Thái Sơ

Chương 83: Thái Sơ Tự Nhiên Kết Lương Duyên (2)

Cao Lâu Đại Hạ

08/07/2021

- Bồ sư huynh . . . Chúng ta cũng có điều khó xử. 

Bọn họ muốn tìm cách giải quyết, ít nhất khiến Bồ Hán Trung thả lỏng cảnh giác rồi đánh lén Tần Hạo Hiên nữa. Còn chuyện sau này, nếu Lý Tĩnh không giúp đỡ thì họ sẽ khai ra gã, nhìn xem sau này còn ai bán mạng cho gã. Lý Tĩnh vì giữ lại người khác bán mạng cho mình sẽ phải che chở hai người. 

Suy nghĩ trong lòng hai người giống nhau, mắt nhìn Bồ Hán Trung, thả lỏng chú ý Tần Hạo Hiên. 

Tần Hạo Hiên luôn im lặng đột nhiên bùng nổ. 

Tốc độ của Tần Hạo Hiên siêu mau, hắn súc lực đã lâu chỉ chờ hai người thả lỏng cảnh giác, hai người này từ lúc đi vào đến nay chưa từng thả lỏng, mãi đến lúc này. 

Hai người không đề phòng bị Tần Hạo Hiên vận sức chờ phát động đã lâu bùng nổ trùng kích. Mọi người trong phòng không ngờ Tần Hạo Hiên như thành con báo nhảy vọt lên đụng mạnh vào bụng một người, xung lực mạnh mẽ đụng bay người, xương gần lồng ngực kêu răng rắc, cổ họng trào ngược máu. 

Tần Hạo Hiên đụng bay một người, giơ cao nắm đấm ra sau lưng rồi vung mạnh đấm vào mặt một người khác. 

Rắc! 

Tiếng xương gãy giòn vang, mọi người nghe da đầu tê dại. Huynh đệ ăn đấm thì sống mũi gãy. Máu chảy ròng ròng, đau đến ngất xỉu. 

Gãy xương? Đánh gãy xương? Lúc Tần Hạo Hiên ở Đại Điền trấn đã quen dùng chiêu này lên người Trương Cuồng, đi đến Thái Sơ được nhiều sư huynh ‘hỗ trợ’ rèn luyện bây giờ quen tay hay việc. Vị sư huynh này hưởng thụ thành quả đánh nhau của Tần Hạo Hiên được nhiều người hỗ trợ rèn luyện. 

Ngay sau đó Tần Hạo Hiên đánh lung tung như hồi đánh Cổ Tiểu Vân, chuyên nhằm vào chỗ hiểm của người ta. Tần Hạo Hiên nắm rõ năng lực chịu đòn của các sư huynh, tuy bọn họ là tu tiên giả nhưng tu vi còn chưa mạnh, linh lực không thể luyện toàn thân như mình đồng da sắt, miễn không cho họ có cơ hội linh lực hộ thể thì họ không khác gì người thường. 

Một người khác ngã trên mặt đất vừa hộc máu vừa nhìn đồng bọn bị đánh, bị bá khí của Tần Hạo Hiên hù sợ nhìn sững sờ nửa ngày. Chờ khi gã tỉnh táo lại thì Tần Hạo Hiên đã đánh đồng bạn mềm xương, vỗ tay trốn ra sau lưng Bồ Hán Trung. Lát nữa hai người đừng nói đối phó Tần Hạo Hiên, muốn lật người lại cũng không được. 

Hai người coi thường xuất thân của Bồ Hán Trung nhưng dù gì là đệ tử Tiên Miêu cảnh thập diệp, nếu họ xông lên bắt giữ Tần Hạo Hiên phải qua cửa Bồ Hán Trung. Quan trọng nhất là hai người đã bị thương, Tần Hạo Hiên không đi lên xử họ đã là may. 



Hai người vừa đề phòng bị Tần Hạo Hiên đánh lén lần thứ hai vừa đưa linh lực vào thân thể đồng bạn, tránh cho bị thương nặng bị khí lạnh trong Cửu Âm Băng Quật đông chết. 

Bồ Hán Trung trợn mắt há hốc mồm nhìn Tần Hạo Hiên, tiểu tử mới cắm rễ mà hung hãn không sợ chết xông tới đánh bị thương một tu tiên giả Tiên Miêu cảnh lục diệp, đây còn là người sao? 

Nếu mới rồi có người nào phản ứng kịp quăng một linh pháp là có thể làm Tần Hạo Hiên bị thương hoặc giết chết. 

Đổi lại người khác đối mặt hai tu tiên giả Tiên Miêu cảnh lục diệp mạnh hơn mình nhiều như vậy đã run cầm cập ngồi chờ chết. Nếu được người đứng ra che chở thì sẽ núp sau lưng người ta không dám hó hé cái nào. Nhưng tiểu tử này hoàn toàn không cần mạng, chủ động xông lên đánh người, xuống tay vừa ác vừa chính xác, đánh tàn phế một người. 

Bồ Hán Trung tốt bụng gọi Tần Hạo Hiên lại gần mình: 

- Người trẻ tuổi hãy ngồi cạnh ta, đừng xung động vậy nữa. 

Tuy Tần Hạo Hiên tự vệ nhưng nếu nặng tay đánh chết người sẽ rắc rối. 

Tần Hạo Hiên vui vẻ tìm được núi dựa, trong Cửu Âm Băng Quật này có Bồ Hán Trung Tiên Miêu cảnh thập diệp thì dư sức bảo vệ hắn. 

Tần Hạo Hiên nhìn khuôn mặt hiền lành của Bồ Hán Trung, hai nắm tay chắp vào nhau cúi gập người cảm ơn: 

- Bồ sư huynh, ta là Tần Hạo Hiên mới bái vào Thái Sơ, cảm tạ ơn cứu mạng của sư huynh! 

Bồ Hán Trung cười chân chất, thản nhiên nói: 

- Không có gì, sư phụ lão nhân gia hay dạy chúng ta làm người phải hành thiện, hôm nay may mắn gặp dịp đưa tay ra giúp xem như hai ta có duyên đi. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Sơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook