Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 20

Quỳnh Mai Anh

30/04/2017

" Cách tốt nhất để đưa Nancy vào tròng chính là trở thành vợ của Gin " .

Câu nói của Laysha liên tục xuất hiện trong đầu Linda . Trở thành Triệu phu nhân đó là điều cô mong muốn nhưng đó là trước đây . Còn bây giờ ko những phải thành Triệu phu nhân mà còn phải trả thù Nancy . Dĩ nhiên cô rất muốn tìm ra kẻ hãm hại cha nhưng có phải cô quá vội vàng rồi ko . Vì lỡ đâu Nancy ko phải hung thủ , Laysha cô ta nói dối .....và quan trọng hơn Gin ko đồng ý kết hôn thì ko phải quá nguy hiểm sao .

Bây giờ người có thể giúp Linda chỉ có thể là cha của Gin . Đúng vậy ông ấy có thể giúp cô hoàn thành tâm nguyện của mình . Dù sao cũng phải thử vì lỡ đâu lại được được .

Bắt taxi tới thẳng tập đoàn AT , đến nơi cô mới biết thế là tráng lệ và hoành tráng . Từng nghe nói tập đoàn AT rất lớn nhưng ko ngờ lại lớn và vĩ đại như thế này . Ý định trở thành Triệu phu nhân bỗng dưng trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết .

- Tôi muốn gặp chủ tịch .

Linda tới quầy lễ tân bày tỏ nguyện vọng của mình vậy mà lại nhận được nguyên ánh mắt coi thường của bà chị lễ tân .

- Xin lỗi cô có hẹn ko ạ ?

Lại còn có hẹn với chẳng ko hẹn , câu hỏi của bà chị lễ tân khiến Linda méo mặt ko biết trả lời thế nào cho phải thì bỗng nhiên vị cứu tinh xuất hiện . Đó là A Nam , cô vẫy gọi và được anh ta mời thẳng vào văn phòng của giám đốc trước sự ngạc nhiên của bà chị lễ tân .

Cô lặng lẽ bước vào lại bắt gặp hình ảnh ko được đẹp đẽ cho lắm . Một cô gái xinh đẹp , ba vòng hoàn hảo như nữ thần quảng cáo Seolhyun đang ôm ấp ngài chủ tịch đáng kính . Mà ngài chủ tịch cũng chẳng phải dạng vừa đáp trả rất nhiệt tình từng hành động , cử chỉ của cô ta . Tự dưng cảm thấy là người thừa thải , cô tính bỏ ra ngoài thì bị gọi giựt lại .

- Con dâu đã đến thì ngồi đi .

Cái gì ? Bảo cô ngồi ghế xem phim XXX miễn phí phiên bản HD sắc nét à , cô có nghe nhầm ko đó .



Ngài chủ tịch ngồi dậy dù đang đến đoạn cao trào , cô gái đó bực dọc lườm Linda vì tội dám phá rối chuyện chăn gối của nhà người ta .

- Cầm lấy tiền và biến đi . Đừng để tôi thâyd mặt của cô .

Trời ơi đúng là tỉ phú có khác , chỉ cần ném một cọc tiền vào mặt là mọi chuyện có thể giải quyết êm xuôi .

- Còn con đến tìm ta có việc gì ? _ ông ta chuyển chủ đề hỏi cô .

- Dạ chuyện kết hôn giữa cháu và Tinh Vũ .

- Sắp thành người một nhà nên xưng hô là con với cha cho nó quen dần .

- Dạ vâng .

- Đừng lo ngày kia sẽ là ngày đính hôn giữa con và Tinh Vũ .

Nhanh quá vậy , cô còn chưa thông báo cho Anna và Kan nữa mà .

- Phải triển nhanh để ta còn có cháu để bồng chứ _ nói xong ông ấy liền cười rất tự nhiên bất giác cô cảm thấy rất ấm lòng . Nước mắt bỗng rơi xuống , cô nhớ cha .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook