Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 7

Quỳnh Mai Anh

17/04/2017

- Alo Gin , tôi Daniel đây , Boss vừa gọi cho tôi dặn cậu đến khách sạn năm sao bàn công việc . - Tôi biết rồi _ thật là vừa mới khỏi ốm đã bị gọi hồn , Gin bất đắc dĩ làm theo .

Dù vậy anh vẫn ko hiểu tại sao ko phải tại trụ sở mà lại phải là khách sạn năm sao . Gin bước đến quầy lễ tân thì nhận được một thẻ chìa khoá phòng 555 . Anh mở cửa phòng bước vào , có cái mùi nước hoa gì đó rất nồng nặc khiến anh khó chịu bịt mũi lại . Cứ tưởng Boss phải đến rồi chứ , ai ngờ lại đến muộn hơn cả anh . Ngồi trên giường đợi một lúc lâu , cuối cùng cũng có tiếng bước chân . Nhưng ko phải Boss mà chính xác là một người phụ nữ , ko biết có phải não anh chưa hoạt động trở lại ko nhưng trong hai tuần anh nghỉ ốm , Boss ko tài nào trở thành phụ nữ được . Mà người phụ nữ này anh cảm thấy rất quen , đúng rồi chính là Vương Âu .

- Sao lại là cô ?

- Em đến là vì anh _ quả thực Vương Âu là một người phụ nữ đẹp toàn diện nhưng đối với Gin thì cô ta chẳng là cái gì hết .

Hôm nay Vương Âu mặc một chiếc váy màu đỏ mỏng tang ngắn đến đầu gối , có thể nhìn rõ hai bầu ngực lấp ló bên trong . Điều quan trọng hơn là cô ta ko hề mặc nội y , Gin cực sốc khi nghĩ đến chuyện này , anh hơi lùi lại phía sau để giữ khoảng cách với cô ta .

- Gin em yêu anh _ vừa nói cô ta trơ trẽn cởi bộ váy trên người xuống , cơ thể trắng nõn nà lộ thiên trước mặt Gin .

Hành động của Vương Âu khiến Gin đỏ mặt lại cảm thấy ghê tởm đại tiểu thư của Vương thị . Chẳng nhẽ cô ta ko được dạy dỗ sao , mà nếu có được dạy thì có lẽ cô ta cũng đã quên mất mình được dãy những gì .

Bỗng nhiên Gin có cảm giác cơ thể cứng đờ , các ngón tay ko thể hoạt động bình thường , đầu óc quay cuồng đến điên loạn , mồ hôi toát ra như nước lã .

- Cô....đã.....làm.....gì.....tôi _ cả người anh nóng rực như có ngọn lửa trong người .

- Chỉ là một chút thuốc kích dục vào cốc nước mà anh uống thôi _ bầu ngực căng tròn lắc lư như hai quả bưởi đung đưa theo bước chân của Vương Âu .

- Tránh......x.....a.....tô....i......ra _ hai bàn tay anh bắt đầu ko thể làm chủ được bản thân mà nhanh chóng cởi từng cúc áo một trên người .



- Đừng lo , anh sẽ ko thiệt thòi đâu vì tôi vẫn còn là gái còn trinh _ những ngón tay thon dài của Vương Âu lướt đi lướt lại trên khuôn mặt của anh .

- T....ôi.....ko.....cần _ hơi thở anh trở nên gấp gáp hơn khi phải nhìn thấy thứ ko muốn nhìn .

- DỪNG LẠI ĐI !!!!!!!!! _ Vương Âu đã nằm trên người anh từ bao giờ , cô ta tham lam hôn lên cổ , lên người anh .

Trong khi đó nhận được tin dữ , Kan , Anna và Linda cùng nhau tới khách sạn nơi Gin bị lừa đến . Sau đó biết Gin đang ở phòng 555 , ngay lập tức ba người lên thang máy giải cứu Gin .

Tự dưng Linda thông minh lạ thường khi bảo lễ tân đưa chìa khoá dự phòng cho mình . Kan nhanh chóng mở cửa , đập vào mắt ba người là hình ảnh ko thể trần trụi hơn . Nhưng cũng thật may mắn vì Gin vẫn chưa bị làm nhục hẳn . Vương Âu bị Anna lôi thẳng ra ngoài , tất nhiên cô ta đã được mặc quần áo đoàng hoàng .

- Anh ko sao chứ ? _ Kan lo lắng dìu Gin dậy .

- Nước , cho anh nước .

- Đây anh .

- Mau đưa anh về nhà _ Gin cảm thấy rất dơ bẩn khi phải tiếp tục ở nơi này .

Nghe Gin nói vậy , Kan cũng ko chần chừ thêm nữa , anh để một tay của Gin lên vài mình rồi dìu đi . Khi ba người vừa rời khỏi thì bọn vệ sĩ của Vương Âu cũng tới và bị cô ta mắng xối xả một lúc lâu mới rời đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook