tử mới cảnh giới cắm rễ khác đều được chọn nhưng không có sư huynh Nhập Đạo của bốn đại đường nào chọn Tần Hạo Hiên nảy mầm. Vì Tần Hạo Hiên có hiềm khích với Trương Cuồng, Trương Dương, còn đắc tội Sở Tương Tử của Cổ Vân Đường, tin tức này đã truyền khắp trong sư huynh Nhập Đạo nên không ai muốn tự chuốc họa. 



Lát sau cảnh giới cắm rễ trở lên đều chọn sư huynh Nhập Đạo bốn đại đường mình vừa lòng, tiếp theo là các sư huynh Nhập Đạo chọn những nhược chủng chưa cắm rễ, không ai đi đến gần Tần Hạo Hiên. 

Tần Hạo Hiên chỉ là nhược chủng không quan trọng, dù hắn đã đâm chồi nhưng trời sinh không tràn đầy, tốc độ tu luyện sau này sẽ chậm chạp, còn đắc tội hai tiên chủng đặc biệt Trương Cuồng, Trương Dương, đắc tội Sở Tương Tử có thù sẽ trả, đường tương lai tất nhiên nhấp nhô, bỗng nhiên chết cũng không lạ. 

Mọi người lựa chọn xong hết mà Tần Hạo Hiên nảy mầm vẫn không có nơi đi. 

Môi Từ Vũ mấp máy định xin La Kim Hoa lên tiếng giúp Tần Hạo Hiên tìm một sư huynh Nhập Đạo trong bốn đại đường. 

Tần Hạo Hiên nhìn thấu Từ Vũ, hắn nhẹ lắc đầu nói: 

- Không sao, ta đã có nhân tuyển thích hợp nhất. 

Tần Hạo Hiên đứng lên đi hướng nhóm sư huynh Nhập Đạo. 

Đám sư huynh Nhập Đạo thấy mắt Trương Cuồng, Sở Tương Tử bắn ra sát ý thì vội vàng né ra con đường, sợ bị Tần Hạo Hiên chọn, mình bị hai sát tinh hận lây. 

Nhưng Tần Hạo Hiên không chọn họ mà đi thẳng tới phía cuối, đến trước mặt Bồ Hán Trung Tự Nhiên Đường mãi không được ai chọn, cũng không chọn ai. 

Tần Hạo Hiên hỏi: 

- Bồ sư huynh chắc không ngại làm sư huynh Nhập Đạo của ta đi? 

Bồ Hán Trung vui vẻ cười vỗ vai Tần Hạo Hiên, sảng lãng nói: 

- Chắc chắn sẽ hết lòng mang sư đệ nhập đạo! 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Sơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook