Tfboys - Thần Tượng Em Yêu Anh

Chương 4: Vui-Buồn-Khóc-Hạnh Phúc

YUANH.1111

17/05/2019

-Sau giấc ngủ dài , nó mệt mỏi uể oải lê cái thân ngọc ngà của nó xuống giường và vào nhà vệ sinh làm vscn. Hôm nay nó có dự định rằng sẽ rủ các NAM THẦN đi chơi cùng nó nên nó diện một bộ đồ rất ư là cute . Nó mặc váy baby doll có họa tiết hoa nhí theo phong cách vitage kết hợp với một cái túi xách đen và đôi giày cũng màu đen phết( hình minh họa)

" " Dạ em tính rủ mấy ảnh đi chơi , haizzz nhưng em quên mấy ảnh là thần tượng nữa !" Nó đáp với vẻ buồn ràu . Thấy vậy chị quản lí mới nói " Em có thể đến chỗ quay phim của TFBOYS chơi với tham quan nhưng với một điều kiện !" . " Điều kiện gì ạ ?" Nó hí hửng . " Em không được làm phiền mọi người trong lúc quay phim nha!" Chị quản lí nói. " Dạ dược ạ em hứa " Nó nói. " Em có thể tự đến đó không ? Tại chị đang bận ?" Chị quản lí thắc mắc " Dạ được chị đưa cho em địa chỉ nha!" Nó nói. " Được rồi đây này , em nhớ đi cẩn thận nha !" Chị quản lí dặn dò. "Dạ em biết rồi ạ!" Nó hí hửng - Cầm tờ giấy địa chỉ trên tay nó hí hửng bước ra khỏi công ti quắt taxi . Khi đã an tọa trên taxi , nó lấy tai phone cấm vào điện thoại mở nhạc TFBOYS lên nghe. Đang ngồi nghe và ngước nhìn mọi thứ xung quanh , nó thấy gần đó có chỗ bán bánh pizza " Chú ơi chú dừng lại ở cửa hàng pizza zùm cháu , cháu vào mua rồi sẽ ra ngay !" Nó lễ phép. " Được " Chú tài xế trả lời . -Tới cửa hàng pizza nó bước vào , và hình như nó là tâm điểm chú ý cọi mọi người ! ( vì nó xinh quá mà) . Bước lại quày nó nói " Cho tôi 5 phần pizza 1 phần phomai 2 phần hải sản và 2 phần thịt xong khói và 5 chai coca lạnh !" Nó lạnh lùng ( nhìn vào chắc không ai nghĩ nó mới 15 tuổi nhờ ) . " Dạ được xin quý khách chờ một chút " Chị phục vú nói. -Đợi khoảng 15 phút thì " Dạ món ăn của quý khách đây ạ " Chị phúc vụ đưa cho nó và nói.

Nó nhận đồ " Cám ơn , tiền đây khõi thói !" Nói xong nó quay đi . An tọa trên taxi , nó lại nghe nhạc típ cho tới khi tới nơi. Vừa bước xuống xe thì hỡi ơi " Trời sao mà đông quá dậy nè , toàn là CỎ , nhưng hôm nay thứ hai bố mấy CỎ không đi làm hay đi học sao mà động vậy nè trời ?" Nó thắc mắc . Kệ , nó cũng cố gắng chen vào đám đông , nhưng không được vì dằng trước đã bị chặn lại rồi . Nó bước ra mặt buồn rười rượi !

Nhưng trong đầu nó lóe lên 1 suy nghĩ , nghỉ là làm nó cầm điện thoại lên gọi cho chú BẠNG HỔ . - Trong chổ quay phim thì mọi người đang dược nghĩ giải lao, nghe chuông đei65n thoại chú BẠNG HỔ bắt máy " ALO, ai vậy?" . " Dạ chú BẠNG HỔ ơi con là YUA đây! " Nó trả lời . " Uả YUA hả con có chuyện gì sao ?" Vừa nghe nhắc tới YUA thì ba NAM THẦN đang đùa giỡn thì quay phắc lại nhìn chú bạng hổ. " Chú ơi con đang ở ngoài cổng chổ quay phim của mấy anh TFBOYS , nhưng đông quá con vào ko được chú có thể dẫn con vào được không ? Nó hỏi . " Được chứ con đợi chú xíu nha !" Chú BH nói. " Nhưng chú ơi chú đừng nói cho mấy anh TFBOYS biết nha , con muốn mấy anh ấy bất ngờ !" Nó nói. " Được rồi ! tiểu YUA " Chú BH vừa nói vừa cười. - Nghe xong điện thoại vẻ mặt nó hí hửng cả lên . Còn bên trong chổ quay phim , chú BH vừa cúp điện thoại thì 3 NAM THẦN " Chú BH tiểu YUA sao vậy ?" " Chú BH tiểu YUA cần gì à ? " " Chú BH chú mau nói đi ạ ! " Thế là cả ba cứ tranh nhau hỏi tới tấp . " Tiểu YUA cần đi mua đồ nên nhờ chú chỉ giúp cửa hàng tiện lợi ở đâu ? " Chú bh nói . " Haizzzz làm tưởng tiểu YUA có chuyện gì ! " NGUYÊN CA NÓI . - Sau khi đánh lạc hướng được ba NAM thần thì chú BH đi ra ngoài " Tiêu YUA ta đi vào trong nhanh nào !" Vừa gặp được YUA chú đã gọi . " Dạ !" Nó lể phép . " Mà con xách zì nhiểu thế , để chú xách cho !" Chú BH thấy nó xách kong kềnh nên nói . " Dạ là pizza và nước ngọt con đem đến cho mọi người ạ" Nó nói. " À ra thế !" Chú BH nói. - Chú BH dẫn nó vào trong đoàn phim .

Mọi người trong đoàn phim thấy nó thì bất ngờ . " Xin giới thiệu với mọi người , đây là TIỂU YUA con nuôi của chủ tịch ạ " Chú bh nói . " Dạ xin chào mọi người con tên là YUA năm nay 15 tuổi ạ!" Nó giới tiêu kèm theo một nụ cười thiên thần. Cô đạo diễn mới đi lại gần nó " Chào con ta là đạo diễn , con có vẻ ngoài thật xinh đẹp đấy , chắc hẳn mai sau sẽ nổi tiếng không thua gì các tiền bối TFBOYS của con đâu đấy !" Đạo diễn cười hiền nói . " Dạ con cảm ơn đạo diễn ạ " Nó lễ phép. - "Mọi người ơi con có mang chút đồ ăn đến , con mới mọi người dùng ạ !" NÓ lể phép mời." Được rồi cám ơn con ,c ô bé đáng yêu !" Mọi người nói. " Chú BH ơi các anh TFBOYS ở đâu vậy ạ ? " Nó thắc mắc. " Chắc TFBOYS về phòng nghỉ rồi , chú sẻ dẫn con vào !" Chú BH nói. " Dạ" nó nói.- Thế là nó xách 2 phần pizza và hai chai nước ngọt rồi đi theo chú BH đến phòng chờ. " Đến rồi con vào đi chú bận việc nên phải đi !" Chú BH nói . " Dạ để con vào ạ !" Nó nói .

Nói xong chú BH đi mất , nó gõ cửa thì chẳng ai trả lời nên nó liều đẩy cửa vào , vào trong thì nó mới biết tại sao nó gỏ cửa mà không ai trả lời . Nó đặt pizza lên bàn và nó cới volume vừa phải " PIZZA ĐẾN RỒI Ạ !" . Nó vừa nói xong thì 3 NAM THẦN mới chịu tháo tai phone xuống và chú ý đến nó, - Thấy nó ba người đều bất ngờ và rất vui " TIỂU YUA em đến đây lúc nào thế ?" NGUYÊN CA nhanh nhảu hỏi . " Em vừa đến , chú BH dẫn em vào , em có mang pizza cho mấy anh này !" Vừa nói nó vừa chỉ vào mấy cái pizza nói . Thấy đồ ăn thì mắt sáng rỡ , " Cám ơn em YUA em thất tốt quá đi mất !" NGUYÊN CA lại nói. "BH sao nảy chú lại nói dối chứ " THIÊN CA lên tiếng . " YUA em lại đây ngồi kế anh này, đi nảy giờ chắc mệt rồi !" KHẢI ca quan tâm nó . " Dạ em cám ơn " Nói xong nó đến kế bên KHẢI CA ngồi . " Mấy anh ăn đi , chút nữa quay típ sẻ đói đấy !" Nó vừa nói vừa lấy pizza đặt vào đĩa đưa cho từng người ,. " Em cũng ăn cùng bọn anh đi !" THIÊN CA nói . " Dạ " Nó trả lời .- Thế là cả bốn người ngồi ăn vui vẻ . " YUA hôm nay em xinh thật đấy nhé , chắc mấy chàng trai ngoài kia phải ngây ngất và yêu em khi thấy em đấy !" NGUYÊN CA nói . " HIHI ! cám ơn anh nhưng mọi bữa em không xinh sao ạ? " Nó hỏi ' XINH rất xinh bữa nào em cũng xinh cả " NGUYÊN CA nói " Đúng đấy chắc là có nhiều chàng trai thích với theo đuổi em lắm nhỉ ? " THIÊN CA ghẹo nó " HIHI ^^ cho dù có nhiều người theo đuổi đi nữa thì em cũng chỉ yêu TFBOYS nhất !" Nó dẻo miệng trả lời- Nghe câu trả lời của nó mai mọi người đều phì cười ! " Nhưng trong ba người bọn anh thì em thích ai nhất ?" KHẢI CA hỏi nó . " HI em sẽ không nói đâu , đó là bí mật !" Nó trả lời . " Nói đi mà!" Cả 3 đồng thanh " Không dược đâu ! Lúc khác em sẽ nói ! " Nó cười- Chú BH từ ngoài mở cửa vào " 3đứa tới giờ quay rồi đi nhanh thôi nào ! YUA chút con ra sau nha vì tránh gây chú ý đến các fan " Chú BH nói . " Dạ dược ạ " nó nói.- Thế là TFBOYS và chú BH đi ra ngoài , " KHẢI CA , điện thoại của anh này " Nó kêu . Nghe tiếng nó gọi KHẢI CA quay vào lấy điện thoại từ tay nó " Cảm ơn em tiêu YUA " KHẢI ca cười lộ răng khểnh lun. " KHẢI CA anh khum xuống một chút có được không ?" Nó hỏi . KHẢI CA liền khum xuống , nó lấy miếng khăn giấy lau đi vết tương trên khóe miệng của KHẢI CA " Xong rồi , NAM THẦN lại hảo soái rồi " Nó vừa nói vừa cười . Hành động của nó khiến KHẢI CA ngượng đỏ mặt " cám ơn em anh đi trước nha YUA " nói xong chưa kịp đợi câu trả lời của nó thì KHẢI CA quay đi mất . Ra ngoài rồi trong lòng ai đó lại cảm thấy hạnh phúc.- Lác sau nó cũng ra ngoài, nhìn thấy mấy OPPA của nó đóng phim rất là MEN với HẢO SOÁI khiến nó rất vui , Nhưng khi tới cảnh KHẢI CA vui đùa với bạn diễn nữ kia thì sao nó thấy tim đau nhói .

Dù là nó cố gắng điều khiển suy nghĩ là cảnh đó là diễn ,chỉ là quay phim nhưng sao nó vẫn thấy đau. -Chịu không nổi " Chú BH cháu về trước nha chú " nó nói . " Được rồi chú dẫn cháu ra" Chú bh nói. Khi nó ra ngoài , từ xa ai đó đang quay phim nhưng luôn để ý đến nó , thấy nó buồn và đi về khiến ai kia cũng buồn theo.-Ngồi trên taxi ko biết tại sao mà nước mắt nó tự nhiên rơi như mua, về đến công ti thì nó chào chị quản lí xong lại chạy tọt vào phòng . -Buổi tối khi TFBOYS đi làm về thì mọi người dùng cơm tối . KHẢI CA gõ cửa phòng nó " YUA ra ăn tối này em " . Nhưng nó không trả lời . Nó gửi tin nhắn cho chú BH " YUA nói con bé không đói , nên kêu chúng ta ăn trước " chú BH nói. Thế là mọi người ngồi vào bàn ăn . " Để chị để lại cho con bé chút đồ ăn ." Chị quản lí nói . " Sao tiểu YUA không ăn tối vậy , chiều giờ YUA ăn gì chưa chị !" THIÊN CA hỏi " Chưa nửa lúc con bé về thì chạy tọt vào phòng lun , hình như là con bé khóc thì phải !" CHỊ quản lí nói " Sao YUA khóc ak, nhưng lúc chiều TIỂU YUA còn rất vui mà?" Chị ko bik nữa- Nghe vậy thì tự nhiên ai kia lại đau lòng , lo lắng cho nó đến nỗi ăn chỉ mỗi chán cơm . " Em ăn xong rồi em vào phòng trước đây" KHẢI CA nói. 23h30 - Khóc xong nó cảm thấy đói nên mới mở cửa đi ra ngoài , nghe tiếng mở cửa thì KHẢI CA cũng mở cửa đi theo . Nó bận áo khoác rồi đi ra ngoài sân ngồi , mắt nó đã hơi sưng . Thấy nó ngồi ngoài ghế đá KHẢI CA lại ngồi kế bên " TIỂU YUA NGỐC , sao em lại khóc chứ ?" NGHE TIẾNG KHẢI nó giật mình , " không gì" Nó trả lời lạnh nhạt, " Em sao vậy , ai đả làm BẢO BỐI của anh khóc chứ ?" KHẢI quan tâm nó " Đã nói là không có gì mà " Nó cáu , nước mắt nó lại rơi trên hai gò má - KHẢI CA lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt nó " Như vậy mà nói không khóc sao? " KHẢI CA nói . Nó lại càng khóc lớn hơn. Thấy vậy KHẢI CA ôm nó vào lòng. " CA à em không biết vì điều gì nữa , không hiểu vì sao nữa nhưng nếu những lúc có mặt em anh có thể đừng thân mật với người con gái khác được không" Nó vừa khóc vừa nói.- Thế là KHẢI đã hiểu vì sao nó khóc " Được rồi BẢO BỐI mai mốt anh sẽ không thân mật với bất kì c6o gái nào khác ngoài em " KHẢI hứa với nó. " Anh hứa đấy nhé" Nó nói ." Được rồi BẢO BỐI , NAM THẦN hứa mà !" KHẢI cười nói- Nhưng bụng nó lại kêu lên tiếng kì lạ , " BẢO BỐI của NAM THẦN đói tồi phải không? " KHẢI hỏi . Nó chỉ gật đầu . " Được rồi nín khóc , anh vào nấu chút gì cho em ăn " KHẢI nói. " CẢM ƠN anh NAM THẦN " nó nói rồi cười nhẹ . Thế là hai người vào ăn , ăn xong thì vào phòng ngủ , tinh nhắn " BẢO BỐI ngủ ngon đừng khóc nữa sẻ xấu lắm , xấu là anh sẽ không thương BẢO BỐI nữa đâu ( icon mặt cười) Nó đọc xong rồi cười hạnh phúc liền gửi lại tin nhắn cho ai kia " NAM THẦN ngủ sớm không thì mai thức dậy sẽ thành gấu trúc đấy ( icon mặt cười ) . Đọc xong tin nhắn của nó KHẢI cười , trong lòng cảm thấy hạnh phúc . Rồi cả hai chìm vào giấc ngủ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tfboys - Thần Tượng Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook