Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 14

Quỳnh Mai Anh

17/04/2017

Khó khăn lắm mới vác được cái người về nhà , ngay lập tức Linda xông xáo lao thẳng lên phòng Gin , miệng ko ngừng gọi tên thật của anh .

- TRIỆU TINH VŨ ANH RA ĐÂY CHO TÔI

Có thể hình dung tiếng hét của Linda có thể làm cái loa phát thanh cho cả làng luôn . Tuy nhiên khi cô mở cửa phòng , đập ngay vào mắt cô đầu tiên là hình ảnh Gin đang nằm trên giường , hai con mắt nhắm nghiền . Bên cạnh còn có hai người đàn ông cao to , lực lưỡng . Quan trọng hơn người đàn ông ngồi trên ghế kia còn đáng sợ gấp đôi , cô bối rối vặn vẹo các ngón tay của mình , đầu còn chẳng dám ngẩng mặt lên vì thấy ánh mắt như tia lửa điện của ông ta là y rằng sẽ cụp mắt xuống .

Hình như ngồi lâu dẫn tới ê mông nên ông ta đứng lên chăng ? Ông ta tiến tới chỗ cô :

- Ra cháu là Linda Víona , con gái yêu của ngài The8 .

Ông ta biết tên cô và cả cha cô nữa , thật ko thể tin nổi .

- Ông là ai ? Ông đã làm gì Gin ?

Đừng nói với cô là Gin chết rồi nhé , ko cô còn chưa tỏ tình và hôn Gin . Cho nên anh ta ko được phép chết .

- Ta là cha của Tinh Vũ , yên tâm thằng bé chỉ ngất đi thôi .



May quá là ngất tạm thời nhưng mà......" Cha " của Gin sao ? Ông ta đó à ? Mặt của Linda bắt đầu đỏ ửng lên như trái gấc , có mơ cô cũng ko tin lại gặp nhạc phụ đại nhân tương lai trong hoàn cảnh này . Ko biết vừa rồi do cô hét to quá mà ông ấy ghét cô ư .

- Dạ cháu chào bác ạ

Linda bỗng quay ngoắt sang cử chỉ thục nữ , giọng nói ngọt như mận ngọt dạ dạ vâng vâng với nhạc phụ đại nhân .

- Hãy trở thành con dâu của ta

Lời của nhạc phụ đại nhân đã ngắm trúng tim đen của Linda mất rồi , ai ngờ lại thành công nhanh như vậy . Khoan từ đã chắc chắn có thuyết âm mưu ở đây , cô dám khẳng định luôn .

- Vốn dĩ ta và cha cháu từng là bạn chí cốt của nhau nhưng do tính chất công việc mà ko thể chơi với nhau nữa . Cho nên ta đã hứa với cha cháu sẽ để Tinh Vũ và cháu quen nhau nếu có cơ hội . Mà cháu cũng biết Tinh Vũ từ rất lâu rồi , bác cũng biết nó yêu thầm cháu nhưng ko dám nói . Nay bác giúp nó được toại nguyện , cháu đồng ý chứ ?

Nghe có vẻ ông ấy là một người cha tốt tuy nhiên riêng khoản đánh ngất con trai là khoản ko thể tha thứ được . Dù vậy cô rất muốn thử cảm giác được làm Triệu phu nhân , được chung chăn gối với Gin , sinh con đẻ cái cho anh . Vì vậy cô hoàn toàn đồng ý với lời lời của ông ấy .

- Con đồng ý ạ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook