Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 12

Quỳnh Mai Anh

17/04/2017

- Người đó chính là.....người đàn ông.....mà Gin biết rất rõ _ ông ta để ý đến ánh mắt bất lực của Gin nhìn Linda thì cái tính hiếu thắng của ông ta càng lộ ra .- Gin......anh ta biết ? _ Linda ko tin nổi đến Gin cũng lừa dối mình , cô căm phẫn đứng dậy bước đến chỗ anh .

Ngồi thụp xuống , cô túm thật chặt cổ áo của Gin , nước mắt rơi lã chã . Dĩ nhiên cô rất muốn biết người cuối cùng ở bên cha nhưng khi biết có liên quan đến Gin thì tự dưng cô lại ko muốn truy cứu nữa .

- Anh nói mau , là ai ?

Chính sự im lặng của Gin càng làm mọi chuyện thêm rối rắm thêm thôi , cô thừa biết sự kiên nhẫn của bọn người áo đen là có hạn nên cô rất sốt ruột , lo lắng chúng sẽ làm chuyện tàn nhẫn hơn .

Đến nước này cô tàn nhẫn " bốp " vào má Gin bằng lực ko hề nhẹ , thậm chí má anh còn lệch hẳn sang một bên . Má anh bỏng rát , đau lắm nhưng anh chỉ có thể dùng cách này để đối phó với bọn chúng và bảo vệ tính mạng cho Linda an toàn . Thấy anh ko có động thái , Linda lạnh lùng tát anh phát thứ hai " bốp " , lần này một dòng máu đỏ tươi chảy xuống hai kẽ miệng , anh nhìn Linda với ánh mắt cầu xin nhưng hoàn toàn vô vọng . Cứ như thế Linda sẵn sàng để Gin ăn nguyên năm phát đều vào một chỗ .

Bị đau cộng với máu chảy , Gin lạc hẳn tông giọng , lúc này anh đã ko thể kìm nổi lòng mình : " Anh xin lỗi nhưng em có thể để mọi chuyện chìm vào quên lãng được ko " .

Linda cứng họng vì hành động của Gin , hoá ra anh hoàn toàn ko phải người đàn ông lạnh lùng , vô cảm với mọi thứ . Hoá ra anh cũng rơi nước mắt rất dễ dàng như những người bình thường . Tuy nhiên Gin càng hạ mình bao nhiêu thì cô càng ko can tâm , cô muốn giày vò , tra tấn từ nỗi đau đến thể xác của anh .

- Dù cho anh ko nói tôi vẫn quyết tìm cho bằng được .



Gin thất vọng cụp mắt xuống , anh cố gắng đứng lên nhưng ko thể , anh hướng mắt lên nhìn về ông ta : " tôi sẽ đứa các người đến chỗ The8 hy sinh " .

Như vớ được vàng ông ta cùng đồng bọn ko kìm nỗi hạnh phúc , hai tên con trai còn lại mỗi tên một tay dẫn Gin đi .

Nơi The8 hy sinh ko phải chỗ xa lạ nào mà chính là trụ sở của Boss . Thật là ngạc nhiên và bất ngờ . Lên tầng năm , Gin chỉ về phía cửa thang máy : " Đây là nơi The8 đã hy sinh "

Ông ta vội chạy vào thang máy lục tìm cái gì , nhân lúc ko ai để ý , Linda cởi trói cho Gin . Khi cởi trói xong ông ta quay lại , trên tay cầm theo một cái ổ khoá chứa dấu vân tay . Ông ta quỳ xuống , ngay trước mặt Linda : " xin cho phép tôi tiểu thư " _ những ngón tay thon dài của Linda bỗng chốc bị bàn tay dơ bẩn của ông ta ấn vào ổ khoá .

Tuy nhiên ổ khoá vẫn ko chịu mở , mặt ông ta đùng đùng sát khí cướp con dao trên tay đàn em lao tới phía Linda . Gin thoát khỏi vòng vây của đàn em lao tới đỡ cho Linda , từng giọt máu đỏ thẫm bất giác rơi xuống nền đá lạnh lẽo cô đơn mà cũng rất vô tâm . Linda sợ hãi lôi khăn ra giữ lấy vết thương : " Anh ko sao chứ ? " . Gin chỉ lắc đầu ko đáp .

- Lôi hắn ta ra ngoài cho tao _ ông ta hét lên .

Đã đến nước này mà ông ta còn vẫn muốn sao , đúng là tàn độc mà . Linda giận dữ hét lên : " Dừng lại đi , tôi ko cần nữa " .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook