Tfboys - Thần Tượng Em Yêu Anh

Chương 45: Cuộc Vui Còn Chưa Tàn Sao Đau Khổ Lại Tới ( Phần 1 )

YUANH.1111

04/06/2017

Bên ngoài không khí thật trong lành và có chút se lạnh . Sáu con người có nét đẹp hoàn mỹ ấy , ba nam ba nữ xen kẽ nhau đang dạo bước trên con đường của họ , trong họ thật vui vẻ và hạnh phúc biết bao nhiêu. Họ khiến bao nhiêu người xung quanh phải trầm trồ nhìn ngấm lẫn khen ngợi.

Dạo bước trên phố , nắm chặt tay người mình yêu thương nhất đó là điều hạnh phúc nhất mà bây giờ Nó đang cảm nhận được . Trong lòng nó bây giờ thật sự cảm thấy rất thoải mái.Nắm chặt tay Khải nó bỗng quay qua bên anh :

- Anh à bây giờ em đang cảm thấy rất hạnh phúc , nếu sau này có chuyện gì xả ra đi nữa thì anh đừng buông tay em ra nhé. Vì lúc anh buông tay em là lúc em đau khổ nhất.

Khải nhìn nó rồi miệng anh chợt nở một nụ cười , bàn tay anh càng siết chặt bàn tay nó hơn , rỗi bỗng anh đưa cánh tay anh đang nắm chặt bàn tay nó lên trước mặt :

- Anh sẽ luôn nắm thật chặt tay em , bây giờ như vậy và mãi mãi cũng như vậy ngốc ạ ! Vì em luôn là người quan trọng em biết không !!

Nghe lời anh nói mặt nó đã ửng hồng cả lên , ửng hồng không phải vì trời lạnh mà là vì ngại ngùng . Nó cảm thấy thật hạnh phúc khi có anh , hạnh phúc vì những lời anh hứa , hạnh phúc vì những việc anh làm và điều quan trọng nhất là được anh yêu thương. Nghĩ đến những điều ấy thôi môi nó bó nở một nụ cười thật hạnh phúc .

Cuộc đi dạo đang trôi qua thật êm ã thì có một người tính cách luôn vui vẻ hoạt náo ấy đã phá tan bầu không khí trầm lặng :

-Ayoo Đại Ca à chúng ta đi ăn trước nhé , bụng em đang đánh trống inh ỏi cả rồi. Nguyên Ca đã làm cho mọi người một trận cười ha hê vì tính xách của anh còn mặt anh thì đang nghệt ra vì chẳng hiểu mọi người cười vì điều gì.



- À mà em vó biết một quán ăn rất ngon cũng gần đây thì phải chúng ta vô ăn đi ạ . Mint nhanh nhảu đưa ý kiến cho mọi người .Nhà háng này là khi co đang luót weibo thì thấy được nên muốn tới dùng thử .

- Ừm vậy chúng ta đi thôi . Khải lên tiếng , bụng anh cũng đang đánh trống rồi .

Thế là mọi người cùng nhau nhanh chân đi đến nhà hàng mà Mint đã gợi ý líuc nãy . Khi đến nơi , cách trang trí của nhà hành thật sự đã gây ấn tượng với tất cả mọi người . Ở đất nưóc hiện đại như thế này , giữa lòng thành phố nhộn nhịp và xen lẫn nhũng tòa nha cao vút hay là những nhà hàng sang trọng vẫn có một nhà hàng mang nét đẹp của sự cổ kính mang âm hưởng nhẹ nhàng . Bước vào nhà hàng cảm giác âm cúng và thoải máu giúp mọi người được cảm nhận như đang ở nhà vậy. Thế là mọi người cùng nhau vui vẻ dùng thức ăn và trò chuyện cùng nhau .

*************

Ở khách sạn , trong một căn phòng có 3 người con gái nét mặt khó nhìn đang suy nghĩ về việc gì đó . Phá tan bầu không khí im lặng Lona lên tiếng :

- Tao đã không chịu nỗi được nữa rồi ,2 đứa bay có thấy ba con nhỏ đấy không thật là chướng mắt .Tiếp lời Lona ,Kin cũng lên giọng : - Chúng ta phải lập ra một kế hoạch phải giành được cả ba anh ấy và phải làm cho ba con nhỏ đó phải đau khổ suốt đời . Nói xong ả cười với gương mặt đắt ý . Mon đứng dạy đi qua đi lại vài vong rồi lên tiếng :

- Không chỉ có đau khổ mà phải thất bại không thể ngẩn đầu lên nhìn ai cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tfboys - Thần Tượng Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook