Thái Hư Kiếm Ý

Chương 23: Chẳng lẽ ba người đều ăn hại sao…

Tang Phi Ngư

28/12/2017

Mùa thi đấu mới các loại nhiệm vụ mới, Tống Tu Văn quả thật cảm thấy không thú vị, ban đầu lúc chạy thương có thể lợi dụng bug để chạy, kết quả đổi mới tiếp theo, khinh công đôi Cái Bang không được, lợi dụng bug mở giao diện đặc sản hủy bỏ nhiệm vụ đi đến thương nhân đặc sản cứ điểm kế tiếp nơi đó mua cũng bị hài hòa, đành thành thành thật thật chạy —- trong thời gian này, trò chơi kẹt đến hoảng.

Dây mạng nhà Tống Tu Văn sau khi tải Kiếm Tam cũng chỉ mất hai ba giờ, tốc độ chầm chậm, nhưng mà bây giờ mỗi bước mỗi kẹt… ha hả.

Cho nên chính là: Server tháng càng ngày càng kẹt, server giờ có chút kẹt.

[Đồng minh][Phi Tuyết Đạp Ca]: Ta ở Ba Lăng Huyện bị tàn nhẫn sát hại

[Đồng minh][Phi Tuyết Đạp Ca]: A a

[Đồng minh][Bức Vương Cánh Xanh]: A a

[Đồng minh][Gà Con Hầm Trà Nấm]: A a.

[Đồng minh][Chín mươi chín một tình duyên]: A a.

[Đồng minh][Khúc Vân]: A a a a a a a a

[Đồng minh][Cái loli đi thật đáng yêu]: mọi người ở đây a cái gì

[Đồng minh][Phi Tuyết Đạp Ca]: Cái Cái yêu yêu

[Đồng minh][Chín mươi chín một tình duyên]: Tiểu Cái Cái

Nhân duyên của Tống muội trước sau đều rất tốt, Tống Tu Văn cũng không biết giải thích đây là nguyên do gì, rõ ràng là Tống muội cũng không lên YY nói chuyện, càng không có cố gắng bán manh kéo quan hệ với ai, cũng có Cái Bang tương tự như ID nhỏ thế mà cũng không có đãi ngộ như vậy, chẳng lẽ “QAQ” của nhỏ có kỹ xảo dụ dỗ đặc biệt sao?

Dù sao Tống muội cũng cứ tự nhiên như vậy mà hòa nhập vào bang hội, Chín mươi chín một tình duyên suốt ngày trong kênh bang hội kêu nhỏ làm tình duyên của y…

[Đồng minh][Cái loli đi thật đáng yêu]: Trò chơi của ta rất kẹt a, mọi người có kẹt không QAQ

[Đồng minh][Cái loli đi thật đáng yêu]: Ta ở Nam Bình Sơn bị Lộ Chi Diêu sát hại tàn nhẫn

[Đồng minh][Cái loli đi thật đáng yêu]: Ta bị cướp tiêu rồi QAQ

[Đồng minh][Lục Phi Tình]: Ngốc!

[Đồng minh][Cái loli đi thật đáng yêu]:…..

[Đồng minh][Khúc Vân]: Ý, Phi Tình đại đại

[Đồng minh][Gà Con Hầm Trà Nấm]: Ý, Phi Tình đại đại

[Đồng minh][Kiếm Chỉ Giang Sơn]: Ý, Phi Tình đại đại

[Đồng minh][Lục Phi Tình]:

[Đồng minh][Kiếm Chỉ Dương Tuyết]: Đây là thiên hạ sao chép đảng

[Đồng minh][Phi Tuyết Đạp Ca]: Dương Tuyết đáng khen

[Đồng minh][Trì Vãn Tình]: Đệ tử

Tâm tình Tống Tu Văn vốn là không tệ, tuy rằng kẹt trò chơi làm cho cậu đau trứng, dù sao cùng một đám người buồn chán trong bang nói bậy nói bạ cũng rất có hứng thú.

Trì Vãn Tình vừa xuất hiện, xuất hiện liền tìm cậu… Có phải định nói cậu không tôn trọng nguyên lão trong bang hay không?

[Đồng minh][Kiếm Chỉ Dương Tuyết]: ?

[Đồng minh][Trì Vãn Tình]: Nói chuyện riêng đi

Trò chuyện riêng cô cũng không thể trực tiếp mật qua sao? Đây là suy nghĩ chung của Tống Tu Văn cùng một đám người trong bang

[Trì Vãn Tình] nói nhỏ với bạn: Đệ tử

Bạn nói nhỏ với [Trì Vãn Tình]: Có chuyện gì?



[Trì Vãn Tình] nói nhỏ với bạn: Cuối tuần này ta bắt đầu đi thực tập, có thể một thời gian không lên trò chơi

[Trì Vãn Tình] nói nhỏ với bạn: Đệ tử ngươi có thể giúp ta chạy thương đánh hạ cứ điểm với đánh JJC không

Cứ điểm chiến là một lối chơi trong mùa thi đấu mới, nguyên bản thứ ba thứ năm có Công phòng nhỏ, Hạo Khí Ác Nhân có chênh lệch một chút. Hiện tại đổi thành cứ điểm chiến, tức Hạo Khí Ác Nhân ở cùng một bản đồ (một bản đồ có hai cứ điểm) tranh đoạt địa bàn, thời gian là tám giờ đến mười giờ, muốn vào bản đồ đánh còn phải xếp hàng.

Tống Tu Văn ở Kiếm Chỉ Giang Sơn ngay từ đầu đã không chiếm được cứ điểm, thế nhưng thứ ba trong cứ điểm chiến thành công lấy được một cứ điểm của Ác Nhân.

Cứ điểm mới trong thời gian chiến đấu cực kỳ dài, mà trong thời gian này phải có cống hiến mới được thưởng cho. Phần thưởng là uy danh cùng thẻ bài tăng giới hạn uy danh, Tống Tu Văn cực kỳ có nhu cầu về thẻ bài tăng giới hạn uy danh.

Dù vậy, Tống Tu Văn còn chưa thích ứng cái hình thức mới này, nhưng cũng không thể không nhìn, một ngày nào đó cứ điểm bị Ác Nhân chiếm giữ, nhất là Ba Lăng bị chiếm giữ, chạy thương liền gặp vấn đề.

Trở lại chuyện chính.

Bạn nói nhỏ với [Trì Vãn Tình]: Xin lỗi, ta cũng không có thời gian

Cậu từ chối, cũng không phải do cậu không có thời gian, cũng không phải cậu lười, càng không phải cậu không “hiếu kính” sư phụ, mà là cậu không có nghĩa vụ thay cô ta làm những thứ này. Nói khó nghe là cậu cũng không phải luyện thay, không dựa vào cách này kiếm tiền.

Còn có, cậu và Trì Vãn Tình cũng không có quan hệ sư đồ sâu như vậy, tuy rằng đến bây giờ ở bọn họ vẫn còn xưng hô sư đồ, thế nhưng giao tình hầu như bằng 0, còn không bằng cậu và Kiếm Chỉ Giang Sơn. Nếu như hôm này nhờ cậu giúp là những người quen thuộc như Kỳ Dao Kiếm Chỉ Thiên Hạ hoặc là em cậu, cậu tuyệt đối không nói hai lời đồng ý rồi.

[Trì Vãn Tình] nói nhỏ với bạn: ngươi mỗi ngày đều ở trên mạng lâu như vậy làm sao không có thời gian

Nhìn lời này thiếu chút nữa Tống Tu Văn đã bật cười, ai quy định cậu trên mạng lâu sẽ có thời gian giúp cô ta chạy thương đánh JJC cùng cứ điểm chiến?

[Trì Vãn Tình] nói nhỏ với bạn: quên đi, dù sao cũng không trông cậy vào ngươi

Không trông cậy ta thì cô cùng ta nói cái gì vậy?

Tâm tư của con gái, thật sự là khó giải thích.



Kênh YY, Kiếm Chỉ Giang Sơn hỏi Trì Vãn Tình sao lại lui đội Danh Kiếm 33, Trì Vãn Tình hơi u oán nói mình quá cùi, không kéo chân bọn họ nữa. Sau đó Kiếm Chỉ Giang Sơn lại nói gì đó, Trì Vãn Tình không trả lời, hai người chạy xuống phòng nhỏ phía dưới.

[Kiếm Chỉ Giang Sơn] nói nhỏ với bạn: Đệ tử

Sư phụ tìm xong tới sư công tìm, Tống Tu Văn nhịn không được cào cào tóc

Bạn nói nhỏ với [Kiếm Chỉ Giang Sơn]: ?

[Kiếm Chỉ Giang Sơn] nói nhỏ với bạn: Giúp ta cùng Thái sư tổ ngươi đánh 33 đi

Bạn nói nhỏ với [Kiếm Chỉ Giang Sơn]: …

Cậu mới từ chối thay sư phụ mình đánh, giờ lại bị “sư công” nhìn trúng, lẽ nào trên người cậu lộ ra khí tức “Ta là đánh thay JJC”?

[Kiếm Chỉ Giang Sơn] nói nhỏ với bạn: Đến đây đi, sư tổ ngươi chuẩn bị đổi Kiếm Thuần, ngươi có thể học tập một chút

Tống Tu Văn bị thuyết phục, cậu còn chưa thấy qua thao tác của Đệ nhất Kiếm Thuần trong truyền thuyết!

Kiếm Chỉ Thiên Hạ chê cậu cùi, ngược cậu đều là dùng Khí Thuần, hiện tại tuy rằng đã có thể mở 55 thậm chí trang bị cậu thành hình ý thức cũng khá hơn một chút hẳn là có thể áp chế Kiếm Chỉ Thiên Hạ… Thế nhưng Kiếm Chỉ Thiên Hạ vẫn không chịu để cậu nhìn qua kỹ thuật Kiếm Thuần.

Cho dù người chơi sắc bén thế nào, nhưng vẫn có mức độ đi. Tống Tu Văn nghĩ như vậy.

Bạn nói nhỏ với [Kiếm Chỉ Giang Sơn]: … Không phải là dùng buff Độc của sư phụ ta chứ

[Kiếm Chỉ Giang Sơn] nói nhỏ với bạn: Dùng của cô ấy làm gì

Tống Tu Văn thở dài một cái.

Thế nhưng, cậu cũng không có acc buff nào a!

Độc tỷ Tú Tú của Tống muội đều là ở khu năm, chỉ đánh JJC mà phải đem acc chuyển qua thật sự rất phiền toái.

Tống Tu Văn đem vấn đề không có acc nói ra, rất nhanh cậu liền nhận được trả lời —-



[Kiếm Chỉ Thiên Hạ] nói nhỏ với bạn: Ta giúp con mượn acc

Thái sư tổ trả lời, Tống Tu Văn có chút lờ mờ cảm nhận điềm xấu.

Cái dự cảm này sau khi cậu nhập tài khoản mật mã lấy được chứng thực.

ID: Khúc Vân

GS: 7400

Ta hỏi thăm cả nhà ngài Thái sư tổ!

Cái acc này của Kỳ Dao mới bắt đầu lên, PVP đang trong giai đoạn khởi đầu, bất quá so với Tống Tu Văn lúc trước tốt hơn, tốt xấu gì nàng còn có 435 với 440 phối hợp, trang sức cũng đổi 475, tổng thể mà nói, tuy rằng điểm trang bị thấp, thuộc tính vẫn nhìn được





“Đệ tử, có muốn làm một kênh khác hay không?” Lời Kiếm Chỉ Giang Sơn nói lúc này thuần túy là mang theo ý cười trên nỗi đau người khác.

[Đoàn][Khúc Vân]: Không cần

“Chẳng lẽ ngươi định một lát ta và sư tổ ngươi nói, chỉ có mình ngươi không lên tiếng?” Kiếm Chỉ Giang Sơn quyết định chú ý trêu chọc Tống Tu Văn, cho dù biết cậu là một đứa con trai, cũng tồn tại loại thú vui ác ý này.

[Đoàn][Khúc Vân]: Lúc cần nói ta sẽ lên tiếng, ngươi đừng lo

Kiếm Chỉ Giang Sơn: “…”

“Kiểm tra kỳ huyệt một chút, chuẩn bị đánh.” Kiếm Chỉ Thiên Hạ nhảy xuống, lời ít ý nhiều.

“…Lão Tần chú phải dùng lời ngắn gọn như vậy sao?” Kiếm Chỉ Giang Sơn biểu thị cực kỳ hết nói, “Đệ tử, chúng ta muốn lên điểm, ngươi cố gắng a.”

[Đoàn][Khúc Vân]: … Ta cố hết sức

Thời kỳ đầu mùa thi đấu mới, số người lên điểm sân đấu có thể nói đã nhiều càng thêm nhiều, đặc biệt là trải qua mùa thi đấu trước bốn món đồ mới có thể xuất hiện thuộc tính thực dụng của trang bị, mùa thi đấu này liền lấy lại hai kiện đồ thuộc tính.

Mặc kệ là buff hay là chức nghiệp khác, mùa thi đấu này trang bị thuộc tính tốt phải phối hợp hình thức 2+2, mà “2” sân đấu ít nhất phải đánh lên được 1900.

Tống Tu Văn đột nhiên có chút khẩn trương, lúc trước cậu dùng acc Tống muội cùng Bạch Khinh Hồng Tiểu Hạ khi đánh ba người là một đường cọ sát đánh đi lên, hai người kia đều là người chơi sắc bén, lúc cậu cùng bọn họ cọ sát sẽ phối hợp, đối với đấu pháp bọn họ đương nhiên có chút hiểu biết, sau đó lên bảng hạng cũng không khó. Ngày hôm nay còn là hai người người chưa từng phối hợp, đặc biệt là Kiếm Chỉ Thiên Hạ còn có sư công của cậu, đột nhiên cảm thấy nếu như buff không tốt sẽ bị Kiếm Chỉ Thiên Hạ khinh bỉ.

Không giành bánh bao giành khẩu khí!

Có chút khoa trương…

Tống Tu Văn đã chuẩn bị tùy thời mở mic nói tình trạng của cậu, nhưng chân chính đánh cậu mới phát hiện, suy nghĩ của cậu không có chỗ dùng, nghiêm khắc nói, cả trong trận đấu, cậu căn bản không cần phải nói chuyện.

Buff trong đội biết phải làm cái gì, không phải là buff tốt đồng đội, tự giữ mạng mình? Tự mình giữ mạng không nói, buff tốt cho đồng đội, không cho đồng đội chết, cái nào đơn giản hơn?

Đừng tường rằng đánh sân đấu thấy buff thì phải cắn chặt buff không buông, trong 33 đánh buff chỉ là một loại sách lược, nếu có Cái Bang có lẽ sẽ để buff cho Cái Bang chà đạp. Cái Bang đánh buff không nhất định có thể đánh chết buff, mà là có tác dụng khống chế, khiến cậu không thêm máu cho đồng đội được.

Tống Tu Văn một tay chơi buff tốt, giữ Cái Bang chạy nhảy tự do không nói, bản đồ có cây cột cậu còn có thể làm kẹt góc chết, khiến Cái Bang xoay vòng vòng.

Không chỉ có như vậy, cậu còn có thời gian quan tâm đến thao tác của Kiếm Chỉ Thiên Hạ. Kiếm Chỉ Thiên Hạ một thân trang bị Kiếm Thuần tốt nghiệp, Thần binh Tuyết Danh, còn hơn cả Khí Thuần, Tống Tu Văn nghĩ Kiếm Thuần càng đi sâu vào lòng cậu hơn — Cậu luôn cảm thấy Khí Thuần là một tồn tại áp lực.

Sáu trận thắng sáu, cũng không phải dựa vào Tống Tu Văn buff sắc bén, mà là đồng đội.

Kiếm Thuần cùng Thiên Sách điều là các loại khống chế, Tống Tu Văn cũng tận mắt thấy một buff tốt nghiệp mùa thi đấu trước bị thế tiến công của hai người không chút phản kháng đã bị giết chết. Bất quá nhiều khi không phải là đi đánh buff, mà là trong lúc dây dưa với DPS, Tống Tu Văn nhiều khi phải buff như cái cọc.

Buff như cọc, một chút cũng không nói quá.

Dù cho acc Ngũ Độc của Kỳ Dao lượng buff không đủ lớn, thế nhưng khó chống được Tống Tu Văn liều mạng buff. Kiếm Chỉ Thiên Hạ càng trâu bò, Kiếm Thuần làm cho đối thủ của hắn chồng chéo vết thương, đem lượng máu đối phương ép xuống 40% mở bạo một cái là có thể đánh chết.

Cho nên Tống Tu Văn rất buồn bực, Trì Vãn Tình buff hơn 8k1, buff như cọc cũng không thể nào buff cật lực như vậy, đánh 21 trận chiến tích còn xấu như vậy, cho dù lúc đó Kiếm Chỉ Thiên Hạ là Khí Thuần, không nói cao phân, tổng quan 1600 cũng có thể lên được đi, Kiếm Chỉ Thiên Hạ cùng Kiếm Chỉ Giang Sơn đều sắc bén, hai người này thế nào cũng không có chút bạo phát đây, hai người thần binh thì cho dù không dựa vào buff cũng có thể ép chết người khác mà…

Lẽ nào ba người thật ra đều là ăn hại hóa sao… Tống Tu Văn không phúc hậu ói mửa trong lòng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Hư Kiếm Ý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook