Tfboys - Thần Tượng Em Yêu Anh

Chương 13: Giận ! Về Việt Nam! Đi Chơi

YUANH.1111

07/10/2016

- Hôm nay không biết lịch làm việc được sắp xếp ra sao mà tụi nó và tfboys đều được ở nhà . Vì vậy cái phòng bị cả đám tăng đông quay banh luôn . Nó và THIÊN đang ghẹo NGUYÊN CA nhà ta nên bị NGUYÊN dí chạy vòng vòng . Còn PINK thì đang tập nấu ăn mà mỗi lần cô vào bếp là hỡi ơi xong lun cái bếp . Còn MINT & KHẢI thì đang đấu game với nha la lói ôm xồm .

- Đang quay muốn banh nhà thì tiếng chuông điện thoại của KHẢI reo lên . KHẢI nghe chuông điên thoại phải dừng chơi game nên KHẢI thua MINT nên đành phải bao MINT một chàu kem quành tráng. " Dạ chủ tịch con nghe đây ạ" KHẢI lễ phép . " Con NGUYÊN & THIÊN lên gặp ta một chút ." Ba nuôi nó gọi. " Dạ tụi con lên ngay ạ" KHẢI trả lời . Cúp máy.

" NGUYÊN TỬ & THIÊN TỔNG đừng giỡn nữa lên phòng chủ tịch gọi chúng ta " KHẢI hét . Nhưng hai người đó không nghe , từ xa nó làm sao mà bị NGUYÊN dí nên chạy đến núp sau lưng KHẢI " OPPA em mệt " Nó thở hỗn hễn . KHẢI thấy nó mệt , từ đằng xa NGUYÊN chạy theo tính dí nó thì KHẢI cảng lại " NGUYÊN TỬ & THIÊN TỔNG chủ tịch gọi chúng ta " KHẢI hét . " Gì vậy ĐẠI CA" , NGUYÊN dừng lại thở hỗn hển hỏi . " Anh không biết chúng ta đi gặp chủ tịch thôi " Nói xong thì TFBOYS đi .

- Còn nó thì không chọc NGUYÊN thì đành qua phá hai đứa em . " CỐC CỐC CỐC " ....." Tụi con vào đi " Chủ tịch gọi. " Dạ tụi con chào chủ tịch " TFBOYS lễ phép. " Tụi con ngồi xuống đi ta có chuyện muốn nói" Chủ tịch nói. " Tụi con có biết gần tới ngày gì không ?" Chủ tịch hỏi. " Dạ là ngày 11/..... sinh nhật YUA " TFBOYS đồng thanh . " Ừm ta tính sẽ làm một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ cho con bé " Chủ tịch nói . " Nhưng còn việc đã

ật cùng với fan thì sao ạ" NGUYÊN thắc mắc . " Việc đó thì ta sẽ bí mật cùng fan tạo bất ngờ cho con bé " Chủ tịch nói . " Dạ vậy tụi con sẽ giúp ạ " TFBOYS đồng thanh.

- Buổi tối lúc đang cùng mọi người ăn cơm thì nó nói " Này mọi người , mọi người có biết gần tới ngày gì rồi không ?" . " Ngày gì vậy chị ?" PINK hỏi( giã bộ) . " Ừm ngày gì vậy OPPA không nhớ ?" THIÊN hỏi. Nghe vậy nó rất bất ngờ " Này mọi người không nhớ thật sao ?" Nó lại hỏi . " Ngày gì vậy tiểu YUA có quan trong không?" KHẢI hỏi. " Chị nói đi chị làm em tò mò quá đi mất " MINT nói ." Đúng đấy anh cũng muốn biết ?" NGUYÊN nói.

- Nghe xong thật sự nó cảm thấy rất buồn vì không ai nhớ sinh nhật nó kể cả người thương yêu nó nhất là KHẢI . " Không gì cả chỉ là em nói giỡn mọi người đừng quan tâm , em no rồi em vào ngủ trước" Nó nói xong đi một mạch. " Haizzzz chắc chị ấy sẽ giận cho coi , chúng ta làm vậy có quá đáng không ?" MINT nói ." Em đừng lo chỉ là chúng ta muốn cho con bé chút bất ngờ " THIÊN nói . "Thôi bây giờ chúng ta làm nhiệm vụ là lên weibo kêu gọi các fan giữ bí mật tới khúc cuối thôi " NGUYÊN nói .

- Vào trong phòng thật sự nó tức lắm lấy đồ chọi tùm lum . Mẹ nó gọi " Alo con nghe mẹ ơi" Nó nói . " Gần tới sinh nhật rồi con về VIỆT NAM với a mẹ nha?" Mẹ nó hỏi . Vì mọi người không quan tâm nó và cũng vì nó nhớ ba mẹ nên đồng ý luôn " Dạ ngày mai con về " .

- Nói xong nó đi lên phòng làm việc của ba nuôi nó . Đẩy cửa vào trong " Ba ơi ngày mai con về VIỆT NAM nha ba " Nó hỏi. " Sao vậy con gái , con nhớ ba mẹ sao ?" Ba nuôi nó xoa đầu nó . " Dạ vâng ạ con muốn đón sinh nhật cùng với ba mẹ " Nó nói . " Được rồi ba sẽ đặt vé cho con" Ba nuôi nó nói . Xong xuôi nó về phòng chuẩn bị đồ , việc nó đi nó không muốn nói cho ai biết.

- Ngày hôm sau nó thức dậy . Lúc này TFBOYS đã đi làm còn PINK & MINT thì đi mua đồ . Nó xách vali đi ra ngoài . Hôm nay nó diện bộ đầm dễ thương cùng với giày ba ta ( hình minh họa)

-Ra ngoài nó gặp chú BH " Chú đưa con ra sân bay, con có muốn nói gì với mọi người không chú nhắn lại cho ?" ."Dạ không ạ" Nó lạnh . " Chú BH đưa nó ra sân bay , nó vừa bước xuống xe chưa đi được vào trong thì tự nhiên fan chạy tới rất đông . Nó bất ngờ hỏi chú BH " Chú ơi việc con về VIỆT NAM có ai biết không chú , tại sao fan lại nhiều thế ạ ?" ." Không việc này được giữ bí mật mà , chắc là fan cũng đi du lịch nên mới tới đây !" . Fan quay quanh nó , " YUA em đi đâu vậy có thể cho mọi người biết không vì cong ty chưa có thông tin gì mà ?" Một fan hỏi . " Dạ em về VIỆT NAM ạ" Nó trả lời .

- Bảo vệ từ trong ra giải nguy cho nó vào trong an toàn . " Chú BH con tự đi được rồi chú về đi ạ ,con cảm ơn chú " Nó lễ phép . " Con cẩn thận nha" Chú BH căn dặn . " Chú đừng nói cho mọi người biết nha chú " Nó nói . " Ừm chú biết rồi " . Xong nó đi thẳng vào sân bay .



- Ở trường quay TFBOYS đang ngồi nghĩ giải lao thì bỗng THIÊN hét to " Trời cái gì vậy nè TIỂU YUA về VIỆT NAM rồi sao ?" THIÊN nhìn chăm chú vào điện thoại . Nghe THIÊN nói KHẢI & NGUYÊN mở điện thoại xem . " Gì vậy thật sao ?" NGUYÊN hoảng hốt . " Anh gọi cho em ấy " KHẢI gọi cho nó nhưng không tính hiệu. Nên KHẢI gọi cho chú BH , nhưng chú BH không bắt máy . Hoảng quá TFBOYS chạy đi tìm quản lí hỏi . Nhưng chị quản lí cũng không biết .

- Ngồi trên máy bay mà nó cứ hắc xì liên tục . Sau 2 tiếng ngồi máy bay nó cũng về đến sân bay TÂN SƠN NHẤT . Vừa đi ra nó đã bị fan bao vây " Sao mà fan cặp nhật thông tin nhanh vậy nhỉ" Nó nghỉ. Sau một hồi chen lấn nó cũng thoát ra khõi đám đông và đi thẳng về nhà.

" Ba mẹ con về rồi thật nhớ ba mẹ quá đi mất " Nó chạy tới ôm ba mẹ nó ." Được rồi cô nương lên tắm rửa nghĩ ngơi đi rồi ba mẹ dắt đi chơi . " Ba nó nói . " Dạ " Nó chạy lên phòng . Mở cửa , nó thật sự nhớ căn phòng thân yêu này quá đi mất , ngã lưng xuống cái giường mềm mại thân yêu nó cảm thấy rất thoải mái . Mở dt nó bất ngờ khi cả trăm cuộc gọi nhỡ và tin nhắn từ mọi người gọi cho nó . Nó mở ra đọc hết tin nhắn , KHẢI là người lo lắng cho nó nhiều nhất , nhưng nó đọc xong vẫn không trả lời , vì nó giận rồi . Nó lấy đồ đi vào nhà vệ sinh

-Còn bên TRUNG lúc này mọi người đang tập hợp ở phòng khách , bỗng mọi người đi xuống , " Việc YUA về VIỆT NAM là ý kiến của con bé, con bé muốn về thăm và đón sinh nhật cùng ba mẹ , " Ba nuôi nó nói . " Vậy việc sinh nhật thì phải làm sao ạ ?" KHẢI hỏi. " Con bé nói ngày 12/..... sau sinh nhật nó sẽ về , chúng ta sẽ làm trễ một ngày " Chủ tịch nói .

- Còn bây giờ nó đang diện một bộ đồ cực cute để đi chơi cùng ba mẹ nó .( hình minh họa )

- Nó được ba mẹ đưa đi chơi ăn uống trong những nơi cực kì sang trọng , Sau khi đi chơi ăn uống cùng ba mẹ thì nó còn đi chơi cùng với những đứa bạn bè cũ của nó . Cả đám tụ tập nhau lại đi shoping , ăn uống , seophi , . Hình seophi của nó cùng đám bạn với vẻ mặt vô cùng tươi roi rói . Về nhà thì cũng là 23h30 . Lên phòng nó lựa ba tấm hình một tấm cùng ba mẹ còn một tấm là nó đang kề vai một người con trai vô cùng thân mật ( Bạn thân là cont trai) còn một tấm là với bạn bè lúc đi chơi . Nó đăng lên WEIBO với stt " Về tới nhà , vui với hạnh phúc gêh lun ^^ Được đi chơi với ba mẹ vs bạn bè nữa " . Nó vừa đăng lên thì lượt like và comment tăng vèo vèo .

- Khi nó đăng lên thì bên TRUNG mọi người đều nhìn thấy . " Này con bé ghê thật có bạn trai mà dấu chúng ta " NGUYÊN lanh chanh . " Hai người đẹp đôi quá đi mất , anh đ1o đẹo thật " PINK khen . Còn nó Ngồi đọc comment của fan . " Chị YUA chị có bạn trai rồi sao ? Anh ấy đẹp quá" FAN1 . " Hai người hạnh phúc ạ" FAN2 . " Thật hả chị " FAN 3. Nó không biết trả lời sao nên đành đi ngủ luôn .

-Còn KHẢI thì TÂM TRANG đang bị TAN CHẬM . KHẢI bực bồi vì nó thân mật với người con gái khác , KHẢI thức gần tới sáng nên mắt bị thâm đen luôn . Sáng KHẢI liền chụp hình hai con mắt thâm của mình với stt " Mọi người thấy em có giống panda không ? Kết quả thức khuya đấy, mọi người đừng như em ^^" .

-Sáng dậy nó mở WEIBO nó thấy KHẢI up WEIBO như vậy liền cảm thấy sót gì đâu nó biết KHẢI ghen rồi . Nên liền lấy một tấm hình chụp từ bé với bạn thân là con trai lên WEIBO với stt " Mọi người hiểu nhầm rồi ! Bọn mình thân nhau từ nhỏ ! Là BFF đó ^^" . KHẢI và mọi người đọc được thì cảm giác khác nhau . NGUYÊN THIÊN PINK MINT thì buồn vì đoán hụt còn KHẢI thì vui vẻ rồi .

- Nó thì vẫn trong công cuộc đi chơi với gia đình , hôm nay nó được ba mẹ dẫn đi biển và có cả người bạn thân con trai . Đi chơi biển nên nó bận đồ cũng rất ư là thoải mái (hình minh họa)

Nó thường xuyên đăng lên WEIBO những hình ảnh đi chơi vui vẻ cùng gia đình và bẹn bè . Ngụ ý có nó là muốn chi mọi người không lo lắng cho nó nhiều thôi. KHẢI và mọi nguờithấy nó vui vẻ thì cũng nhẹ trong lòng.

*Hết chương 13 rồi ! Chương này hơi không hay !Mấy bạn đọc cho mình ý kiến nha ! YÊU mọi người ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tfboys - Thần Tượng Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook